T77: Code for living ของคนยุคใหม่

ในยุคที่ความหมายของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง คนที่เห็นโอกาสก่อน ย่อมมีสิทธิ์ที่จะออกแบบชีวิตให้พร้อมรับโอกาสได้มากกว่า และไม่มีตัวอย่างไหนจะอธิบายแนวคิดนี้ได้ดีไปกว่า T77

T77 community – A Good Town for a Good Life ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตเมืองบน สุขุมวิท 77 ออกแบบความพร้อม ในการอยู่อาศัยครบวงจร บนเนื้อที่มากกว่า 50 ไร่ กลาง สุขุมวิท 77 ที่รวมไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยใกล้สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ที่พร้อมสรรพไปด้วย 6 โครงการคอนโดมิเนียมและ 1 โครงการทาวน์โฮมที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อตอบรับการใช้ชีวิตในบริเวณนี้ภายใต้แบรนด์แสนสิริ รวมถึง โครงการ Park Court Grand Apartment อพาร์ทเมนท์ระดับพรีเมียมจากมั่นคงเคหะการ ที่พร้อมเปิดให้บริการในไตรมาส 3 ปี 2017

gallery-t77-05-large

Expanded Town within 6 Years สัญญาณของโอกาสในการใช้ชีวิต

6 ปี กับวิสัยทัศน์ของการพัฒนาพื้นที่สำหรับการอยู่อาศัย

6 ปี กับการต้อนรับสมาชิกครอบครัวแสนสิริที่เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวในแต่ละปี

T77 คือจุดเริ่มต้นของโอกาสในการใช้ชีวิต ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่หน้าที่ของปัจจัยสี่ซึ่งครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์และสะดวกสบายสำหรับการเดินทาง แต่ T77 ยังเป็นพื้นที่ซึ่งจุดประกายให้กับการสร้างสรรค์เทศกาล Winter Market Fest ทั้งสามครั้งที่สมาชิกครอบครัวแสนสิริและคนทั่วไปต่างเฝ้ารอเพื่อร่วมแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ และยังเป็นต้นแบบของการจัดงานประเภท flea market ในเมืองไทย จนกลายเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมจนถึงทุกวันนี้อีกด้วย T77 ยังเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดการเติบโตทางเศรษฐกิจในพื้นที่และการขยายการลงทุนไปยังทำเลใกล้เคียง

Theme_WMF3_Sansiri-6 Word-of-Mouth_WMF3-4 Theme_WMF3_Sansiri-1 Winter-Market-Fest3-cover

Habito Winter Market Fest Sansiri BlogPart of Quality Neighbourhood – เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนคุณภาพ

นอกจากความเป็น community project ของ T77 จะให้ความรู้สึกถึงการเป็นบ้านหลังใหญ่ ที่เมื่อขับรถผ่านสะพานแสนสำราญเพื่อเข้าโครงการ ให้ความรู้สึกเหมือนได้กลับเข้าสู่หมู่บ้านที่รายล้อมไปด้วยโครงการที่มีคุณภาพและสิ่งแวดล้อมสวยงาม ได้รับการต้อนรับจากเจ้าหน้าที่ในจุดต่างๆ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้ครอบครองบ้านหลังใหญ่ ไม่ใช่คอนโดเพียงยูนิตเดียวแล้ว ยังเกิดเป็นความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่มีคุณภาพ เนื่องจาก T77 คือพื้นที่ซึ่งได้รับเลือกโดยองค์กรการศึกษาที่มีมาตรฐานการบริหารระดับสากลอย่างโรงเรียนนานาชาติ Bangkok International Preparatory and Secondary School (บางกอกเพรพ) ที่จะขยายแคมปัสสำหรับระดับมัธยมมาตั้งไว้ที่นี่โดยมีกำหนดแล้วเสร็จในเดือนสิงหาคมปี 2017
เพราะนอกจากหลักสูตรการศึกษาแล้ว สภาพแวดล้อมคืออีกหนึ่งเหตุผลหลักในการตัดสินใจเลือกสถานศึกษาของผู้ปกครอง

bangkok-prep_sansiri-blog-2 bangkok-prep_sansiri-blog-3

24 hrs. Vibrancy – ความสร้างสรรค์ที่ไม่เคยหลับ

เมืองไทยเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารการกินที่พร้อม 24 ชั่วโมง มีย่านให้คนจับจ่ายใช้สอย มีร้านอาหารและพื้นที่เอนกประสงค์ให้นักท่องเที่ยวได้ดื่มด่ำกับสีสันที่ไม่เคยหยุดนิ่งของกรุงเทพมหานคร ที่ T77 ก็เช่นเดียวกัน ในเมื่อเป็น hub ของไลฟ์สไตล์ ย่อมต้องมีการเตรียมพื้นที่สำหรับทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เวลาเก้าโมงเช้าถึงห้าโมงเย็น

นี่จึงเป็นที่มาของ Habito (ฮาบิโตะ) ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรกจากแสนสิริ ที่จะมาตอบโจทย์ชีวิตกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่และการใช้ชีวิตสุดทันสมัย โดยมีการคัดสรรร้านอาหารนานาชาติที่อร่อยและสวยที่สุดกว่า 15 ร้าน ซึ่งนอกจากนี้ยังมี Premium 7-Eleven ที่ออกแบบพิเศษภายใต้ธีมของ Habito และใหญ่กว่าสาขาทั่วไปถึง 3 เท่า, ร้านกาแฟ TOM N TOMS COFFEE ที่เสิร์ฟเมนูแบบ All-Day-Dining แล้ว สังคมแห่งการสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัดอย่าง HUBBA-TO, Co-Creation Community จะกลายเป็นอีกสัญลักษณ์ของ T77 ในฐานะ Co-working Space ที่ทันสมัยและครบครันที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร แบบ Duplex นับเป็น Co-working space รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย การันตีความสวยงามด้วยการออกแบบจากบริษัท Supermachine ที่คว้ารางวัลการออกแบบสถาปัตยกรรมระดับโลกมาแล้ว

Habito T77 Sansiri Blog (2)
T77 Sansiri Blog (3)HUBBATO T77 Sansiri Blog (1)

Grow Together – สัญญาณแห่งการเติบโตต่อเนื่อง

Community is the asset-value guarantee — ไม่เพียงแค่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค แต่ “ชุมชน” คือเครื่องรับประกันมูลค่าเพิ่มของสินทรัพย์T77 Condominium Resale Rate

T77 คือชุมชนที่ประกอบด้วยผู้อยู่อาศัยในหลายโครงการ แต่ละโครงการต่างบริหารจัดการด้วยหน่วยงานบริหารจัดการทรัพยากรอาคารเพื่อที่พักอาศัย (Property Management) ที่มีประสิทธิภาพ ทำให้แต่ละโครงการช่วยส่งเสริมศักยภาพของกันและกัน และด้วยความเป็นชุมชนที่มีความเคลื่อนไหวจากทั้ง “ฮาบิโตะ” และโรงเรียนนานาชาติ Bangkok Prep ทำให้พื้นที่นี้จะต้องมีการบำรุงรักษา (Maintenance) ที่ดีเยี่ยม สิ่งเหล่านี้คือการสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งพร้อมผลักดัน T77 เป็นแม่เหล็กที่จะดึงดูดโอกาสต่างๆ ให้กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในพื้นที่

T77 Sansiri Blog (2)

ทำความรู้จักกับ T77 ให้มากขึ้นได้ที่ www.t77community.com 

และล่าสุด เตรียมพบกับ  “โมริ เฮาส์ (mori HAUS)”   คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ภายใน T77 ที่มาพร้อมกับแนวคิด Trees of Life ที่จะนำป่าขนาดย่อม มาใส่ไว้ในพื้นที่ภูมิทัศน์ขนาดใหญ่ภายในโครงการ รายล้อมด้วยสระว่ายน้ำรูปแบบของทะเลสาบจำลอง  ให้คุณเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติโดยรอบ และใช้เวลาละเมียดละไมในแมกไม้ กับที่ที่คุณสามารถเรียกว่า “บ้าน”

เตรียมพร้อมใช้ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ กับโครงการโมริ เฮาส์ พร้อมชมห้องตัวอย่างของ mori HAUS ในงาน PRE-SALE วันที่ 6-7 สิงหาคมนี้  ที่ mori Gallery, ชั้น 3, Habito Mall สุขุมวิท 77

www.sansiri.com/condominium/mori-haus