เคาะแล้ว! สูตรสร้างเมืองแบบแสนสิริ ไม่ต้องรอลุ้น ครอบครัวเล็ก-ใหญ่ มีพื้นที่ใน “กรุงเทพกรีฑา” ทั้งหมด

การพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์หลายพันล้านบาท

บางครั้งก็เปรียบเทียบได้กับเรื่องทั่วไป อย่างการทำงานในชีวิตประจำวัน

การทำงานที่คุณจะต้องถูกลองของ ถูกวัดใจ หรือแม้แต่ถูกสบประมาท

การเนรมิตพื้นที่ขึ้นมาจาก ศูนย์ หรือ ติดลบ ให้สามารถทำกำไรหลักร้อยล้าน พันล้าน เพื่อนำมาเลี้ยงดูปากท้องของพนักงานบริษัทหลายพันชีวิต จึงถูกกังขาว่า “จะไปรอดหรือไม่”

สำหรับ “แสนสิริ” ที่ใช้ชีวิตอยู่กับคำว่า “วิสัยทัศน์” มากว่า 35 ปี ได้เริ่มปฏิบัติการลองของครั้งสำคัญครั้งหนึ่งเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ด้วยการพัฒนาคอนโดมิเนียมโครงการแรกบริเวณพื้นที่ซอยสุขุมวิท 77 ชื่อ บล็อคส์ 77 จากนั้นในระยะไม่กี่ปี ก็มีโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูงตามมาอีกมากมาย รวมไปถึง community mall โรงเรียน และโรงพยาบาล รวมถึง Winter Market Fest เทศกาลส่งท้ายปีซึ่งจัดต่อเนื่องกันมาถึง 6 ครั้งแล้ว ทั้งหมดนี้ แสนสิริเรียกรวมเมืองขนาดย่อมในช่วงสุขุมวิทตอนปลายนี้ว่า T77 Community

อ่านที่มาและข้อมูลฉบับเต็มของ T77 Community คลิก

ชมวิดีโอรีวิวช่วงพัฒนาพื้นที่ปีแรกๆ โดยคุณบูมและคุณโอ๋ แห่ง Think of Living

และปีนี้ ปี 2562 แสนสิริกำลังจะลองของอีกครั้ง ด้วยสูตรการพัฒนาพื้นที่ซึ่งปรับมาจากสูตรของ T77 Community เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการอยู่อาศัยในย่านกรุงเทพกรีฑาขนาด 300 ไร่ ให้กลายเป็น “The Next Best Living District” ความแตกต่างของการพัฒนาพื้นที่ครั้งนี้คือ

“ไม่ได้เริ่มจากติดลบ

แต่เริ่มจากคะแนนบวกด้วยสาธารณูปโภคที่ถูกวางรากฐานมาแล้วหลายปีและกำลังได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง”

สูตรแห่งทำเล

300 ไร่ สู่การเป็น The Next Best Living District

แผนผังศักยภาพของ “กรุงเทพกรีฑา” โดย พลัส พร็อพเพอร์ตี้

ทำเลศักยภาพที่แวดล้อมด้วยระบบคมนาคมที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ได้ง่ายดาย ใกล้กับทางด่วนศรีบูรพาเพียง 2 ก.ม. รถไฟฟ้าสายสีส้มเพียง 2.3 ก.ม. ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2566 และสายสีเหลืองเพียง 4 ก.ม. ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2563 ทั้งยังเชื่อมต่อด้วยถนนสายสาคัญต่างๆ เข้าสู่เมือง อาทิ ถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า, ถนนกรุงเทพกรีฑา, ถนนพระรามเก้า – มอเตอร์เวย์, ถนนพัฒนาการ และถนนหัวหมาก ฯลฯ

สูตรสังคมคุณภาพ

บวกด้วยพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง ระดับอินเตอร์

โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ (Brighton College International School Bangkok)

ภายในโรงเรียน Brighton College International School Bangkok

Community สังคมคุณภาพที่ประกอบไปด้วยโครงการที่พักอาศัยที่พัฒนาภายใต้องค์ประกอบของ Well-being นำร่องด้วยโครงการบ้านเดี่ยว “เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2” นอกจากนี้ยังประกอบด้วย โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ ซึ่งอยู่ใกล้เพียง 900 ม. โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และการเปิดตัวคอมมูนิตี้มอลล์ในอนาคต ที่จะมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและผนึกกำลังเพื่อพัฒนาทำเลสู่การเป็นเมืองเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดแห่งต่อไป

สูตรสิ่งอำนวยความสะดวก

คูณด้วยวิสัยทัศน์แบบผู้นำ ร่วมสร้าง well-living town for the next generation อย่างสมบูรณ์

Kanasiri Chaiyapruek -Wong Waen

Facility สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง ที่จะสร้างสมดุลระหว่างสุขภาพและสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว โดยแสนสิริมีแผนเตรียมพื้นที่สำหรับการพัฒนา “Recreation Space” ที่จะส่งเสริมการพัฒนา EQ และ IQ ของเด็ก ๆ ในรูปแบบทั้งในร่มและกลางแจ้ง ที่คาดว่าจะเปิดใช้ได้ในปี 2564 รวมถึงอีกความโดดเด่นของเมือง Well-living Town for the Next Generation หรือ เมืองคุณภาพชีวิตเพื่ออนาคต ยังประกอบด้วย “The Greenery Line” หรือ ถนนสีเขียวขนาบด้วยต้นไม้พร้อมด้วยเลนจักรยานและเสาไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์วางระบบด้วยสายไฟลงใต้ดิน ตลอดแนวระยะทางกว่า 1.7 ก.ม. ที่จะตัดผ่านพื้นที่ 300 ไร่ ทะลุสู่ถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า และถนนรามคำแหงได้ในเวลาเพียง 2 นาที โดยจะเปิดใช้งานทะลุสู่ทั้ง 2 เส้นทางได้ในปี 2564

ทั้งหมดนี้ แสนสิริคาดหวังผลลัพธ์เป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งการพัฒนาพื้นที่อยู่อาศัยในกรุงเทพมหานคร

“300 ไร่ของกรุงเทพกรีฑา จะสร้างโอกาสที่ไร้ขีดจำกัดอีกครั้งทั้งสำหรับแสนสิริ พันธมิตร และสำหรับการใช้ชีวิตตามอุดมคติของสมาชิกครอบครัวแสนสิริ”

 

เริ่มต้น “ชีวิตที่โดดเด่น ด้วยทางเลือกที่แตกต่าง” กับโครงการบ้านเดี่ยวใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ

เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

เริ่ม 14 – 36 ล้านบาท*

ลงทะเบียนรับข่าวสาร และข้อเสนอพิเศษก่อนใคร
กับโครงการใหม่ที่แตกต่าง อย่างเหนือกว่า คลิก

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri community

Sansiri Community พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย! จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community