EXCLUSIVE SERVICES AT 98 WIRELESS

เอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะ Beaux Arts อันงดงามเหนือกาลเวลา ทำเลที่ตั้งบนถนนวิทยุที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน รายละเอียดของการออกแบบตกแต่งที่มีคุณค่าด้วยการคัดสรรวัสดุที่ดีที่สุดในโลก ทั้งหมดนี้คือความโดดเด่นของ 98 Wireless

Grand Piano ที่บรรเลงเพลงอัตโนมัติเพื่อบรรยากาศที่ผ่อนคลาย
Grand Piano ที่บรรเลงเพลงอัตโนมัติเพื่อบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้แฟล็กชิพคอนโดมิเนียมแห่งนี้เป็นต้นแบบของการพักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ คือ การบริการระดับเวิลด์คลาส

THE WORLD’S BEST LUXURY SEDAN

Sansiri 98W Exterior Drop Off
Sansiri 98W Exterior Drop Off

เริ่มต้นไลฟ์สไตล์สมบูรณ์แบบด้วยยนตรกรรมในตำนานที่ไม่ใช่ทุกคนจะเป็นเจ้าของได้ ลิมูซีนสุดหรูที่ถ่ายทอดความเป็นผู้ดีอังกฤษไว้ทุกกระเบียดนิ้วอย่าง Bentley (เบนท์ลี่ย์) สีสั่งทำพิเศษ ‘British Racing Green’ ที่นำมาให้บริการผู้พักอาศัย พร้อมรายละเอียดที่เหนือกว่าด้วยป้ายทะเบียน ‘วย 98’ ที่สื่อถึงถนนวิทยุ และเลขที่ตั้งของโครงการ

VALET PARKING & DRIVER LOUNGE / SUPER CAR PARKING / EV CHARGER

Reception Area
Reception Area

การดีไซน์ไม่ตกหล่นแม้ส่วนเล็กๆ ทั้ง Underground Car Parking ที่ถูกออกแบบไว้ชั้นใต้ดิน เพื่อให้ตัวอาคารที่พักอาศัยคงความคลาสสิคสวยงามอย่างสมบูรณ์แบบ  และ Traffic Designer ที่แสดงถึงการใส่ใจในรายละเอียด ออกแบบอย่างละเมียดละไม คำนึงถึงความเหมาะสมของวงเลี้ยว ใส่ใจในทุกองศาลาดเอียงของพื้นที่ให้เหมาะกับรถทุกประเภท นอกจากนี้พื้นที่จอดรถยังสามารถรองรับได้มากถึง 240% มีบริการ Valet Parking  และ Super Car Parking Spaces ที่จอดรถซูเปอร์คาร์ที่มีรูปลักษณ์เหมือนโชว์รูมรถอันหรูหรา รวมถึง สถานี EV Charger คอยให้บริการรถยนต์ที่ใช้ไฟฟ้า เพื่อตอบโจทย์ทุกความล้ำหน้าของนวัตกรรมยนตรกรรม และตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

QUINTESSENTIALLY

ล็อบบี้เลานจ์ (Lobby Lounge) บริเวณ Ground Floor
ล็อบบี้เลานจ์ (Lobby Lounge) บริเวณ Ground Floor

นอกจาก butler ที่ประจำอยู่ส่วนกลางเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดแล้ว ยังมีการดูแลแบบเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในประเทศไทยคือบริการผู้ช่วยส่วนตัวจาก Quintessentially บริษัทสัญชาติอังกฤษที่ให้บริการระดับอภิสิทธิ์พิเศษเฉพาะบุคคล (Luxury Concierge Service) และคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดด้านไลฟ์สไตล์จากทั่วโลกมาเพื่อสมาชิก การันตีด้วยประสบการณ์จัดงานสำคัญให้กับราชวงศ์อังกฤษและเซเลบริตี้ชื่อดังของโลก เพื่อเติมเต็มชีวิตที่ ‘ดีที่สุด’ ให้สมบูรณ์

PRIVATE EVENTS (TEA ROOM & KITCHEN)

Sansiri 98W Tea Room
Sansiri 98W Tea Room

ห้องนั่งเล่นที่สงบเงียบสำหรับพักผ่อนและสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัว รังสรรค์ขึ้นด้วยคอนเซปท์ห้องนั่งเล่น (Salon) สไตล์ยุโรป ผสานความสง่างามและความเย้ายวนในสไตล์ของสุภาพสตรีผู้มีรสนิยม ด้วยการใช้ลูกเล่นจากสีเทาอ่อนของเนื้อผ้าที่ห่อหุ้มเฟอร์นิเจอร์ตัดกับสีดำของแกรนด์เปียโน และบาร์สีเทา นอกจากนั้นยังเพิ่มความโดดเด่นของห้องด้วยการห่อหุ้มตัวห้องด้วยผ้าม่านสีครีม ที่สะท้อน กับแสงได้เฉดสีทองทั้งสามด้าน

PRIVATE ELEVATOR

ลิฟท์พร้อมโถงลิฟท์ส่วนตัวทุกยูนิต
ลิฟท์พร้อมโถงลิฟท์ส่วนตัวทุกยูนิต

แฟล็กชิพคอนโดมิเนียมระดับซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่แห่งนี้ยังให้ความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด ด้วย “ลิฟท์พร้อมโถงลิฟท์ส่วนตัวสำหรับแต่ละยูนิต” สร้างความรู้สึกมีระดับอย่างต่อเนื่องจากโถงส่วนกลางสู่พื้นที่ห้องพัก และชั้น 3 ยังมี Activity Area ทั้งห้องบริการนวดสปา ทำเล็บ ฟิตเนสกว้าง 150 ตารางเมตร ครบครันด้วยอุปกรณ์ Technogym จากอิตาลี พร้อมวิวสวนสวยๆ ที่ประเมินค่าไม่ได้ และด้วยการการบริการอย่างใส่ใจทั้งหมดนี้ ทำให้ไลฟ์สไตล์ที่ 98 WIRELESS โดดเด่นอย่างยากจะหาใครเทียบเคียง

ค้นหาความหมายของ THE BEST COMES AS STANDARD ในแบบฉบับ 98 WIRELESS

98 WIRELESS ที่สุดของดีไซน์และองค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบ
TOM WOLFE : CELEBRITY ARTIST CHEF AT 98 WIRELESS
THE BEST OF RALPH LAUREN HOME BY ANNE CARSON INTERIORS AT 98 WIRELESS