พาส่อง
'คอนโดส่วนกลางสวย'
เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ

การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย

เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!?

ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ

edgecentralpattaya-เอดจ์เซ็นทรัลพัทยา-คอนโดแสนสิริ-คอนโด-condosansiri

ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่ ทั้งการออกแบบ Lighting ที่ดูโดดเด่นสะท้อนกับโลหะส่องประกายสีทองบนเพดาน ตอบรับทุกสีสันและความผ่อนคลายไปพร้อมๆกัน

EDGE Central Pattaya คือ 1 ในความงามที่เราอยากชวนคุณออกเดินทาง เพื่อไปสัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจด้วยตัวคุณเองสักครั้ง​​

อบอุ่นทุกอณู ผ่านงานออกแบบ Feel Homey

okahaus-Fโอกะเฮาส์-คอนโดแสนสิริ-คอนโด-condosansiri

จะมีสักกี่แห่งที่ทุกครั้งที่กลับคอนโด แต่เหมือนถูกโอบกอดรับจากความอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านในทุกวัน โอกะ เฮาส์ คอนโดสไตล์รีสอร์ท กับส่วนกลางที่เน้นในเรื่องการพักผ่อน ผ่อนคลายโดยเฉพาะ ดีไซน์สวยๆ feel homey ช่วยคุณปลดล็อกความเหนื่อยล้า ที่พร้อมใช้ชีวิตอย่างสงบ เรียบง่าย ละเมียดละไมไปกับธรรมชาติ

โอกะ เฮาส์ สุขุมวิท 36 ยังมาพร้อมสเปซสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องนวดผ่อนคลาย Retreat Room ด้วยเก้าอี้นวดแบรนด์ OSIM, Playspace หรือสนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ของเด็กๆ ท่ามกลางสวนสีเขียว, Peace Pool สระว่ายน้ำยาว ชมวิวเมืองได้ 180 องศา, Leisure Pool สระว่ายน้ำระบบธาราบำบัดท่ามกลางธรรมชาติ และอีกเพียบ

ความผ่อนคลายที่ไม่เหมือนใคร หลากสไตล์ไม่หยุดนิ่ง

เดอะเบสเพชรบุรีทองหล่อ-คอนโดแสนสิริ-คอนโด-condosansiri

อีกหนึ่งคอนโดมิเนียมที่ให้คุณพักผ่อนชิลล์ๆ ได้ตั้งแต่เช้าถึงค่ำ กับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เลือกผ่อนคลายได้ตามไลฟ์สไตล์มากที่สุด เดอะ เบส เพชรบุรี – ทองหล่อ เพราะไม่ว่าจะฟิต จะกิน จะพัก หรือจะรีแล็กซ์ ที่นี่ก็มีให้หมด ตามวิสัยของคน gen ใหม่ที่ไลฟ์สไตล์ไม่เคยหยุดนิ่ง

นี่คือคอนโดทำเลใจกลางเมือง เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะกิน ช้อป เที่ยว หรือทำงาน ดื่มด่ำไปกับส่วนกลาง City View แบบจัดเต็มฟังก์ชันแน่น ตอบโจทย์ Passion คนรุ่นใหม่ ทั้ง Weekday และ Weekend

ชีวิตมุมมองใหม่ เด่นสง่าบนส่วนกลางลอยฟ้า

XTEkkamai-คอนโดแสนสิริ-คอนโด-condosansiri

ยิ่งกว่าคอนโดทั่วไป เพราะที่นี่คือ เอ็กซ์ที เอกมัย ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียม! ที่เสมือนจะเป็นมุมมองชีวิตที่แตกต่างกับแนวคิดใหม่ของการอยู่อาศัย ที่คุณจะโดดเด่นเหนือกว่าเหมือนลอยฟ้าใจกลางทำเลทองอย่าง ถนนสุขุมวิท พร้อมฟังก์ชั่นที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์กับ Facilities ที่หลุดจากคำว่าธรรมดาแน่นอน

แถมอยู่ที่นี่ฮิปปี้สุดๆ เพราะใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์สุดฮิป กิน ดื่ม เที่ยว ช้อปปิ้ง เป็นคอนโดที่เลือกเล่นและทำงานได้ตามสไตล์ที่ใช่ได้เลย

ความร่มรื่น และอากาศบริสุทธิ์ ที่มีได้ทุกวัน

เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค

นอกจากงานออกแบบตัวตึกของ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ที่สะท้อนแนวคิด “Magical Tree” ไว้ผ่านโครงการให้เป็นดั่งราวกับต้นไม้มหัศจรรย์ที่สูงตระหง่านกว่า 32 ชั้นแล้ว หลายพื้นที่ ณ แห่งนี้ เหสมือนจำลองส่วนกลางอื่นๆ ในบรรยากาศคล้ายป่าใหญ่ ให้ธรรมชาติช่วยฮีลใจไปพร้อมสัมผัสกับงานดีไซน์ที่ลงตัว

เดี๋ยวจะไม่เชื่อว่าเป็นคอนโดสีเขียวที่แท้ทรู เพราะไม่ใช่แค่ดีไซน์โครงการให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ที่นี่ยังจัดเต็มกับสวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 8 ไร่ ให้ลูกบ้านผ่อนคลายและสูดอากาศบริสุทธิ์ใจกลางเมืองได้ในทุกวัน

เอ็นจอยทุกจังหวะ กับงานดีไซน์หลากลีลา

เอ็กซ์ที ห้วยขวาง

เคยได้ยินคนบอกว่า ที่อยู่อาศัยจะสะท้อนตัวของคนนั้น แน่นอนว่า เอ็กซ์ที ห้วยขวาง ก็เห็นกันชัดเลยว่าลูกบ้านของเรา Active มากแค่ไหน ไม่ใช่กิจกรรมให้ทำมากมายกับพื้นที่กว่า 4 ไร่ของโครงการ แต่ทุกรายละเอียดของการออกแบบล้วนแฝงลีลาความสนุกสนานเอาไว้ สะท้อนภาพที่ใช่ของเราได้อย่างแนบเนียน

นอกพื้นที่ส่วนกลางดีไซน์สวยๆ ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ทั้งแบบ Active และ Passive แล้ว แม้จะเป็คอนโดมิเนียมใจกลางเมือง ใกล้ทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน ออฟฟิศ และห้างสรรพสินค้า แต่ก็ยังมีพื้นที่สีเขียวจัดเต็ม เปรียบเสมือนปอดใจกลางเมืองไว้สำหรับให้ลูกบ้านได้พักผ่อนหลังจากเลิกงานหรือในวันสบายๆ โดยไม่ต้องออกไปไหนไกล

สัมผัสชีวิตที่คอนโดดีไซน์เปี่ยมเอกลักษณ์แบบนี้ได้ด้วยตัวคุณเอง คลิก www.sansiri.com/thai/คอนโดมิเนียม

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

คอนโดแสนสิริ สวยยิ่งกว่าหลุดมาจาก Pinterest

อดร้องว้าวจนสุดเสียงไม่ได้ บอกได้เลยว่าดีไซน์นี้คิดมาดีทุก Detail ยิ่งกว่าหลุดออกมาจาก Pinterest! การออกแบบทุกสเปซของการอยู่อาศัยให้สวยงามและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม คอนโดมิเนียมของแสนสิริทุกโครงการจึงมาพร้อมงานดีไซน์ที่คิดมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณได้เติมเต็มแรงบันดาลใจไปพร้อมกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งดีๆ ในทุกๆ วัน เหมือนกับที่คอนโดมิเนียมทั้ง 5 โครงการนี้ ที่ชวนให้รู้สึกหลงใหลไปกับดีไซน์สวยเป๊ะทุกองศาในทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นหรือได้สัมผัส สะกดทุกสายตา ที่เอดจ์ พัทยากลาง “เอดจ์

คอนโดแสนสิริ-sansiricondo-แสนสิริ-sansiri-condo-แสนสิริcondo

คอนโดแสนสิริ ยืนหนึ่งทุกเทศกาลแห่งความสุข

ดูแลยืนหนึ่งทุกเทศกาลแห่งความสุข! อยู่คอนโดมิเนียมแสนสิริ จะกี่เทศกาลผ่านไป ไม่ว่ายังไงก็มีเราดูแลอย่างดีไม่เปลี่ยนแปลง เพราะนอกจากจะคอยอำนวยความสะดวกและดูแลเคียงข้างลูกบ้านในทุกๆ ช่วงเวลาของการใช้ชีวิตแล้ว ทีมเจ้าหน้าที่นิติบุคคลจาก พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ยังไม่ลืมที่จะคอยจัดกิจกรรมพิเศษให้คุณได้มาร่วมสนุกและใช้เวลาร่วมกันอยู่เสมอในทุกๆ เทศกาลดีต่อใจ เรียกว่าครบทั้งการตกแต่งบรรยากาศโดยรอบ ทั้งการมอบของขวัญที่รังสรรค์จากวัตถุดิบใน Sansiri Backyard ตลอดจนการพาลูกบ้านมาลิ้มรสของอร่อยชวนฟินที่เราจัดเตรียมไว้ให้ ไม่ว่าแต่ละโครงการจะ Sold Out ไปนานแค่ไหน