CRAFT TOGETHER BY HUBBATO

CRAFT TOGETHER BY HUBBATO

CRAFT TOGETHER BY HUBBATO

เสร็จสิ้นไปแล้วสำหรับกิจกรรม Secret Garden ภายใต้โปรเจ็คท์ Craft together workshop by HUBBA-TO ที่แสนสิริชวนสมาชิกครอบครัวแสนสิริมาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานกับผู้นำทางด้านกิจกรรมเวิร์คช็อป ซึ่งในครั้งนี้นำเอากิจกรรมดีๆ อย่างการจัดสวนในแก้วหรือการทำ ‘Terrarium’ มาเวิร์คช็อปให้รู้กันทุกขั้นตอน ซึ่งนอกจากจะได้ความรู้กันไปเต็มๆ แล้ว ยังถือเป็นการได้มาร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ ของเหล่าสมาชิกครอบครัวแสนสิริอีกด้วย

โดยเวิร์คช็อปในครั้งนี้นำโดย HUBBA THAILAND และ PUPPY LEAF ที่ได้รับการยอมรับด้านงานออกแบบแนว green design รับหน้าที่เป็นผู้ให้คำแนะนำรวมถึงแนวคิดของการจัด Terrarium  ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ในชีวิตประจำวันของทุกคน

Secret Garden by HUBBA-TO and Sansiri Family (10)

Secret Garden by Hubba-to and Sansiri Family (2)

และทั้งหมดนี้คือความประทับใจบางส่วนจากสมาชิกครอบครัวแสนสิริที่เข้าร่วมกิจกรรม

“โดยส่วนตัวเป็นคนชอบงานดีไซน์อยู่แล้วค่ะ ชอบการตบแต่งภายใน อย่างงาน decorate และส่วนตัวเป็นคนที่รักธรรมชาติอยู่แล้วด้วย พอเราได้มาจัด Terrarium เราก็ยิ่งชอบ เลยศึกษาด้วยตัวเอง ลองผิดลองถูก อีกอย่างหนึ่งก็คือ คิดว่าการจัดสวนประเภทนี้สามารถนำมาปรับใช้กับคนเมืองได้ดี เพราะอย่างน้อยเวลานั่งทำงานเราก็มีต้นไม้ หรือพื้นที่สีเขียวเอาไว้พักสายตาสักหน่อย ซึ่งกิจกรรมนี้ทุกคนยังจะได้ใช้ไอเดียของตัวเองเพื่อไปใช้ประโยชน์ได้หลายๆ อย่าง และยังสามารถนำกลับไปใช้กับผู้อื่นได้อีกด้วย อย่างการทำของขวัญให้กับเพื่อนตามเทศกาลต่างๆ ไม่ว่าจะวันปีใหม่หรือวันเกิด หรือถ้าจริงจังเข้ามาหน่อย ก็ยังสามารถนำไปเป็นอาชีพเสริมก็ได้ด้วยค่ะ”

Secret Garden by Hubba-to and Sansiri Family (5)

“เป็นคนชอบปลูกต้นไม้อยู่แล้ว แต่อย่างเวลาที่เราปลูกต้นไม้ที่คอนโดฯ มักจะไม่ค่อยรอด เราก็เลยอยากได้ต้นไม้ที่สามารถอยู่ในห้องได้นานๆ คิดว่าการเข้ามาเวิร์คช็อปในคร้ังนี้น่าจะเหมาะสมกับคนที่อาศัยอยู่ในคอนโดฯ ซึ่งการมาในครั้งนี้ก็สนุกมาก และก็เป็นครั้งแรกสำหรับเราด้วย ถ้าต่อไปมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกคิดว่าไม่น่าจะพลาดนะคะ เพราะว่าถ้าเป็นกิจกรรมที่มีพวกงานศิลปะ มันก็จะเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์แถมสนุกด้วยค่ะ”

Secret Garden by Hubba-to and Sansiri Family (4)

“กิจกรรมของแสนสิริที่จัดขึ้นหลายๆ ครั้ง มีความน่าสนใจทุกกิจกรรม เพราะมีความหลากหลาย ซึ่งเราสามารถนำเพื่อนๆ ร่วมกิจกรรมได้อีก ขณะเดียวกันเรายังได้เพื่อนใหม่อีก ลูกบ้านเลยได้ประโยชน์ในหลายทางเลยครับ อย่างในครั้ง ผมมีความสนใจและอยากรู้การจัด Terrarium อยู่แล้วด้วย เพราะมองว่าสามารถนำไปเป็นงานอดิเรกได้เลยถ้ารู้ขั้นตอนทุกอย่างแล้ว ดีใจครับที่ทางแสนสิริและ HUBBA-TO จัดโครงการดีๆ แบบนี้ให้เข้าร่วม และถ้ามีงานดีๆแบบนี้อีกในอนาคตผมคงไม่พลาดแน่นอนครับ”

Secret Garden by Hubba-to and Sansiri Family (6)

Secret Garden by Hubba-to and Sansiri Family (7)ติดตามกิจกรรมดีๆ จากแสนสิริ แฟมิลี่ ได้ที่ www.sansiri.com/family 

หรืออัพเดทการเปิดตัวของ ‘HUBBA-TO’ co-working space ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ภายใต้ความร่วมมือของ HUBBA THAILAND และแสนสิริ ที่ ‘ฮาบิโตะ’ (HABITO) คอมมูนิตี้ รีเทล ในพื้นที่ T77 ของแสนสิริ ได้ที่ www.facebook.com/habitomall