บ้านเคียงฟ้า

“4 ความเป็นที่สุด” ของโครงการ บ้านเคียงฟ้า หัวหิน ที่ทำให้คุณต้องว้าว

 บ้านเคียงฟ้า

หัวหิน พร้อมพบกับ “4 ความเป็นที่สุด” ที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

บ้านเคียงฟ้า เราเชื่อว่าบ้านไม่ใช่แค่เพียงที่อยู่อาศัย แต่คือที่ที่ทุกคนในบ้านได้มีทุกวัน และแวดล้อมไปด้วยความสุข สามารถรับรู้ถึงการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม เราจึงมุ่งมั่นให้บริการและสรรหาสิ่งที่ดีที่สุด ร่วมฟินกันให้สุดๆ กับโครงการบ้านเคียงฟ้า หัวหิน เหมาะสำหรับคนที่รักความสงบ หนีความวุ่นวายในตัวเมือง เพราะทำเลอยู่ถัดออกมาจากตัวเมืองหัวหินอีก

บ้านเคียงฟ้า อยากรู้ว่าที่นี่ยอดเยี่ยมยังไง ตามไปดูกันนะครับ

หัวหิน

1. คอนโดสูงกับวิวสวย (ทีสุด)   

โครงการบ้านเคียงฟ้า หัวหินเป็นคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุดใน หัวหิน ทำเลอยู่ถัดออกมาจากตัวเมืองหัวหินอีก เน้นวิวสูง 26 ชั้น วิวทะเล วิวเขาและวิวเมือง ไม่ติดทะเลแต่ยังได้กลิ่นอายทะเล ด้านนอกเป็นพื้นที่สีเขียว ไม่มีตึกสูงอยู่ใกล้ๆ ติดถนนใหญ่  ซึ่งทำให้เห็นวิวโดยรอบแบบที่หาสถานที่อื่นเปรียบเทียบไม่ได้

B_Vacation_14_CMYK

2. สวยที่สุด

ความสวยของวิว ผันแปรตามความสูงของคอนโด ยิ่งสูง ยิ่งเห็นวิวสวยได้มากกว่าเต็มตาทุกชั้น ทั้ง วิวทะเล วิวเมือง และวิวเขา เต็มอารมณ์ทุกมุมมอง ส่วนแบบห้องนั้น ถ้าเป็นแบบ Studio จะดูลงตัวดี เพราะในส่วนครัวและห้องน้ำแยกออกไปเป็นสัดส่วน  ห้องแบบ 2 -3 ห้องนอนจะเน้น Living Area ค่อนข้างกว้าง

บ้านเคียงฟ้า_สระว่ายน้ำ

3. สระว่ายน้ำเหนือระดับ

โครงการบ้านเคียงฟ้า หัวหิน ได้ออกแบบสระว่ายน้ำแบบเปิดโล่ง บนชั้น 5 ให้คุณได้ผ่อนคลาย และปลดปล่อยอิริยาบถอย่างอิสระไปกับมุมมองที่ไม่ซ้ำใครพร้อมทั้งมีห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ครบครัน พร้อมรองรับวันพักผ่อนได้อย่างแท้จริง

บ้านเคียงฟ้า_ห้องสมุด

4. ห้องสมุดวิวท้องฟ้า

เพิ่มเติมความแตกต่างของไลฟสไตล์ ด้วยห้องสมุดดาดฟ้า ที่จะให้คุณสามารถพักสายตาจากหนังสือเล่มโปรด ด้วยวิวท้องฟ้าที่สวยที่สุดจากห้องสมุดของคอนโดมิเนียม ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศการอ่านหนังสือของคุณให้ต่างจากที่เคย

******************************

ความเป็นที่สุดของ บ้านเคียงฟ้า หัวหินยังไม่น่าจบแค่นี้ ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจบ้านเคียงฟ้านี้

สามารถตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ้านเคียงฟ้าหัวหิน

 

 

Related Articles

6 วิธีเปลี่ยน ทริปหัวหิน ให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งครอบครัว

หัวหิน อาจเป็นจุดหมายปลายทางในวันหยุดที่หลายคนคุ้นเคยจนคิดว่าไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นอีกต่อไป แสนสิริ บล็อก จะพาคุณกลับไปหัวหินอีกครั้งกับสถานที่สำหรับทุกคนในครอบครัว

หัวหิน

5 สถานที่เช็คอินคลายร้อนในหัวหิน

เรียนหนักมาทั้งเทอม ทำงานมาหลายเดือน ได้โอกาสหยุดยาวกลางฤดูร้อน เพราะฉะนั้นถือโอกาสเดินทางใกล้ๆ เที่ยวให้สนุกแบบไม่ต้องกังวล ยกก๊วนไปทะเล หาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับชีวิตกันดีกว่า

Stockholm furniture and light fair

Stockholm Furniture & Light Fair 2016 รวมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการตกแต่งภายในสไตล์สแกนดิเนเวีย

Stockholm Furniture & Light Fair 2016 นำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการตกแต่งภายใน, เฟอร์นิเจอร์ และโคมไฟสไตล์สแกนดิเนเวียสำหรับทั้งที่บ้านและพื้นที่สาธารณะ รวมทั้งสินค้า วัสดุและแนวโน้มทางธุรกิจใหม่ๆ รวมถึงการแก้ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยีที่จัดแสดงขึ้นเพื่อให้ข้อมูลและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่เข้าชมงานนี้