บุราสิริ

บุราสิริ สันผีเสื้อ เฮือนล้านนา บ้านอันอบอุ่นในอุดมคติ

บุราสิริ สันผีเสื้อ เฮือนล้านนา 

_MG_0202

บุราสิริ สันผีเสื้อ

บุราสิริ สันผีเสื้อ

คุณมีโชค ชัยชนะใหญ่ หรือคุณไก่ นักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จในฐานะเจ้าของคลินิกเชียงใหม่ศัลยกรรม ซึ่งเป็นคลินิกศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของจังหวัดเชียงใหม่ นอกจากนี้ยังเป็นนักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ และเริ่มหันมาลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดเชียงใหม่อย่างจริงจัง  ได้บอกกับทีมงานพร้อมเสียงหัวเราะว่า “ตอนแรกผมไม่ได้คิดจะซื้อ บุราสิริ สันผีเสื้อ แต่ตอนนั้นเซลล์ของแสนสิรินัดมาเซ็นต์สัญญาดีเวียงคอนโด ที่ซื้อเพิ่มอีก 2 ห้อง แต่พอเข้ามาที่โครงการแล้วถูกใจตัวบ้านที่ออกแบบสไตล์โมเดิร์น ล้านนา ชอบบรรยากาศสไตล์รีสอร์ทของโครงการที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว มองเห็นวิวเทือกเขาถนนธงชัย  คลับเฮาส์ขนาดใหญ่และพื้นที่ส่วนกลางที่ดูร่มรื่น  ทำเลที่ตั้งของโครงการก็เป็นจุดเชื่อมเมือง สามารถเข้าสู่‹ตัวเมืองได้Œ 3 เส้นทาง คือ ถนนรอบเมืองเชียงใหม่  ถนนเชียงใหม่-พร้าว ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  ถนนโชตนา ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย”

_MG_0059

_MG_9702

_MG_9750

เริ่มแรกคุณไก่ลงทุนซื้อคอนโดและปล่อยให้เช่า เนื่องจากเห็นว่าลูกค้าที่คลินิคเวลามาทำศัลยกรรมแล้วบางคนต้องพักฟื้นเป็นระยะเวลานาน การไปเช่าโรงแรมอยู่ก็จะไม่ค่อยสะดวก ซึ่งได้รับผลตอนแทนที่ได้รับคุ้มค่า จึงเริ่มซื้อคอนโดและปล่อยให้เช่าเพิ่มขึ้นเรื่อย จนปัจจุบันคุณไก่เป็นเจ้าของดีเวียงคอนโด 7 ห้อง และ dCondo Sign อีก 4 ห้อง

นอกจากคอนโดของแสนสิริ ผมก็มีคอนโดของที่อื่นเหมือนกัน แต่ผลตอบแทนที่ได้ก็ไม่ดีเท่าโครงการของแสนสิริ คอนโดแสนสิริทั้ง 11 ห้อง ของผมปล่อยเช่าได้ตลอด แถมได้ราคาดีด้วย ผู้เช่าแต่ละคนที่มาก็เป็นผู้เช่าที่ดี ชาวต่างชาติบางคนที่มาเช่าระยะยาว 6 เดือน หรือ 1 ปี ก็จ่ายเงินทั้งก้อน เรียกได้ว่าพอมีคนย้ายออกก็มีคนจ่อคิวเช่าต่อทันที ผมเองมีเพื่อนที่ซื้อคอนโดของแสนสิริไว้หลายคน ก็ใช้วิธีบอกต่อหรือแนะนำกันไป เพราะบางทีจำนวนห้องที่มีอยู่ไม่เพียงพอกับจำนวนคนที่ต้องการเช่า

ด้วยความเป็นนักธุรกิจ จึงมีการแบ่งเงินลงทุนไว้ชัดเจน ซึ่งในช่วงแรกนั้นจะเป็นการลงในตลาดหลักทรัพย์ และแบ่งเงินบางส่วนมาลงทุนในอสังหาริมทรัพย์  แต่เมื่อสถานการณ์ในตลาดหลักทรัพย์ผันผวน คุณไก่จึงโยกเงินลงทุนในส่วนของตลาดหลักทรัพย์มาเพิ่มเติมในส่วนของการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

ตอนแรกผมคิดว่าเอาเงินมาลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ได้ผลตอบแทนเดือนละ 0.5% ก็พอใจแล้ว แต่พอมาลงทุนในโครงการของแสนสิริ กลายเป็นว่าผลตอบแทนที่ได้สูงถึงประมาณ 8-10% ต่อปี เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเกือบเท่านึงของที่ตั้งเป้าไว้  (ในขณะที่ดอกเบี้ยเงินฝากประจำให้ผลตอบแทนแค่ 1.75% ต่อปี แถมยังต้องจ่ายภาษีดอกเบี้ยเงินฝากอีก)

ผมมั่นใจในแบรนด์แสนสิริ ผมเชื่อมั่นในการบริการหลังการขายและการดูแลรักษาพื้นที่ส่วนกลาง ตัวผมเองซื้อคอนโดที่เป็นของโลคอลแบรนด์ ไว้หลายที่ ปัญหาที่เจอคือพอโครงการขายหมด ก็ไม่มีคนดูแลพื้นที่ส่วนกลาง ไม่นานก็สกปรกและทรุดโทรม หรืออย่างเวลามีปัญหาหรือต้องแจ้งซ่อม ก็ไม่มีคนคอยดูแล แตกต่างจากแสนสิริ ที่มีพนักงานนิติบุคคลอยู่ประจำ 24 ชั่วโมง เราก็มั่นใจได้ว่าหากมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นจะมีคนคอยรับเรื่องและดำเนินการให้” อีกอย่างปัญหาของโครงการที่เป็น โลคอลแบรนด์  ที่ผมเจออยู่คือปล่อยเช่ายากมากบางทีนานถึงสองเดือน แถมผู้เช่าก็ไม่ต่อเนื่อง

_MG_0194

ในขณะที่ผมพาผู้เช่ามาดูโครงการที่เป็นของแสนสิริ ได้มาเห็นนิติบุคคล เห็นพนักงานรักษาความปลอดภัย เห็นระบบการจัดการที่ดี รวมไปถึง facilities ต่างๆ ที่ครบครัน ก็ทำให้ผู้เช่าตัดสินใจที่จะเช่าได้ไม่ยากเลย

การลงทุนซื้อบ้านในโครงการบุราสิริ สันผีเสื้อของคุณไก่ ถือเป็นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นบ้านเดี่ยวครั้งแรก แต่คุณไก่ก็มั่นใจการลงทุนครั้งนี้ เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมาชื่อของแสนสิริไม่เคยทำให้ผิดหวัง  ผลตอบแทนที่ได้คาดว่าจะเป็นที่น่าพอใจไม่แพ้การลงทุนในคอนโด

อีกอย่างผมไม่ได้มองว่าจะทำกำไรจากการปล่อยเช่าเท่านั้น  ในอนาคตบ้านและที่ดินมีแนวโน้มที่ราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ  อีกทั้งที่ดินบริเวณนี้ถูกกำหนดให้เป็นพื้นที่เกษตรกรรมตามการวางผังเมืองใหม่เพื่อรักษาพื้นที่สีเขียว และที่ดินแปลงนี้เป็นที่ดินแปลงสุดท้ายที่ได้รับอนุญาตให้ทำบ้านจัดสรร

_MG_0129

_MG_0122

_MG_9939

_MG_9961

ผมลงทุนมานาน ทำให้ผมรู้ว่าโครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ ขายตัวมันเองได้ และถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ทั้งในส่วนของทำเลที่ตั้ง การออกแบบ พื้นที่ส่วนกลาง อีกทั้งยังมั่นใจในระบบการจัดการของแสนสิริ  เพราะแบรนด์มีส่วนสำคัญมากอย่างมาก แสนสิริเป็นแบรนด์ที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ ก็จะมีการบริหารจัดการที่ดี เป็นวิธีการจัดการที่เป็นระบบระเบียบชัดเจน  ซึ่งจะสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่จะมาเช่าหรือแม้กระทั่งในอนาคตหากผมต้องการขายต่อ ก็มั่นใจว่าขายได้แน่นอน

 

บุราสิริ สันผีเสื้อ เชียงใหม่

คุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

ราคา 5.09 ล้าน

รับแพ็คเกจพร้อมอยู่ กว่า 200,000 บาท*

รายละเอียดโครงการ เพิ่มเติม คลิก

http://siriurl.com/51670