3 เหตุผล…ทำไมแสนสิริถึงไม่พลาดงาน Creative Talk Conference 2018?

หลังจากปล่อยให้เกิดกระแสการจองบัตรกันตั้งแต่สัปดาห์แรกๆ ของปี ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่แสนสิริจะเปิดเผยแง่มุมแบบ insight รวมถึงมุมมองที่แสนสิริมีต่องาน Creative Talk Conference 2018 ซึ่งบอกได้เลยว่าบางอย่าง แสนสิริก็ได้เรียนรู้ระหว่างทางแบบไม่คาดคิด

Be Fast เก่งไม่กลัว กลัวไว

เพราะเรื่องออนไลน์ไม่มีใครรอใคร นอกจากจะเป็นอีเวนท์แรกของปีสำหรับชาวดิจิทัลแล้ว Creative Talk Conference 2018 ยังเป็นอีเวนท์ “ฟรี” ที่ HOT และปลุกกระแสคนกระหายความรู้ด้วยรายชื่อ speaker ที่อัดแน่นและครบถ้วนที่สุดเท่าที่เคยมีมา แม้แต่การจองบัตรที่แหวกขนบด้วยการเปิดให้จองตั้งแต่เช้าตรู่ และเต็มตั้งแต่นาทีแรก คือ เจ็ดโมงเช้า (เรียกได้ว่าเช้ากว่าเวลาตื่นไปทำงานเสียอีก)

เมื่อทุกอย่างวัดกันด้วยความเร็ว งานนี้จึงถูกจริตแสนสิริที่เน้นหลักการทำงานด้วยความรวดเร็วหรือ Fast over Slow แต่ยังต้องเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพเหมือนเดิม

Bespoke Event เลือกฟังได้ตามใจ

ยุคนี้คือยุคแห่ง option ไม่เว้นกระทั่งงานนี้ ที่ความคิดสร้างสรรค์สามารถเกิดขึ้นได้ในทุกวงการ ทำให้งาน Creative Talk Conference 2018 แบ่ง session ออกเป็น 4 เวที 4 หัวข้อหลัก ให้บรรดาสาวกของแต่ละวงการเลือกฟังตามความสนใจ ไล่ไปตั้งแต่

  • Main Stage ที่จะจัด debate จากคนสองขั้วความคิด
  • Entrepreneur Stage ที่จับทุกกระแสมาตีแผ่ ทั้งเรื่องการโหมกระหน่ำของตลาดออนไลน์จากจีนและ Facebook ที่ลด reach แบบรายวัน
  • Digital Stage ที่ integrate ทุกเทรนด์เข้ารวมกัน ตั้งแต่พฤติกรรมผู้บริโภคไปจนถึง micro-influencer และสุดท้าย
  • Focus Stage ที่เหมาะกับคนเบื้องหลังทั้งโปรแกรมเมอร์ ช่างภาพ และนักเขียน

ทั้งหมดนี้ นำโดย speaker ขาประจำที่ได้รับการยอมรับและคุ้นหน้าคุ้นตากันดี รวมถึงขาใหม่ที่สร้างฐานแฟนของตัวเองได้ในเวลาไม่นาน

Break The Boundary เพิ่มขีดจำกัด ด้วยความร่วมมือ

คำถามที่เราได้รับบ่อยที่สุดเมื่อทุกคนเห็นโลโก้แสนสิริในการโปรโมท (นอกเหนือจากคำถามที่ว่ามีบัตรเหลือหรือเปล่า? ) ก็คือ ทำไมแสนสิริถึงสนับสนุนงานนี้ ?

ใครที่ติดตามวงการอสังหาริมทรัพย์หรือการตลาด จะรู้ว่าแสนสิริเราจริงจังกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และ Online Communication อย่างมากในช่วงประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา แต่ทั้งหมดยังถูกจำกัดและโฟกัสอยู่แค่ภายในองค์กร หรือถ้าเป็นบุคคลภายนอก มากสุดก็จะเป็นกลุ่มนิสิตนักศึกษา แต่ปีนี้เป็นต้นไป แสนสิริมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งกับ community ภายนอกมากขึ้น เพราะหากนวัตกรรมของแสนสิริจะยั่งยืนได้ บรรยากาศและภาพรวมของอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องจะต้องพร้อม และเดินหน้าร่วมพัฒนาไปด้วยกัน

การสนับสนุนงานในครั้งนี้ จึงเป็นหนึ่งในเครื่องพิสูจน์ว่าแสนสิริเต็มที่และเอาจริงกับการพัฒนาความรู้ที่สุดท้ายจะกลายเป็นประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้บริโภคของเรา

ใครที่มีบัตรแล้ว พบกันวันเสาร์ที่ 27 มกราคมนี้ เวลา 9:00-17:00 ชั้น 7 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก

Website: www.CreativeTalkLive.com

Facebook Event: Creative Talk Conference 2018