Sansiri Service
ซื้อบ้านแบบไหน
ชีวิตถึงจะสบายไม่ต้องคิด

เวลาเราจะซื้อบ้านสักหลัง หรือคอนโดสักห้อง ก่อนจะย้ายเข้ามามีเรื่องต้องเตรียมความพร้อมสำหรับการเข้าอยู่มากมาย
ไม่ว่าจะเป็น เรื่องติดอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย, วางแผนหาช่างสำหรับการเตรียมซ่อมแซม เมื่ออุปกรณ์ภายในบ้านที่ต้องมีการบำรุงรักษาตามกาลเวลา
ไหนอาจจะกังวลอีกว่า สังคมรอบข้างจะเป็นยังไง ส่วนกลางนั้นจะสวยงาม ดูดีแบบนี้ไปอีกนานรึเปล่า?

สำหรับที่โครงการของแสนสิริ หมดกังวลกับเรื่องเหล่านั้นได้เลย ก็เพราะเราได้คิดบริการเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณไว้ให้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่อง มาตรฐานระบบรักษาความปลอดภัย, สุขภาพของบ้านที่ต้องดูแลตรวจสอบโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ หรือแม้แต่การบริหาร ดูแล และจัดการโครงการจากทีมงานมืออาชีพ ทั้งหมดนี่คือสิ่งที่ยืนยันว่า… เราเข้าใจการอยู่อาศัยที่แท้จริง

Sansiri Service ซื้อบ้านแบบไหน ชีวิตถึงจะสบายไม่ต้องคิด_2

มั่นใจกับความปลอดภัย ตลอด 7 วัน  24 ชั่วโมง

ด้วย LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริและ Plus  Property ที่เชื่อมต่อเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการ (Security Monitoring) และ เทคโนโลยีจัดการระบบวิศวกรรมโครงการเต็มรูปแบบ ไม่ใช่แค่สังเกตการณ์ระบบรักษาความปลอดภัยต่อทรัพย์สินเท่านั้นเท่านั้น  แต่ยังเชื่อมต่อกับระบบวิศวกรรมโครงการ (IoT Facility Management) เพื่อคอยสังเกตการณ์โครงการ ที่จะคอยสังเกตการณ์พร้อมแจ้งเตือนถึงความผิดปกติของระบบ อย่างการแจ้งเตือนเหตุขัดข้องในระบบวิศวกรรมโครงการ เช่น ปั๊มน้ำไม่ทำงาน, ไฟฟ้าดับ, ลิฟท์ค้าง หรือแจ้งคุณภาพน้ำในสระว่ายน้ำ

Sansiri Service ซื้อบ้านแบบไหน ชีวิตถึงจะสบายไม่ต้องคิด_3

สุขภาพบ้านที่ดีกับ HOME CARE

ไม่พลาดทุกการตรวจเช็กและซ่อมบำรุงบ้าน เพื่อให้คุณอยู่ในบ้านที่สภาพดีอยู่เสมอ ด้วยบริการผู้ช่วยที่คอยแจ้งเตือน (Maintenance Guide) เมื่อสิ่งต่างๆ ในบ้านถึงกำหนดเวลาบำรุงรักษา ผ่าน Home Service Application, บริการรักษ์สุขภาพบ้าน (Healthy Home) และบริการเสริมที่อุ่นในได้แม้บ้านหมดประกัน (One-Time Service) และบริการซ่อมแบบรายปี หลังหมดประกัน​ (Home Care Card)

Sansiri Service ซื้อบ้านแบบไหน ชีวิตถึงจะสบายไม่ต้องคิด_7

บริหารดูแลโครงการอย่างมืออาชีพ จากบริการ LIVING MANAGEMENT

เรามี Plus  Property ทีมบริหารมืออาชีพ ที่จะช่วยดูแลโครงการแบบครบวงจร ไม่เพียงจัดกิจกรรมดูแลลูกบ้าน เรายังรักษาสภาพส่วนกลางให้สภาพดี สะอาด สวยงาม เหมือนวันแรกที่คุณย้ายเข้ามา ทำให้โครงการมีมูลค่าตราบนานเท่านาน

รายละเอียดบริการดีดีจากแสนสิริ คลิก siri.ly/APPkImB

Related Articles

sansiri home service application

จะกี่ฟีเจอร์ ก็อยู่บนแอปเดียวที่ Sansiri Home Service Application

สงครามครั้งใหม่แบบ ฟังก์ชัน-ชน-ฟังก์ชัน ปลายนิ้ว-ชน-แอป ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ Sansiri Home Service Application! คอหนังที่ฝันอยากให้โลกทั้งใบมาอยู่ในมือ(ถือ) ต้องดูเรื่องนี้เลย “Sansiri Home Service Application ฟีเจอร์ ชน ฟีเจอร์” ฉายแล้วที่โรงหนังแสนสิริ งานนี้เราจะพามาแหวกลึกแอปสุดเทพที่เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษจาก Sansiri

PLUSPROPERTY_Sansiricondo_แสนสิริ

ONE DAY @SANSIRI CONDO วันไหนก็มีคนดูแลดี ไม่มีช็อตฟีล

วันไหนก็เป็นวันดีๆ ได้ ถ้าเป็นวันที่ได้ใช้ชีวิตในคอนโดแสนสิริ…เพราะที่นี่ เรามี Plus Property คอยดูแลเคียงข้างลูกบ้านเสมอ ไม่ให้คุณต้องเจออะไรที่ช็อตฟีล ไม่ว่าจะเช้า กลางวัน เย็น กลางคืน หรือช่วงเวลาฉุกเฉินที่ต้องการใครสักคน เจ้าหน้าที่ทุกๆ คนก็พร้อมพุ่งตัวติดจรวดไปดูแลช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และจัดการให้ได้หมด ชนิดที่ว่าตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบเชียวล่ะ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ใจบรรยากาศในโครงการให้น่าอยู่เสมอ ไปจนถึงการดูแลความปลอดภัย

sansirihomecare-แสนสิริโฮมแคร์-sansiriservice-บริการแสนสิริ

Sansiri Home Care รักษ์บ้าน อย่างคนรัก

เพราะแสนสิริเข้าใจทุกความต้องการและการใช้ชีวิตของคุณ เราจึงคิดและมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึงในช่วงของการอยู่อาศัย เพื่อทำให้ทุกเรื่องการอยู่อาศัยของคุณเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นและเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิต เพราะบ้านของใครๆ ก็รัก การดูแลเอาใจใส่บ้านอย่างสม่ำเสมอไม่ต่างอะไรจากคนรัก ก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของคนรักบ้านอย่างเราๆ สำหรับลูกบ้านของแสนสิริ คุณจะมีผู้ช่วยอย่างบริการ Sansiri Home Care อีกหนึ่งบริการช่วยดูแลบ้านที่เรามอบให้กับลูกบ้านของเรา ครอบคลุมทั้งการดูแลป้องกัน (Preventive Care) และการซ่อมบำรุง (Maintenance Care)