ทำไมอยู่แสนสิริ
ถึงคุ้มยาวไปตลอดชีวิต?

พูดถึง “ความคุ้มค่า” ไม่ว่าใครก็ต้องคิดถึงเรื่อง “เงิน” มาเป็นอันดับหนึ่งแน่ๆ แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะเราทุกคนถูกปลูกฝังแบบนั้นมาตั้งแต่เด็กด้วยวิชาคณิตศาสตร์ หรือพอโตขึ้นมาหน่อยก็อาจรู้จักคำนี้จากวิชาที่เกี่ยวข้องกับการเงิน การบริหารธุรกิจ หรือการลงทุน

แต่เมื่อเป็นเรื่องของ “ความคุ้มค่า”ในการซื้อบ้านหรือที่อยู่อาศัยนั้น คำนิยามของคำนี้กลับไม่ใช่แค่เรื่องเงิน เพราะคงไม่ใช่ทุกคนที่จะซื้อบ้าน คอนโด หรือทาวน์โฮมเพื่อการลงทุน แต่เราจะต้องใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังนี้ไปอีกนาน แน่นอนว่าถ้าจะต้องเลือกที่อยู่อาศัยที่เรียกได้ว่า “คุ้มค่า” ก็คงต้องมองถึงปัจจัยด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการอยู่อาศัย และไลฟ์สไตล์ของเรา ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามา ยาวไปจนถึงระยะเวลาของการอยู่อาศัย

แล้วความคุ้มค่าที่ว่ามันต้องประกอบด้วยอะไรบ้าง?

วันนี้เรามีคำตอบที่จะทำให้คุณรู้สึกคุ้มยาวไปตลอดชีวิตมาบอกกัน

Sansiri Life

คุ้มค่า…เรื่องดีไซน์ ไลฟ์สไตล์ไหนก็เจอที่ที่ใช่ ชีวิตที่ชอบได้

เราให้ความสำคัญเรื่องการดีไซน์ที่สวยงามเพื่อสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัย พร้อมสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบ แต่มากกว่านั้น คือคุณค่าของการดีไซน์ที่ผู้อยู่อาศัยของเราจะได้รับจากทุกพื้นที่ ที่คิดมาเพื่อให้ใช้งานได้จริง เพราะนอกจากคิดและออกแบบก้าวนำเทรนด์ อย่าง universal design, c0-living space หรือ green-living สิ่งสำคัญคือการดีไซน์ที่พักอาศัยที่ใช้ใจลงไปดูแล ให้คุณที่ไม่ว่าจะก้าวเข้ามาใช้ชีวิตเมื่อไหร่ ก็ต้องหลงรักกับดีไซน์โครงการที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะโครงการแสนสิริที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยงาม แต่ยังดีงามถึงดีไซน์เพื่อการใช้ชีวิตด้วย

อณาสิริ บางนา
โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม อณาสิริ บางนา

 

โอกะ เฮาส์
โครงการคอนโดมิเนียม โอกะ เฮาส์

 

โครงการทาวน์โฮม สิริ เพลส วงแหวน-ลำลูกกา
โครงการทาวน์โฮม สิริ เพลส วงแหวน-ลำลูกกา

คุ้มค่า….คุณภาพ และมาตรฐานแบบแสนสิริ ที่รับรองว่าเนี้ยบ

แสนสิริ ก่อสร้าง

สิ่งสำคัญต่อจากเรื่องของการออกแบบ คือการใส่ใจคุณภาพในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ขั้นตอนการสร้างทุกโครงการ จนถึงทุกวัสดุที่เลือกใช้ คือมาตรฐานที่แสนสิริให้ความสำคัญที่สุด วางใจได้เลย ตั้งแต่เริ่มวางโครงสร้าง ระบบไฟฟ้า น้ำปะปา ไปจนถึงสิ่งที่ต้องใช้ความละเมียดละไม และความชำนาญของช่างฝีมือคือการปูกระเบื้อง การทาสี และความเรียบได้มุมฉากของการฉาบผนัง ก่อนถึงขั้นตอนสุดท้ายก่อนส่งมอบต่อถึงมือคุณ คือการตรวจสอบทุก ฟังก์ชัน การใช้งานทั้งภายในและนอกตัวบ้าน เพื่อความเรียบร้อยตรงตามมาตรฐานแสนสิริ ทั้งหมดก็เพื่อคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบนับตั้งแต่วันแรกในฐานะครอบครัวเดียวกัน

คุ้มค่า ด้วยบริการที่ดูแลคุณตั้งแต่ก้าวแรก

การบริการเป็นเรื่องที่หลายคนลืมนึกถึงหรือมองข้ามเมื่อเลือกซื้อที่อยู่อาศัย เพราะมักจะคิดว่าเป็นเรื่องที่ไกลตัว แต่เราอยากให้คุณเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ เพราะต้องอย่าลืมว่าเราจะใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหรือคอนโดนี้ในทุกๆ วัน การมีบริการที่คอยดูแลเราตั้งแต่วันแรก ยาวไปจนถึงช่วงระยะเวลาการอยู่อาศัยจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก

สำหรับลูกค้าของแสนสิริ ต้องบอกเลยว่าคุณจะได้รับความคุ้มค่าขั้นสุดด้วยบริการ Sansiri Service ที่ครบทุกด้านตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้พบกัน เพราะสิ่งที่คุณจะได้พบในวินาทีที่เข้ามาคือการดูแลอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายมือฉมัง ที่จะคอยให้ข้อมูลทุกๆ เรื่องเกี่ยวกับโครงการอย่างจริงใจ ใส่ใจ และตรงกับความต้องการในใจคุณที่สุด

Sansiri service

และเมื่อคุณขยับจากลูกค้ามาเป็น “ลูกบ้าน” ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะถูกทิ้ง! เพราะเรามี Customer Relations ผู้ช่วยที่พร้อมให้คำแนะนำทุกขั้นตอนการอยู่อาศัยและทุกช่วงการใช้ชีวิตที่นี่ จนอะไรๆ ก็ดูเป็นเรื่องง่ายไปหมด ไม่ว่าจะเรื่องเอกสาร สินเชื่อ การโอน หรือการตรวจรับบ้าน

แถมอุ่นใจได้ทุกวินาที ด้วย LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยเต็มรูปแบบ ที่คอยสอดส่องความผิดปกติและแก้ปัญหาแบบเรียลไทม์ทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะส่วนกลางหรือที่พักอาศัย ตลอด 24 ชม. ที่ทำงานผสานกับ Sansiri Security System ระบบรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ทำงานควบคู่กับเทคโนโลยีทันสมัย มั่นใจได้ว่ายังไงชีวิตก็ปลอดภัยหายห่วง

LIV-24

เมื่ออยู่อาศัยไปจนถึงช่วงระยะเวลาหนึ่ง หากที่อยู่อาศัยของคุณต้องการคนดูแลซ่อมแซม เราก็มี Home Care ช่วยคุณดูแลซ่อมแซมบ้านของคุณให้ดูดีดูงามอยู่เสมอ ด้วยทีมช่างผู้ชำนาญการของแสนสิริ ไม่ต้องไปเปิดสมุดหน้าเหลืองหรือเสิร์ชหาช่างตามอินเตอร์เน็ตให้เหนื่อยเลย หรือหากไม่อยากต้องเรียกช่างบ่อยๆ เราก็ได้จัดทำคู่มือดูแลรักษาบ้านให้คุณเปิดและทำตามได้เองง่ายๆ ผ่าน Sansiri Home Service Application

Sansiri Family

นอกเหนือจากการใช้ชีวิตภายในบ้านแล้ว คุณยังจะได้รับการเติมเต็มประสบการณ์ให้ลูกบ้านผ่านบริการ กิจกรรม และสิทธิพิเศษหลากหลายรูปแบบ เพราะ Sansiri Family ไม่ทิ้งให้สมาชิกในครอบครัวเจอประสบการณ์เหงาๆ เพราะยกขบวนประสบการณ์พิเศษมาให้ไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น Sansiri Privileges บริการและสิทธิพิเศษเพื่อลูกบ้านแสนสิริ ที่ชวนให้กด redeem รับความคุ้มทั้งวันทั้งคืน หรือจะเป็น Move-in Experience บริการที่ช่วยให้การเข้าอยู่เป็นเรื่องง่าย เริ่มตั้งแต่ Moving Service ช่วยดูแลการขนของ ย้ายบ้านให้สะดวกสบายหายห่วง แต่ถ้าใครกำลังหมดไอเดียแต่งบ้านแล้วล่ะก็ Design Service จากทีมดีไซเนอร์ช่วยได้ ให้เห็นบ้านในฝันแบบ 3 มิติไปเลย ที่สำคัญตกแต่งเสร็จยังมี Cleaning Service ช่วยทำความสะอาดบ้านให้พร้อมอยู่ ไม่ต้องเปลืองแรงสักนิด

และเมื่อถึงวันที่คุณตัดสินใจอยากจะขยับขยายครอบครัวซื้อบ้านหลังใหม่ที่ใหญ่ขึ้น ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการขายหรือปล่อยเช่า เพราะแสนสิริมีบริการ Property & Living Management โดย พลัส พร็อพเพอร์ตี้ มือโปรอสังหาฯ คอยเป็นผู้ช่วย

คุ้มค่า ด้วยนวัตกรรมทันสมัย ไม่ใช่แค่ชีวิตล้ำๆ แต่ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น

ชีวิตภายในคอนโดของคุณจะง่ายขึ้น ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี ที่เราคิดและเตรียมพร้อมเรื่องนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยใหม่ๆ ไว้ให้มากมาย ด้วยสิ่งเหล่านี้  Sansiri Home Service Application แอปฯ ที่รวมทุกบริการเรื่องบ้านมาไว้ที่ปลายนิ้ว คอยช่วยเหลือคุณราวกับเป็นเลขาส่วนตัว พาลุยทั้งช้อปสินค้าเพื่อการอยู่อาศัยจากแบรนด์คุณภาพ อัปเดตความคืบหน้าโครงการ รับการแจ้งเตือนพัสดุ และแจ้งซ่อมเมื่อมีอะไรทำงานผิดปกติได้ 24 ชม. และ Home Automation นวัตกรรมที่จะให้คุณได้ควบคุมทุกระบบภายในบ้านผ่านแค่สมาร์ทโฟนและปลายนิ้วของคุณเอง เช่นเดียวกับเรื่องรถรา การเดินทางก็ล้ำสุดๆ เพราะ Smart Move บริการรถเช่าพลังงานไฟฟ้า พร้อมกับบริการสถานีชาร์จพลังงาน ให้คุณเดินทางไปไหนมาไหนได้แบบไม่ต้องรู้สึกผิดกับโลกใบนี้

Sansiri Life

ทั้งคุ้มค่าครบทุกองศารอบตัว และพร้อมให้เข้าอยู่แบบสวยๆ คงไม่เหลือเหตุผลอะไรที่จะรอต่อไปจนอาจต้องพลาดชีวิตที่ใฝ่ฝันมาตลอดแล้ว จริงไหม?

ถึงเวลาหันหน้าเลือกทิศทางที่ใช่ แล้วก้าวขาออกเดินสู่พื้นที่แห่งการเริ่มต้นชีวิตใหม่แบบที่ฝัน พื้นที่ที่โรยด้วยกลีบความสุขของการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ พื้นที่ที่แสนสิริส่งมอบความใส่ใจไปให้ในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย ผ่านความคุ้มค่าในทุกมิติของชีวิต

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

sansiri home service application

จะกี่ฟีเจอร์ ก็อยู่บนแอปเดียวที่ Sansiri Home Service Application

สงครามครั้งใหม่แบบ ฟังก์ชัน-ชน-ฟังก์ชัน ปลายนิ้ว-ชน-แอป ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ Sansiri Home Service Application! คอหนังที่ฝันอยากให้โลกทั้งใบมาอยู่ในมือ(ถือ) ต้องดูเรื่องนี้เลย “Sansiri Home Service Application ฟีเจอร์ ชน ฟีเจอร์” ฉายแล้วที่โรงหนังแสนสิริ งานนี้เราจะพามาแหวกลึกแอปสุดเทพที่เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษจาก Sansiri

xtห้วยขวาง-xt-คอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-xthuaikwang

พาส่อง ‘คอนโดส่วนกลางสวย’ เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!? ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่