เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น 2

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ – ประชาชื่น 2 ที่สุดแห่ง Embassy Design ร่วมสมัยในทุกรายละเอียด

เมื่อทุกย่างก้าวแห่งความสำเร็จล้วนมีความหมาย จะดีแค่ไหนหากมีบ้านที่เจียระไนจากทุกรายละเอียดของชีวิต
ให้ทุกองศาคือนิยามแห่งความภาคภูมิ ให้ทุกวันของชีวิตคุณทะยานสู่ความสำเร็จที่เหนือกว่าได้อย่างราบรื่น

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น 2

บ้านที่นอกจากดีไซน์ที่มีความสวยงามตรงตามใจของผู้อยู่อาศัยแล้ว ที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ บ้านในยุคนี้ต้องเป็นได้มากกว่านั้น เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เป็นสถานที่พักผ่อนจากการทำงานอันเหน็ดเหนื่อย เป็นสถานที่ให้เราได้ผ่อนคลายด้วยความอบอุ่นจากสภาพแวดล้อม เป็นสถานที่ที่ให้ความรู้สึกปลอดภัยในทุกย่างก้าว เป็นสถานที่ให้เราได้เห็นรอยยิ้มแห่งความสุขของคนในครอบครัว  และเป็นสถานที่คัดสรรสังคมที่มีคุณภาพ

เราเชื่อว่าบ้านที่ดีต้องสะท้อนความเป็นตัวตนของคุณให้ได้มากที่สุด เพราะการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตในทุกจังหวะต้องเต็มไปด้วยคุณภาพที่เหนือระดับในทุกรายละเอียด

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น 2

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น 2 ดีไซน์ที่สง่างามเหนือระดับ ทั้งการตกแต่ง และฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยการตกแต่งได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันใส่ใจในรายละเอียด ซึ่งได้ผสมผสานความคลาสสิกและความร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

EMBASSY DESIGN ภายนอกดูเรียบง่าย แต่ดีไซน์สง่างาม

สำหรับสิ่งแรกที่ทำให้ เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น 2 มีความแตกต่าง และโดดเด่นก็คือ เอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมที่ถอดแบบให้มีบรรยากาศเสมือนเคหสถานของนักการทูต (Embassy Design) ภายใต้คอนเซ็ป “A New Honour As You Define” ความสำเร็จที่เลือกนิยามได้ด้วยตัวเอง ด้วยดีไซน์เหนือระดับกว่าทุกครั้ง

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น 2

และเรารู้ดีว่าสุนทรียภาพแห่งดีไซน์นั้นจะสมบูรณ์แบบได้ด้วยฟังก์ชันในตัว อย่างการดีไซน์ตัวบ้านที่คัดสรรทุกวัสดุคุณภาพระดับ Premium พร้อมนวัตกรรมล้ำสมัยใส่ใจทุกรายละเอียดที่สอดรับกับการเป็นเมืองร้อนไว้ในส่วนต่างๆ เพื่อเติมเต็มชีวิตที่ดีที่สุดให้สมบูรณ์

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2

ไม่ว่าจะเป็น ระบบพลังงานในบ้าน อย่าง Solar Attic ระบบพัดลมระบายอากาศใต้หลังคา ซึ่งใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพื่อลดความร้อนใต้หลังคาแทนการใช้ไฟภายในบ้าน ทำให้อากาศภายในตัวบ้านเย็นลง และ Breeze Panel สำหรับเปิดให้อากาศถ่ายเท เป็นการระบายความร้อนของอุณหภูมิภายในบ้าน ได้โดยไม่จำเป็นต้องเปิดหน้าต่าง

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2

นอกจากนี้ยังรังสรรค์พื้นที่ภายใต้แนวคิด Universal Design ที่เน้นคำนึงถึงความสะดวกสบายสามารถใช้ประโยชน์ได้จริง ด้วยการขยายพื้นที่พิเศษ และลดสเต็ปเชื่อมต่อ รองรับสำหรับการใช้งานเพื่อผู้สูงอายุ ตั้งแต่ประตูทางเข้าห้องนอน พื้นที่ภายในห้อง จนถึงพื้นที่ในห้องน้ำเพื่อรองรับทุกการใช้งาน ให้สมาชิกทุกคนสามารถใช้สอยได้อย่างเสมอภาคกันโดยไม่ต้องปรับแต่ง ดัดแปลง หรือออกแบบใหม่

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2

การดีไซน์ไม่ตกหล่นแม้ส่วนเล็กๆ อย่างระบบฟังก์ชันอันชาญฉลาด โดยเฉพาะนวัตกรรมพื้นลดแรงกระแทก ที่เหมาะสำหรับบ้านที่มีผู้สูงอายุ หรือเด็กๆ เพราะมีวัสดุดูดซับลดแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี (Absorption Floor)

เศราฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2

สร้างความรู้สึกมีระดับอย่างต่อเนื่องไปกับห้องน้ำระดับ Luxury ที่ให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดผ่าน TV ที่รองรับการติดตั้งภายในห้องน้ำไปพร้อมๆ กับผ่อนคลายใน Jacuzzi และไม่เพียงเท่านั้น เพราะห้องน้ำที่นี่ยังมี Automatic Flush Toilets อีกทั้งยังพร้อมรองรับเครื่องปรับอากาศ แสดงถึงการใส่ใจในรายละเอียด และงานออกแบบที่เหนือระดับรองรับทุกการใช้งาน

ผ่อนคลายอย่างมีระดับกับคลับเฮาส์สไตล์โมเดิร์น คลาสสิค

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น 2 ไม่ใช่แค่ “พื้นที่อยู่อาศัย”  แต่เป็น “พื้นที่แห่งความสุข” สร้างความรู้สึกมีระดับอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทุก Moment ของผู้อาศัยมีความหมายในทุกๆ วัน

เศรษบสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2ฌศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2

Nature Moments

ทั้งออกซิเจน และสีเขียวจากต้นไม้ใหญ่ ล้วนแต่ทำให้สมองปลอดโปร่ง ช่วยเพิ่มความอบอุ่น เย็นตา ซึ่งเราได้ยกทั้งหมดนี้มาไว้ในสวนส่วนกลางขนาดใหญ่เกือบ 2 ไร่ และสวนหย่อมรวมกันทั้งหมดมากกว่า 7 ไร่ รังสรรค์ให้ลูกบ้านทุกคนได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด

ฌศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2เศณษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2

Private Moments

บางครั้งความคิดสร้างสรรค์ดีๆ ก็มักจะปรากฏออกมาท่ามกลางความเงียบสงบ ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัว จึงทำให้รู้สึกผ่อนคลายในความเป็นส่วนตัวที่มากกว่า พร้อมบรรรยากาศที่เงียบสงบ ท่ามกลางธรรมชาติ ช่วยให้คุณมีความสุขกับการอยู่กับพื้นที่ส่วนตัว และมีสมาธิเพื่อคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2

Freedom Moments

จะดีแค่ไหนถ้ามีสถานที่ให้ผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน ปล่อยทุกความเครียดผ่านสระว่ายน้ำระบบเกลือที่มีการดีไซน์ในระดับลักชัวรี่ สร้างความมีระดับให้กับผู้ใช้งานด้วยขนาด Half Olympic อิสระในการแหวกว่ายไม่รู้จบ ที่มีทั้งสระเด็ก และสระผู้ใหญ่พร้อมความอิสระที่คุณเลือกได้ด้วย Outdoor Lounge Seat เพิ่มพื้นที่สังสรรค์กับเพื่อน หรือจะสังสรรค์กันเองในครอบครัว รองรับได้ทุกรูปแบบทั้งปาร์ตี้ฟิวชั่นฟู้ด หรือบาร์บีคิวปิ้งย่างชิลล์ๆ สนองไลฟ์สไตล์กิจกรรมของครอบครัวได้อย่างลงตัว

เศรษฐสริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2

Energy Moments

ที่นี่ไม่ได้ให้แค่สุขภาพที่ดี แต่ที่นี่ยังให้ความสนุก และกระตุ้นให้คนรักษาสุขภาพด้วย Fitness อุปกรณ์ครบครัน ระดับมาตรฐานระดับสากล พร้อมเพลิดเพลินกับมุมมองภายนอกได้เต็มสายตาที่เรียกว่า Panoramic view

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2

Shared Moments

เพราะความสุขที่มากกว่าคือ การแบ่งปัน ที่นี่มีพื้นที่สำหรับการนั่งพักผ่อน ทำกิจกรรมร่วมกัน รวมถึงการแชร์ความสุขต่างๆ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับการเรียนรู้ของสมาชิกตัวน้อยๆอย่าง Educational Playground สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ ที่แสนสิริร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช ออกแบบและใส่ใจเพื่อทุกย่างก้าวของชีวิตโดยคำนึงถึงพัฒนาการของเด็กๆ เป็นสำคัญ

ระบบรักษาความปลอดภัยทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ

ต้นแบบของการพักอาศัยระดับ Luxury คือ ความปลอดภัยทุกกระเบียดนิ้ว ที่ เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น 2 เราให้คุณอุ่นใจมากที่สุด ด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานจาก Sansiri Security Inspection (SSI) พร้อมทำงานร่วมกับเทคโนโลยี ยกระดับมาตรฐานของความปลอดภัยไปยังขีดสุด ให้คุณอุ่นใจตลอดเวลาที่อยู่ภายในโครงการ

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2

เรายังพร้อมดูแลบ้านของคุณเป็นอย่างดี ด้วยการติดตั้งสัญญาณกันขโมย Security Home Automation แบบ Touch Screen ผ่านระบบ Magnetic & Motion Sensor ที่ได้มาตรฐานเพื่อแสดงให้เห็นผังบ้านทั้งหมด พร้อมระบบตรวจจับความเคลื่อนไหว และระบบจะแสดงสัญลักษณ์ที่หน้าจอเมื่อมีการเปิดประตู หน้าต่าง เมื่อเกิดความผิดปกติ และไม่ใช่แค่ความล้ำแต่ต้องสะดวกสบายง่ายต่อการใช้งาน

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2

พร้อมสามารถเชื่อมต่อการสั่งงานผ่าน Application ในโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย เพื่อตอบโจทย์ทุกความล้ำหน้าของนวัตกรรมรักษาความปลอดภัย อุ่นใจและสะดวกสบายมากขึ้น ล็อคเปิดประตูได้ทุกที่ผ่านโมบาย แอพพลิเคชั่นด้วยระบบ (Bluetooth) หรือ ผ่านระบบ Pin Code ซึ่งเป็นระบบ OTP (One Time Password) ส่งรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียวหรือกำหนดเวลาของ Pin Code ได้

ทั้งหมดก็คือ นวัตกรรมใหม่เพื่อการอยู่อาศัยในยุคดิจิทัล เพื่อประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ลงตัว และไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณมากที่สุด

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2

ดื่มด่ำกับความร่วมสมัยในทุกรายละเอียดกับ เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น 2 สะท้อนความสำเร็จที่คุณภาคภูมิ ด้วยดีไซน์เหนือระดับกว่าทุกครั้ง ที่สุดแห่ง Embassy Design ที่คงความสง่างาม และจะไม่ถูกลดทอนคุณค่าไปตามกาลเวลา ให้บ้านของคุณเป็นบ้านที่เติมเต็มทุกการใช้ชีวิต

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1685 หรือ 02-085-8035

เยี่ยมชมเว็บไซต์โครงการ: siri.ly/SCP2-Sansiriblog

เส้นทางไปยังโครงการ: https://goo.gl/maps/X2iuv8SfXEN2

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri community

Sansiri Community พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย! จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community