Why #YOUNIFORM?
ออกแบบจากความเข้าใจ
สู่ยูนิฟอร์มชุดใหม่จากแสนสิริ

Why #YOUNIFORM? หลายคนคงได้เห็นแฟชันวิดิโอชุดใหม่ของพนักงานขายแสนสิริที่จับมือกับ Designer ชื่อดัง VVON SUGUNNASIL กันไปแล้ว

วันนี้เรามาเจาะลึก เรื่องจริงของชุดพนักงานขายแบบใหม่ แบบสับ ที่พร้อมตะโกนว่า YOU ที่สำคัญ ไม่ใช่แค่การเข้าใจลูกค้า คู่ค้า เท่านั้น แต่สำหรับแสนสิริทุกคนคือคนสำคัญ ภายใต้แนวคิด YOU Are Made For Life ความหลากหลาย ความสุข ความสบายของพนักงานขาย ในขณะที่ทำหน้าที่เพื่อคนอยากมีบ้าน จึงเป็นสิ่งสำคัญ เราอยากเห็นพนักงานขายทุกคน ได้รับรอยยิ้มเมื่อได้ใส่ชุดที่ดูดี ใส่สบายและสะท้อนตัวตนอย่างมั่นใจ

จึงเป็นที่มาของการออกแบบ “YOUNIFORM” ชุดยูนิฟอร์มใหม่ จากแสนสิริ” ด้วยแนวคิดที่เข้าใจและสนับสนุนทุกตัวตนที่แตกต่าง ไม่ว่าจะไซส์ไหน หรือเพศอะไรก็จะปฏิบัติงานได้อย่างมั่นใจ ด้วยคอนเซ็ปต์ “ Genderless Collection With Body Positivity” การร่วมมือกันของสองแบรนด์ที่เข้าใจคนรุ่นใหม่อย่าง SANSIRI และ VVONSUGUNNASIL ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด และทั้งหมดก็เพื่อยกระดับมาตรฐานการบริการ เพื่อ “คุณ” ลูกค้าคนสำคัญของเรา

Sansiri x VVon Sugunnasil
การผสานที่ลงตัวของแบรนด์อสังหาฯ และดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง

youniform sansiri แสนสิริ ชุดใหม่แสนสิริ (1)

ทำไมถึงเป็น VVON SUGUNNASIL? …เพราะเราคือ DNA เดียวกัน VVON SUGUNNASIL คือ Thai Designer ที่ได้การยอมรับในฐานะแบรนด์สูทเทเลอร์เมด ที่ปรับตัวมาผลิต Ready-To-Wear ได้อย่างทันสมัย และยังคงไว้ด้วยคุณภาพการตัดเย็บที่มีความเนี๊ยบ พิถีพิถัน และยังโดดเด่นในงาน Genderless Design SANSIRI และ VVONSUGUNNASIL ถือเป็นการผสมผสานความลงตัว ในฐานะความเป็นแบรนด์ที่พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และพัฒนาผลิตภันฑ์อยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เข้าถึงคนอยากมีบ้าน คอนโด และทาวน์โฮม ในทุกระดับและรูปแบบ

Genderless Collection
ดีไซน์ไร้เพศ หญิงชายเท่ากัน

youniform sansiri แสนสิริ ชุดใหม่แสนสิริ (1)

Genderless Collection with body Positivity คืออะไร? ครั้งแรก กับการดีไซน์ชุดพนักงานขาย ถึง 6 ลุค เพื่อสะท้อนความเท่าเทียมทาง Gender บนแพทเทิร์นการออกแบบที่เน้นความเป็น Unisex สังเกตว่าโครงของชุดเป็นแพทเทิร์นที่ไร้เพศ หญิงชายเท่ากัน หรือแม้แต่ในชุด Dress ที่ Sales หลายๆ คนชอบใส่ เราก็หยอด Masculine Design เข้าไปผสมกับความเป็นชุดกระโปรง ทั้งนี้ก็เพื่อให้พนักงานขายทุกคน สามารถเลือกสวมใส่กันได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน เมื่อได้ใส่ก็จะมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นแน่นอน

Body Positivity
ออกแบบเพื่อ Real Size เข้าใจทุกรูปร่างที่แตกต่าง

youniform sansiri แสนสิริ ชุดใหม่แสนสิริ (1)

และนอกจากแพทเทิร์นการออกแบบที่Genderlessแล้ว ในยูนิฟอร์มคอลเลคชันใหม่นี้ ยังผสานไปกับความเข้าใจในเรื่องของรูปร่าง และสัดส่วนของทุกคน ตามแนวคิด Body Positivity ที่สนับสนุนทุกความแตกต่างให้ดูดีได้ในแบบของตัวเอง เราจึงออกแบบ ชุดสำหรับ #RealSizeBeauty ลงดีเทลถึงแต่ละจุดที่Sales พลัสไสส์ของเรามีความกังวล และออกแบบพิเศษ เพื่อช่วยลดความกังวล ส่งเสริมรูปร่าง และบุคคลิกภาพที่ดูดี ให้เคลื่อนไหวได้อย่างสะดวก เพื่อพร้อมให้บริการลูกค้าได้ทุกสถานการณ์ และเต็มที่ในทุกวัน

Recycling Material
เข็มกลักติดหน้าอกจาก Recycling Material

youniform sansiri แสนสิริ ชุดใหม่แสนสิริ (1)

เมื่อส่งเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจของพนักงานแล้ว เราก็ไม่ลืมที่จะใส่ใจในจุดยืนของแสนสิริ ต่อเรื่องความรับผิดชอบสิ่งแวดล้อมเพื่อการดูแลโลกอย่างยั่งยืน (Sansiri Sustainability) เราจึงมีการ ออกแบบเข็มกลัดติดหน้าอก ที่ทำมาจาก Recycling Material และนำมาต่อยอดให้เกิดประโยชน์สูงสุด

เป็นเข็มกลัดดีไซน์ที่เรียบแต่ดูดีนี้ จริงๆแล้วเรานำ Standee หรือ สื่อที่ผลิตจากAcrylic ในโครงการต่างๆของเรามาตัดและย้อมสีใหม่ ใช้สี Secondary ของแสนสิริ ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำเงินสด และสีส้ม มาcompleteลุค ไปพร้อมๆกับการได้เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลโลกอย่างยั่งยืน

YOUNIFORM for “YOU”
สู่การบริการที่ดี เพื่อลูกค้าทุกคน

youniform sansiri แสนสิริ ชุดใหม่แสนสิริ (1)

ด้วยองค์ประกอบและแนวคิดที่มาทั้งหมดของยูนิฟอร์มชุดใหม่ จากแสนสิริ เราจึงขอนิยามว่านี่คือ YOUNIFORM for “YOU” การออกแบบที่เกิดจากความร่วมมือและเข้าใจในทุกความแตกต่าง จนออกมาเป็น Genderless Collection with Body Positivity ชุดยูนิฟอร์มที่จะช่วยส่งเสริม บุคคลิกภาพและความมั่นใจของผู้สวมใส่ในขณะปฏิบัติงาน ให้พร้อมบริการ “คุณ” ลูกค้าและลูกบ้านของเราให้ดีที่สุด

CONTRIBUTOR