THE MONUMENT
THONG LO:
LUXURY IS SPACE

หากจะต้องไล่เรียงคำคุ้นหูที่เกี่ยวกับ “บ้าน” ก็อาจจะต้องใช้เวลากันอยู่นานกว่าจะไล่เรียงกันได้จบครบถ้วน ไม่ว่าจะประโยคจากเพลงดังในอดีต “บ้านคือวิมานของเรา” หรืออีกหลายๆ คำในภาษาอังกฤษอย่าง “Home Sweet Home” “ No Place Like Home” เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัย บ้านก็ยังคงเป็นสถานที่พักพิงทั้งกายและใจ และเป็นจุดมุ่งหมายในชีวิตของหนุ่มสาวหลายต่อหลายคน

 

แต่ในยุคสมัยที่กรุงเทพฯ เต็มไปด้วยปริมาณประชากรที่เพิ่มขึ้นมหาศาล และปริมาณพื้นที่ใช้งานที่ลดน้อยลงทุกที โดยเฉพาะในย่านกลางเมือง ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำอย่าง “ทองหล่อ” นิยามของบ้านสำหรับหลายๆ คนจึงขยายขอบเขตจากบ้านเดี่ยวบนพื้นที่กว้างใหญ่ ครอบคลุมไปถึงห้องเล็กๆ ในอพาร์ตเม้นต์หรือคอนโดมิเนียม แม้ในใจจะโหยหาพื้นที่กว้างขวางและความเป็นส่วนตัวแบบที่ “บ้าน” จริงๆ เท่านั้นจะมอบให้ได้

“ทองหล่อ” ย่านที่ตัวเลขราคาของพื้นที่ทุกตารางนิ้วดีดสูงขึ้นทุกๆ ปี พื้นที่ของบ้านจึงกลายมาเป็นสิ่งมีค่า เป็นนิยามของความหรูหราในแบบที่น้อยคนนักจะมีโอกาสเป็นสัมผัสหรือเจ้าของ โดยเฉพาะในกลุ่มลูกหลานชนชั้นสูงและตระกูลเก่าแก่เจ้าของที่ดินและมีบ้านอยู่ในย่านนี้ ผู้ปรารถนาขยับขยายสร้างครอบครัวของตัวเองในบริเวณที่ใกล้เคียงกับบ้านของพ่อแม่ ในย่านที่ให้ความสะดวกสบายสูงสุดด้านการเดินทางเชื่อมต่อภายในใจกลางกรุงเทพฯ และมีความพร้อมสรรพทางด้านไลฟ์สไตล์แห่งนี้

THE MONUMENT THONG LO ตีความนิยามของบ้านสำหรับครอบครัวยุคใหม่ และถ่ายทอดผ่านการหยิบจับทุกอารมณ์และองค์ประกอบที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสได้ถึงความกว้างขวาง เป็นส่วนตัว และสะดวกสบายไม่ต่างจากบ้าน มาหลอมรวมไว้ภายในทุกๆ ตารางนิ้วของโครงการขนาด 2 ไร่ บนตึกทรงแท่งที่เรียกกันว่า “Monolith”  เช่นเดียวกับอาคารสูงระฟ้าระดับไอคอนิกของโลก เช่น โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน นิวยอร์ค, อาคารเวิรล์ด เทรด เซ็นเตอร์, อาคารซีแกรม และตึก 432 พาร์ค อเวนิว ที่กรุงนิวยอร์ค หรืออัล ชาร์ค ทาวเวอร์ ที่ดูไบ ด้วยความสูงถึง 45 ชั้น สูงที่สุดในย่านทองหล่อ รูปทรงสูงเพรียวของตัวตึกแอบซ่อนพื้นที่อยู่อาศัยกว้างขวางกับจำนวนยูนิตทั้งหมดเพียง 127 ยูนิต โดยแต่ละชั้นมีไม่เกิน 4 ยูนิต พร้อมลิฟต์ส่วนตัวที่จอดเฉพาะชั้นห้องพักของเจ้าของห้องแต่ละห้องเท่านั้น

ความกว้างขวางโอ่โถงที่ให้ความรู้สึกหรูหราเหนือระดับยังถูกถ่ายทอดผ่านดีไซน์ระดับไอคอนิกของสระว่ายน้ำ ที่ออกแบบอย่างสวยงามในรูปทรงของประติมากรรม ด้วยแรงบันดาลใจจากรูปทรงของต้นไม้ใหญ่ โดยมีความยาวถึง 28 เมตร และความกว้าง 9.5 เมตร ประกอบด้วยสระเด็กและสระน้ำวนในบริเวณเดียวกัน พื้นของสระเป็นหินไวท์ คลาวด์ (White Cloud) สีขาวดุจก้อนเมฆตัดกับสีฟ้าของน้ำ บริเวณรอบๆ สระรายล้อมไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของครอบครัวยุคใหม่ ในพื้นที่ๆ เป็นโอเอซิสใจกลางเมือง (Urban Oasis) อย่างแท้จริง

ค้นพบนิยามของความหรูหรารูปแบบใหม่ ที่เปรียบเสมือนสมบัติอันล้ำค่าจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านพื้นที่กว้างขวางที่ให้ครอบครัวยุคใหม่ สามารถเริ่มต้นสร้างชีวิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสุนทรีท่ามกลางความเป็นส่วนตัวสูงสุด ที่ THE MONUMENT THONG LO เท่านั้น

 

THE MONUMENT THONG LO

Luxury is Space

2 ห้องนอน เริ่มต้น 30 ล้านบาท*

 

หากคุณสนใจดีไซน์ ไลฟ์สไตล์ และไอเดียการตกแต่งบ้าน สามารถหาแรงบันดาลใจได้ที่ คลิก

 

Related Articles

The Monument thong lo - luxuryservice-butlerservice

บริการสุด Exclusive ที่เปี่ยมไปด้วยความพิถีพิถัน ณ The Monument Thong Lo

ที่สุดของประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับมาสเตอร์พีซ เริ่มต้นจากความละเมียดละไมและใส่ใจในทุกรายละเอียด…ไม่เว้นแม้แต่การคัดสรรบริการที่เหนือระดับและสมบูรณ์แบบ The Monument Thong Lo คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จาก Sansiri Luxury Collection ไม่เพียงถ่ายทอดงานดีไซน์ระดับเวิลด์คลาสไว้บนพื้นที่อันทรงคุณค่าเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมของคุณ แต่ยังรังสรรค์บริการพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟไว้อย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่บริการรถ Limousine เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในการมุ่งสู่จุดหมาย ไปจนถึงบริการเหนือความคาดหมายจากผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมดูแลคุณด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านตามมาตรฐานสถาบันระดับโลก ให้คุณได้โอบกอดประสบการณ์การใช้ชีวิตในอีกระดับที่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้สัมผัส จากบริการที่ไม่ใช่แค่เพียงขั้นกว่า แต่เป็นขั้นสุดในทุกมิติและทุกโมเมนต์ของการใช้ชีวิต Butler

Industrial Heritage ดีไซน์นอกกรอบ ที่ไม่เคยล้าสมัย

ขอชวนไปชื่นชมหนึ่งใน Sansiri Iconic Design ที่มีอัตลักษณ์อันโดดเด่น แตกต่างด้วยดีไซน์ที่ไม่เดินตามขนบเดิมๆ แต่กลับดึงดูดสายตาและไม่เคยล้าสมัย เริ่มต้นจากช่วงเวลาหลังการปฏิวัติอุตสาหกรรมผ่านพ้นไป และเราได้ก้าวผ่านสงครามโลกครั้งที่สอง ร่องรอยและเรื่องราวจากอดีตได้ถูกพลิกฟื้นกลับมาเป็นงานศิลป์อันทรงคุณค่า มรดกทางอุตสาหกรรม ทั้งโครงสร้าง ความสวยงามที่แท้จริงของวัสดุ พื้นที่ว่าง อาคารและกิจการต่างๆ ที่ปิดตัวลง ได้ถูกเติมไอเดียสร้างสรรค์ และนำแรงบันดาลใจไปต่อยอดให้กลายเป็น สถาปัตยกรรมในแบบ ‘Industrial

คอนโด ทองหล่อ เอกมัย-คอนโด ทองหล่อ เช่า-คอนโด หรู ทองหล่อ-คอนโด แสนสิริ-คอนโด ทองหล่อ-sansiri luxury collection-the monument thong lo-เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ-Luxury is Space

Luxury is Space มรดกแห่งการอยู่อาศัย ส่งต่อความภูมิใจรุ่นสู่รุ่น

สะท้อนความสง่างามแห่งการอยู่อาศัย ใช้ชีวิตครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบ รื่นรมย์ผ่อนคลายด้วยพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ สะดวกสบายบนทำเลใจกลางเมืองอันเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์เหนือระดับอย่าง ‘ทองหล่อ’ The Monument Thong Lo หนึ่งในโครงการ Sansiri Luxury Collection คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีที่เปี่ยมด้วยรสนิยม ผลงานชิ้นเอกที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Iconic Design ระดับเวิลด์คลาสในสไตล์ Industrial Heritage