แนะนำ 3 โครงการบ้านเดี่ยว ปทุมธานี-ลำลูกกา ทำเลศักยภาพใกล้ตัวเมือง

 ‘ปทุมธานี-ลำลูกกา’ ทำเลศักยภาพใกล้ตัวเมืองที่มีกลุ่มดีมานด์พร้อมรองรับตลาดที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงครึ่งปีหลัง 2558 ที่ผ่านมา ปริมาณการซื้อขายบ้านเดี่ยวในพื้นที่นี้เรียกได้ว่าโดดเด่นไม่แพ้ทำเลอื่นในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล พบปริมาณอุปทานและอุปสงค์สะสมสูงเป็นอันดับ 2 ของตลาดบ้านเดี่ยว

lamlukka-location_sansiri-blog

จุดเด่นของทำเล ‘ปทุมธานี-ลำลูกกา’

  • การเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างสะดวก ผ่านทางด่วนยกระดับอุตราภิมุข (โทลเวย์), ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวน รอบนอก) และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์
  • ทำเล ‘ปทุมธานี-ลำลูกกา’ รายล้อมด้วยศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่ทันสมัย สนามบิน และสถานศึกษา ซึ่งพัฒนาเพื่อรองรับกลุ่มดีมานด์ทุกระดับในพื้นที่ ส่งผลให้ยอดอุปสงค์ในตลาดบ้านเดี่ยวขยายตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา
  • การพัฒนาแหล่งการค้าระดับ Mega Project ถึง 3 แห่ง เพื่อตอบโจทย์จำนวนผู้อยู่อาศัยในทำเลลำลูกกาที่เพิ่มมากขึ้น
    -เริ่มต้นด้วยแผนการพัฒนาศูนย์การค้า ‘ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต’ ด้วยงบประมาณกว่า 400-500 ล้าน ให้กลายเป็น “ฟิวเจอร์ซิตี้” เมืองในอนาคตที่ครอบคลุมทั้งศูนย์การค้า โรงแรม สำนักงานออฟฟิศ รวมถึง ‘ฟิวเจอร์ อารีน่า’  ที่ประกอบด้วยสนามฟุตซอล  สนามบาสเกตบอล สนามรถจักรยาน และลานกีฬาเอ็กซ์ตรีม ตลอดจนถึงคลินิกเวชกรรม โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล และโรงพยาบาลเต็มรูปแบบ
    -อีกหนึ่งศูนย์การค้าขนาดใหญ่คงไม่พ้น “เมกา รังสิต” ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 250 ไร่ บนทำเลถนนวงแหวนรอบนอกตัดกับถนนรังสิต-นครนายก ซึ่งเป็นทำเลที่ดีไม่แพ้ เมกา บางนาเลย
  • สุดท้ายกับ “เซ็นทรัล เอ็ม” ศูนย์การค้าขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 616 ไร่ ที่ด้านหลังติดแนวรถไฟฟ้าสายสีแดง

  • โครงการพัฒนาเส้นทางคมนาคม ทั้งโครงการพัฒนาเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน (หมอชิต-คูคต) และสายสีแดงเข้ม (บางซื่อ-รังสิต) ที่ทอดผ่านพื้นที่นี้ ซึ่งมีแผนเปิดให้บริการอีกประมาณ 3 ปีข้างหน้า อีกทั้งแผนการพัฒนาทางพิเศษสายฉลองรัช-นครนายก-สระบุรี ซึ่งเป็นทางด่วนสายใหม่ในอนาคต จะช่วยส่งเสริมให้พื้นที่ปทุมธานี-ลำลูกกากลายเป็นพื้นที่ศักยภาพครองใจคน จากความพร้อมด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบสนองการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี
bts-map-updated
โครงการพัฒนาเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน (หมอชิต-คูคต) มีกำหนดแล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้บริการ ในปีพ.ศ. 2563
bts-map-updated-1
โครงการพัฒนาเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม (บางซื่อ-รังสิต) มีกำหนดแล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้บริการ ในปีพ.ศ. 2563
  • ความคุ้มค่า เมื่อเทียบราคาและพื้นที่บ้านในแต่ละทำเลแล้ว บ้านโซนปทุมธานี-ลำลูกกานั้น ถือเป็นโซนที่บ้านราคาค่อนข้างถูก ทั้งยังได้พื้นที่ที่มากกว่า นับเป็นความคุ้มค่าที่ผู้อยู่อาศัยในโซนนี้จะได้รับ

ด้วยความเจริญที่ขยายฐานออกมาในพื้นที่เขตรอบนอกอย่างทำเลปทุมธานี-ลำลูกกา พื้นที่นี้จึงเป็นพื้นที่ศักยภาพครองใจคน ที่พร้อมรองรับการใช้ชีวิตทุกด้าน ด้วยทั้งความพร้อมในด้านการคมนาคม สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงราคาอสังหาริมทรัพย์ที่จับต้องได้

โครงการบ้านเดี่ยว ปทุมธานี-ลำลูกกา ของแสนสิริ

เศรษฐสิริ วงแหวน ลำลูกกา โครงการบ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่ลำลูกกา คุ้มค่าด้วยราคาที่ไม่สูงและพื้นที่ดินใหญ่ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่สวยงาม และมีความเป็นส่วนตัว ตั้งแต่ประตูทางเข้า พื้นที่ส่วนกลาง จนถึงตัวบ้าน นอกจากนั้น โครงการยังล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Big C, Lotus และแฟชั่นไอซ์แลนด์  อีกทั้งการคมนาคมที่เชื่อมต่อไปยังถนนวงแหวน-กาญจนาภิเษก และทางด่วนศรีรัชที่เชื่อมต่อเข้าใจกลางเมือง

คณาสิริ วงแหวน ลำลูกกา โครงการขนาดใหญ่ในราคาที่จับต้องได้ บนถนนคู่ขนานวงแหวนกาญจนาภิเษก ทำเลที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก ใกล้ทางด่วน และสามารถทะลุออกได้หลายเส้นทาง รวมถึงการเดินทางไปยังจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างสะดวก ทั้ง อยุธยา สระบุรี  นครนายก และชลบุรี นอกจากนั้น ยังใกล้กับหลากหลายศูนย์การค้าในอนาคต

คณาสิริ รังสิต คลอง2 บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ที่ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชน ทำเลที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก ทั้งเดินทางเข้าเมืองและใกล้สนามบิน อีกทั้งโครงการนี้นั้นยังล้อมรอบด้วยคอมมูนิตี้มอลล์หลายแห่ง ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต

อีกหลากหลายทำเลศักยภาพ หากคุณสนใจ:

กรุงเทพกรีฑา กับ 4 ปัจจัย ทำเลอนาคตของครอบครัว

เปิด 3 มุมมองความสมดุลของ ‘อโศก-รัชดา’