คอนโด 2 ห้องนอน

เลือกคู่สีคอนโดตากอากาศให้เป๊ะ เหมือนห้องตัวอย่าง

คอนโด 2 ห้องนอน

หลายๆ คนอาจลืมไปว่าบรรยากาศของการพักผ่อนสามารถเริ่มต้นได้จากการตกแต่งบ้านพักตากอากาศของเราด้วยการแมทช์คู่สีและเฟอร์นิเจอร์แบบง่ายๆ ลองมาดูกันว่าห้องพักที่คุณมีอยู่แล้วนั้น สามารถเพิ่มสีอะไรเข้าไปเพื่อเติมเต็มให้วันพักผ่อนของคุณสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เอิร์ธโทนสีเข้ม

Autumn Hua Hin 2

ห้องตัวอย่างโครงการออทัมน์ หัวหิน

เติมไอเดียบรรยากาศการพักผ่อนง่ายๆ ด้วยความอบอุ่นของโทนสีธรรมชาติอย่างงานไม้ เพิ่มความสดใสด้วยสีฟ้าบนผนัง แซมด้วยโซฟาหรือหมอนอิงสีเขียว ทำให้มุมนั่งเล่น ห้องอาหาร หรือมุมห้องนอนที่เปิดสเปซเชื่อมถึงกันดูสวยกลมกลืน เอิร์ธโทนสีอ่อน

baanImm-aim_07
ห้องตัวอย่างโครงการบ้านอิ่มเอม หัวหิน

บ่อยครั้งที่ผ้าฝ้ายกับโทนสีเรียบง่ายกลายเป็นฮีโร่ในงานตกแต่ง โทนนี้เหมาะสำหรับ คอนโด 2 ห้องนอน หรือ สาวหวานที่รักความผ่อนคลายและไม่ชอบรายละเอียดจุกจิก เคล็ดลับของการแต่งห้องสไตล์นี้ก็คือ เมื่อจับคู่ผ้าฝ้ายธรรมชาติกับงานสานและงานไม้เข้าไว้ด้วยกัน จะช่วยทำให้ห้องธรรมดาดูมีเสน่ห์และอบอุ่นมากขึ้น แม่สี+สีขาวครีม

ห้องตัวอย่างโครงการออทัมน์ หัวหิน
ห้องตัวอย่างโครงการออทัมน์ หัวหิน

สร้างความโดดเด่นให้ คอนโด 2 ห้องนอน ทั้งห้องด้วยกำแพงซึ่งใช้แม่สีที่เหมาะกับบ้านพักตากอากาศอย่างสีเหลือง และเบรกด้วยโซฟาและชุดเครื่องนอนสีขาวครีมเพื่อให้บรรยากาศไม่ร้อนแรงจนเกินไป เสริมอารมณ์ของธรรมชาติด้วยการจัดวางชุดครัวลายไม้ สีน้ำตาล+สีเขียวธรรมชาติ

ห้องตัวอย่างโครงการบ้านอิ่มเอม หัวหิน
ห้องตัวอย่างโครงการบ้านอิ่มเอม หัวหิน

อย่ากังวลว่าหากแต่งห้องด้วยสีน้ำตาลเข้มจะดูเรียบขรึมเกินไป เพียงจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้ลงตัวกับทุกมุมแสง และเพิ่มโคมไฟเก๋ๆ อีก 2-3 ดวง จากนั้นเพิ่มความสดชื่นให้ห้องด้วยสีเขียวของต้นไม้ที่จัดมาในแจกัน สีเทอควอยซ์+สีเหลืองส้ม

ห้องตัวอย่างโครงการบ้านอิ่มเอม หัวหิน
ห้องตัวอย่างโครงการบ้านอิ่มเอม หัวหิน

สร้างสรรค์ คอนโด 2 ห้องนอน ของเด็กๆ ให้น่ารักน่าเอ็นดู ด้วยโทนสีสบายตาอย่างสีฟ้าที่ให้กลิ่นอายความสดชื่นของทะเล พร้อมเพิ่มความสนุกด้วยโทนสีเหลืองส้มสดใส อาจเพิ่มดีเทลความขี้เล่นด้วยตุ๊กตาสัตว์หรือภาพวาดน่ารักๆ ไม่ว่าจะแต่งห้องด้วยโทนสีใด หากอยู่บนพื้นฐานของความพอใจตามตัวตนของเจ้าของ ห้องทุกห้องก็สามารถเป็นห้องที่ให้ความสุขในการเข้าพักได้อยู่เสมอ

Related Articles

behind the design

Behind the Design: ตี่ลี่ฮวงจุ้ย – หลักการดีไซน์ หยินหยางของบ้านที่ขาดกันไม่ได้

‘บ้าน’ คือพื้นที่ที่สำคัญต่อความรู้สึก ซึ่งนิยามอาจแตกต่างกันไปในหลายมุมมอง Behind The Design จะชวนมาฟังความหมายของบ้านที่ดี โดยเล่าจากสองศาสตร์ที่บางคนอาจคิดว่าอยู่ตรงข้ามกันคนละขั้ว นั่นก็คือศิลปะแห่งการออกแบบอันเป็นสากล Architecture & Interior Design และศาสตร์แห่งตี่ลี่ฮวงจุ้ย ที่เชื่อมโยงไปด้วยกันได้อย่างเหนือคาด รู้จักตี่ลี่ฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ย หมายถึง ธรรมชาติ ทำเล

sanctuary space-burasiri watcharapol-บุราสิริ วัชรพล

รวมฟังก์ชันเด็ด ที่คนอยู่บ้าน “หลงรัก”

ว่ากันว่า ความสวยจากภายในจะยั่งยืนและเปล่งประกายสู่ภายนอกบ้านของแสนสิริก็เหมือนกัน เราไม่ได้ยืนหนึ่งแค่เรื่องดีไซน์สวย แต่ฟังก์ชันการใช้งานยังตอบโจทย์มากจนยิ่งส่งเสริมให้บ้านทุกหลังสมบูรณ์แบบขึ้นไปอีก และด้วยความที่เราออกแบบโดยนำความต้องการจริงๆ ของลูกค้ามาเป็นวัตถุดิบตั้งต้นนี่แหละ ถึงทำให้บ้านทุกหลัง ทุกโครงการของเรามีเอกลักษณ์เรื่องฟังก์ชันที่ตอบโจทย์คนทุกวัยในทุกยุคสมัย ไม่ว่าจะโครงการไหนก็เน้นที่ความ “อยู่สบาย” ปรับฟังก์ชัน ให้ธรรมชาติใกล้ชิดคุณทุกวัน 24 ชั่วโมง ทุกวันนี้ มนุษย์เราโหยหาธรรมชาติมาเติมเต็มวันที่เหนื่อยและเครียดจากการทำงาน แต่แทนที่เราจะดั้นด้นขับรถไปไกลๆ เพื่อให้เจอพื้นที่สีเขียวแบบเต็มตา จะดีกว่าไหม ถ้าเราเปลี่ยนให้ธรรมชาติมาใกล้ตัวเรามากขึ้นแทน?

petfriendlyhome-บ้านสำหรับสัตว์เลี้ยง

Pet-Friendly Home บ้านแบบนี้ดี๊ดีต่อสัตว์เลี้ยง

เพราะสัตว์เลี้ยงตัวน้อย ไม่ใช่เพียงสัตว์เลี้ยง! แต่เป็นครอบครัวและเพื่อนแสนดีที่ทำให้เรายิ้มได้เสมอ สายรักสัตว์อย่างเราๆ เลยยิ่งต้องดูแลน้องอย่างดีที่สุด แน่นอนว่าอย่างหนึ่งที่จะลืมไปไม่ได้ ก็คือการเตรียมบ้าน หรือแม้แต่เลือกคอนโดให้เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงนั่นเอง เพื่อให้พื้นที่อันอบอุ่นนี้เป็นทั้งพื้นที่แห่งความรัก พื้นที่ปลอดภัย และพื้นที่เล่นสนุกที่โดนใจน้องๆสัตว์เลี้ยง 100% ว่าแต่บ้านดีไซน์ไหน ถึงจะเหมาะกับน้องกันนะ? ตามมาดูกันเลย เลือกพื้นที่เซฟตี้ เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้น้องๆ เรื่องพื้น…จะเลือกแบบพื้นๆ ไม่ได้! เพราะพื้นบ้านที่ปลอดภัย