The Hidden Color of You - สีเหลือง
SAVOUR YOUR HAPPINESS
ลิ้มรสความสุขในบ้านได้ทุกเวลา
อณาสิริ วงแหวน-ลำลูกกา


TheHiddenColorOfYou แรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่… สีสันที่เป็นคุณ “สีเหลือง”  สีสันแห่งความสุขที่แฝงไว้ซึ่งความอบอุ่นและอิ่มเอม มองทีไรก็รู้สึกได้รับพลังงานดีๆ เสมอ ซึ่งในมุมมองของ “คุณนิว – พิสิษฐ์ พนมอุปถัมภ์” ช่างภาพรุ่นใหม่ ก็ได้พรีเซนต์มุมมองของ “โครงการอณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา” ออกมาได้อย่างน่าสนใจ

คุณนิวได้เล่าคอนเซ็ปต์งานชิ้นนี้ไว้ว่า …

“เพราะ สีเหลือง คือ สีแห่งความสุข จึงตีความโครงการอณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา ที่มีคอนเซ็ปต์ในการออกแบบเป็นสไตล์ญี่ปุ่น ออกมาในรูปแบบของร้านอาหารญี่ปุ่นที่ผู้คนต่างมาเพื่อลิ้มรสอาหารและผ่อนคลายความเครียด โดยนำมาเปรียบและเชื่อมต่อกับภาพอาหารญี่ปุ่น เพื่อสะท้อนให้เห็นว่าโครงการอณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา นั้นเป็นสถานที่แห่งความสุข ช่วยหลีกหนีจากงานและความวุ่นวายภายนอก

นอกจากนี้ สีเหลืองยังช่วยเสริมให้อาหารดูน่าอร่อยชวนลิ้มลอง เฉกเช่นเดียวกันก็เป็นสีสันที่ช่วยเพิ่มความสุขและความอบอุ่นให้กับบ้านอีกด้วย”

อย่าง สีเหลือง  ช่วยเติมเต็มความสดใสให้กับคุณได้ยังไงบ้าง




“Relaxing”

“Sandwich of Freedom”

“Maki Rooftop”

“The Wealth”

“Lucky Cat”

“Box of Happiness”

“Adult’s Game X Child’s Game”

“Child’s Happiness X Dad’s Happiness”

“Don Wall”

“Child’s Fish X Adult’s Fish”

“Hors d’oeuvre”

CONTRIBUTOR

Related Articles

The Hidden Color of You – สีส้ม COMFY AND COZY สัมผัสแห่งความผ่อนคลาย NIA by Sansiri

TheHiddenColorOfYou แรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่ สู่สีสันที่เป็นคุณ “สีส้ม” สีสันแห่งความอบอุ่น มีชีวิตชีวา และเข้าถึงง่าย โดยแฝงไว้ซึ่งกลิ่นอายแห่งความผ่อนคลายและสบายใจในพื้นที่ที่เป็นตัวเองได้เต็มที่ คล้ายกับที่ คุณบ๊อบ – ธนา ธาราพิตร์ ช่างภาพรุ่นใหม่ของเราที่ได้เล่าถึงคอนเซ็ปต์การถ่ายภาพที่ “โครงการ เนีย บาย แสนสิริ” ชุดนี้ไว้  “สีส้ม คือสีที่อยู่ตรงกลางระหว่างความร้อนแรงกับความเงียบสงบ

The Hidden Color of You – สีเขียว The Natural Lighting ร่องรอยธรรมชาติที่คืบคลานเข้ามาในตัวบ้าน สราญสิริ เทียนทะเล 30

แรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่…สู่สีสันที่เป็นคุณ “สีเขียว”  เป็นสีสันที่สามารถสื่อได้ถึงความสงบและสดชื่นเหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติแสนร่มรื่นที่โอบล้อมเราไว้ให้ผ่อนคลาย คุณรู้สึกเหมือนกันไหมคะ? สำหรับ “คุณตั๋ง – ตรัยภูมิ จงพิพัฒนสุข” ช่างภาพรุ่นใหม่ที่มาถ่ายทอดธรรมชาติอันร่มรื่นของ “โครงการสราญสิริ เทียนทะเล 30” กับสีเขียวผ่านเลนส์กล้อง มุมมอง และเทคนิคเฉพาะตัวรังสรรค์ภาพเหล่านี้ออกมาให้เราได้ชมกันค่ะ โดย คุณตั๋งได้เล่าคอนเซ็ปต์ของงานชิ้นนี้ไว้ว่า… “คอนเซ็ปต์หลักเลยคือความ Sensitivity ครับ

The Hidden Color of You – สีฟ้า THE VERTICAL GALLERY สัมผัสความงามแห่งแกลเลอรีศิลปะแนวดิ่ง THE BASE Height – Chiangmai

แรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่…สู่สีสันที่เป็นคุณ ความสงบ ผ่อนคลาย หากต้องตีความหมายผ่าน “สีฟ้า” คุณจะถ่ายทอดออกมาอย่างไร? สำหรับ “คุณเปรม – จิรวัฒน์ ตันประเสริฐ” ช่างภาพรุ่นใหม่ผู้ซึ่งได้รับโจทย์ “สีฟ้า” โดยเล่าผ่านโครงการ THE BASE Height – Chiangmai คอนโดมิเนียมที่มาพร้อมสไตล์ Modern Lanna