ถอดรหัสความสำเร็จ BuGaan
บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน

ในปีที่ผ่านมา เราได้มีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง BuGaan

เอ็กซ์คลูซีฟ เรสสิเดนท์ ที่ฉีกแนวคิดแตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยคอนเซ็ปต์ “My Home Speaks for Myself” บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน และประกาศ Sold Out ภายในปีเดียวกัน

เราลองมาถอดรหัสดูกันว่า ทำไม BuGaan ถึงเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จและครองใจผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว

บ้านที่สะท้อนตัวตนได้ โดยไม่ต้องพูด

bugaan-krungthep-kreetha-SansiriLuxuryCollection-Bugaan

คอนเซ็ปต์แบรนด์ที่สร้างความแตกต่าง และโดดเด่นไม่เหมือนใคร BuGaan คือแบรนด์ที่ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “My Home Speaks for Myself” บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน ผ่านพื้นที่ และฟังก์ชันที่คิดจากไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ และให้คุณค่ากับประสบการณ์และไลฟ์สไตล์

ทำเลที่ใช่ เดินทางไม่สะดุด สังคมมีคุณภาพ

bugaan-krungthep-kreetha-SansiriLuxuryCollection-Bugaan

ทำเลโครงการที่ใช่! ในทุกมิติ ทุกทำเลที่ถูกเลือกมาสำหรับแบรนด์ BuGaan นั้นจะต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก

อย่างที่ Krungthepkreetha Community ก็มีครบพร้อมทุกด้าน รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งโรงเรียนนานาชาติ 3 แห่ง โรงพยาบาล คอมมูนิตี้มอลล์ชั้นนำ และสนามกอล์ฟชื่อดัง และยังสามารถเดินทางเข้าสู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจ และไลฟ์สไตล์อย่างทองหล่อ และเอกมัย ได้อย่างสะดวกสบาย

ความเป็นส่วนตัวไม่เหมือนใคร ของดีมียูนิตน้อย

bugaan-krungthep-kreetha-SansiriLuxuryCollection-Bugaan

ความเป็นตัวส่วนตัวคือหัวใจของ BuGaan หากพูดถึงความเป็นส่วนตัวแล้วก็ต้องยกให้กับ BuGaan เพราะที่นี่ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านเป็นหลัก ทำให้ทุกโครงการของ BuGaan มียูนิตที่น้อย

ซึ่งที่โครงการใหม่อย่าง BuGaan Krungthep Kreetha ก็เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เพราะมีเพียง 48 หลังเท่านั้น

มีสไตล์ไม่ซ้ำ กาลเวลาก็ทำอะไรไม่ได้

bugaan-krungthep-kreetha-SansiriLuxuryCollection-Bugaan

ถึงจะอยู่ด้วยกัน แต่บ้านแต่ละหลังก็ไม่เหมือนกัน อีกหนึ่งความโดดเด่นของ BuGaan ก็คงหนีไม่พ้นดีไซน์ของตัวบ้านและ Façade ที่เรียกได้ว่าแตกต่าง จากโครงการอื่นๆ ของแสนสิริ

ด้วยความโมเดิร์นที่ถูกนำมาผสมผสาน ปรับแต่ง ให้มีกลิ่นอายของความหรูหราแบบคลาสสิก รวมถึงการนำเทคนิค Stone Surface ที่ใช้ลวดลายและสีของหินธรรมชาติที่มีความแตกต่างในกันทุกๆ ชิ้น มาร้อยเรียง ทำให้บ้านแต่ละหลังมีคาร์แรกเตอร์ในแบบของตัวเอง และมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

ทุกตารางนิ้วคิดมาแล้ว ตอบโจทย์ทุกความชอบ

bugaan-krungthep-kreetha-SansiriLuxuryCollection-Bugaan

ทุกตารางนิ้วไม่ใช่แค่สวย แต่ใช้งานได้จริง BuGaan คือบ้านที่เป็นมากกว่าแค่สถานที่พักผ่อน แต่เป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้หลากหลายตาม Activity โปรดของเจ้าของบ้าน พื้นที่หลากหลาย เตรียมพร้อมรองรับทั้งงานอดิเรก ของสะสม กระเป๋าใบโปรด หรือแม้กระทั่งยิมส่วนตัวในบ้าน

ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายขนาดไหน BuGaan ก็มีพื้นที่มากมายที่พร้อมรองรับ

โครงการใหม่อย่าง BuGaan Krungthep Kreetha ที่ยังคงออกแบบจากไลฟ์สไตล์ให้ตอบโจทย์มากขึ้น
ราคา 35 – 60 ล้าน*
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.sansiri.com/singlehouse/bugaan-krungthep-kreetha

CONTRIBUTOR

Related Articles

The Monument thong lo - luxuryservice-butlerservice

บริการสุด Exclusive ที่เปี่ยมไปด้วยความพิถีพิถัน ณ The Monument Thong Lo

ที่สุดของประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับมาสเตอร์พีซ เริ่มต้นจากความละเมียดละไมและใส่ใจในทุกรายละเอียด…ไม่เว้นแม้แต่การคัดสรรบริการที่เหนือระดับและสมบูรณ์แบบ The Monument Thong Lo คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จาก Sansiri Luxury Collection ไม่เพียงถ่ายทอดงานดีไซน์ระดับเวิลด์คลาสไว้บนพื้นที่อันทรงคุณค่าเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมของคุณ แต่ยังรังสรรค์บริการพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟไว้อย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่บริการรถ Limousine เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในการมุ่งสู่จุดหมาย ไปจนถึงบริการเหนือความคาดหมายจากผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมดูแลคุณด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านตามมาตรฐานสถาบันระดับโลก ให้คุณได้โอบกอดประสบการณ์การใช้ชีวิตในอีกระดับที่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้สัมผัส จากบริการที่ไม่ใช่แค่เพียงขั้นกว่า แต่เป็นขั้นสุดในทุกมิติและทุกโมเมนต์ของการใช้ชีวิต Butler

narasiri krungthepkreetha-นาราสิริกรุงเทพกรีฑา

Renaissance Revival สถาปัตยกรรมยุครุ่งเรือง สู่การออกแบบนาราสิริ

หากลองหลับตาและนึกถึงบรรยากาศของอาคาร หรือบ้านในมหานครนิวยอร์ก เชื่อว่าภาพที่ทุกคนเห็นจะต้องเป็นอาคารอิฐสีส้ม ที่มีประตูโค้งตกแต่งด้วยเหล็กประดับสีดำที่ตัดกันกับตัวอาคาร ทั้งหมดให้ความรู้สึกโอ่อ่า เรียบหรู และสง่างาม ภาพที่ทำให้เราจดจำได้นี้คือมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมจากยุค “Renaissance Revival” ซึ่งเสน่ห์และความงดงามในรายละเอียดของสถาปัตยกรรมยุค Renaissance Revival นี้ ได้ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจ ในการออกแบบ ที่งดงามในทุกรายละเอียดของโครงการ “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” ไปสัมผัสกลิ่นอายยุครุ่งเรืองของมหานครนิวยอร์ก

Sansiri 98W Lobby Lounge

Unique Hidden Gems เอกลักษณ์อันงดงาม ที่ซ่อนในทุกรายละเอียด

แรงบันดาลใจจากศิลปะชั้นเอกของโลกที่ถูกหยิบยกมารังสรรค์โครงการภายใต้ Sansiri Luxury Collection คือสิ่งบ่งบอกรสนิยมอันเหนือระดับ แต่นอกจากความโดดเด่นของการออกแบบแล้ว สิ่งของบางชิ้น องค์ประกอบเล็กๆ น้อยๆ ในทุกแง่มุม ล้วนมีความหมาย แม้เพียงรายละเอียดที่เล็กที่สุดก็มีเรื่องราวและที่มาอันน่าหลงใหล ด้วยการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน และผลลัพธ์จากงานฝีมือที่ไม่อาจลอกเลียนแบบได้ จึงเกิดเป็นเสน่ห์ที่เรียกได้ว่า One-of-a-kind ร่วมค้นหารายละเอียดที่เป็น Hidden Gem ของแต่ละโครงการ