ทาวน์โฮม แบบไหนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณ

เพราะเราทุกคนมีความหลงใหลต่างกัน
บ้านจึงเป็นพื้นที่ที่รองรับความต้องการเฉพาะตัว

บางคนอาจต้องการเพียงชีวิตเรียบง่ายบนเตียงนุ่มๆ ไว้แอบอิงในวันพักผ่อน บางคนกำลังมุ่งมั่นฝึกฝนเครื่องดนตรีชิ้นโปรด บางคนต้องการพื้นที่บ่มเพาะความคิดสร้างสรรค์ ในขณะที่หลายคนขอเพียงการใช้เวลาร่วมกันอย่างอบอุ่นในครอบครัว ทาวน์โฮมถือเป็นบ้านที่ยืดหยุ่นต่อการใช้ชีวิตหลายรูปแบบ อีกทั้งยังคุ้มคุณภาพและราคา หากใครกำลังมองหาทาวน์โฮมหลังใหม่ แต่ไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นเลือกทาวน์โฮมอย่างไรให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ลองทำแบบทดสอบ 5 ข้อนี้แล้วลองนับดูว่า คุณตอบข้อใดมากที่สุด

1. กิจกรรมที่คุณทำในวันหยุดสุดสัปดาห์
A) ทำงานบ้าน ทุกซอกทุกมุมต้องสะอาดหมดจด
B) ทำงานอดิเรก ใช้เวลากับสิ่งที่ชอบ
C) นอนพักผ่อน อ่านหนังสือ ดูซีรีย์
D) ใช้เวลาช่วงวันหยุดทำกิจกรรมกับครอบครัว
E) ชีพจรลงเท้า ออกไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อนฝูง

2. อาชีพการงานของคุณตรงกับข้อใดที่สุด
A) มุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับงานเป็นอันดับแรก
B) ตั้งตารอวันหยุด จะได้ทำสิ่งที่ชอบ
C) พบเจอผู้คนมากมาย ไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัว
D) งานของคุณคือรายได้หลักของครอบครัว
E) กลับดึกบ่อย ออกต่างจังหวัดประจำ

3. ปัญหากวนใจที่สุดเกี่ยวกับบ้านของคุณ
A) จัดบ้านไม่ทันไร รกอีกแล้ว
B) ไม่ค่อยมีแรงบันดาลใจเวลาทำงานที่บ้าน
C) ปัญหาจากเพื่อนบ้าน เสียงรบกวน
D) บ้านร้าว หลังคารั่ว เชื้อราขึ้นผนัง
E) รถติด บ้านไกล อยู่ในซอยลึก

4. หากเลือกคุณสมบัติบ้านในฝันได้เพียง 1 ข้อ
A) บ้านสะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย
B) บรรยากาศดี มีพื้นที่สำหรับทำสิ่งที่รัก
C) เงียบสงบ ผ่อนคลาย เป็นที่ชาร์จพลังกายใจ
D) แข็งแรง ตกแต่งมีสไตล์ เรียบง่ายแต่ดูดี
E) ทำเลดี ไปไหนมาไหนสะดวก

5. สิ่งที่คุณกำลังกำลังแสวงหา
A) ความสำเร็จ ชีวิตที่มีระบบระเบียบ
B) การเติบโตทางจิตใจ ความฝันที่ได้รับการเติมเต็ม
C) สมดุลของชีวิตการงานและชีวิตส่วนตัว (Work-Life Balance)
D) คุณภาพชีวิตที่ดี แวดล้อมด้วยสังคมคุณภาพ
E) ความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนฝูงและคนรอบข้าง

ตอบ A มากที่สุด : ทาวน์โฮม สายฟังก์ชัน

คุณกำลังมองหาสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน ทาวน์โฮมหลังใหม่สไตล์คุณควรมาพร้อมประโยชน์ใช้สอยที่ช่วยจัดระเบียบข้าวของต่างๆ เพื่อให้หยิบใช้งานง่าย จัดเก็บสะดวก ทาวน์โฮมสายฟังก์ชันมักออกแบบจากประสบการณ์การใช้ชีวิตประจำวันของผู้อยู่อาศัย จึงมักจัดสรรพื้นที่ให้ทุกกิจกรรมราบรื่นตั้งแต่ตื่นจนถึงเข้านอน  บ้านเป็นระเบียบง่ายๆ ก็ทำให้ใช้ชีวิตคล่องตัว แถมประหยัดเวลาไว้ทำอย่างอื่นได้อีกเยอะ

ตอบ B มากที่สุด : ทาวน์โฮม สายกิจกรรม

คุณเป็นนักกิจกรรมตัวยง มีงานอดิเรกหรืออาจกำลังมุ่งมั่นกับความฝันของคุณ ทาวน์โฮมที่เหมาะกับคุณควรมีพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วนรองรับกิจกรรมต่างๆ มีห้องว่างสำหรับทำโรงภาพยนตร์เล็กๆ หรือสเปซที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความหลงใหลของคุณ เช่น มุมทำงาน DIY มุมสังสรรค์ หรือพื้นที่ครัวชิคๆ ยิ่งได้บ้านที่สนับสนุนสิ่งที่คุณรัก รับรองว่า จะยิ่งมีความสุขกับการลงมือทำมันอีกหลายเท่าตัว

ตอบ C มากที่สุด : ทาวน์โฮม สายพักผ่อน

คุณให้ความสำคัญกับความผ่อนคลาย เหนื่อยมาตลอดสัปดาห์ก็ย่อมต้องการเวลาชาร์จพลังกายใจตามลำพัง ตื่นสาย ซุกกายในผ้าห่มอุ่นๆ อ่านหนังสือหรือดูซีรีย์เรื่องโปรด ทาวน์โฮมที่เหมาะกับคุณ เป็นสัดส่วน เป็นส่วนตัว มีห้องส่วนตัวเพียงพอกับจำนวนสมาชิกในบ้าน ยิ่งถ้าอยู่ในทำเลเงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติจะยิ่งสมบูรณ์แบบ พื้นที่ส่วนตัวที่มีคุณภาพจะช่วยให้คุณพร้อมออกไปเต็มที่กับโลกภายนอกอีกครั้ง

ตอบ D มากที่สุด : ทาวน์โฮมสายคุณภาพ

คุณรักความคุ้มค่าและความมั่นคง เพราะบ้านคือการลงทุนครั้งใหญ่ในชีวิต คุณภาพของบ้านจึงควรมาเป็นอันดับหนึ่ง ลองค้นหาทาวน์โฮมที่คัดสรรวัสดุก่อสร้างที่ได้มาตรฐานโดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้าน ดีไซน์เรียบง่ายไร้กาลเวลา พร้อมปรับเปลี่ยนดีไซน์ตามใจ สำหรับคุณ คุณภาพยังหมายถึงสังคมที่น่าอยู่ เพื่อนบ้านที่น่าไว้ใจ และระบบรักษาความปลอดภัยมืออาชีพ

ตอบ E มากที่สุด : ทาวน์โฮมทำเลดี

คุณต้องการความคล่องตัวในการไปไหนมาไหน หมดปัญหาเรื่อง “กลับดึก บ้านลึกในซอยเปลี่ยว” ลองมองหาทาวน์โฮมในทำเลดี มอบอิสระให้คุณเดินทางไป-กลับบ้านได้ทุกเวลาที่ต้องการ ไม่ต้องตื่นเช้าเกินไปเพื่อฝ่ารถติดไปทำงาน ทำเลที่ดียังหมายถึงการอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างโรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ทำเลจึงเป็นสิ่งจำเป็นต่อทุกคนในครอบครัว

แบบทดสอบอาจนำไปสู่คำตอบเดียว หากแต่ชีวิตจริง คุณไม่จำเป็นต้องเลือกทาวน์โฮมแบบเดียว จะเป็นสายไหนก็มีความสุขได้ด้วยทาวน์โฮมคุณภาพจากโครงการ SIRI PLACE ตอบสนองทุกเรื่องราว ตอบโจทย์ทุกความหลงใหลของคุณและทุกคนในครอบครัว

สิริ เพลส

 8 โครงการทาว์นโฮมคุณภาพที่สัมผัสได้จากแสนสิริ

เริ่มเพียง 1.69 ล้าน*

ลงทะเบียนรับข้อมูลและสิทธิพิเศษก่อนใคร
https://www.sansiri.com/siriplace/

Related Articles

New York city-สิริ เพลส-ทาวน์โฮม-dream destination

เบื่อแล้วอยู่ไทย อยากไปเที่ยวทิพย์ที่ “New York” กับสิริ เพลส

 เมืองที่ไม่เคยหลับใหล นักท่องเที่ยวทั่วโลกใฝ่ฝันอยากจะไปสักครั้งในชีวิต ถูกยกมาไว้ที่ไทยแล้ววันนี้! เราไม่ต้องไปไกลถึงถิ่นเมืองลุงแซม ก็สัมผัสกลิ่นอายสุดชิคได้ง่ายๆ เพราะแสนสิริ จะพาเที่ยวทิพย์กับ 2 โครงการ อย่าง สิริ เพลส บางนา – สุวรรณภูมิ และ สิริ เพลส บางนา –

สิริเพลส-อัมสเตอร์ดัม-ทาวน์โฮม

เปิดวาร์ปพาทัวร์ “อัมสเตอร์ดัม” ดินแดนกังหันลม ที่สิริ เพลส

พร้อมไปเที่ยวเมืองแห่งสายน้ำสุดโรแมนติก ที่ติดท็อปเมืองมรดกโลกในยุโรปกันหรือยัง? จะเป็นที่ไหนไม่ได้ นอกจากอัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์ที่เต็มไปด้วยความงดงามของธรรมชาติและสีสันของสถาปัตยกรรมยุโรป ทวีความโรแมนติกด้วยการเป็นเมืองติดแม่น้ำ บรรยากาศดีคูณร้อย แต่ไม่ต้องบินไกลให้ยุ่งยาก เราพร้อมพาคุณไปเที่ยวทิพย์ ชมความสวยงามของอาคารบ้านเรือน เหมือนวาร์ปไปอัมสเตอร์ดัมได้ทันที! สิริ เพลส ทาวน์โฮมซีรีส์ Dream Destination แรงบันดาลใจจากเมืองอัมสเตอร์ดัม ตั้งแต่สถาปัตยกรรม การตกแต่ง ไปจนถึงดีเทลเล็กๆ

สิริเพลส เมกา บางนา- สิริเพลสพัฒนาการ-ปารีส-ทาวน์โฮม

เที่ยวทิพย์ ไม่ง้อตั๋วแพง “ปารีส” Dream Destination ที่สิริ เพลส

อยากไปเที่ยวเมืองสุดโรแมนติกแห่งยุโรป แต่ก็เสียดายค่าตั๋วจัง… เรามีทางลัด ชวนคุณมาซึมซับความรักที่กรุงปารีส เมืองแห่งมนต์ขลังของศิลปะและวัฒนธรรม ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและสถาปัตยกรรมโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ที่คุณสามารถตกหลุมรักใครสักคนง่ายๆ แม้แต่ตอนที่คุณกำลังเดินเล่นอยู่บนถนน เพราะบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติกแบบทุกอณู แสนสิริพร้อมเนรมิตมาให้คุณ ไม่ต้องแพคกระเป๋าให้เหนื่อย นั่งเครื่องบินเป็นสิบๆ ชั่วโมง เพราะโครงการ สิริ เพลส พัฒนาการ และ สิริ เพลส