ตามเก็บให้ครบ!
7 พิกัดเคาท์ดาวน์ระดับท็อป
ที่ชีวิตนี้ต้องไปสักครั้ง

อีกไม่กี่วันก็ได้เวลาบอกลาปีเก่าที่คุ้นเคยกันมาตั้ง 1 ปี หันไปต้อนรับเรื่องราวใหม่ๆ ในปีใหม่แล้ว เท่ากับเป็นสัญญาณว่า เทศกาลเฉลิมฉลองแห่งปีก็มาถึงแล้วด้วย! แค่คิด ก็อยากหายตัวไปอยู่ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุขชนิดลืมเศร้าตอนนี้เลย

น่าเสียดายที่บางครั้ง ถึงช่วงนี้ของปีทีไร หลายคนกลับจบลงด้วยการนั่งเปื่อยๆ อยู่ที่บ้านเสียอย่างนั้น แต่ช่วงเวลาพิเศษที่ปีนึงมีครั้งเดียว แถมยังเป็นอะไรที่ทั่วทั้งโลกต่างก็อินไปพร้อมๆ กัน จะปล่อยให้ผ่านเลยไปในที่ที่ไม่มีอะไรพิเศษ หรือในที่ที่ไปเก่งและไปบ่อยมาทั้งชีวิต ก็คงจะน่าเบื่อแย่ ลองไปให้สุดกับสถานที่ใหม่ๆ และเรื่องราวใหม่ๆ กันบ้างดีกว่าไหม?

The Standard East Village

ว่าแล้วก็อย่าปล่อยให้ตัวเองต้องฉลองเทศกาลคริสต์มาสนี้คนเดียว หรือเคาท์ดาวน์ปีใหม่เหงาๆ แบบที่มีแค่ laptop บนโต๊ะทำงานเป็นเพื่อน คว้าหมุดมาให้ไว กางแผนที่ให้เร็ว เพราะเราจะพาไปปักหมุด 7 จุดหมายตัวท็อป ที่เป็นที่สุดของแหล่งฉลอง Festive season นี้ ในแบบที่ชีวิตนี้ต้องไปให้ได้สักครั้ง แล้วก็…ต้องไปให้ครบด้วย!

รอช้าทำไม ตามมาดูกันเลย เพราะช้ากว่านี้ เดี๋ยวจองตั๋วไม่ทัน  mission ไม่ complete อีกปีไม่รู้นะ

London: เที่ยวหรู อยู่อย่างผู้ดี ดื่มด่ำคืนข้ามปีที่เมืองในฝัน

London

ไม่มีที่ไหนจะเหมือนฝันยิ่งไปกว่าการได้ใช้เวลาช่วงสุดท้ายของปีที่กรุงลอนดอน เมืองผู้ดีประเทศอังกฤษ ที่ปกติก็ดึงดูดใจให้อยากมาเที่ยวอยู่ตลอดๆ แต่ยิ่งเป็นช่วงเทศกาลคริสต์มาสยาวถึงปีใหม่แบบนี้แล้ว ยิ่งกลายเป็นจุดหมายในฝัน  ที่ขอสักครั้งเถอะ ว่าชีวิตนี้ต้องมาสัมผัสให้ได้!

Hyde Park Winter Wonderland
ภาพจาก Hyde Park Winter Wonderland

พร้อมแล้วก็ออกสตาร์ทกับเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ประจำปีที่ทุกคนต่างเฝ้ารอ อย่าง Hyde Park Winter Wonderland เทศกาลสวนสนุกท่ามกลางฤดูหนาวที่สวนสาธารณะ Hyde Park ก่อนเลย ที่นี่รวมไว้ตั้งแต่เครื่องเล่นสุดเจ๋ง ร้านค้า บาร์เครื่องดื่ม การแสดงดนตรี โชว์สุดตระการตา และไฮไลท์ต้นกำเนิดงานนี้อย่างลานไอซ์สเก็ต เรียกว่าก้าวเท้าเข้างานแล้ว เหมือนแปลงร่างเป็น Alice หลุดเข้าไปในดินแดนมหัศจรรย์กลางลมหนาวที่งดงามที่สุดเลย

London Eye

อย่าสนุกเพลิน จนลืมออกเดินชมสีสันของไฟที่ประดับประดาทั่วกรุงลอนดอน ต่อด้วยมุ่งตรงไปยึดครองพื้นที่เล็กๆ เตรียมเคาท์ดาวน์ที่ริมแม่น้ำ Themes ชม London Eye แลนด์มาร์คชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดในยุโรปเปล่งแสงและสลับสีอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ในใจอดลุ้นไม่ได้ที่จะนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ไปด้วย

ถึงปีนี้บิ๊กเบนจะแอบหลบไปพัก ไม่ส่งเสียงดังเป็นสัญญาณข้ามผ่านปี แต่พลุไฟสุดตระการตาไม่หายไปไหน เตรียมมาสร้างบรรยากาศเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ไปพร้อมกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่มขึ้นรอบๆ ชวนให้ผู้คนพากันกอดคอ โยกตัว บ้างร้องเพลง บ้างส่งเสียง Happy New Year กลางบรรยากาศหนาวๆ แต่ในใจปริ่มด้วยความสุขสุดอบอุ่นเกินบรรยาย

The Standard London

ใครเที่ยวสนุกทั่วเมืองจนเต็มอิ่มแล้ว กลับมาหย่อนตัว นั่งชิลล์ พลางจิบไวน์เพลินๆ ได้เลยที่ Library Lounge ของ The Standard, London จุดพักยกที่เตรียมเซอร์ไพรซ์ไว้ให้ทุกคนที่มาเยือนได้ผ่อนคลายที่สุดในคืนส่งท้ายปี อย่างดนตรีแจ๊ซในแบบที่มาทั้ง Afrobeats, Indian funk, Bengali folk และ African jazz

หรือไม่ก็มาฟินต่อที่ Decimo ทานเมนูพิเศษที่จัดมาเพื่อค่ำคืนนี้โดยเฉพาะ พร้อมดื่มด่ำกับบทเพลงเพราะๆ จาก style icon ชื่อดังอย่าง Jane Birkin พอใกล้ได้เวลาเคาท์ดาวน์เมื่อไหร่ อย่าลืมออกมาที่ระเบียงกว้าง เปิดออกสู่วิวเมืองแบบ 360 องศา เตรียมรอชมพลุไฟงดงามบนท้องฟ้าเหนือกรุงลอนดอนแบบไม่ต้องเบียดใคร

The Standard, London

แต่เอ๊ะ สำหรับสายรักความเป็นส่วนตัวล่ะ มีอะไรดีงามกว่านี้ไหม? ถ้าอย่างนั้น ก็พาแก๊งเพื่อนสนิทมาเปิด private party เองที่ชั้น 8 และชั้น 9 ของ The Standard, London แล้วเริ่มปาร์ตี้ในคืนสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเลยเป็นไง รับรองว่าคืนข้ามปีคราวนี้ ต้องเป็นคืนที่สนุกและน่าจดจำที่สุดแน่นอน

New York: เปลี่ยนจากเกาะหน้าจอ TV มาเกาะขอบความสนุกส่งท้ายปีทั่ว Manhattan

Time Square New York

ถ้าปีที่ผ่านๆ มาเอาแต่เกาะขอบจอ TV ชมบรรยากาศสุดคึกคักของ Time Square จตุรัสอันเป็นสัญญลักษณ์ของมหานครนิวยอร์กที่ไม่เคยหลับใหล ปีนี้อัพเวลอีกขั้น บินลัดฟ้าไปสัมผัสบรรยากาศจริงของจุดหมายที่เป็นที่สุดของแหล่งเคาท์ดาวน์ระดับโลกแห่งนี้เลยดีกว่า!

Rockefeller Center New York

มาเยือนเกาะ Manhattan ช่วง festive season ทั้งที ก่อนอื่นต้องไม่พลาด Tree Lighting Ceremony ที่หน้า Rockefeller Center ที่ตั้งของลานสเก็ตน้ำแข็งและต้นคริสต์มาสอันโด่งดัง ส่วนคืนสิ้นปี มุ่งหน้าไป Time Square ให้ไว อย่าลืมจัดชุดเก๋ๆ มาเดินเฉิดฉายแบบ New Yorker ถ่ายภาพชิคๆ กับผู้คนที่แต่งตัวอย่างมีสีสันตามแบบฉบับนิวยอร์ก ก่อนจะไปมันส์กับไฮไลท์อย่างคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับโลกยาวๆ

เผลอครู่เดียวก็เข้าถึงช่วงเวลานับถอยหลัง ทุกคนที่มารวมตัว ต่างก็ส่งเสียงร่วมนับไปพร้อมๆ กับเจ้าจอยักษ์บนยอดตึก Time Square ก่อนจะไปปิดท้ายแบบไม่ยอมหลับใหล กับการเข้าสู่ปีใหม่ด้วยพลุดอกไม้ไฟสุดอลังการ

The Standard High Line New York

หรือจะเลือกกลับมามันส์แบบคูลๆ พร้อม enjoy กับโปรแกรมสุดเริ่ดที่ The Standard, High Line ก็เก๋ไม่เบา ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่ชวนมาออกสเต็ปสุดลื่นไหลบนลานสเก็ตน้ำแข็ง The Standard Ice Rink อันเลื่องชื่อ หรือการลิ้มรสช็อกโกแลตร้อนๆ พลางชิมขนมสุดพิเศษของเทศกาลนี้ที่ขอบสนามแบบชิลล์ๆ

The Standard High Line New York

ดึกแล้วมาฉลองคืนข้ามปีแบบมันส์สุดเหวี่ยง กับ François K, DJ Spinna และ Julie McKnight ในปาร์ตี้ Funky Sensation ที่ Le BainThe Standard, High Line หรือจะย้ายมาต่อกับการเคาท์ดาวน์สู่วินาทีสุดท้ายของปีที่ Top of The Standard ที่นอกจากจะขน DJ ระดับท็อปมาให้มันส์กันทั้งคืน ยังพกโชว์พิเศษจากพี่น้อง Sister Sledge สุดคูลมาด้วย!

East Village: นิวยอร์กที่เดิม เพิ่มเติมคือความฮิปของย่านสุดแนว

East Village New York

ใครไม่รักอะไรแมสๆ และแลนด์มาร์คฮอตฮิตทั้งหลายที่เต็มไปด้วยผู้คนแบบล้นหลาม อยากมาเหนือกว่าแค่ tourist ธรรมดา ขอให้ hop ข้ามมา East Village อีกย่านของนิวยอร์กแทน!

แหล่งเคาท์ดาวน์ในนิวยอร์กแห่งนี้ ยิ่งกว่าคนละโลก คนละสไตล์ คนละบรรยากาศ และคนละหน้าตากับ Time Square เชียวล่ะ เพราะได้ชื่อว่าเป็น “Historic District” อันเต็มไปด้วยบรรยากาศของ old school bar มากมาย อบอวลด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรมและศิลปะฮิปๆ เหมาะเป็นจุดหมายเคาท์ดาวน์ของเหล่าคนชิคๆ คูลๆ ที่จะฝั่งตัวอยู่ในย่านนี้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ แบบที่ยาวไปจนข้ามปีแล้วยังไม่ทันรู้ตัว

The Standard East Village

กระดกคราฟต์เบียร์หรือออกแฮงเอาท์ถึงดึกดื่นค่ำคืนแค่ไหน ก็กลับมานั่งชิลล์กับ The Standard, East Village ต่อได้ เพราะ Winter Garden สุดขึ้นชื่อของที่นี่ ประดับประดาไฟไว้รอต้อนรับแล้ว ให้คุณได้จิบไวน์รสเลิศ พลางเพลิดเพลินเต็มอิ่มไปกับฟองดูว์ท่ามกลางบรรยากาศ cozy ในเต็นท์อบอุ่นแห่งนี้

The Standard East Village

พักเอาแรงไปแล้ว อย่าพลาดปาร์ตี้ NIGHT VISION: 2020 ที่จัดโดย Jasmine Kennedie ใน NO BAR ที่ยกมาทั้งโชว์เจ๋งๆ DJ ชวนมันส์ และเครื่องดื่มที่ครีเอทพิเศษเพื่อค่ำคืนสุดท้ายก่อนเข้าศักราชใหม่โดยเฉพาะ

West Hollywood: กระทบไหล่ดารา สัมผัสสีสันเร้าใจปนคลาสสิกเบาๆ ในย่านระดับโลก

West Hollywood Los Angeles

ใครอยากเคาน์ดาวน์กระทบไหล่ดาราฮอลลีวูด ก็แน่นอนว่าต้องไม่พลาดย่าน West Hollywood ณ Los Angeles, California มาถึงแล้วต้องใช้เวลาให้คุ้มค่า ออกตะลุยทุกสถานที่ที่เป็น a must ห้ามพลาด ไม่ว่าจะสนุกกับ Universal Studios Hollywood ทดลองเป็น superstar เดินกรุยกรายที่ Hollywood Walk of Fame ขับรถไต่เขาไปเล็กน้อย แวะถ่ายรูปเก๋ๆ กับ Hollywood Sign แล้วขึ้นไปเพลินต่ออีกนิดที่ Griffith Observatory

Sunset Strip LA Los Angeles

แล้วอย่าลืม! Sunset Strip ถนนขึ้นชื่อที่เห็นพระอาทิตย์ตกดินสาดแสงไปทั่วฮอลลีวูดอย่างสวยงามที่สุดรออยู่ ส่วนถ้ากลางคืนมาเยือนเมื่อไหร่ ก็ออกแฮงเอาท์ต่อบนถนนสายนี้ให้สมกับการมาถึงย่านเที่ยวกลางคืนสุดเร้าใจกันต่อได้เลย

The Standard Hollywood

ใครอยากเก๋ขั้นกว่า ขอให้มุ่งหน้ามา The Standard, Hollywood โรงแรมแห่งแรกของ The Standard ที่ปักหลักสวยๆ อยู่ในย่าน West Hollywood แห่งนี้ เพราะที่นี่คงคอนเซปต์สุดแนวตามแบบฉบับ The Standard ไว้เต็มเปี่ยม

The Standard Hollywood

แค่เดินเข้ามา ก็รู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในซีรีส์สุดเปรี้ยว Sex and the City ตอน ‘Eascape from New York’ และ ‘Sex and Another City’ ที่ถ่ายทำที่นี่อย่างไรอย่างนั้น

The Standard Hollywood

กลางวันนอนอาบแดดเสริมผิวสวย สลับลงมาว่ายน้ำเบาๆ ไปแล้ว กลางคืนก็อย่าชิลล์เพลินจนลืมมาจอย Croft Cocktail Hour จิบค็อกเทลสูตรพิเศษ ก่อนจะเตรียมไปต่อมันส์ๆ ข้ามคืน ข้ามปี ริมสระว่ายน้ำที่เป็นมุมปาร์ตี้สุดคูล อีกหนึ่งจุดฮอตฮิตห้ามพลาดของการมาเยือน West Hollywood

Downtown LA: หมุนตัวงดงามบนลานน้ำแข็ง สนุกไม่ยั้งกับ LA มุมใหม่

The Standard Downtown LA

จากฝั่ง Hollywood คราวนี้ขอ switch เปลี่ยนบรรยากาศขั้นสุดมา Downtown ของ Los Angeles หรือ DTLA กันหน่อย บอกเลย ฝั่งนี้หลายคนไม่เคยรู้ว่ามีอะไรดีๆ แอบซ่อนตัวอยู่ให้ได้ enjoy มากกว่าที่คิด ทั้งการชมวิว LA สุดลูกหูลูกตาแบบตื่นเต้นเร้าใจบนตึกระฟ้า U.S. Bank Tower ด้วย skyslider ที่ OUE Skyspace LA จุดชมวิวที่สูงที่สุดใน California, ดื่มด่ำกับสถาปัตยกรรมเก่าแก่ของ Bradbury Building, ฝังตัวใน The Last Bookstore, หลุดเข้าไปในหนัง La La Land ที่ Angels Flight Railway หรือแม้แต่ต้องมนต์ไปกับงานอาร์ตที่ Infinity Mirror Room ของศิลปินสุดแนว Yayoi Kusama ที่ The Broad Museum

แต่ถ้าเป็นช่วงเวลาสุดท้ายของปีแล้ว ที่ห้ามพลาดที่สุดก็ต้องยกให้การกลับมาของลานน้ำแข็ง outdoor ขนาดยักษ์ The Bai Holiday Ice Rink Pershing Square จุดหมายที่เป็น a must ของการมาเยือน LA ในบรรยากาศหนาวๆ แบบนี้เลยล่ะ

Holiday Ice Rink Downtown LA

เล่นไอซ์สเก็ตไป ชมคอนเสิร์ตที่คัดเพลงมาแบบเข้ากับเทศกาลและความหนาวนี้แบบสุดๆ รับรองว่าเพลินจนลืมเวลา แต่ถ้าคืนไหนอยากจะแวะมาชมโชว์สเก็ตน้ำแข็งงดงาม สวมบทเป็น Elsa ร้องเพลง Let It Go ไปพร้อมๆ กับโชว์ล่ะก็ อย่าลืมแต่งชุดเก๋ให้สมบทบาทมาด้วยนะ

The Standard Downtown LA

เบาๆ กันจบแล้ว คืนข้ามปีนี้ ขอแนะนำปาร์ตี้ rooftop สุดโมเดิร์น ริมสระที่มีวิว LA ตัดขอบฟ้าสุดอลังการเป็นฉากหลัง ณ โรงแรม The Standard, Downtown LA ที่จัดทั้ง DJ สุดมันส์ Tony Humphries, TK ตลอดจน Dirty Dave และโชว์สดโดย Geneva Jacuzzi มาให้ครบ

The Standard Downtown LA

หรือจะเลือกย้อนเวลากับ dinner party ใน Disco Dining Club ของ The Standard แห่งนี้ ที่พาสู่ช่วงยุค 20s ของ Berlin หรือที่เรียกว่า The Golden Twenties ก็เก๋ไม่แพ้กัน

Miami: ย่ำทรายชายหาดให้สุด แล้วหยุดที่สปา

Miami

ใครที่ออกตัวว่าอากาศหนาวๆ ไม่ใช่ทางของตัวเองสักเท่าไหร่ Miami เมืองตากอากาศสุดไฮโซที่รัฐ Florida ยังรอคุณอยู่! แต่ไม่ต้องรอช้าแล้ว จัดชุดเริ่ดๆ มาเดินเก๋ๆ ที่ย่าน Little Havana อันโด่งดัง ซึมซับศิลปะมากสีสัน กลิ่นอายคิวบา แล้วออกล่องเรือสำราญสุดหรูหราที่ Port Miami คว้าแก้วแชมเปญมาจิบไป เดินสวยๆ บนดาดฟ้าเรือไป

Miami

แล้วก็ได้เวลามุ่งสู่ Miami Beach หาดที่แค่เห็นก็ชวนให้คว้าบิกินี่ตัวเก่งมาเดินอวดโฉมริมหาดทรายสีขาว ตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าอมเขียว แล้วอาบแดดให้ผิวแทนสวยทันปาร์ตี้คืนข้ามปีนี้ ตกดึกก็ได้เวลาแล่น super car ออกตระเวนออกดื่มด่ำกับเสน่ห์ของแสงสี Miami สักหน่อย

The Standard Miami Beach

แต่ถ้ามาถึงหาด Miami แล้วไม่ได้มาที่ The Standard แสดงว่าไม่เก๋จริง เพราะนอกจาก The Standard, Miami Beach จะมีโลเคชั่นชิคๆ ติดทะเล ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บน Tropical island สักแห่งแล้ว ที่นี่ยังเป็นแหล่งรวมความอาร์ตเต็มพิกัดไว้ในทุกตารางเมตร สมกับที่ตั้งอยู่ในแหล่งที่เรียกว่าเป็น “Art Deco District” ของโลก

The Standard Miami Beach

ใครพร้อมแล้ว ลุยเติมท้องให้อิ่มที่ The Lido Bayside Grill ที่เตรียมเมนูอาหารจานพิเศษและค็อกเทลชั้นเลิศไว้ต้อนรับเทศกาลนี้แล้ว แถมในคืนสิ้นปี ยังจัดความพิเศษอีกขั้น ส่งท้ายปีเก่า ฉลองปีใหม่ยาวๆ ในสไตล์ “Omisoka” ตามแบบฉบับญี่ปุ่นดั้งเดิมกับเมนูล้ำๆ อย่าง “Osechi Ryori: Choose-Your-Own-New Year-Adventure” เสร็จแล้วสายแดนซ์จะไปต่อทาง South Beach หาไนท์คลับเปิดปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อน ก็มีให้เลือกไปมันส์แบบนับไม่ถ้วนเลย

The Standard Spa Miami Beach

เช้ามา ใครยังมึนๆ กับ Sake jelly และการแดนซ์ยับเมื่อคืนอยู่ เชิญมุ่งหน้าไปสวรรค์วันพักผ่อน สัมผัสสปาเต็มรูปแบบใน The Standard Spa ที่ถือเป็นไฮไลท์ห้ามพลาดโดยเฉพาะในช่วงที่ชีวิตต้องชาร์จพลัง พร้อมฟื้นร่างเป็นพิเศษรับปีใหม่แบบนี้ รับรองว่าไม่ว่าจะเลือก ห้อง Hammam สไตล์ Turkish ห้อง Aroma Steam ห้องซาวน่าแบบ Finnish หรือห้องไหนๆ ก็ได้พลังกลับไปใช้ชีวิตเต็มที่ทั้งปีไม่มีสะดุด

The Standard Miami Beach

Maldives: จะฉลองอบอุ่น โรแมนติก หรือสนุกสุดเหวี่ยง เกาะสวรรค์ก็พร้อมร่ายมนตร์ให้

The Standard, Hurulvalhi Maldives

มัลดีฟส์ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็เหมือนมีแรงดึงดูดคอยฉุดให้อยากบินไปทิ้งตัวจนลืมเวลาอยู่ตลอด แต่ festive season แบบนี้ น้ำทะเลใสๆ ท้องฟ้าสวยๆ ของหมู่เกาะมัลดีฟส์ยิ่งเหมือนจะดึงดูดแรงยิ่งกว่าเดิม โดยเฉพาะจุดหมายแนะนำอย่าง The Standard, Hurulvalhi Maldives ที่งานนี้เตรียมโปรแกรมเก๋ๆ ไว้รอต้อนรับ ไม่ว่าจะไปกับแก๊งเพื่อน กับครอบครัว หรือกับคนรัก จากที่ปกติก็โปรแกรมล้น จนเลือกจอยแทบไม่ถูกอยู่แล้ว

The Standard Hurulvalhi Maldives

นอกจากกิจกรรมปกติที่ห้ามพลาดอย่างการพายเรือคายักที่ท้องเรือเป็นกระจกใส หรือขยับไปอีกสเต็ปกับการดำน้ำดูฝูงปลาและสถาปัตยกรรมปะการังธรรมชาติ หรือจะแวะร่วม battle ตกปลาใน Big Game Fishing แล้ว เทศกาลนี้ ยังจัดเตรียมมาครบไม่ว่าจะ ‘Coconut Santa + Palm Leaf Wreath Workshop’ เวิร์คช็อปอาร์ตๆ ที่จะพาคุณแม่คุณลูกไปอินกับคริสต์มาส ด้วยการแกะเปลือกมะพร้าว หยิบของขวัญเก๋ๆ มารังสรรค์เป็น Christmas wreath หรือแม้แต่ ‘Tropical Craft Corner’ ณ Joo’s Cafe ที่จะชวนคุณและแก๊งเพื่อนสายอาร์ตไปเพ้นท์ขวด สร้างงานศิลปะชิ้นพิเศษเข้าธีมปีใหม่

The Standard Hurulvalhi Maldives

ใครเป็นคอหนัง อย่าลืมพาครอบครัวสายชิลล์มาเอนกายให้ทันดูหนังโปรดบนหาดทรายขาว ใต้ทะเลดาวคืนคริสต์มาสกับ ‘Christmas Movie Night’ ที่ Moonlight Cinema

แต่ถ้าชาวแก๊งกลุ่มไหนและคู่รักคู่ใดเป็นสายปาร์ตี้ที่รักความสนุก ‘Beach BBQ Party’ และปาร์ตี้รอบกองไฟแบบชนเผ่าพื้นเมืองของมัลดีฟส์อย่าง ‘Festive Boduberu’ ที่ริมหาดรออยู่แบบจัดเต็ม นี่ยังไม่นับปาร์ตี้มันส์ๆ บนเรือ หรือแม้แต่ริมสระที่วิลล่าในแบบส่วนตัวสุดๆ อีกนะ

The Standard Hurulvalhi Maldives

ว่าแต่ ถ้าเด็กๆ อยากจะปาร์ตี้บ้างเหรอ? ที่นี่ก็จัดไว้ให้เหมือนกัน! ในแบบ ‘Maldivian Party’ ที่ Kids Club รู้แบบนี้ เตรียมหาชุดตามแบบฉบับ Maldivian มาแปลงร่างเด็กๆ ไว้ได้เลย

The Standard Hurulvalhi Maldives

ส่วนคืนสำคัญที่สุดอย่างคืนข้ามปี ก็ต้องมาดินเนอร์ในบรรยากาศโรแมนติกใต้แสงดาวกับ ‘New Year’s Eve Beach Gala Dinner’ ที่ Kula หรือไม่ ก็ ‘NYE Beach Party’ ริมหาด ที่ชวนมาออกสเต็ป แดนซ์ยับไปพร้อมกับเสียงเพลงสุดมันส์จาก DJ ก่อนที่จะเคาท์ดาวน์สู่ช่วงเวลาขึ้นปีใหม่ไปพร้อมกับชมโชว์พลุไฟสุดตระการตา

แต่นี่แค่น้ำจิ้ม The Standard, Hurulvalhi Maldives ยังยกสารพัดโปรแกรมมาให้ได้เลือกจิ้มเข้าไปเพลิดเพลินอีกมากมาย ไม่ว่าคุณจะเลือกปักหมุดเกาะสวรรค์แห่งนี้ไปพร้อมกับครอบครัวที่อยากสัมผัสการฉลองเทศกาลนี้แบบอบอุ่น แก๊งเพื่อนที่ใจเรียกร้องหาปาร์ตี้แบบสนุกสุดขีด คนรู้ใจที่อยากเติมความหวานสุดโรแมนติกส่งท้ายปีให้กัน หรือแม้แต่ตัวเองคนเดียวเลยเก๋ๆ! เพราะต่อให้ไปคนเดียว โปรแกรมโดนๆ ที่นี่ ก็ไม่ทิ้งให้ใครได้มีเวลาฉลองแบบเหงาๆ แน่นอน

The Standard East Village_Winter Garden

ปักหมุดเรียบร้อย ก็ต้องเลือกแล้วล่ะ ว่า 1 จุดหมายที่จะพุ่งตัว บินตรงไปลงแบบสวยๆ ที่เป็นตัวเองที่สุดจะเป็นที่ไหน แต่ไม่ว่าคนที่ได้รับเลือกปีนี้ของคุณจะเป็นที่ใด ก็อย่าเลือกทิ้งไว้เฉยๆ แล้วปล่อยให้ holiday นี้ของตัวเองต้องเงียบเหงา อยู่เฝ้าบ้าน ดูความสนุกรื่นเริงของทั่วทุกมุมโลกผ่านจอ TV แบนๆ หรือจอมือถือแคบๆ แบบที่ผ่านมา

เปลี่ยนมาเป็นวางงานตรงหน้า จัดกระเป๋า แล้วคว้าพาสปอร์ตเตรียมออกเดินทางสู่การเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ ที่คราวนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปกันดีกว่า แล้วจะรู้ว่าความสุขจากการได้ฉลองเทศกาลที่พร้อมจะเติมรอยยิ้มให้คนทั่วโลกไปพร้อมๆ กัน ในจุดหมายที่เต็มไปด้วยเรื่องราวพิเศษ และประสบการณ์ในสีสันใหม่ ชวนให้ยิ้มกว้างข้ามปีแบบหุบไม่อยู่จริงๆ

 

Related Articles

Ojo-The Standard Mahanakhon

‘Ojo’ ห้องอาหารใหม่ บน The Standard Mahanakhon ที่คุณจะลืมภาพจำ Mexican Food แบบเดิมๆ

“Ojo, เชฟปาโก, The Standard” 3 สิ่งนี้เมื่อมาบรรจบกัน จะเกิดอันใดขึ้น? มิอาจคาดเดาได้… • ห้องอาหาร Ojo (โอโฮ) ที่พร้อมรังสรรค์อาหารเม็กซิกัน รสชาติอันมีเอกลักษณ์เสมือนต้นตำรับ ที่อาจไม่เคยได้ลิ้มรสที่ไหนมาก่อน • สุดยอดเชฟมากประสบการณ์จากประเทศเม็กซิโก อย่างเชฟ Francisco “Paco”

Best of year Sansiri Blog

Best 10 Moments in Year 2020!

ไม่มีอะไรดีไปกว่า “การอ่านหนังสือ” ก็จริง แต่ก็ไม่มีอะไร “เยี่ยมยอด” ไปกว่าการเดินทาง ทว่ามันจะเจ๋งเข้าไปอีกถ้าคุณมีเวลา “ตามอ่าน” ทวิตเตอร์สำนักข่าวต่างๆในโลกนี้ “ตามซื้อ” หนังสือนิตยสารดีๆ ตลอดทั้งปี และตามคนเก่งๆ ในโลกกว้างใบนี้ ด้วยความที่ต้องนั่งหลังขดหลังแข็งแปลข่าวกีฬาทุกเช้าเพื่ออ่านออกทีวี ปี 2020 จึงเป็นช่วงเวลาที่ผมได้อิ่มเอมกับกองทัพข่าวมากมายทุกวัน และเมื่อมาถึงโค้งสุดท้ายของปีนี้ เป็นธรรมเนียมเหมือนทุกครั้งที่ต้องมาสรุป 10

The Standard Hurulvalhi Maldives Feature

The Standard, Huruvalhi Maldives โอเอซิสนี้ มีดีมากกว่าการพักผ่อน

“มัลดีฟส์” เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่นึกถึงเมื่อไหร่ ภาพวิลล่าเรียงรายกลางน้ำทะเลสีฟ้าใสที่ทอประกายระยิบระยับจากแสงแดดอุ่นๆ และความรู้สึกผ่อนคลายปนโรแมนติกเบาๆ ก็ลอยมาในใจ อดไม่ได้ที่จะคว้าพาสปอร์ต ชวนคนรู้ใจไปฮันนีมูนอีกสักรอบรับสิ้นปี แต่ใครว่านิทานวันพักผ่อนเรื่องนี้ต้องมาแนวนี้แนวเดิมเสมอไป? เราจะขนแก๊งเพื่อนสนิท ไปสนุกสุดๆ กับสีสันของคืนวันที่มัลดีฟส์ได้ไหม? เราจะไปหอบครอบครัวที่เป็นที่สุดของความหลากหลายในโลกนี้ไปสัมผัสอีกมิติความผ่อนคลายที่แปลกใหม่ถึงมัลดีฟส์ได้หรือเปล่า? หรือ…ถ้าหยุดยาวนี้เราจะทดลองเป็นคนโสดสักหน่อย มัลดีฟส์จะยังได้ชื่อว่าเกาะสวรรค์ของเราอยู่ไหมนะ? ลองเปลี่ยนเป็นคำถามว่า ทำไมจะไม่? ดีกว่าไหม หลายคนอาจคุ้นเคยกับมัลดีฟส์ที่เป็นจุดหมายวันฮันนีมูน ปลายทางของทริปที่แม้แต่น้ำทะเลสีฟ้าใส ยังกลายเป็นสีชมพูได้ไม่ยาก