Gifts To Give06

เพราะการให้ จะทำให้หัวใจของคุณพองโต

ธันวาคมเดือนแห่งเทศกาลและของขวัญ
ในช่วงธันวาคมของทุกปี เราจะเห็นความสดใสรื่นเริงของห้างสรรพสินค้า
และร้านค้าต่างๆ ที่พากันตกแต่งประดับประดาหน้าร้าน
ให้เข้ากับบรรยากาศ
ที่พร้อมจะเชิญชวนให้คุณเดินเข้ามาจับจองของขวัญเพื่อคนพิเศษของคุณ

Gifts To Give12

Installation ต้นคริสต์มาส ที่อาคารสิริภิญโญ

แม้ว่าการให้ของขวัญในเทศกาล จะเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของชาวยุโรป ไม่ใช่วัฒนธรรมของคนไทยเรา แต่เราก็เชื่อว่า การให้ของขวัญเป็นการส่งมอบสิ่งดีๆ ความรู้สึกดีๆ จากคนหนึ่งสู่อีกคนหนึ่ง ที่สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ซึ่งสร้างความสุขและรอยยิ้มได้ทุกครั้ง ทำให้การให้ของขวัญเป็นที่นิยมทำในประเทศไทยมาหลาย 10 ปีแล้ว

และคงไม่มีใครไม่รู้จักองค์การนานาชาติอย่าง UNICEF องค์การแห่งการให้ เชื่อว่า หากพูดถึงการ “ให้” เพื่อช่วยเหลือใครซักคน หลายคนคงมีคำตอบเป็นองค์การ UNICEF อยู่ในใจอย่างแน่นอน UNICEF ถือเป็นองค์การสหประชาชาติที่ช่วยเหลือเด็กในประเทศกำลังพัฒนามาหลาย 10 ปี องค์การที่สร้างรอยยิ้มให้คนกลุ่มหนึ่งเสมอมา และในปีนี้เอง แสนสิริได้รับเกียรติให้เป็นองค์กรแรก และองค์กรเดียวในประเทศไทยที่ได้รับเลือกเป็น UNICEF’s First Selected Partner เพื่อช่วยสานต่อความสุขให้แก่เด็กและเยาวชนทุกคน

ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง เพราะแสนสิริเป็น 1 ใน 20 องค์กร เทียบเท่าได้กับองค์กรระดับโลก อาทิ หลุยส์ วิตตอง, อิเกีย, ไอเอ็นจี, กุชชี่ และยูนิลีเวอร์ เป็นต้น คล้ายกับว่า มีคนมองเห็นและรับรู้ถึงเจตนารมณ์ที่แสนสิริทำตลอดมา คือ ยึดมั่นในการส่งเสริม และคุ้มครองสิทธิเด็ก สนับสนุนการสร้างรากฐานที่ยั่งยืนให้แก่เด็กๆ ทุกคน และในฐานะ UNICEF’s First Selected Partner ที่ได้รับ แสนสิริขอให้คำสัญญาการสานต่อรอยยิ้มและความสุขของเด็กๆ ทุกคน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดแคมเปญดีๆ รวมถึงแคมเปญในครั้งนี้

Gifts To Give 14

โปสการ์ดรูปนกพิราบ

ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมแคมเปญ Gifts To Give ที่แสนสิริจัดขึ้นเพื่อ UNICEF กิจกรรมหลักๆ คือ การเขียนโปสการ์ดนกพิราบที่จะส่งความสงบสุขและสันติภาพ พร้อมกำลังใจไปให้เด็กๆ ให้เป็นอีกปีที่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะจะไม่จางหายไปจากเทศกาลแห่งความสุขนี้  ทุกท่านสามารถถ่ายภาพร่วมกับ Installation สวยๆ ที่แสนสิริจัดไว้ให้ ที่ตึกสิริภิญโญ ตั้งแต่วันนี้ – 6 ม.ค. 62 พร้อมเขียนโปสการ์ดส่งต่อกำลังใจ รวมทั้งยังสามารถร่วมบริจาคโดยการแสกน QR Code ที่ Installation ได้เลย นอกจากเป็นการมอบความสุขให้กับเด็กๆ หลาย 100 ชีวิตแล้ว เงินบริจาคยังสามารถแจ้งกับยูนิเซฟเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

โปสการ์ดรูปนกพิราบ สีฟ้า ตัวแทนของความสงบสุขและสันติภาพที่จะโบยบินไปมอบรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2562 ที่กำลังจะมาถึง การให้ในครั้งนี้จะเป็นการส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้เด็กๆ อย่างแท้จริง

Gifts To Give09
Installation ต้นคริสต์มาส ที่อาคารสิริภิญโญ

และอีกหนึ่ง Installation ภายใต้แคมเปญ Gifts To Give จะถูกตั้งอยู่ในงาน Winter Market Fest #6  15 – 16 ธ.ค. และตั้งยาวจนถึง 6 ม.ค.62 ที่ศูนย์การค้า Habito Mall ชั้น 1 เชิญชวนทุกท่านไปถ่ายรูปสนุกสนานกับน้อง Snowman ตัวใหญ่ยักษ์กว่า 3 เมตร เพลินกับแสงสีและกระจกสะท้อนรอบด้านภายใน Snowman ร่วมเขียนโปสการ์ดนกพิราบส่งต่อความสงบสุข สันติภาพ และสร้างรอยยิ้มให้เด็กๆ ด้วยการร่วมบริจาคเงินให้กับองค์การยูนิเซฟผ่าน QR Code ได้ที่ Installation น้อง Snowman ภายในงานได้เลย

Gifts To Give01

Gifts To Give13

Installation Snowman ที่งาน Winter Market Fest #6, Habito Mall ชั้น  1

สำหรับใครที่ไม่สะดวกไปทั้งสองแห่ง แต่มีโอกาสไป Sales Gallery ของแสนสิริ ก็สามารถสแกน QR-CODE ที่ต้นคริสต์มาสเพื่อบริจาค หรือส่งต่อรอยยิ้มและความสุขได้ง่ายๆ ผ่านจอคอมพิวเตอร์หรือมือถือโดยสแกน QR-CODE ด้านล่างนี้ผ่าน Mobile Banking Application

Gifts To Give_QR Code

 QR-Code สำหรับร่วมบริจาคให้แคมเปญ Gifts To Give 

ดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิก  siri.ly/GiftsToGive-FB

It’s not how much we give but how much love we put into giving.”
ไม่สำคัญว่าของขวัญมีมูลค่าสูงแค่ไหน
แต่อยู่ที่ว่าเราใส่ความรักมากเท่าไหร่ในการให้นั้น
– Mother Theresa แม่ชี เทเรซ่า –

มาร่วมเป็นส่วนสำคัญที่จะมอบของขวัญและส่งต่อความรู้สึกดีๆ ในเดือนแห่งความสุขนี้ไปด้วยกัน เพราะการมอบของขวัญครั้งนี้นั้นยิ่งใหญ่จนหัวใจคุณจะพองโตอีกครั้งกับแคมเปญ Gifts to Give จากแสนสิริเพื่อ UNICEF

#SansiriGiftsToGive #SansiriUNICEFSelectedPartner #SansiriForUNICEF