6 ไอเทมแต่งบ้าน
เรียกทรัพย์ มีเงินเก็บตลอดปี

เอาใจคนทำงานด้วย 6 ไอเทมสุดปังสำหรับแต่งบ้านให้เฮง รอรับทรัพย์ก้อนใหญ่ก่อนหมดปี ให้คุณ Lucky in game และ Lucky income ไปพร้อมๆ กัน! ​

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา-บ้านเดี่ยว-บ้านแสนสิริ-บ้านเดี่ยวแสนสิริ-บ้านบุราสิริ-บ้านsansiri-burasiri

ถ้าพร้อมแล้ว เตรียมตัวแต่งบ้านใหม่ด้วย 6 ไอเทมที่ แสนสิริ บล็อก คัดมาโดยเฉพาะ รับประกันความเฮงแบบไม่ต้องรอคิวขอพรกันเลย! เคล็ดลับของเราคือการปรับเปลี่ยนของใช้เล็กๆ น้อยๆ ในบ้านให้ถูกหลัก #ฮวงจุ้ย มากขึ้น แค่นี้ก็เพิ่มพลังงานดี ช่วยให้การเงินปัง การงานรุ่งกับทุกคนที่อยู่อาศัย ถูกใจวัยทำงานแน่นอน​

เพราะนอกจากจะเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้ที่อยู่อาศัยแล้ว บ้านที่ดีต้องเป็นบ้านที่เราอยู่แล้วรู้สึกปลอดภัย สบายใจ และเป็นตัวเองได้เต็มที่ แต่จะให้ดีอย่าลืมเพิ่มเคล็ดลับมูเตลูด้วยไอเทมเรียกทรัพย์ ให้อยู่แล้วเฮง เสริมดวงการเงินให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป แล้วรอรับทรัพย์ตลอดปีไปด้วยกัน

นาฬิกาทราย : ตั้งไว้มุมทำงาน รับทรัพย์ตลอดปี

นาฬิกาทราย-hourglass

สำหรับนักธุรกิจ หรือเหล่าพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ที่ต้องทำการค้าขาย เจรจาและต้องการเงินหมุนเวียนในกระเป๋าตลอดเวลา เราขอแนะนำเคล็ดลับเด็ด แต่งบ้านให้ปังรับเงินก้อนใหญ่ ด้วยการตั้งนาฬิกาทรายไว้ที่มุมหนึ่งของบ้าน หรือในห้องทำงานจะยิ่งดีที่สุด

เพราะชาวจีนดั้งเดิมเชื่อว่า นาฬิกาทรายเป็นของประดับที่เป็นของเหลว ตัวเม็ดทรายมีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา หากตั้งไว้ในห้องทำงานจะยิ่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคด้านการเงิน ค้าขายรุ่งเรือง มีเงินทองไหลมาเทมาตลอดเวลา เรียกว่าเตรียมรับทรัพย์ตลอดปีอย่างไม่มีสะดุดแน่นอน

เรือสำเภา : ตั้งในบ้าน ขนความสำเร็จทั้งปี

บ้านเสริมดวง-เรือสำเภา-junkship

ใครที่รอลุ้นการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งภายในปีนี้ ลองปรับฮวงจุ้ยในบ้านเล็กๆ น้อยๆ ให้ดีขึ้น ด้วยการเพิ่มเรือสำเภาในบ้าน เพื่อเตรียมรับความสำเร็จกันดีกว่า

หลักฮวงจุ้ยจีนเชื่อว่าการตั้งเรือสำเภาในบ้าน เป็นสัญลักษณ์สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์และความสำเร็จ เหมือนที่เรือสำเภามีหน้าที่ขนส่งสำภาระไปยังจุดหมายได้อย่างปลอดภัย การที่เราเพิ่มไอเทมเรือสำเภาเพื่อช่วยเสริมความเฮงให้กับบ้าน ก็เหมือนเราได้กำลังใจดีๆ พร้อมรับความสำเร็จที่จะเข้ามาในปีนี้!

แต่ต้องกาดอกจันไว้นิดว่าควรวางเรือสำเภาให้หัวเรือหันเข้าบ้าน สื่อถึงการรับเงิน รับโชคลาภเข้ามา และต้องอยู่ทางทิศตะวันออกหรือตะวันออกเฉียงใต้ตามธาตุไม้ของเรือ แถมทริคพิเศษอีกอย่างคืออย่าลืมวางเหรียญเงินในเรือ เพื่อความโชคดีคูณสองด้วยนะ

กระดิ่งลม : แก้จุดอับ เตรียมรับเงินก้อนโต

กระดิ่งลม-บ้านเสริมดวง-wind chime

เชื่อว่าหลายคนทำงานหนักเป็นประจำ แต่เงินเก็บแทบไม่มี ถ้าเป็นแบบนี้เราขอแนะนำไอเทมเด็ด เตรียมแก้จุดอับเคราะห์ของบ้านก่อนเลย

เริ่มด้วยการแขวนกระดิ่งลมที่ตำแหน่งริมหน้าต่าง ชายคาหน้าบ้าน ริมระเบียง หรือจะบนต้นไม้ใหญ่ก็ได้ เพราะสามารถแก้จุดอับ ปรับดวงให้ดีขึ้น เป็นไอเทมเรียกเงินเรียกทองเข้าบ้านยอดฮิตตามหลักฮวงจุ้ย ช่วยให้พนักงานออฟฟิศอย่างเราเก็บเงินก้อนโต ไม่มีรั่วไหลแน่นอน!

ที่สำคัญนอกจากจะเสริมความเฮงเรื่องโชคลาภและการเงินแล้ว กระดิ่งลมยังส่งเสียงไพเราะล้อไปกับสายลมตลอดวัน ใครได้ฟังก็ต้องอารมณ์ดีตาม สมกับเป็นบ้านดี มี Luck ในแบบแสนสิริ

แมวกวัก ประดับแต่งบ้าน นำโชคดี

Maneki Neko-แมวกวัก

เตรียมตัวเป็นคนดวงดี มีเกณฑ์ถูกหวย รางวัลที่หนึ่ง! ด้วยไอเทมเด็ด ตัวแทนความโชคดีอย่างแมวกวักของญี่ปุ่นไว้ที่บ้านสิ!

การตกแต่งบ้านด้วยแมวกวักค่อนข้างเป็นที่นิยม เพราะแมวเป็นสัตว์นำโชค และยังเป็นเครื่องรางโบราณของญี่ปุ่นที่ช่วยเรียกโชคลาภ เงินทอง และความเป็นมงคลมาให้ผู้อยู่อาศัย เคล็ดลับคือตั้งแมวกวักให้หันหน้าออกไปนอกบ้าน และอยู่ในจุดที่เด่น มองเห็นสะดุดตาจะยิ่งเฮง

แมวกวักมีขนาดเล็ก หาซื้อง่าย หลายคนจึงชอบนำมาตั้งไว้เป็นของประดับตกแต่งบ้าน ทำให้ดูน่ารักแถมยังเสริมความเป็นสิริมงคล นำแต่สิ่งดีๆ และโชคลาภมาให้ บางทีอาจช่วยให้คุณโชคดีไม่รู้ตัวก็ได้

เสริมดวงด้วยของประดับบ้านแล้ว ทิศบ้านก็ต้องเสริมมงคลด้วย อ่านบทความ ซื้อบ้านหันทิศไหนดี ไขข้อข้องใจ หันหน้าไปทิศไหนอยู่แล้วปัง 

ปี่เซียะ ปรับฮ้วงจุ้ยบ้านดี

ปี่เซียะ-pi xiu

เตรียมรับโชคลาภครั้งใหญ่ก่อนสิ้นปี ปรับฮวงจุ้ยบ้านให้ดีด้วยปี่เซียะ

ใกล้จะหมดปี 2565 แล้ว หลายคนอาจรอลุ้นรับโบนัสก้อนใหญ่ส่งท้ายปี แต่จะดีกว่านี้ถ้าเราปรับดวงและฮวงจุ้ยให้ดีขึ้น เพื่อเตรียมรับโชคลาภและความร่ำรวย ด้วยการเพิ่มปี่เซียเป็นของตกแต่งใหม่ในบ้าน แต่ต้องวางปี่เซียะให้เห็นชัดเจน เด่นสง่าเป็นคู่ตัวผู้-ตัวเมีย แนะนำวางบนโต๊ะทำงานและให้หันหน้าออกไปยังประตูทางเข้าบ้านจะยิ่งดี มีพลังดึงดูดเงินทอง

ปี่เซียะ เป็นเครื่องรางของจีนที่เชื่อว่าช่วยดึงดูดสิ่งดีๆ ให้เข้ามาในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเงิน โชคลาภ และความร่ำรวย และสามารถปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป ทำให้เจ้าของบ้านมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง เตรียมตัวรับทรัพย์เข้ากระเป๋าตลอดปี

ภาพวาดธรรมชาติ เพิ่มความมั่งคั่งสุดปัง

ภาพวาดธรรมชาติ-picture on the wall

ไอเทมอีกชิ้นที่แสนสิริคัดมาโดยเฉพาะเพื่อเสริมความปัง ช่วยเรียกทรัพย์ตลอดปี คือการเพิ่มภาพวาดธรรมชาติหรือภาพวิวทิวทัศน์ให้กับตัวบ้านหรือห้องของคุณ

แอบกระซิบว่าควรเป็นภาพวิวธรรมชาติที่มีสายน้ำเป็นส่วนประกอบ อย่างแม่น้ำ ลำธาร ทะเล หรือน้ำตก เพราะตามตำรา #ฮวงจุ้ย เชื่อว่าสายน้ำจะช่วยกระตุ้นดวงเจ้าของบ้านให้ดีขึ้น เสริมพลังดี รวมถึงมีการไหลเวียนของเงินทองที่เด่นขึ้น แนะนำติดภาพวาดธรรมชาติทางทิศเหนือของบ้าน เพื่อเสริมความสำเร็จทางการงาน หรือหากติดในห้องรับแขกก็ช่วยคลายความเหนื่อยล้าได้อีกทาง

ไอเทมนี้ช่วยให้คุณมีบ้านสวยๆ พร้อมมุมพักผ่อนสบายตา และเสริมดวงให้ปังดี ไม่มีหยุด

รู้แบบนี้แล้วรีบไปหาไอเทมเด็ด 6 ชิ้น มาช่วยปรับดวง เสริมความมงคลให้บ้านน่าอยู่ ฮวงจุ้ยดี อยู่แล้วมีแต่รวยกันเถอะ!

พบกับโครงการแสนสิริที่เราคัดสรรมาแล้วว่า หลังไหนก็เฮง อยู่แล้วมงคล คลิก www.Sansiri.com

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri community

Sansiri Community พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย! จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community