Tom Wolfe: Celebrity artist chef at 98 Wireless

01

98 Wireless แฟล็กชิพคอนโดมิเนียม สุดยอดความภาคภูมิใจจากแสนสิริที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 14 มีนาคม นอกจากความงดงามในรายละเอียดของตัวโครงการจนเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์แล้ว บรรยากาศในงาน World Premiere Night ยังเต็มไปด้วยความตื่นเต้น โดยเฉพาะสีสันของการรังสรรค์อาหารฟิวชั่นในรูปแบบสุดล้ำ จากเซเลบริตี้เชฟระดับโลก Tom Wolfe จากประเทศอังกฤษ ที่เต็มไปด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด สะท้อนความปราณีตแบบ craftsmanship ของโครงการ 98 Wireless ได้เป็นอย่างดี

Combine_03+02

นางแบบภายในงานสวมใส่เสื้อผ้าที่ละเมียดด้วยเท็กซ์เจอร์สุดคราฟท์โดยแฟชั่นแบรนด์ VINN PATARARIN และในขณะเดียวกัน นายแบบนางแบบได้นำเสนออาหารฟิวชั่นอย่างน่าตื่นตาตื่นใจบน Wearable Food Trays ที่ถูกครีเอทโดยเชฟผู้ สร้างสรรค์ผลงานให้เซเลบริตี้ระดับโลกไปจนถึงลักซ์ชัวรี่แบรนด์ดังมากมายมาแล้วทั้ง Jennifer Lopez, Madonna, Stella McCartney, Roberto Cavalli, Dom Perignon และ Dior

04

Combine0506_Resize

07

08

Tom Wolfe เชฟสไตล์อาว็องการ์ด (Avant-Garde) แถวหน้าของโลกผู้ก่อตั้ง Tom Wolfe Produktions โด่งดังด้วยเอกลักษณ์ของการผสมผสาน ศิลปะ การออกแบบอาหาร การออกแบบผลิตภัณฑ์ และศิลปะการแสดง มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ และถูกเชื้อเชิญให้ไปแสดงทั่วโลกอยู่บ่อยครั้ง3R7A1755

09

ในวัยเด็ก Tom Wolfe ปลูกฝังความรักในการทำอาหารจากการคลุกคลีอยู่ในครัวกับรุ่นปู่ย่าตายาย ก่อนจะย้ายไปสู่เมืองที่เต็มไปด้วยสีสันและแรงบันดาลใจซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดศิลปินระดับโลกอย่างนิวยอร์ก เข้าเรียนที่ Parsons School of Design และรับทุนไปเรียนต่อที่ French Culinary Institute ออกเดินทางไปฝึกงานที่โรงแรมและร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลก ทั้งจีน ฮ่องกง โตเกียว เดินทางไปค้นพบวัฒนธรรมที่แตกต่างทั้งที่ปารีส แถบแคริบเบียน และอีกหลากหลายพื้นที่ ทดลองเรียนรู้วัตถุดิบจากแต่ละท้องถิ่น บ่มเพาะสไตล์ที่เป็นตัวเองอย่างชัดเจนจนได้มาก่อตั้ง Tom Wolfe Produktions ก้าวสู่การเป็นเซเลบริตี้เชฟที่มักจะถูกเชิญให้ร่วมแสดงงานศิลปะหรือร่วมตกแต่งอาหารให้แบรนด์หรูหราของโลก เช่นเดียวกับการมาสร้างสรรค์ผลงานสุดล้ำในงาน World Premiere Night ของ 98 Wireless