รวมประสบการณ์ไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ แสนสิริ เลานจ์

กว่า 30 ปี ที่แสนสิริไม่ได้มุ่งเน้นแค่การสร้างที่อยู่อาศัย แต่ยังมุ่งมั่นในการเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับลูกบ้าน  ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา  แสนสิริ เลานจ์ ไลฟ์สไตล์สเปซแห่งแรกของไทย ได้เป็นพื้นที่ต้อนรับงานอีเว้นท์ระดับโลก ที่ถูกคัดสรรมาเพื่อแต่งเติมประสบการณ์ดีๆ ให้ลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง จนมาถึงงานล่าสุด Bodum Pop-up Café at Sansiri Lounge ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อให้คนรักการดื่มกาแฟสโลว์คอฟฟี่ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ เรามาย้อนดูงาน ที่ถูกจัดขึ้นที่แสนสิริ เลานจ์ ไปด้วยกัน 

Sansiri x Monocle   
มิถุนายน 2013

Monocle ต้นแบบแบรนด์เพื่อกลุ่ม Global Luxury ที่เน้นสร้างประสบการณ์และรสนิยมในการใช้ชีวิต จากนิตยสารสู่ Lifestyle Café และร้านขายของที่ระลึก โดยแสนสิริ เลานจ์ ได้จัด Monocle Pop-Up Shop แห่งแรกในไทย เพื่อสร้างประสบการณ์ทางไลฟ์สไตล์สุดพิเศษให้ลูกบ้าน เพลิดเพลินกับการช้อปสินค้าที่ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะ ทั้งสินค้าจาก Monocle และแบรนด์ชั้นนำ Comme des Garcons, Steteco, Porter, Barena โดยงานนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และถูกใจเหล่าคนเมืองที่มีรสนิยมในการใช้ชีวิต

 

Sansiri x Antony Gormley
24 สิงหาคม 6 กันยายน 2017

โอกาสแรกของไทย กับการต้อนรับผลงานจากประติมากรระดับโลก Sir Antony Gormley ที่ได้เปลี่ยนโฉมแสนสิริ เลานจ์ เป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการแสดงผลงานในคอนเซ็ปต์ In between body and space ที่มีนัยยะสื่อถึงความสัมพันธ์ระหว่าง สถานที่และที่ว่าง กับชิ้นงาน LOOK ประติมากรรมมนุษย์ที่สร้างจากบล็อกสี่เหลี่ยมหลายชิ้นต่อกัน ถูกวางทับซ้อนและค้ำจุนขึ้นไป เปรียบกับการสร้างที่อยู่อาศัยในงานสถาปัตยกรรม โดยงานนี้ได้เปิดโอกาสให้คนรักศิลปะได้ซึมซับความยิ่งใหญ่จากนักสร้างสรรค์ของโลก และได้รับความสนใจจากทั้งคนในวงการศิลปะ และคนที่ชื่นชอบสะสมประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ชีวิต

Sansiri X Bodum
สิงหาคม 2018

ในครั้งนี้ไลฟ์สไตล์แบรนด์ระดับโลก BODUM ซึ่งเป็นที่รู้จักจากเครื่องชงกาแฟแบบเฟรนช์เพรส รุ่น Chambord ที่จัดแสดงอยู่ใน Museum of Modern Art และเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในกว่า 55 ประเทศทั่วโลก  BODUM มีชื่อเสียงด้านเครื่องชงกาแฟเฟรนช์เพรส ดีไซน์สแกนดิเนเวียที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่  โดยภายในงาน Slow Coffee with Thai Blends by Sansiri x Bodumที่ถูกจัดขึ้นในวันเปิดตัว เราได้พบ มร.จอร์เกน โบดัม ทายาทรุ่นปัจจุบันผู้ดูแลแบรนด์ ที่มาร่วมสาธิตการชงกาแฟสโลว์คอฟฟี่ ทั้งเฟรนช์เพรส (French Press), ไซฟอน (Siphon) และพัว โอเวอร์ (Pour Over) พร้อมบาริสต้าผู้มีความชำนาญ โดยใช้เมล็ดกาแฟไทยหลากหลายสายพันธุ์ งานนี้นับว่าเป็นงานที่ผสมผสานศาสตร์แห่งการเบลนด์ และศิลปะแห่งการชงกาแฟ โดยใช้เมล็ดกาแฟไทยหลากสายพันธ์ สร้างสรรค์โดยผลิตภัณฑ์คุณภาพของ BODUM เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคนรักกาแฟสโลว์คอฟฟี่ และให้ลูกบ้านได้สนุกกับการเปิดประสบการณ์ใหม่

แสนสิริยังคงมุ่งมั่นนำสไตล์ เทรนด์ และคัดสรรอีเว้นท์ระดับโลกมาสู่ลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบครัวแสนสิริได้สัมผัสประสบการณ์แห่งการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยสุนทรียะ และเร็วๆ นี้รอติดตามกันว่า แสนสิริ เลานจ์ จะเปิดประตูต้อนรับอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกครั้งในรูปแบบไหน ที่ www.facebook.com/sansirifamily