7 วัน สนุกได้ไม่ซ้ำใคร
ที่ XT ห้วยขวาง

ขึ้นชื่อว่า XT ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมแล้ว เราให้คุณสนุกได้ไม่ซ้ำใครแน่นอน!

ก็เพราะอย่าง XT ห้วยขวาง จัดเต็ม Facilities บนส่วนกลางกว่า 4 ไร่ มั่นใจว่าเราให้มากที่สุดในย่านนี้แน่นอนค่ะ ลูกบ้านที่ไม่ชอบความจำเจ 24 ชั่วโมง ตลอดทั้ง 7 วัน ใช้ส่วนกลางกันได้ไม่มีซ้ำ ตอบโจทย์ความชอบที่หลากหลาย รองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้ลงตัว

Lobby Lounge

เอ็กซ์ที ห้วยขวาง แสนสิริ sansiri condo คอนโดมิเนียม คอนโด xt huaikhwang

พื้นที่ต้อนรับชั้น 1 ของทั้ง 2 อาคารจะสูงโปร่งเกือบ 5 เมตร พื้นที่โถง Looby ออกแบบให้เชื่อมโยงในแต่ละพื้นที่ ทำให้เกิด Rhythm และ Movement ผ่านผนังและฝ้าเพดานรูปทรง Geometric เป็นซุ้มทางเข้าตลอดแนว และมีต้นไม้ให้อารมณ์ความเป็นโถงต้อนรับพักคอยแบบสบายๆ มีพื้นที่อเนกประสงค์เชื่อมต่อกับ XT Co-sharing Facilities ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ลูกบ้าน XT ทุกโครงการสามารถมาใช้งานได้ด้วยเช่นกัน

Oasis Garden

เอ็กซ์ที ห้วยขวาง แสนสิริ sansiri condo คอนโดมิเนียม คอนโด xt huaikhwang

บริเวณชั้น 6 จะมีสวนพักผ่อนขนาดใหญ่ พื้นที่ประมาณ 1,000 ตารางเมตร รองรับการทำกิจกรรมใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ เสมือนเป็น Oasis ของโครงการ เหมาะกับกิจกรรม Passive ให้มานั่งทำงานหรือพูดคุยสบายๆ กันเป็นกลุ่ม กับการเตรียมพื้นที่ไว้รองรับหลากหลายขนาด ที่นั่งหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Boomerang Seat และ Twisted Hanging Net เปลตาข่ายบนทางเดินที่หมุนเป็นเกลียว ให้คุณสูดอากาศให้เต็มปอดท่ามกลางธรรมชาติ และความพิเศษของชั้นนี้คือ จะมียูนิตพักอาศัยที่ติดกับสวน ประหนึ่งเหมือนอาศัยอยู่ที่บ้านเลย

Outdoor Theater

สวนมุมสูงบนชั้น 14 เป็นชั้นบนสุดของ Tower B พื้นที่ประมาณ 700 ตารางเมตร ครบครันทุกความต้องการในวันพักผ่อน ให้คุณมาหย่อนใจกับสวนสวย พร้อมจอ LED สำหรับดูหนัง หรือดูแข่งฟุตบอล นอกจากนี้ ก็ยังมีพื้นที่สนามหญ้า ที่สามารถทำกิจกรรมได้ และมี Floating Seat ให้นั่งชมวิวได้ด้วย

The Helix Rooftop

เอ็กซ์ที ห้วยขวาง แสนสิริ sansiri condo คอนโดมิเนียม คอนโด xt huaikhwang

พาไปดูด้านบนสุดของโครงการกันบ้าง Double Facilities จะพบที่สุดแห่งสิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้น 42 และ 43 รวมเอาสระว่ายน้ำและสวนสวยเข้าไว้ด้วยกัน มีไฮไลท์เป็นสระว่ายน้ำความยาว 50 เมตร ลึก 1.20 เมตร ที่มีสไลด์เดอร์น้ำทรง Spiral ความสูง 5 เมตร โดดเด่นเป็น Signature ของที่นี่เลย

Freestyle Exercise Studio

เอ็กซ์ที ห้วยขวาง แสนสิริ sansiri condo คอนโดมิเนียม คอนโด xt huaikhwang

ที่นี่เลือกแบรนด์ Life Fitness ที่ให้คุณเลือกออกกำลังได้หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น Stretching Zone, Cardio Zone และ Weight Training ​รวมถึงมี Freestyle Exercise Studio ที่รวมการออกกำลังกายไว้ด้วยกัน 3 โซน ทั้ง Yoga Zone, Live Streaming Bike ซึ่งเป็น Virtual Exercise เทคโนโลยีการถ่ายทอดสดคลาสออกกำลังกายจากสตูดิโอฟิตเนสชื่อดัง สามารถรักษาสุขภาพและรูปร่างไปพร้อมๆ กับคนอื่นๆ โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง อีกทั้งยังมี Rotating Climbing Wall อยู่อีกฝั่ง

29th Glass House

เอ็กซ์ที ห้วยขวาง แสนสิริ sansiri condo คอนโดมิเนียม คอนโด xt huaikhwang

พื้นที่ส่วนกลางที่ผสมผสานทั้ง Indoor และ Semi Outdoor มีขนาดใหญ่กว่า 540 ตร.ม. เพดานสูงเกือบ 5 เมตร ชมวิวถนนรัชดาภิเษกบนชั้น 29 โดยโครงการได้ใส่ใจความสะดวกสบายในการใช้งาน จึงเพิ่มบานเฟี้ยมกระจกที่สามารถเปิดปิดได้อย่าง Flexible ทำให้วันที่ฝนตกก็สามารถใช้พื้นที่ส่วนกลางได้ ​

พื้นที่ส่วนนี้ ถูกออกแบบสไตล์ Glass House นำความสวยงามของรูปทรงโมเดิร์นที่ผสมผสานกับสีเขียวของต้นไม้ได้อย่างลงตัว มี Tea Room เชื่อมต่อกับห้อง Co-Working Space ทั้ง Indoor และ Outdoor รวมถึง Game Room ให้คุณเต็มที่กับชีวิต ทั้งทำงาน ผ่อนคลาย หรือทำกิจกรรมหลากหลายได้บนชั้นเดียวกัน

Hidden Sky Bar

เอ็กซ์ที ห้วยขวาง แสนสิริ sansiri condo คอนโดมิเนียม คอนโด xt huaikhwang

Hidden Sky Bar บาร์ลับแห่งเดียว ที่มีแต่ชาว XT เท่านั้นที่จะเข้าสู่จุดที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโครงการ ซึ่งห้องนี้จะมีโซนเตรียมอาหาร และส่วนบาร์พร้อมตู้เย็น ซึ่งจะสามารถทำการจอง เพื่อจัดงานเลี้ยงเล็กๆ ส่วนตัวกับเพื่อนได้

นอกจากนี้ ลูกบ้าน XT ห้วยขวาง และเพื่อนบ้าน XT อีกสองแห่ง ยังสามารถเข้ามาใช้บริเวณ Creative Studios สตูดิโอ เพื่อการสร้างสรรค์งานศิลปะตามแรงบันดาลใจทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น​

– Art & Craft Studio สตูดิโองานศิลปะพร้อมอุปกรณ์สำหรับทำกิจ DIY พื้นที่สร้างสรรค์งานอาร์ตของคุณในบรรยากาศดีๆ หรือจะสอนคนอื่นด้วยก็ได้
– Photo Studio สตูดิโอถ่ายภาพนิ่งพร้อมอุปกรณ์ ไฟ และฉากสำหรับ Live ขายของ หรือจะถ่ายภาพสินค้าก็ทำได้
– Cooking Studio สตูดิโอที่ให้คุณสามารถใช้เป็นพื้นที่ในการทำอาหาร หรือทำเบเกอรี่ได้ตามใจชอบ

เอ็กซ์ที ห้วยขวาง แสนสิริ sansiri condo คอนโดมิเนียม คอนโด xt huaikhwang

เอ็กซ์ที ห้วยขวาง พร้อมอยู่แล้ววันนี้ เริ่ม 3.99 ล้าน* พร้อมเฟอร์นิเจอร์ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก Sansiri.com/XTห้วยขวาง

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

xtห้วยขวาง-xt-คอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-xthuaikwang

พาส่อง ‘คอนโดส่วนกลางสวย’ เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!? ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่

คอนโดแสนสิริ สวยยิ่งกว่าหลุดมาจาก Pinterest

อดร้องว้าวจนสุดเสียงไม่ได้ บอกได้เลยว่าดีไซน์นี้คิดมาดีทุก Detail ยิ่งกว่าหลุดออกมาจาก Pinterest! การออกแบบทุกสเปซของการอยู่อาศัยให้สวยงามและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม คอนโดมิเนียมของแสนสิริทุกโครงการจึงมาพร้อมงานดีไซน์ที่คิดมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณได้เติมเต็มแรงบันดาลใจไปพร้อมกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งดีๆ ในทุกๆ วัน เหมือนกับที่คอนโดมิเนียมทั้ง 5 โครงการนี้ ที่ชวนให้รู้สึกหลงใหลไปกับดีไซน์สวยเป๊ะทุกองศาในทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นหรือได้สัมผัส สะกดทุกสายตา ที่เอดจ์ พัทยากลาง “เอดจ์