38 ปี เพื่อที่สุดของความภาคภูมิ
Sansiri Luxury Collection

อะไรคือสิ่งที่คุณ ”ภาคภูมิใจ” ที่สุดเมื่อได้ครอบครองโครงการของแสนสิริ?
คำตอบของคำถามนี้อาจไม่มีรูปแบบที่ตายตัว และคงแตกต่างไปตามช่วงเวลา และประสบการณ์การอยู่อาศัยของแต่ละคน

Baan Sansiri Pattanakarn-Lifestyle-The Parlour (1)

แต่สำหรับ แสนสิริ สิ่งที่เรา “ภาคภูมิใจ” ในการพัฒนาโครงการแต่ละแห่ง คือการที่เราได้สร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบแสนสิริ ผ่านการออกแบบสถาปัตยกรรมที่งดงามในรายละเอียด ความไม่ย่อท้อที่จะเสาะแสวงหาองค์ประกอบที่เหมาะสมที่สุดแบบชิ้นต่อชิ้น และการตีความรสนิยมอันละเอียดอ่อนของลูกค้าเพื่อเปลี่ยนประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบแสนสิริ ให้เป็นประสบการณ์การใช้ชีวิตเฉพาะคุณ

กว่า 38 ปี แล้วที่แสนสิริส่งต่อความภาคภูมิใจเหล่านี้ จนเกิดเป็น Sansiri Luxury Collection ที่รวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยระดับ Luxury และ Flagship Super Luxury เข้าไว้ด้วยกัน นอกจากจะทรงคุณค่าในทุกรายละเอียดแล้ว ยังหมายถึงคุณค่าและมูลค่าที่จะยังคงอยู่เหนือกาลเวลา

อะไรคือหัวใจสำคัญของการสร้าง Sansiri Luxury Collection เรามาทำความรู้จักไปพร้อมกัน

ชั้นเชิงการออกแบบ ที่สั่งสมจนเป็นเอกลักษณ์

 , baan-sansiri-pattanakarn-house-gallery-01

ในทุกโครงการภายใต้ Sansiri Luxury Collection ล้วนเต็มเปี่ยมไปด้วยรสนิยมของงานดีไซน์ชั้นเยี่ยม ที่เราได้ร่วมงานกับเหล่าสถาปนิกและดีไซเนอร์ระดับเวิลด์คลาส เพื่อรังสรรค์ผลงานชิ้นเอกแห่งการอยู่อาศัยระดับมาสเตอร์พีซอย่างพิถีพิถัน อันเปรียบเสมือนงานศิลปะ

ไม่ว่าจะเป็น เกิร์ท วอร์จานส์, โลเรนโซ คาสติลโญ, ฮัตตัน วิลคินสัน, แมรี่ ฟ็อกซ์ ลินตัน หรือฟิลลิป สตาร์ค ที่แม้งานออกแบบของพวกเขาจะโดดเด่นด้วยสไตล์ที่แตกต่างกัน แต่จุดร่วมที่ดีไซเนอร์ระดับโลกเหล่านี้มอบให้กับการออกแบบยูนิตพิเศษของ Sansiri Luxury Collection ก็คือ ชั้นเชิงของฝีมือที่บ่มเพาะจากประสบการณ์การทำงาน สั่งสมจนเป็นเอกลักษณ์ เปรียบเสมือนลายเซ็นเฉพาะตัว ที่ไม่ว่าจะไปอยู่มุมไหนของโลก เราก็สามารถระบุผลงานการออกแบบชิ้นนั้นๆ ได้

สไตล์อาจถูกเลียนแบบได้ แต่ชั้นเชิงฝีมือของ International Design Talents จาก Sansiri Luxury Collection นั้นยากเกินจะทำซ้ำ และนี่ถือเป็นจุดเริ่มต้นความพิเศษแบบ one-of-a-kind ของคอลเล็กชั่นนี้

ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด เพื่อคุณภาพในทุกตารางนิ้ว

 , bugaan

ด้วยนิยามของคำว่า ‘The Best Comes As Standard’ จึงไม่แปลกใจนัก ที่การเดินทางไปคัดเลือกหินอ่อนจากประเทศอิตาลี โดยทีมผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญ จึงเป็นหนึ่งในขั้นตอนจำเป็นในการก่อสร้างโครงการ 98 Wireless เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้สแลปหินอ่อนซึ่งมีคุณสมบัติตามที่กำหนดไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสแลปหินที่จะใช้สำหรับการต่อลาย (Bookmatch)

ในขณะที่โครงการบ้านเดี่ยว แบรนด์ใหม่ล่าสุด ‘BuGaan’ (บูก้าน) ก็ท้าทายตัวเองด้วยการนำนวัตกรรมแผ่นหิน (Stone Surface) มาประกอบเป็น Façade โดยนอกจากจะให้ผิวสัมผัสและความรู้สึกเหมือนนำหินทั้งก้อนมาใช้แล้ว ยังสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับบ้านแต่ละหลังของ BuGaan สะท้อนความตั้งใจของโครงการที่ต้องการให้บ้านบ่งบอกตัวตนที่ไม่เหมือนใครของลูกค้าตามแนวคิด “My Home Speaks for Myself”

แม้คำว่า ‘คุณภาพ’ จะกลายเป็นคำทั่วไป ที่ไม่ว่าสินค้าระดับใดหรือแบรนด์ใด ก็สามารถใช้อวดอ้างได้ แต่สำหรับ Sansiri Luxury Collection คำว่า ‘คุณภาพ’ นั้นให้ความหมายถึงการอุทิศแรงกาย มันสมอง และความหลงใหลที่ประเมินค่าไม่ได้มามากกว่า 3 ทศวรรษ

พิถีพิถันในบริการ เพื่อประสบการณ์สุดพิเศษของคุณ

Sansiri-98W-Parking

การใส่ใจในรายละเอียดเพื่อสร้างสุนทรียภาพในการใช้ชีวิต เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เราไม่เคยลดละ แม้จะเป็นรายละเอียดที่เล็กน้อยที่สุด ก็สามารถสร้างช่วงเวลาแห่งความประทับใจ และความทรงจำที่พิเศษได้

รถลิมูซีนประจำโครงการ สีเขียว บริติช เรซซิ่ง กรีน รุ่น Flying Spur ซึ่งสั่งผลิตพิเศษจาก Bentley หรือบริการผู้ช่วยส่วนตัวจาก Quintessentially ซึ่งมีมาตรฐานเดียวกันกับที่ถวายงานให้ราชวงศ์อังกฤษ คงสูญเปล่าหากไม่ได้ถูกคัดสรรจากการศึกษาไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในโครงการ 98 Wireless

หรือการนำ 3 บริการสุดพิเศษอย่าง Mixologist บาร์เทนเดอร์ชื่อดังจากบาร์ย่านทองหล่อ, Romanceologist ผู้เชี่ยวชาญทางด้านกลิ่นที่ให้คำปรึกษาเรื่องการออกแบบกลิ่นหอมภายในห้อง, และ Healthologist เทรนเนอร์ดูแลสุขภาพและให้คำปรึกษาการใช้เครื่องออกกำลังกาย ในโครงการ The Monument Thong Lo

ประสบการณ์ที่แสนสิริคัดสรรอย่างตั้งใจ เพื่อ Sansiri Luxury Collection นี้ จึงเป็นตัวอย่างส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความต้องการของผู้อยู่อาศัยกลุ่มระดับ Luxury และ Flagship Super Luxury กับความเข้าใจในรสนิยมและความพิถีพิถันในมิติของงานบริการจากแสนสิริ

จากประสบการณ์การรังสรรค์โครงการในระดับ Luxury และ Super Luxury มาเป็นเวลากว่า 38 ปี ได้หล่อหลอมจนเป็นความงดงามบทใหม่ ในปี 2022 นี้ เตรียมพบกับความงดงามของ

NARASIRI
“A Matter of Refinement”
งดงามในรายละเอียด

เร็ว ๆ นี้

รายละเอียดเพิ่มเติม Sansiri.com/Narasiri

CONTRIBUTOR

Related Articles

bugaan-krungthep-kreetha-SansiriLuxuryCollection-Bugaan

ถอดรหัสความสำเร็จ BuGaan บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน

ในปีที่ผ่านมา เราได้มีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง BuGaan เอ็กซ์คลูซีฟ เรสสิเดนท์ ที่ฉีกแนวคิดแตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยคอนเซ็ปต์ “My Home Speaks for Myself” บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน และประกาศ Sold Out ภายในปีเดียวกัน เราลองมาถอดรหัสดูกันว่า ทำไม BuGaan

The Monument thong lo - luxuryservice-butlerservice

บริการสุด Exclusive ที่เปี่ยมไปด้วยความพิถีพิถัน ณ The Monument Thong Lo

ที่สุดของประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับมาสเตอร์พีซ เริ่มต้นจากความละเมียดละไมและใส่ใจในทุกรายละเอียด…ไม่เว้นแม้แต่การคัดสรรบริการที่เหนือระดับและสมบูรณ์แบบ The Monument Thong Lo คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จาก Sansiri Luxury Collection ไม่เพียงถ่ายทอดงานดีไซน์ระดับเวิลด์คลาสไว้บนพื้นที่อันทรงคุณค่าเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมของคุณ แต่ยังรังสรรค์บริการพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟไว้อย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่บริการรถ Limousine เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในการมุ่งสู่จุดหมาย ไปจนถึงบริการเหนือความคาดหมายจากผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมดูแลคุณด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านตามมาตรฐานสถาบันระดับโลก ให้คุณได้โอบกอดประสบการณ์การใช้ชีวิตในอีกระดับที่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้สัมผัส จากบริการที่ไม่ใช่แค่เพียงขั้นกว่า แต่เป็นขั้นสุดในทุกมิติและทุกโมเมนต์ของการใช้ชีวิต Butler

narasiri krungthepkreetha-นาราสิริกรุงเทพกรีฑา

Renaissance Revival สถาปัตยกรรมยุครุ่งเรือง สู่การออกแบบนาราสิริ

หากลองหลับตาและนึกถึงบรรยากาศของอาคาร หรือบ้านในมหานครนิวยอร์ก เชื่อว่าภาพที่ทุกคนเห็นจะต้องเป็นอาคารอิฐสีส้ม ที่มีประตูโค้งตกแต่งด้วยเหล็กประดับสีดำที่ตัดกันกับตัวอาคาร ทั้งหมดให้ความรู้สึกโอ่อ่า เรียบหรู และสง่างาม ภาพที่ทำให้เราจดจำได้นี้คือมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมจากยุค “Renaissance Revival” ซึ่งเสน่ห์และความงดงามในรายละเอียดของสถาปัตยกรรมยุค Renaissance Revival นี้ ได้ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจ ในการออกแบบ ที่งดงามในทุกรายละเอียดของโครงการ “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” ไปสัมผัสกลิ่นอายยุครุ่งเรืองของมหานครนิวยอร์ก