คุ้ม 5 ฟรี! ดีทั้ง 7 โครงการ
พร้อมอยู่จากแสนสิริ
เพื่อชีวิตที่ดีกว่า

เผลอๆ เวลาก็ล่วงเลยมาจนจะสิ้นปีอีกแล้ว นาทีนี้พอเริ่มทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมา ก็อาจจะยังมีสิ่งที่ค้างคาอยู่หลายอย่าง บางคนก็ยังนอนเร็วตามที่ตั้งใจไม่ได้ หรือปีนี้แพลนว่าจะออกกำลังกายก็ยังทำไม่สำเร็จ บางคนยังไม่ได้เริ่มต้นคุมอาหารสักทีเพราะมัวแต่รอพรุ่งนี้ค่อยลด อีกหลายคนก็ยังไม่มีคู่จนต้องเหงากันข้ามปี

sansiri moving service จอง 5 พัน ฟรี 5 อย่าง_เดอะ เบส เพชรเกษม

และสำหรับใครที่มองหาที่อยู่อาศัยอย่างคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่สักห้อง ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาก็นั่งหาข้อมูลกันจนตาลาย จะสิ้นปีแล้ว แต่ยังลังเลอยู่ไม่หาย แบบนี้เลยไม่ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของคอนโดฯ กับเค้าสักที แต่ครั้งนี้ไม่ว่าใครก็ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ถ้าได้รู้จักกับโปรโมชัน จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง* ที่จะทำให้ตะลึง! มาดูให้รู้ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหน จะได้หยุดลังเล ตัดใจสินใจปุ๊บปั๊บเข้าอยู่ได้ทันที

ดีลดีงาม จอง 5 พัน ฟรี 5 อย่าง* กับ 7 คอนโดทำเลดี

การได้เป็นเจ้าของคอนโดฯ ในฝันสักห้อง แค่มีโปรโมชันเจ๋งๆ ก็น่าสนใจแล้ว แต่ถ้าโปรฯ ที่ตรงกับความต้องการเหล่านั้นมารวมตัวกันกลายเป็นสุดยอดความคุ้มค่า และยังเป็นโอกาสสำหรับซื้อคอนโดทำเลดีที่แสนสะดวกสบายพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ฟรีไปเลยถึง 5 อย่าง บวกกับความดีงามของประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบแสนสิริ ไม่ต้องมัวแต่คิดมากแล้ว เพียงแค่จ่าย 5,000 บาท! ก็เริ่มออกสตาร์ทชีวิตดี๊ดีได้ทันที

หมดกังวลเรื่องรายจ่าย ใช้ชีวิตได้เต็มที่ เพราะฟรี! ค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี*

คอนโดพร้อมอยู่_service จอง 5 พัน ฟรี 5 อย่าง

แพลนซื้อคอนโดสักห้อง พอจะเข้าอยู่แล้ว สิ่งที่เป็นรายจ่ายตามมาทุกปีก็คือค่าส่วนกลาง หลายคนนั่งกดเครื่องคิดเลขวนไปวนมาแล้วพบว่ามันก็เป็นยอดเงินที่เยอะอยู่เหมือนกัน กลายเป็นความกังวลที่เกิดขึ้นในการอยู่อาศัย แต่ความรู้สึกนี้จะหมดไป เพราะโปรโมชันนี้ยกเว้นค่าส่วนกลางให้ไปเลยสูงสุดตั้ง 5 ปี* ใช้ชีวิตได้เต็มที่ ลดความกังวลจุกจิก เอาเงินไปโปะค่าห้องหรือเอาไปใช้จ่ายทำอะไรในชีวิตได้อีกเยอะ และฟรีนี้ยังแลกมาด้วยฟังก์ชันจัดเต็มทุกโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับแสนสิริ รับรองว่าฟิน!

ออกสตาร์ทชีวิตพร้อมอยู่แบบ easy รับฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ*

คอนโดพร้อมอยู่_service จอง 5 พัน ฟรี 5 อย่าง_แสนสิริ โปรโมชันพิเศษ

การเริ่มต้นชีวิตใหม่ในคอนโดใหม่มีเรื่องให้ต้องเตรียมมากมาย แต่จะดีแค่ไหนถ้าเลือกอยู่อาศัยในคอนโดของแสนสิริที่มาพร้อมโปรโมชันฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ* เช่น แอร์ ตู้เย็น ฯ ทำให้คุณไม่ต้องกังวลกับการหาของเข้าบ้าน ไม่ต้องนั่งคิด เปรียบเทียบราคา ไม่ต้องเสียเวลาชีวิตเพิ่ม เพราะทุกอย่างมีไว้ให้พร้อมแบบฟรีๆ แค่ตัดสินใจก็เก็บกระเป๋าแล้วเดินชิลๆ ตัวปลิวเข้าห้อง มีเครื่องใช้ไฟฟ้าไว้รอให้สตาร์ทชีวิตใหม่ได้อย่างลงตัวเป๊ะ นี่สิเรียกได้ว่าความพร้อมอยู่ที่แท้ทรู

ไม่ต้องคิดให้วุ่นวาย เก็บเงินไว้ใช้ให้สบาย ฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอน*

โปรโมชันพิเศษ_คอนโดลดราคา_คอนโดราคาถูก_คอนโด 2019 (3)

จะซื้อคอนโดทั้งที นอกจากราคาห้องแล้ว ยังมีค่าธรรมเนียมการโอน และค่าจดจำนอง* ซึ่งแล้วแต่เงื่อนไขของแต่ละโครงการว่าจะต้องจ่ายคนละครึ่ง หรือผู้ซื้อจ่ายเองทั้งหมด หลายคนหาข้อมูลเปรียบเทียบความคุ้มค่า คิดคำนวณยิบย่อย แต่นาทีนี้ซื้อคอนโดของแสนสิริก็จะรู้สึกสบ๊ายสบาย เพราะโปรฯ นี้ให้ฟรีทันทีค่าธรรมเนียมการโอนและค่าจดจำนอง ตัดปัญหาปวดหัวและลดรายจ่าย ดูราคาค่าห้องก็จบแล้ว ไม่ต้องกังวลว่างบจะบานปลายไปกว่านี้ เพราะโปรโมชันนี้มาเคลียร์ให้หมด

หมดปัญหาเรื่องขนย้าย อุ่นใจได้ด้วยมืออาชีพ ฟรี! Moving Package*

sansiri-moving-service-จอง-5-พัน-ฟรี-5-อย่าง

พิเศษกว่าด้วยเซอร์วิสจากแสนสิริ ที่จะเสกทุกอย่างให้ดูเพอร์เฟคขึ้นไปอีก กับบริการ Moving Package ให้ไปเลยฟรีๆ* สำหรับคนที่ซื้อคอนโดที่ร่วมโปรโมชันนี้ ทั้งการแพ็คสิ่งของและขนย้ายโดยมืออาชีพ ของจะหนัก ชิ้นยักษ์ แพ็คลำบาก ยกไม่ไหว อยู่ชั้นสูงทำให้เคลื่อนย้ายยาก หรือของแสนรักที่บอบบางและกลัวแตกหัก ไม่ต้องคิดหาวิธี  ระมัดระวังอะไรให้ยุ่งยาก แค่นั่งรอ ก็จะมีผู้เชี่ยวชาญด้านการขนย้ายมาให้บริการกันอย่างเต็มที่ โปรโมชันดีๆ แบบแสนสิริ แถมไม่เสียเงินสักบาท

ไม่ต้องคิดจุกจิก เคลียร์ทุกรายจ่ายยุบยิบ ฟรี! ค่าทำสัญญา*

คอนโดพร้อมอยู่_service จอง 5 พัน ฟรี 5 อย่าง_แสนสิริ

ซื้อคอนโดทั้งที ไม่มีใครอยากมาเสียเวลากับเรื่องจุกจิก หยุดความคิดว่าจะมีปัญหายุ่งยาก เพราะโปรฯ คอนโดพร้อมอยู่นี้ ฟรีค่าทำสัญญา* แค่จอง 5,000 ก็เป็นเจ้าของห้องที่พร้อมเสร็จสรรพเดินเข้าอยู่ได้ทันที* เอาพลังสมองไปใช้ในการเลือกห้องที่ชอบ ทำเลที่ถูกใจกันแทน ซื้อคอนโดแบบสบายใจสุดๆ รู้ตัวอีกทีก็นั่งดูทีวีอยู่บนโซฟาของห้องใหม่แบบไม่มีอะไรให้ปวดหัว โอกาสครั้งนี้จะเป็นการเริ่มต้นชีวิตกันแบบชิลๆ กว่าที่คิด

สุดยอดของความคุ้มค่าแบบนี้ มีโครงการไหนเข้าร่วมโปรฯ นี้บ้าง? เราคัดมาแล้ว 7 โครงการเด่น ทำเลสะดวกที่หลายคนคุ้นเคยกันดี ถ้ามัวแต่ด้อมๆ มองๆ หาข้อมูลมาก่อนหน้าแล้วยังไม่ได้ตัดสินใจ นับว่าครั้งนี้เป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดแล้ว

7 โครงการสร้างเสร็จ รับโปรโมชัน 5 ฟรี*

ทากะ เฮาส์ คอนโดสไตล์รีสอร์ท ให้คุณพักผ่อนได้อย่างส่วนตัว ใจกลางเอกมัย_คอนโดพร้อมอยู่
ทากะ เฮาส์ คอนโดสไตล์รีสอร์ท ให้คุณพักผ่อนได้อย่างส่วนตัว ใจกลางเอกมัย

สำหรับคนมองหาที่อยู่อาศัยคงมีทำเลในใจอยู่แล้ว แต่ลองมาดูจุดเด่นของแต่ละโครงการสร้างเสร็จ ไว้เป็นข้อมูลกันสักนิด คอนโดฯ ที่ร่วมโครงการ 5 ฟรี มีทั้งหมด 7 โครงการ เริ่มด้วย

– เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง ทำเลใกล้รถไฟฟ้า MRT วงศ์สว่าง ย่านที่อยู่อาศัยที่แสนสงบแต่กำลังเติบโตและเต็มไปด้วยสีสัน มีแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย

เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 สำหรับคนชอบย่านนี้ไม่ควรพลาด คอนโดเพดานสูงถึง 3.4 เมตร เดินทางสะดวกใกล้ BTS ปุณณวิถี พร้อมด้วยฟังก์ชันส่วนกลางสุดล้ำตามคอนเซ็ปต์ Co living Space

เดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์ คอนโดที่ให้ความรู้สึกเหมือนอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ที่แสนอบอุ่น ร่มรื่นด้วยแมกไม้เขียวขจี ทำเลเมือง เดินสบายๆ ได้ถึง BTS สถานีสะพานควาย

 

 

ภาพจากห้องจริง โครงการ เดอะ เบส สุขุมวิท 50
ภาพจากห้องจริง โครงการ เดอะ เบส สุขุมวิท 50

– เดอะ เบส สุขุมวิท 50 คอนโดที่ตกแต่งได้อย่างแตกต่าง เหมาะสำหรับคนรักดีไซน์ที่ไม่ชอบตามใคร โดดเด่นด้วยวัสดุพิเศษที่ครีเอทมาเฉพาะที่นี่เท่านั้น ทำเลไม่ไกลจาก BTS อ่อนนุช และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน เดินทางไปเอกมัย-ทองหล่อ ได้ในเวลาไม่กี่นาที

เดอะ เบส เพชรเกษม เพียง 120 เมตรจาก MRT เพชรเกษม ทำเลอยู่อาศัยที่ร่มรื่น พร้อมด้วยธรรมชาติในโครงการและส่วนกลางเต็มฟังก์ชัน

ทากะ เฮาส์ เอกมัย 12 สำหรับคนเมืองที่ชอบความเป็นส่วนตัวต้องเลือกที่นี่ คอนโดโลว์ไรซ์ใจกลางเอกมัยแต่หลบเข้าไปในความเงียบสงบ เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อกิจกรรมทุกรูปแบบให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องออกไปไหน  และถ้าอยากมีคอนโดตากอากาศเวลาไปพักผ่อนสักห้องก็มี

ลา กาซิตา หัวหิน คอนโดสไตล์สแปนิช ใจเมืองกลางหัวหินที่แถมเพิ่มมาด้วยโปรโมชันพิเศษ ให้อยู่ฟรีไปเลย 2 ปี

LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากเรื่องราคาที่คุ้มค่าของโครงการที่มีคุณภาพแล้ว คนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ย่อมมองหาประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีที่สุด และแสนสิริก็มีการบริหารโครงการโดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ที่อุ่นใจด้วยคุณภาพทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย ตั้งแต่การให้ข้อมูล ดูแลในขั้นตอนการส่งมอบ ให้บริการด้านการย้ายเข้าทั้งการขนย้ายและเตรียมความพร้อม และบริการ LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วย Lifestyle Privilege ที่จะตามมาอีกมากมายในฐานะลูกบ้านแสนสิริ นอกจากนี้โครงการที่สร้างเสร็จจะมีการเพิ่มเติม อัพเกรดวัสดุต่างๆ เพิ่มจากวันที่ขายเพื่อความประทับใจและฟังก์ชันการใช้งานที่ดีที่สุด รายละเอียดเล็กๆ แบบนี้เกิดจากความใส่ใจ เพื่อให้การอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ

อย่าปล่อยปีนี้ผ่านไปพร้อมโอกาสดีๆ ที่หลุดลอย มาส่งท้ายปีด้วยคอนโดในฝันสักห้อง พร้อมอยู่เพื่อพร้อมเริ่มชีวิตแบบที่คิดในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ให้ปีหน้าเป็นปีแห่งการเริ่มต้นที่แสนพิเศษ ก่อนหน้านี้อาจจะมัวแต่ตั้งคำถามว่ามันจะคุ้มค่ามั้ย

 

แต่ตอนนี้ข้อเสนอพิเศษ จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง* กับ 7 โครงการคอนโดพร้อมอยู่นี้ยิ่งกว่าคำว่าคุ้ม และจะมีไปจนถึงแค่วันที่ 15 ธันวาคมนี้ เท่านั้น ดูรายละเอียด คลิก ที่นี่

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

xtห้วยขวาง-xt-คอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-xthuaikwang

พาส่อง ‘คอนโดส่วนกลางสวย’ เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!? ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่

คอนโดแสนสิริ สวยยิ่งกว่าหลุดมาจาก Pinterest

อดร้องว้าวจนสุดเสียงไม่ได้ บอกได้เลยว่าดีไซน์นี้คิดมาดีทุก Detail ยิ่งกว่าหลุดออกมาจาก Pinterest! การออกแบบทุกสเปซของการอยู่อาศัยให้สวยงามและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม คอนโดมิเนียมของแสนสิริทุกโครงการจึงมาพร้อมงานดีไซน์ที่คิดมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณได้เติมเต็มแรงบันดาลใจไปพร้อมกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งดีๆ ในทุกๆ วัน เหมือนกับที่คอนโดมิเนียมทั้ง 5 โครงการนี้ ที่ชวนให้รู้สึกหลงใหลไปกับดีไซน์สวยเป๊ะทุกองศาในทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นหรือได้สัมผัส สะกดทุกสายตา ที่เอดจ์ พัทยากลาง “เอดจ์