จากเศษวัสดุก่อสร้าง สู่กระถางต้นไม้รักษ์โลก

การจัดการของเสียในพื้นที่ก่อสร้างของแสนสิริ เราทำมากกว่าการคัดแยก เพราะเรานำไปจัดการอย่างถูกวิธี เราให้ความสำคัญกับการนำของเสียที่ยังสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำหรือทำประโยชน์ต่อได้ อย่างเศษคอนกรีตมวลเบา (Q-CON) แสนสิริร่วมมือกับ SCG นำเศษคอนกรีตมวลเบาเหลือทิ้งจากการก่อสร้าง ส่งต่อไปยังชุมชนบางกระสั้น อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งได้รับการอบรมเรื่องการแปรรูปผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะ ใส่ความคิดสร้างสรรค์ ผลิตเป็นสินค้าดีไซน์สวยงามอย่างกระถางต้นไม้ นอกจากจะช่วยลดขยะในพื้นที่ก่อสร้างของแสนสิริเองแล้ว ยังสามารถนำกระถางต้นไม้แปรรูปนี้ กลับมาใช้เป็นวัสดุตกแต่งภายในโครงการได้อีกด้วย รวมถึงช่วยสร้างอาชีพ สร้างรายได้เสริมให้กับชุมชนไปอีกทาง

westgate community

เวสต์เกต คอมมูนิตี้ : ฤดูเปลี่ยนแปลง แต่ความสุขไม่เคยเปลี่ยนไป

ไม่ว่าช่วงเวลาใด หรือช่วงฤดูไหน ก็สัมผัสความสุขได้เต็มเปี่ยม จะดีแค่ไหนถ้าได้ใช้ชีวิตอยู่บนพื้นที่ที่ทุกมิติให้ความร่มรื่น ให้บรรยากาศที่สร้างความแปลกใหม่ ให้ทุกคนจอยกับกิจกรรมที่ชอบ และให้สิ่งที่ใช่ที่คุณเป็นคนเลือกเองได้ มาสำรวจความสุขกันได้ที่ “เวสต์เกต คอมมูนิตี้” ที่แม้ชีวิตแต่ละคนจะเปลี่ยนแปลงอย่างไร แต่แสนสิริพร้อมให้ความสุขไม่เคยเปลี่ยนไปเสมอ The Seasonal Valley: ใจฟูกับ 3 ฤดู ในหนึ่งคอมมูนิตี้ บรรยากาศที่แตกต่าง

รู้กันหรือยัง? แสนสิริเปลี่ยน Logo แล้วนะ

แสนสิริเปลี่ยนไป!? มีอะไรที่แสนสิริเปลี่ยนไปกันนะ หลายคนอาจจะไม่ได้สังเกตหรือยังไม่เห็นบางอย่างของเราที่เปลี่ยนไป วันนี้แสนสิริขอพาทุกคนไปตามดูกันว่า อะไรกันนะ ที่เปลี่ยนไป ถ้าพร้อมแล้วก็เลสต์โก! อันดับแรก ลองเสิร์ชก่อน อะไรกันนะของแสนสิริที่เปลี่ยนไป ถ้านึกไม่ออก ลองถามเฮียคนนี้ดีกว่า อยากรู้อะไรก็ต้องถามเฮียเค้าคนนี้ “อากู๋”! เริ่มจะเอ๊ะ เริ่มเห็นความแตกต่าง หลังจากเสิร์ชถามอากู๋แล้ว ก็กดค้นหาเลย หลายๆ คนคงมีคำถามว่า