Sansiri Home Care
รักษ์บ้าน อย่างคนรัก

เพราะแสนสิริเข้าใจทุกความต้องการและการใช้ชีวิตของคุณ

เราจึงคิดและมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึงในช่วงของการอยู่อาศัย เพื่อทำให้ทุกเรื่องการอยู่อาศัยของคุณเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นและเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิต เพราะบ้านของใครๆ ก็รัก การดูแลเอาใจใส่บ้านอย่างสม่ำเสมอไม่ต่างอะไรจากคนรัก ก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของคนรักบ้านอย่างเราๆ

สำหรับลูกบ้านของแสนสิริ คุณจะมีผู้ช่วยอย่างบริการ Sansiri Home Care อีกหนึ่งบริการช่วยดูแลบ้านที่เรามอบให้กับลูกบ้านของเรา ครอบคลุมทั้งการดูแลป้องกัน (Preventive Care) และการซ่อมบำรุง (Maintenance Care) ช่วยยืดอายุให้บ้านอยู่กับคุณไปอีกนานเท่านาน

ไม่พลาดทุกระยะการดูแล ด้วยระบบแจ้งเตือนอัตโนมัติ

sansirihomecare-แสนสิริโฮมแคร์-sansiriservice-บริการแสนสิริ

บ้านก็ต้องการการดูแลไม่แตกต่างจากคนที่เรารัก การดูแลรักษาอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้านอย่างสม่ำเสมอ และซ่อมบำรุงตามกำหนดระยะเวลาจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรลืม แต่กับของบางอย่างที่เราใช้จนชิน บางทีก็เผลอลืมไปโดยไม่รู้ตัว

ถ้าจำไม่ไหว ให้คู่มือดูแลรักษาบ้าน (Maintenance Guide) ใน Home Service Application ช่วยจัดการดีกว่า เพราะในคู่มือดูแลรักษาบ้านนั้นนอกจากจะมีวิธีการดูแลรักษาอุปกรณ์ด้วยตัวเองเบื้องต้นแล้ว ยังมีฟีเจอร์ช่วยแจ้งเตือนเมื่อใกล้ครบกำหนดวันบำรุงรักษาอีกด้วย ล้างแอร์ครั้งต่อไปเมื่อไหร่ ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ประตูดิจิทัลตอนไหน ไม่มีทางลืมอีกต่อไป

อุ่นใจตลอดการอยู่อาศัย ด้วยหลายแพ็คเกจประกัน

sansirihomecare-แสนสิริโฮมแคร์-sansiriservice-บริการแสนสิริ

บ้านที่อยู่ด้วยกันมานานก็มีการเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลาเป็นธรรมดา ท่อตันบ้าง ก๊อกน้ำไม่ไหลบ้าง เครื่องปรับอากาศไม่เย็นบ้าง แต่จะทำอย่างไรเมื่อปัญหานั้นเกินกำลังที่จะซ่อมเองได้และไม่รู้จะจ้างช่างที่ไหนดี?

แสนสิริมีตัวช่วยให้ลูกบ้านด้วยบริการซ่อมบำรุงทั้งในระยะประกันและหลังระยะประกัน ทั้งแบบรายครั้งและแบบรายปีด้วยแพ็กเก็จที่หลากหลายเพื่อตอบทุกความต้องการของคุณ เสมือนมีช่างประจำบ้านที่คอยช่วยดูแลและซ่อมบำรุงอุปกรณ์ต่างๆ ในบ้าน หมดห่วงเรื่องความเรียบร้อยของงาน เพราะเราคัดสรรช่างฝีมือดีและได้มาตรฐานมาคอยช่วยดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ ช่วยติดตามงาน และตรวจเช็กงานก่อนส่งมอบความเรียบร้อยถึงมือคุณ พร้อมประเมินความพึงพอใจของลูกบ้านผู้รับบริการเพื่อนำไปปรับปรุงคุณภาพของการทำงานต่อไปในอนาคต

เช็คสุขภาพบ้านอย่างสม่ำเสมอ กับกิจกรรมรักษ์สุขภาพบ้าน

sansirihomecare-แสนสิริโฮมแคร์-sansiriservice-บริการแสนสิริ

ถ้าอยากให้บ้านอยู่กับเราไปนานๆ ก็ต้องหมั่นตรวจเช็คสุขภาพบ้าน เพราะยิ่งเวลาผ่านไป อุปกรณ์ต่างๆ ก็ย่อมเปลี่ยนแปลงไปด้วย

แต่สำหรับลูกบ้านแสนสิริแล้วไม่ต้องกังวลเรื่องนี้เลย เพราะเรามีบริการดูแลและซ่อมบำรุง (Maintenance Care) ให้บ้านของคุณ ด้วยกิจกรรมรักษ์สุขภาพบ้านสำหรับโครงการที่ยังอยู่ในประกัน อย่างน้อยโครงการละ 2 ครั้ง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจาก Partner ของเรา ได้เข้าไปดูแลและตรวจเช็คความพร้อมของอุปกรณ์ภายในบ้านของคุณ ตั้งแต่เครื่องปรับอากาศ อ่างล้างจาน เตาไฟฟ้า สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ ไปจนถึงปั๊มน้ำ ฯลฯ เรียกว่าดูแลให้ทุกซอกทุกมุมของบ้านเลย

Maintenance Guide ให้คุณดูแลบ้านง่ายๆ ด้วยตัวเอง

sansirihomecare-แสนสิริโฮมแคร์-sansiriservice-บริการแสนสิริ

อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ภายในบ้านเมื่อใช้มานานก็จะยิ่งมีสารพันปัญหาจุกจิก แต่จะให้เสียเงินซ่อมบ่อยๆ ก็คงไม่ไหว ดังนั้นมาประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยการดูแลอุปกรณ์ด้วยตัวเองง่ายๆ กันดีกว่า

ใครที่ไม่ถนัดงานช่าง ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเริ่มต้นอย่างไร เพราะแสนสิริมีตัวช่วยให้กับคุณด้วยคู่มือดูแลรักษาบ้าน ‘Maintenance Guide’ ใน Sansiri Home Service Application ที่รวบรวมวิธีการดูแลรักษาอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้าน พร้อมแบ่งหมวดหมู่ไว้ถึง 16 หมวด ทั้งเครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน สุขภัณฑ์ วาล์วน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย เปิดมาอ่านแล้วทำตามได้ง่ายๆ จะอุปกรณ์ไหนก็ดูแลรักษาได้ด้วยตัวเองเลย

ลูกบ้านแสนสิริดาวน์โหลดแอพฯ ได้ที่นี่เลย คลิก https://www.sansiri.com/homeservice

บริการ Home Care จากแสนสิริ ให้ทุกการอยู่อาศัยของคุณ มีความสุขตลอดทุกช่วงเวลา

sansirihomecare-แสนสิริโฮมแคร์-sansiriservice-บริการแสนสิริ

แสนสิริรู้ดีว่าการบำรุงรักษาบ้านไม่ใช่งานง่ายๆ เราจึงมีบริการ Sansiri Home Care มาเป็นผู้ช่วยอำนวยความสะดวกในการบำรุงรักษาบ้านให้กับคุณ ด้วยบริการที่ครอบคลุมทั้งการดูแลป้องกัน (Preventive Care) และการซ่อมบำรุง (Maintenance Care) เพื่อช่วยเติมเต็มการอยู่อาศัย ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่น

การซื้อบ้านเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะหลังจากนี้เรายังมีหน้าที่ต้องคอยดูแลบ้านให้อยู่กับเราไปอีกนานแสนนานด้วย ดังนั้น การบริการที่ดีจึงเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้การอยู่อาศัยเป็นเรื่องง่ายและคุณจะอุ่นใจได้ในทุกวัน

บ้านคือสิ่งสำคัญในชีวิต ถ้าอยากรู้ว่าบริการ Home Care จะช่วยคุณได้อย่างไรบ้าง
ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Home Care จากแสนสิริได้ที่นี่ คลิก www.sansiri.com/thai/แสนสิริ-โฮมแคร์

CONTRIBUTOR

Related Articles

Sansiri Home care

เคล็ดลับดูแลบ้านหน้าฝน จากใจคนแคร์

อากาศครึ้มฟ้าครึ้ม ฝนมาอีกแล้ว ช่วงเข้าหน้าฝนแบบนี้ ต้องดูแลสุขภาพกายให้ดี แต่ก็ต้องไม่ลืมใส่ใจสุขภาพบ้านกันด้วย มาเตรียมตัวให้พร้อม ด้วยการตรวจเช็กจุดต้องระวังเมื่อฝนเทลงมา Sansiri Home Care แคร์ทุกเรื่องบ้าน ขอมาแชร์เคล็ดลับ 5 จุดสำคัญที่ต้องโฟกัส เช็กให้ชัวร์ ตรวจสอบให้อุ่นใจ ก่อนหน้าฝนจะมา เช็กให้ชัวร์: ขอบเฟรม ประตูหน้าต่าง

sansiri home service application

จะกี่ฟีเจอร์ ก็อยู่บนแอปเดียวที่ Sansiri Home Service Application

สงครามครั้งใหม่แบบ ฟังก์ชัน-ชน-ฟังก์ชัน ปลายนิ้ว-ชน-แอป ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ Sansiri Home Service Application! คอหนังที่ฝันอยากให้โลกทั้งใบมาอยู่ในมือ(ถือ) ต้องดูเรื่องนี้เลย “Sansiri Home Service Application ฟีเจอร์ ชน ฟีเจอร์” ฉายแล้วที่โรงหนังแสนสิริ งานนี้เราจะพามาแหวกลึกแอปสุดเทพที่เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษจาก Sansiri

PLUSPROPERTY_Sansiricondo_แสนสิริ

ONE DAY @SANSIRI CONDO วันไหนก็มีคนดูแลดี ไม่มีช็อตฟีล

วันไหนก็เป็นวันดีๆ ได้ ถ้าเป็นวันที่ได้ใช้ชีวิตในคอนโดแสนสิริ…เพราะที่นี่ เรามี Plus Property คอยดูแลเคียงข้างลูกบ้านเสมอ ไม่ให้คุณต้องเจออะไรที่ช็อตฟีล ไม่ว่าจะเช้า กลางวัน เย็น กลางคืน หรือช่วงเวลาฉุกเฉินที่ต้องการใครสักคน เจ้าหน้าที่ทุกๆ คนก็พร้อมพุ่งตัวติดจรวดไปดูแลช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และจัดการให้ได้หมด ชนิดที่ว่าตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบเชียวล่ะ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ใจบรรยากาศในโครงการให้น่าอยู่เสมอ ไปจนถึงการดูแลความปลอดภัย