เปิด 5 เหตุผลที่แสนสิริคว้ารางวัล
The Most Powerful Brand in Real Estate 2023

แสนสิริ หนึ่งเดียวของแบรนด์อสังหาฯ กับรางวัล The Most Powerful Brand in Real Estate 2023

The Most Powerful Brand in Real Estate 2023

เราคว้ารางวัลอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคมาแล้วเป็นปีที่ 5 (ซึ่งรางวัลนี้ได้มาจากข้อมูลผลสำรวจออนไลน์ กลุ่มตัวอย่าง 2,000 คน)

ชวนมาดู 5 เหตุผลของความสำเร็จ ที่ทำให้แสนสิริได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ทรงพลังปี 2566 ในครั้งนี้ จากบริษัท เทอร์ร่า มีเดีย แอนด์ คอลซัลติ้ง จำกัด หรือ TERRA BKK แพลตฟอร์มชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ของไทย และจากวันนี้แสนสิริจะยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อครองใจผู้บริโภคต่อไปแน่นอน

Brand Famous
ชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ ใครๆ ก็รู้จักและชอบแบรนด์แสนสิริ

The Most Powerful Brand in Real Estate 2023

ผลสำรวจออนไลน์ กลุ่มตัวอย่าง 2,000 คน รู้จักและชื่นชอบแบรนด์แสนสิริมากกว่า 60% ด้วยความโดดเด่นและเอกลักษณ์ในด้านต่างๆ โดยเฉพาะการสร้างสรรค์โครงการบ้านพักอาศัยภายใต้แนวคิด ‘YOU Are Made For Life’ เพราะ ‘คุณ’ คือแรงบันดาลใจของเรา เพื่อมุ่งพัฒนาโครงการและบริการครอบคลุมในทุกเซ็กเมนท์ 

Dynamic
ไม่หยุดนิ่ง ปรับตัวเคียงข้างคนซื้อบ้านอยู่เสมอ

The Most Powerful Brand in Real Estate 2023

ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน แสนสิริพร้อมเข้าใจและอยู่เคียงข้างทั้งลูกบ้านและคนที่กำลังฝันอยากมีบ้าน รวมทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง สร้างสรรค์สิ่งใหม่เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ นำนวัตกรรมที่ดีที่สุดมาใช้ในการพัฒนาและยกระดับชีวิต เพื่อคุณภาพความเป็นอยู่ที่ดีที่สุด

Trusted
เชื่อมั่นในคุณภาพและบริการแบบฉบับแสนสิริ

Plus Luxury Management-sansiri luxury collection

ผู้บริโภคเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการภายใต้มาตรฐานของแสนสิริ ด้วยการออกแบบ สร้างสรรค์โครงการ และการดูแลหลังการขาย ความเอ็กซ์คลูซีฟของเซอร์วิสที่สร้างสรรค์มาเป็นพิเศษเพื่อให้แมทช์กับชีวิตและรสนิยม รวมไปถึงความปลอดภัยที่ดูแลกันให้มั่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Design
ดีไซน์โดดเด่น ด้วยเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

VIA Ari-เวีย อารีย์

แสนสิริโดดเด่นด้านการนำศิลปะมาสอดแทรกในการออกแบบโครงการ โดยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ชัดเจนและถ่ายทอดความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัย รวมทั้งยังมีความใส่ใจในรายละเอียดทุกดีเทล ละเมียดละไมตั้งแต่แนวคิดไปจนถึงวัสดุที่ดีที่สุด เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่น แตกต่างและเป็นตัวของตัวเอง

Brand Leader
อันดับหนึ่ง ‘ผู้นำบ้านเดี่ยว’  และ ‘คุณภาพ’

Narasiri Krungthep Kreetha นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา

แสนสิริขึ้นแท่นอันดับ 1 ในฐานะแบรนด์ผู้นำ ‘บ้านเดี่ยว’ ที่ผู้บริโภคพิจารณาซื้อโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่าง Gen Z และ Middle Income ด้วยโครงการมากมาย หลากหลายเซ็กเมนท์ บนโลเคชันที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาบ้านได้อย่างตรงตามความต้องการ

ถือเป็นอีกหนึ่งในความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจของแสนสิริในปีนี้ และเรามุ่งมั่นพัฒนาโครงการตามแนวคิด YOU Are Made For Life เพราะ ‘คุณ’ คือแรงบันดาลใจของเรา เพื่อมุ่งพัฒนาโครงการและบริการครอบคลุมในทุกเซ็กเมนท์

CONTRIBUTOR