เศรษฐสิริ สันทราย งามโดดเด่นอย่างล้านนา

เศรษฐสิริ สันทราย งามโดดเด่นอย่างล้านนา

เศรษฐสิริ สันทราย

แสนสิริ บล็อก พาคุณไป เศรษฐสิริ สันทราย ของคุณ Eric Lozano Perez นักบินประจำสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ และคุณศิฏาพันญ์ ชินสวัสดิ์ (คุณไกด์) คุณ Eric Lozano Perez  นักบินประจำสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์  และคุณศิฏาพันญ์ ชินสวัสดิ์ (คุณไกด์) อดีตพนักงานธนาคาร เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เลือกบ้านโครงการเพื่อใช้ที่นี่เป็นจุดเริ่มต้นชีวิตคู่และสร้างครอบครัว  ทั้งสองคนพบรักกันที่กรุงเทพ ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงาน และย้ายมาอยู่บ้านเดี่ยวที่เชียงใหม่เพื่อลงหลักปักฐาน

เศรษฐสิริ สันทราย 1

ตอนแรกทั้งคู่ก็ตัดสินใจอยู่นานว่าจะซื้อบ้านที่กรุงเทพหรือที่เชียงใหม่ดี เพราะคุณ Eric ทำงานเป็นนักบินซึ่งประจำอยู่ที่ฮ่องกง เวลาต้องไปทำงานก็เดินทางหลายวัน แต่สุดท้ายแล้วก็เลือกซื้อบ้านเดียวที่เชียงใหม่ เพราะคุณไกด์พื้นเพเป็นคนลำปาง การมาซื้อบ้านที่เชียงใหม่ก็จะทำให้ได้อยู่ใกล้ครอบครัว จะได้ไม่เหงาระหว่างที่คุณ Eric ต้องไปทำงานนานๆ ในขณะเดียวกันคุณ Eric ก็เห็นตรงกันว่า จริงๆ แล้วการมีบ้านอยู่ที่เชียงใหม่ก็เหมือนเป็นการมาพักผ่อนด้วย หลังจากทำงานหนัก เขาเองก็อยากพักผ่อน ซึ่งที่เชียงใหม่มีครบทั้งน้ำตก ภูเขา  อย่างที่ต้องการ และการใช้ชีวิตที่เชียงใหม่ก็เป็นการใช้ชีวิตแบบสโลไลฟ์เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง

เศรษฐสิริ สันทราย 2

เศรษฐสิริ สันทราย 3

เศรษฐสิริ สันทราย 4

คุณ Eric เป็นคนตัดสินใจเลือกแบรนด์แสนสิริ แต่ก่อนที่จะตัดสินใจก็หาข้อมูลเยอะพอสมควร ซึ่งแสนสิริในสายตาของชาวต่างชาติก็มีชื่อเสียงมายาวนาน มีความน่าเชื่อถือ และเป็นบริษัทมหาชน  อีกทั้งตัวคุณ Eric เองยังเคยได้ยินชื่อของแสนสิริ จากกิจกรรมเพื่อสังคม ที่แสนสิริได้ทำงานร่วมกับ UNICEF จึงเป็นเหตุผลให้แสนสิริเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของเขา   ในขณะที่คุณไกด์ก็ถูกใจดีไซน์ของโครงการเพราะออกแบบในสไตล์โมเดิร์นล้านนา และสวยงามโดดเด่น ผสมผสานความเป็นล้านนาและความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ไม่มากหรือน้อยเกิน ดูทันสมัย

ถึงผมจะให้ภรรยาเป็นคนตัดสินใจเลือกแบบบ้าน แต่ผมก็ชอบการตัดสินใจของเธอมาก ไม่ผิดหวังเลยที่เธอเลือกที่นี่ ผมชอบความเป็นเชียงใหม่ ผมชอบสถาปัตยกรรมล้านนา ซึ่งที่นี่ออกแบบได้สวยงามและลงตัวมาก คลับเฮ้าส์ของที่นี่ดูโอ่โถง ผสานความเป็นล้านนาเข้ากับดีไซน์ที่ทันสมัย และประณีตทุกรายละเอียด บรรยากาศร่มรื่น มีพื้นที่สีเขียวอยู่เยอะ มีลำน้ำแม่คาวไหลผ่านโครงการ และวิวดอยสุเทพที่โอบล้อมโครงการอยู่ก็ช่วยสร้างบรรยากาศให้โรแมนติคมากขึ้น

เศรษฐสิริ สันทราย 5

เศรษฐสิริ สันทราย 6

มีเย็นวันนึงผมว่ายน้ำอยู่ที่คลับเฮ้าส์ และเห็นพระอาทิตย์ค่อยๆ ตกดิน ผมสังเกตุเห็นว่าพระอาทิตย์ที่กำลังค่อยๆ เลื่อนลงไปทางทิศตะวันตกลอดซุ้มประตูของคลับเฮาส์อยู่ในองศาที่พอดี ผมเชื่อว่ามันถูกออกแบบมาล่วงหน้าแล้วด้วยความใส่ใจในรายละเอียดของทีมออกแบบ มันเป็นภาพที่งดงามมาก พระอาทิตย์สีส้มกำลังเคลื่อนตัวช้าๆ ผ่านซุ้มประตูและเคลื่อนตัวผ่านทิวเขาก่อนจะลับขอบฟ้า แม้กระทั่งรายละเอียดปลีกย่อยแบบนี้แสนสิริก็ไม่มองข้าม ผมไม่รู้มีใครสังเกตุแบบผมหรือเคยเห็นแบบผมมั๊ย แต่ภาพนี้มันสวยงามมาก ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านที่เชียงใหม่ จะไปว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำช่วงเย็น และคอยดูพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า

เศรษฐสิริ สันทราย 7

เศรษฐสิริ สันทราย 8

 

เราวางอนาคตไว้ว่าจะมีลูกด้วยกันในปีหน้า ก็คิดเผื่อลูกเอาไว้ อยากให้เขาเติบโตมากับสังคมเพื่อนบ้านที่ดี อีกอย่างเวลา ที่คุณ Eric ต้องไปทำงานนานๆ จะได้ไม่เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของคุณไกด์ ที่ตอนนี้ลาออกจากงานมาเป็นแม่บ้านเต็มตัว หากต้องอยู่คนเดียว เพราะที่นี่มีระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม ทำให้คุณอุ่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

เศรษฐสิริ สันทราย เชียงใหม่

เอนกาย ชมวิว ดอยสุเทพ ท่ามกลางความงดงามแบบล้านนา

เลือกแปลงใดก็ได้ ลดทันที 1,000,000 บาท

รายละเอียดโครงการ เพิ่มเติม คลิก

http://siriurl.com/44690