Related Articles

5 Quotes ที่จะเปลี่ยนคุณสู่ “บุคคลแถวหน้า” โดยสารคดี The Gospel According to André

ถ้าคุณเข้ามาอ่านบทความนี้ เพราะเป็นคนในวงการอสังหาฯ หรือเป็นแฟนคลับของแสนสิริ คงสงสัยว่าทำไมจู่ๆ เราถึงต้องมาพูดถึง icon สายแฟชั่นอย่าง Andre Leon Talley เหตุผลแรก Andre Leon Talley คือผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการแฟชั่นของสหรัฐอเมริกา ที่แน่นอนว่า ถ้าคุณเกิดและเติบโต หรือเคยใช้ชีวิตในนิวยอร์คมาบ้างล่ะก็ คงกำลังคิดในใจว่าการแนะนำหรือเขียน introduction

Armani Hotel

เมื่อแบรนด์ระดับโลก ขอกระโดดสู่ความ Glam แบบใหม่!

เดี๋ยวนี้หลายๆ แบรนด์ดัง ต่างก็เริ่มหันมาต่อยอดไอเดียธุรกิจ ขยายแนวคิดไปสู่พื้นที่ใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ผู้บริโภคอย่างสมบูรณ์แบบ ชนิดที่เรียกได้ว่า ยิ่งกว่า 360 องศา ที่น่าสนใจคือความคึกคักของเหล่า Global brand ที่พากันก้าวออกจาก Safe zone ของตัวเอง มาให้ความสนใจกับการสร้างสรรค์ในสิ่งที่ต่างออกไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่มุมที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์และการอยู่อาศัย เพื่อที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ครบทุกด้านของชีวิตยิ่งกว่าเดิม ส่วนจะหยิบจับเรื่องราวส่วนไหนมาตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

SIRI HOUSE BKK

SIRI HOUSE ไลฟ์สไตล์ฮับแห่งใหม่ ตอบจริตคนเมืองป๊อป!

แน่นอนว่าไลฟ์สไตล์ชาวกรุงอย่างเรานั้นไม่ได้มีด้านเดียวแน่นอน ตื่นเช้ามาก็ต้องแวะจิบกาแฟสักแก้ว บ่ายๆ ก็อยากจะออกไปนั่งทำงานนอกออฟฟิศ เปลี่ยนบรรยากาศสักหน่อย ตกเย็นก็ต้องเสิร์ชหาร้านอาหารบรรยากาศดีๆ หรือบาร์เก๋ๆ สำหรับนัดดินเนอร์กับแก๊งเพื่อน … แต่จะมีที่ไหนไหมนะ ที่เราจะสามารถใช้เวลาลื่นไหลไปตลอดทั้งวันได้ครบ จบในจุดหมายเดียว? หลายคนคงเริ่มได้ยินเกี่ยวกับการเปิดตัวของแหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดเก๋อย่าง SIRI HOUSE จุดหมายใหม่ที่ตั้งอยู่ในซอยสมคิด ย่านชิดลมกันไปแล้ว แต่อาจจะยังสงสัยว่า ไปที่นี่แล้วจะมีอะไรให้ทำบ้าง ว่าแล้วเราก็ขออาสาเป็นไกด์ พาทุกคนไปชิลล์ๆ ชิคๆ