pool party

GIRLS JUST WANNA HAVE FUN! 5 ธีมปาร์ตี้คลายร้อนริมสระสำหรับสาวๆ

สงกรานต์ปีนี้ แสนสิริ บล็อก เอาใจสาวๆ ด้วยหลากหลายธีมปาร์ตี้ริมสระน้ำ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีคลายร้อนแบบชิคๆ
ที่เหมาะสำหรับทั้งการดับร้อนในอุณหภูมิ 40 กว่าองศา และในสถานการณ์ที่เราต้องช่วยกันประหยัดน้ำแบบนี้ ลองจินตนาการว่าจะดีแค่ไหน ถ้าได้ทอดกายริมสระน้ำกับเพื่อนๆ และ set up บรรยากาศเล็กๆ น้อยๆ ให้ถึงแม้จะไม่ได้ออกไปเล่นน้ำที่ไหน สงกรานต์นี้ก็ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

Posh Party
ธีมการจัดปารตี้ริมสระน้ำที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบความหรูหรา

posh-party_sansiri-blog(5)

posh-party_sansiri-blog(7)
ภาพจากโครงการ Quattro
posh-party_sansiri-blog(6)
ภาพจากโครงการ Quattro
posh-party_sansiri-blog (1)
ภาพจาก โรงแรม เอสเคป เขาใหญ่

Sansiri Blog’s Tips: การสร้างความหรูหราให้กับปาร์ตี้ริมสระน้ำนั้นไม่ยากเลย เพียงแค่ใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือออกแบบปาร์ตี้โดยการใช้สีขาวดำ ก็สามารถสร้างกลิ่นอายของความมีระดับ และทันสมัยขึ้นมาอีกขั้นหนึ่ง ในส่วนของการจัดมุมอาหารและเครื่องดื่ม สำหรับธีมนี้ แสนสิริ บล็อกแนะนำว่าควรเป็นบุฟเฟ่ต์อาหารชิ้นพอดีคำที่ทานแล้วไม่เบื่อ อย่างเช่น มันฝรั่งทอด โคโรเกะ หรือสปาเกตตี้ที่จัดเรียงมาเป็นคำๆ เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องดื่มค็อกเทลในแก้วที่มีสไตล์ นอกจากนั้น สิ่งสุดท้ายที่จะขาดไม่ได้คือเสียงเพลง jazz หรือ classic ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศให้ปาร์ตี้นี้สนุกยิ่งขึ้น

Hawaiian Luau
ธีมปาร์ตี้สุดฮอตที่เน้นความสนุกสนานริมสระน้ำ

hawaiin_luau_sansiri-blog(4)

Hawaiin-luau_sansiri-blog (3)
ภาพจากโครงการ Via Botani
hawaiin-luau_sansiri-blog(6)
ภาพจากโครงการ บ้านแสนคราม หัวหิน
hawaiin-luau_sansiri-blog(7)
ภาพจากโครงการ บ้านแสนคราม หัวหิน
hawaiin-luau_sansiri-blog(5)
ภาพจากโครงการ เรน ชะอำ-หัวหิน

Sansiri Blog’s Tips: ธีมฮาวายนี้เน้นการตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติและสีสันจัดจ้าน ทั้งสถานที่ อาหาร เครื่องดื่มและผู้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ มาเริ่มกันที่การตกแต่งบริเวณงานปาร์ตี้ เราสามารถตกแต่งได้ง่ายๆ โดยการนำดอกไม้วางไว้ริมสระน้ำ หรือบนโต๊ะอาหาร พร้อมสร้างสีสันด้วยอาหารและเครื่องดื่ม อย่างเช่น ไก่หรือแฮมสับปะรดที่เป็นอาหารจานหลัก พร้อมกับผลไม้ และเครื่องดื่มค็อกเทลสีสันสวยสดใส นอกจากนั้น สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับงานนี้คือแนวเพลงสไตล์คันทรี่ และผู้เข้าร่วมงานที่ต้องประชันด้วยการแต่งตัวสไตล์ฮาวาย

Vegas Night
ธีมปาร์ตี้ที่พาทุกคนไปสนุกสนานกับค่ำคืนแบบ Las Vegas

vagas-night_sansiri-blog(4)

vegas-night_sansiri-blog (2)
ภาพจากโครงการ Edge Sukhumvit 23
vegas-night_sansiri-blog (1)
ภาพจากโครงการ Pyne by Sansiri 

Sansiri Blog’s Tips: Vegas Night ธีมการจัดปาร์ตี้มื้อค่ำที่เหมาะสำหรับสาวรักสนุก การสร้างสีสันยามค่ำคืนให้กับปาร์ตี้นี้ ง่ายๆเพียงแค่การใช้หลอดไฟนีออนสีเหลืองมะนาว และสีชมพูวางไว้รอบด้านข้างสระว่ายน้ำก็ทำให้ค่ำคืนที่ธรรมดากลายเป็นคืนแห่งความสนุกสนาน การจัดอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ยังเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ และยังเป็นการรักษาสไตล์ความเป็นเวกัสได้อย่างดี อาหารที่แนะนำ อย่างเช่น chicken parmigiana หรือไก่ทอดราดซอสมะเขือเทศและชีส  และ Reuben sandwiches เมนูยอดนิยมของชาวอเมริกัน นอกจากนั้น การจัดปาร์ตี้ธีมนี้ ควรเตรียมเกมสนุกๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เพลิดเพลินกับปาร์ตี้ธีมนี้อีกด้วย

Beach Party
ธีมปาร์ตี้สบายๆ พร้อมบรรยากาศริมทะเล

beach-party_sansiri-blog (1)
ภาพจาก โรงแรม เอสเคป หัวหิน
beach-party_sansiri-blog (4)
ภาพจาก โรงแรม เอสเคป หัวหิน
beach-party_sansiri-blog (2)
ภาพจาก โรงแรม เอสเคป หัวหิน
beach-party_sansiri-blog (3)
ภาพจาก โรงแรม เอสเคป หัวหิน
beach-party_sansiri-blog (5)
ภาพจาก โรงแรม เอสเคป หัวหิน

 Sansiri Blog’s Tips: Beach Party ธีมการจัดปาร์ตี้ในบรรยากาศชิลๆ ริมสระน้ำ เหมาะสำหรับการสร้างความสนุกสนาน และสานสัมพันธ์ในครอบครัวและกลุ่มเพื่อน การตกแต่งสถานที่ในธีมนี้เพียงแค่นำเปลือกหอย หรือดอกไม้มาวางไว้รอบๆ รวมทั้ง Sandbox ของเด็กๆที่ใช้สร้างปราสาททราย หรือห่วงยางของเด็กๆ ก็เสริมบรรยากาศเหมือนมาปาร์ตี้ริมทะเลได้ สำหรับอาหารในปาร์ตี้ธีมนี้ แนะนำว่าเป็นปาร์ตี้บาร์บีคิว ช่วยกันปิ้ง ช่วยกันย่าง กินกันแบบไม่อั้น นอกจากนั้นอาจจะมีมันฝรั่งทอดและป๊อปคอร์นไว้ทานเล่นระหว่างเล่นน้ำ

Girls’ Hot Tub Day
ธีมปาร์ตี้สำหรับผู้หญิง slow life

girls-slow-life_sansiri-blog(4)

girls-slow-life(2)
ภาพจากโครงการ blocs 77
girls-slow-life(1)
ภาพจากโครงการ blocs 77
girls-slow-life_sansiri-blog(3)
ภาพจากโครงการ เดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต

Sansiri Blog’s Tips: ธีมสุดท้าย Girls’ Hot Tub Day เป็นการจัดปาร์ตี้สบายๆ ที่เน้นการพบปะสังสรรกันระหว่างกลุ่มเพื่อน ปาร์ตี้นี้จะเน้นการพักผ่อน เบรกตัวเองจากโลกออนไลน์ ด้วยการนั่งรับลมสบายๆ ริมสระน้ำพร้อมพูดคุยกับเพื่อนๆ สำหรับอาหารและเครื่องดื่มในธีมนี้ อาจจะเป็นแซนด์วิชชิ้นเล็กๆ ในหลากหลายรสชาติ และมันฝรั่งทอด ตามด้วยของหวานอย่างคัพเค้ก เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องดื่มค็อกเทลเบาๆ หรือน้ำผลไม้

ข้อมูลบางส่วนจาก: swimmingpool.com

Related Articles

รถไฟฟ้า มาหาแล้วกี่สาย? อัพเดทความคืบหน้า รถไฟฟ้า 12 สายทั่วกรุงเทพฯ

หลังจากที่ภาครัฐมีการผลักดันรถไฟฟ้ามาแล้วหลายสาย เชื่อว่าหลายคนต้องอยากรู้ว่าตอนนี้รถไฟฟ้าแต่ละสายที่จะผ่านหน้าบ้านเรานั้น ดำเนินการไปถึงขั้นไหนแล้วบ้าว แสนสิริ บล็อก จึงขออัพเดทความคืบหน้าของ รถไฟฟ้า ทั้ง 12 สายทั่วกรุงเทพฯ ของปี 2019 นี้มาให้ทราบโดยทั่วกัน ภาพรวมความคืบหน้าของรถไฟฟ้า 12 สายทั่วกรุงเทพฯ (ข้อมูล ณ วันที่ 31

รีโนเวทบ้านให้เป๊ะ และปลอดภัย
ผู้สูงวัยแฮปปี้

อุบัติเหตุหกล้มในกลุ่มผู้สูงอายุส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นภายในบ้าน เราจึงจำเป็นต้องออกแบบบ้านและจัดบ้านให้เหมาะสม เพื่อความปลอดภัยเป็นหลัก แต่จะต้องออกแบบอย่างไร ตามไปดูกันเลย 6 วิธี ออกแบบบ้านให้เป๊ะเอาใจผู้สูงอายุ ภาวะหกล้มในผู้สูงอายุ ส่วนใหญ่แล้วไม่ได้เกิดขึ้นที่ไหนไกลเลย แต่เป็นในบ้านพักอาศัยของผู้สูงอายุเอง ซึ่งถือเป็นอันตรายต่อผู้สูงอายุอย่างมาก ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องใส่ใจการออกแบบบ้านให้เป็นพิเศษ เพื่อลดปัญหาการหกล้มภายในบ้าน เพราะฉะนั้นเรามีวิธีออกแบบบ้านสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะมาฝาก รับรองได้ว่าปลอดภัย ผู้สูงอายุอยู่แล้วมีความสุขแน่นอน ออกแบบบ้านให้ปลอดภัย ผู้สูงวัยแฮปปี้ 1.

SIRI HOUSE BKK

SIRI HOUSE ไลฟ์สไตล์ฮับแห่งใหม่ ตอบจริตคนเมืองป๊อป!

แน่นอนว่าไลฟ์สไตล์ชาวกรุงอย่างเรานั้นไม่ได้มีด้านเดียวแน่นอน ตื่นเช้ามาก็ต้องแวะจิบกาแฟสักแก้ว บ่ายๆ ก็อยากจะออกไปนั่งทำงานนอกออฟฟิศ เปลี่ยนบรรยากาศสักหน่อย ตกเย็นก็ต้องเสิร์ชหาร้านอาหารบรรยากาศดีๆ หรือบาร์เก๋ๆ สำหรับนัดดินเนอร์กับแก๊งเพื่อน … แต่จะมีที่ไหนไหมนะ ที่เราจะสามารถใช้เวลาลื่นไหลไปตลอดทั้งวันได้ครบ จบในจุดหมายเดียว? หลายคนคงเริ่มได้ยินเกี่ยวกับการเปิดตัวของแหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดเก๋อย่าง SIRI HOUSE จุดหมายใหม่ที่ตั้งอยู่ในซอยสมคิด ย่านชิดลมกันไปแล้ว แต่อาจจะยังสงสัยว่า ไปที่นี่แล้วจะมีอะไรให้ทำบ้าง ว่าแล้วเราก็ขออาสาเป็นไกด์ พาทุกคนไปชิลล์ๆ ชิคๆ