คุณแม่

เพราะ คุณแม่ คือสีสันในชีวิตของลูกทุกคน Mom is the colours of our lives

ให้วันแม่ปีนี้มีสีสันกว่าที่เคย  แสนสิริ บล็อก ชวนคุณมาร่วมสนุก จับคู่บุคลิกของ คุณแม่กั บ 10 เฉดสีอินเทรนด์จาก PANTONE FALL 2016  เพียงเลือกว่าสีไหนที่เหมาะกับ คุณแม่ ของคุณ พร้อมลุ้นรับทันที ของขวัญแทนใจ ที่ถูกเลือกมาให้ตรงกับลักษณะของ คุณแม่ ตัวแทนแต่ละสี

RIVERSIDE มั่นคง อบอุ่น

Riverside

สีน้ำเงินเฉดใหม่สำหรับ คุณแม่ ที่อบอุ่น ทันทีที่ได้อยู่ใกล้จะสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายสบายใจ เฉดสีนี้ค่อนข้างมีน้ำหนัก บ่งบอกถึงความแน่วแน่ ส่งผ่านจากบุคลิกที่มั่นคง ไม่โอนเอนต่ออะไรง่ายๆ อีกทั้งยังแฝงด้วยความหรูหรา แบบฉบับคนเมืองที่เต็มไปด้วยรสนิยม

สไตล์การแต่งห้องที่เหมาะกับ คุณแม่ แบบนี้

13_03 Baan Mai Khao B_010 13_08 Via49 207_004

AIRY BLUE บางเบา ผ่อนคลายAiry Blue
สีของคุณแม่ที่แสนน่ารัก และให้อิสระในการเติบโตแก่ลูกๆ อยู่เสมอ สีฟ้าที่มีความเป็นธรรมชาตินี้ ให้ความรู้สึกสงบ สบาย เหมือนสีท้องฟ้าอันโปร่งโล่งในวันที่แสนสดใส สื่อถึงคุณแม่ที่มีความเข้าอกเข้าใจ และเป็นที่พักใจอันแสนผ่อนคลายของลูก ในวันที่โลกข้างนอกมันช่างวุ่นวาย

สไตล์การแต่งห้องที่เหมาะกับคุณแม่แบบนี้

narasiri bangna

SHARKSKIN ล้ำหน้า ทันสมัยSharkskin
เนี้ยบ เฉียบ คม คุณแม่สุดเฟี้ยวที่ไม่เคยตกยุค แต่ยังดูดีภายใต้บุคลิกที่น่าเชื่อถือ คุณแม่ยุคใหม่ตัวจริงที่อัพเดททุกสถานการณ์ และยังสามารถผสานระหว่างเรื่องเก่าๆ ที่เก๋า กับความสร้างสรรค์ใหม่ๆ ของลูกๆ ได้เป็นอย่างดี ความร่วมสมัยและความอินเทรนด์ต้องยกให้คุณแม่คนนี้เลย

สไตล์การแต่งห้องที่เหมาะกับคุณแม่แบบนี้

12_12 XXXIX_006

AURORA RED โดดเด่น สะดุดตาAurora Red
คุณแม่ที่มีความเป็นผู้ใหญ่และอบอุ่น ถึงแม้จะดูจริงจัง แต่ที่จริงแล้วใจดี สีแดงที่โดดเด่นกว่าใครๆ ในคอลเลคชั่นนี้ คือสีของคุณแม่ที่ใครๆ ก็สะดุดตาในบุคลิกที่มีความมั่นใจ กระตือรือร้น กระปรี้กระเปร่า และหาเรื่องสนุกมาให้ลูกๆ ได้เสมอ นอกจากนั้นยังเป็นคุณแม่ที่ดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี ทำให้เธอขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร

สไตล์การแต่งห้องที่เหมาะกับคุณแม่แบบนี้

Via-31_203-3-2

WARM TAUPE จริงใจ เข้าถึงได้ง่ายWarm Taupe
สีที่ดูนุ่มนวล บ่งบอกถึงคุณแม่ที่จริงใจ มีความเป็นกลาง ผสมผสานไปด้วยความมั่นคงน่าเชื่อถือ และยังมีความเป็นกันเองที่แสนอ่อนโยน นอกจากนี้ยังเป็นคุณแม่ที่วางแผนสิ่งต่างๆ ในชีวิตได้เป็นอย่างดี คุณแม่ที่แสนดีและเป็นกันเองแบบนี้ ทำให้ลูกๆ อยากจะนั่งอยู่ข้างๆ แล้วคุยเรื่องต่างๆ ให้ฟังทั้งวัน

สไตล์การแต่งห้องที่เหมาะกับคุณแม่แบบนี้Topiary-046-lowres

DUSTY CEDAR เป็นตัวของตัวเอง แต่ยอมรับความเห็นที่แตกต่างDusty Cedar
นิยามของสีชมพูแห่งฤดูใบไม้ร่วงที่มีความน่าสนใจ โทนสีกลีบกุหลาบนี้บ่งบอกถึงคุณแม่ที่มีเอกลักษณ์ มีความคิดที่ไม่เหมือนใคร และยังมีความอบอุ่นให้ลูกๆ อยู่อย่างเต็มเปี่ยม เนื้อสีชมพูขุ่นๆ ที่ผสมผสานอย่างกลมกลืนระหว่างความอ่อนหวานและเคร่งขรึม และยังเป็นเฉดสีแปลกใหม่ที่ดูแปลกตาคือตัวแทนของคุณแม่ที่มีความคิดแบบเป็นตัวเอง ขณะเดียวกันก็ใจกว้างพอที่จะรับฟังความเห็นที่แตกต่างอยู่เสมอ

สไตล์การแต่งห้องที่เหมาะกับคุณแม่แบบนี้

Via-31_202-3-2

LUSH MEADOW ร่มเงาที่สดชื่น และมีสไตล์ที่หรูหราLush Meadow
สีโทนธรรมชาติที่แค่เห็นก็ให้ความรู้สึกสดชื่น คือคุณแม่ที่ใครๆ ก็อยากจะมานั่งพักอาศัยร่มเงาแห่งความอบอุ่นของเธอใกล้ๆ สีเขียวเฉดนี้คือตัวแทนของคุณแม่ที่ดูดีมีรสนิยม ช่างแต่งตัว ความงามสง่าหรูหราของเธอเป็นที่ประทับใจของทุกคน ไม่ใช่แค่ภายนอก แต่เธอยังเป็นคุณแม่ที่บุคลิกดี พูดจาน่ารัก เธอมีออร่าที่เปล่งแสงอยู่รอบกาย ทำให้ใครๆ ต่างรู้สึกชื่นชม

สไตล์การแต่งห้องที่เหมาะกับคุณแม่แบบนี้DeluxeCorner_01

SPICY MUSTARD แปลกใหม่ มีศิลปะSpicy Mustard
โดดเด่นด้วยความ exotic แปลกใหม่อย่างมีสไตล์ คุณแม่ที่มีศิลปะคงหนีไม่พ้นเฉดสีนี้ เพราะเธอคือคุณแม่นักสร้างสรรค์ที่แฝงไว้ด้วยความมั่นใจในตัวเอง เธอไม่ชอบอะไรธรรมดาๆ และแน่นอนว่าคิดไอเดียประดิษฐ์สิ่งนั้นสิ่งนี้ให้ลูกๆ อยู่เสมอ เธอชอบความประณีต ชอบการผสมผสานที่ลงตัวและดูงดงาม จินตนาการสนุกๆ ของเธอทำให้ลูกๆ หัวเราะได้ทุกวัน

สไตล์การแต่งห้องที่เหมาะกับคุณแม่แบบนี้

02-12_dCondo Rattanathibet_R01_009

POTTER’ S CLAY แข็งแกร่ง เรียบง่าย เป็นธรรมชาติPotter's Clay
เฉดสีน้ำตาลดินเผา สำหรับคุณแม่ตัวจริงที่มีจิตใจอันแข็งแกร่ง แฝงไว้ภายใต้บุคลิกที่เรียบง่าย เธอรักธรรมชาติและมักจะหาเวลาไปชาร์จแบตสูดอากาศดีๆ อยู่เสมอ เธอคนนี้คือคุณแม่ที่พร้อมจะรับฟังทุกเรื่องราวของลูกๆ อย่างเข้าอกเข้าใจ นอกจากนี้ยังสอนลูกๆ ให้คิดอย่างเข้าใจในความเป็นไปของสิ่งต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

สไตล์การแต่งห้องที่เหมาะกับคุณแม่แบบนี้

13_08 Via49 208_002

BODACIOUS มีเสน่ห์ น่าค้นหาBodacious
เพราะนี่ไม่ใช่สีม่วงแต่คือ Bodacious เฉดสีที่ดูลึกลับ น่าค้นหา ตัวแทนของคุณแม่ที่มีความกล้าหาญ แต่ยังมีความอ่อนหวานแฝงอยู่ภายใน เธอคือคุณแม่ที่ชอบความสวยงาม รักแฟชั่น แน่นอนว่าเธอชอบดอกไม้ แต่ต้องเป็นอะไรที่โดดเด่นและแตกต่างจากดอกไม้ทั่วไป คุณแม่คนนี้มีทั้งลุคหวานและเปรี้ยวอยู่ในตัวเอง เธอมักจะแสดงอารมณ์ด้านต่างๆ อย่างจริงใจ นี่คือคุณแม่เปี่ยมเสน่ห์ที่ทั้งคุณพ่อและคุณลูกไม่เคยรู้สึกเบื่อเลยสักวัน

สไตล์การแต่งห้องที่เหมาะกับคุณแม่แบบนี้

narasiri topiary (1)

ขอบคุณข้อมูลจาก PANTONE