ก่อนใคร–ไพรเวต–เมเนจได้หมด
ส่องเซอร์วิสลับระดับไฮเอนด์
เพื่อวันชิลล์ๆ ของคนระดับท็อป

“เที่ยววัง Kremlin แบบไพรเวต เด็ดปีกนางฟ้า Victoria’s Secret มาเสริมหุ่นสวย สร้างโมเมนต์ติดเกาะสุดประทับใจ หรือแม้แต่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตของนักร้องคนโปรดที่จองยากสุดๆ”

น่าตื่นเต้นใช่ไหม? แต่แค่คิดว่าต้องลงมือจองตั๋ว แพลนทริป หาข้อมูล และทำทุกอย่างเองทั้งหมด ก็วุ่นวายแล้ว แล้วยังไปไม่ถูกเลยว่าจะเริ่มจากตรงไหนก่อนดี ต่อให้สั่งเลขาส่วนตัว ก็ไม่รู้อีกว่าจะได้ดั่งใจตามที่วาดฝันไว้หรือเปล่า

แต่เชื่อหรือไม่ว่าสิ่งเหล่านี้มีคนพร้อมทำให้ทุกอย่าง! ส่วนคุณแค่นั่งเฉยๆ แล้วรอไปดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดพิเศษอย่างเดียวได้เลย ด้วย “Quintessentially” บริการผู้ช่วยส่วนตัวระดับ worldwide ที่คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดจากทั่วโลกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ บอกเลยว่า เพียงแค่เป็นเมมเบอร์กับ Quintessentially ก็เหมือนมี connection กับคนทั้งโลกแล้ว

98 Wireless Sansiri แสนสิริ Luxury Condominium

“ทำเรื่องยากให้เกิดขึ้นได้ ทำเรื่องที่เหมือนจะเป็นไปไม่ได้ให้กลายเป็นจริง” นี่ล่ะ คอนเซ็ปต์สุดเริ่ดของบริการเหนือระดับที่ว่า แค่คุณบอกความต้องการมาคำเดียว อะไรๆ ก็เป็นจริงขึ้นมาได้ในพริบตา แถมไม่เกี่ยงเลยว่าสิ่งที่ต้องการจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ไม่ว่าจะการซื้ออาหารแมว จองร้านอาหาร แพลนทริปท่องเที่ยว ซื้อสินค้าที่หายากแสนยาก หรือแม้แต่จองตั๋วเข้าชมการแสดงที่หมดไปแล้ว!

และนี่ คือประสบการณ์ความประทับใจสุด exclusive จากเมมเบอร์ทั่วโลกที่ Quintessentially สรรหามาให้พร้อมสรรพ ชนิดที่รับรองได้เลยว่าหากไม่มี connection ระดับ worldwide แบบนี้ทำไม่ได้แน่นอน

ลัดขอบฟ้ามาจรดผืนทราย เนรมิตงานแต่งที่พีระมิดแห่งอียิปต์

เตรียมงานแต่งงานแบบปกติยังต้องแพลนงานล่วงหน้ากันเป็นปี แต่หากใครฝันอยากจะแต่งงานแบบเริ่ดหรูท่ามกลางสถาปัตยกรรมที่งดงามที่สุดแห่งนึงของโลกอย่างพีระมิดในประเทศอียิปต์แล้ว คงไม่ต้องบอกว่าจะยากระดับไหน

98 Wireless Sansiri แสนสิริ Luxury Condominium

แต่สิ่งเหล่านี้ก็เป็นจริงได้ง่ายๆ มาแล้ว เพราะไม่ว่าจะสารพัดปัญหาอย่างภาษา วัฒนธรรม ภูมิประเทศ หรือแม้แต่การเดินทางไปติดต่อใครที่ส่วนไหน ก็ไม่ใช่อุปสรรคของว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวสักนิด ด้วยผู้ช่วยอย่าง Quintessentially นี่ล่ะ ที่ดึงกำลังภายใน ปลดปล่อยความเป็น professional ออกมาช่วยคุณจัดการความยุ่งยากให้หมด จนทุกดีเทลของงานออกมาเพอร์เฟกต์ ราบรื่น และสวยงามที่สุดยิ่งกว่าที่ฝันไว้เลย

เด็ดปีกนางฟ้า Victoria’s Secret

ทุกครั้งที่ได้เห็นภาพโชว์จากรันเวย์ของ Victoria’s Secret ก็อดไม่ได้ที่จะอยากมีปีกสวยๆ ที่ทั้งอลังการและครีเอทีฟจนชวนร้อง Wow! ทุกครั้งที่เห็น มาประดับหุ่นสุดน่าอิจฉาของตัวเองบ้าง แต่ฝันนี้เป็นอันต้องพับเก็บไป เพราะใครล่ะจะไปเด็ดปีกนางฟ้าวิคตอเรียมาได้?

98 Wireless Sansiri แสนสิริ Luxury Condominium

รีเควสไม่ธรรมดาแบบนี้ บริการที่พร้อมมอบความพิเศษให้กับความฝันเก๋ๆ ของคุณอย่าง Quintessentially ทำให้เป็นจริงได้มาแล้ว! ด้วย connection ที่กว้างไกลครอบคลุม 60 เมืองใหญ่ทั่วโลก แค่ปีกนางฟ้าแบบนี้เหรอ ไม่ใช่แค่หามาให้เหล่าเมมเบอร์ได้ แต่ยังได้มาในแบบที่ทั้งสวย โดดเด่น และอลังการเกินใคร จนเปลี่ยนเมมเบอร์ท่านนี้ให้ราวกับเป็นนางฟ้า Victoria’s Secret ตัวจริงเลยทีเดียว

เนรมิตโมเมนต์ประทับใจ ชวนคุณพ่อมาติดเกาะกับลูกชายวัย 7 ขวบ

เป็นที่รู้กันดีว่าสิ่งหนึ่งที่หาซื้อไม่ได้จากที่ไหน ก็คือเวลาที่ไม่เคยหยุดรอใคร เวลาก็เลยเป็นสิ่งมีค่าที่สุดในโลกใบนี้ก็ว่าได้ แล้วถ้ามีคนอยากได้ช่วงเวลาดีๆ กับคนที่รักล่ะ จะหาให้ได้จากที่ไหนกัน?

98 Wireless Sansiri แสนสิริ Luxury Condominium

บอกเลยว่า Quintessentially ผู้ช่วยส่วนตัวระดับไฮเอนด์คนนี้หาให้ได้ ครั้งหนึ่งในกรุงลอนดอน เด็กชายตัวน้อยวัย 7 ขวบบอกกับคุณแม่ว่าอยากจะใช้เวลาร่วมกับคุณพ่อนักธุรกิจ ที่ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับเขาบ้าง ทาง Quintessentially จึงเนรมิตช่วงเวลาดีๆ โดยสร้างสถานการณ์ให้เด็กน้อยและคุณพ่อของเขาได้มีโอกาสติดเกาะด้วยกัน ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ช่วยเหลือ และเอาตัวรอดด้วยกัน เกิดเป็นความประทับใจไม่รู้ลืม

กระเป๋าเดินทางหายที่ฝรั่งเศส ก็เสกกลับมาได้

ไม่ใช่ว่าทุกคนจะพูดภาษาฝรั่งเศส อิตาลี หรือรัสเซียได้ แต่ถ้ากระเป๋าเดินทางดันหายระหว่างออกทริปท่องเที่ยวในประเทศเหล่านั้น จะทำยังไงดี?

98 Wireless Sansiri แสนสิริ Luxury Condominium

เมมเบอร์ท่านหนึ่ง เคยเผชิญกับเหตุการกระเป๋าเดินทางที่เต็มไปด้วยของสำคัญหายระหว่างไปเที่ยวฝรั่งเศส แต่ถึงแม้จะไม่โปรภาษาที่ว่านี้ ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะเพียงแค่โทรมาหา Quintessentially กริ๊งเดียว ทีมผู้ช่วยส่วนตัวจอมขมังเวทย์ ก็ติดต่อกับทีมทางฝรั่งเศส จนกระเป๋าตามมาส่งถึงที่โรงแรมที่พักของเมมเบอร์ท่านนี้ได้ราวกับเสกของหายให้กลับมาอยู่ตรงหน้าเชียวล่ะ

เที่ยวพระราชวัง Kremlin ราวกับเป็นคนในราชวงศ์

ไปเมืองท่องเที่ยวเมื่อไหร่ เป็นต้องเจอฝูงชนเดินแทรกตัวเข้ามาในเฟรมถ่ายรูปไม่ขาดสายทุกที แถมยังต้องเบียดเสียดกันเข้าไปชมความงดงามรอบตัว แทนที่จะดื่มด่ำกับบรรยากาศรอบๆ ก็เลยกลายเป็นความรู้สึกไม่ค่อยจะ enjoy สักเท่าไหร่

98 Wireless Sansiri แสนสิริ Luxury Condominium

แต่ด้วยบริการ Quintessentially ที่นำสิทธิพิเศษพกพามาเต็มกระเป๋า เหล่าเมมเบอร์ของบริการนี้ ก็เลยได้เดินสวยๆ เข้าพระราชวัง Kremlin กรุง Moscow แบบทิ้งห่างจากกรุ๊ปทัวร์และนักท่องเที่ยวกลุ่มอื่นๆ นอกจากไม่ต้องเบียดกับใครให้วุ่นวายแล้ว ยังได้เดินชมสถาปัตยกรรมมากเสน่ห์แบบไพรเวตสุดๆ

ส่ง My Ambulance ในร่างเฮลิคอปเตอร์ ช่วยเหลือยามฉุกเฉิน

ใครจะไปนึกว่าแม้แต่เรื่องความเป็นความตาย Quintessentially ก็ยังสามารถช่วยเหลือคุณได้แบบไร้ที่ติ!

98 Wireless Sansiri แสนสิริ Luxury Condominium

มีเหตุการณ์ไม่ขาดฝันเกิดเมื่อไหร่ แค่เพียงติดต่อ Quintessentially เท่านั้น หน่วยกู้ภัยจากทั่วทุกมุมโลกก็พร้อมทะลุมิติ พาเฮลิคอปเตอร์มาช่วยเหลือยามฉุกเฉินได้อย่างทันท่วงที ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่เข้าถึงยากแค่ไหนก็ตาม

ประสบการณ์เหนือระดับและล้ำเกินกว่าที่ใครจะคาดคิดเหล่านี้ แค่ส่วนหนึ่งของความสามารถพิเศษจาก Quintessentially เท่านั้นนะ ผู้ช่วยส่วนตัวด้านไลฟ์สไตล์คนนี้ยังพร้อมเนรมิตอะไรเพื่อคุณได้อีกหลายอย่าง แม้แต่ใครที่ช่วงนี้กำลังมองหาความบันเทิงรอบตัว ก็รีเควสให้ทีมงานสุดเนียบช่วยรังสรรค์งานปาร์ตี้ได้ด้วย

98 Wireless Sansiri แสนสิริ Luxury Condominium
ภาพจากโครงการ 98 Wireless

ที่สำคัญ แอบกระซิบไว้เลยว่าไม่ใช่ใครก็จะสัมผัสประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ได้ เพราะตอนนี้ เหลือเพียงเหล่าคนระดับท็อปที่จอง 3 ยูนิตสุดท้ายของโครงการ 98 Wireless” คอนโดมิเนียมใจกลางถนนวิทยุจากแสนสิริเท่านั้น ที่นอกจากจะได้สัมผัสสิทธิพิเศษระดับไฮเอนด์ ยังได้ครอบครองความเป็นที่สุดที่รวมไว้แล้วที่โครงการแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ดีที่สุด ราคาขายต่อตารางเมตรสูงที่สุด การเดินทางสะดวกที่สุด งานดีไซน์ที่งดงามที่สุด หรือแม้แต่การตกแต่ง ที่ถูกสร้างสรรค์ไว้อย่างประณีตที่สุดโดย Interior designer ระดับโลกอย่าง Anne Carson พร้อมยังเติมแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจาก Ralph Lauren

98 Wireless Sansiri แสนสิริ Luxury Condominium
ภาพจากโครงการ 98 Wireless

ชีวิตในฝันที่เต็มไปด้วยความเป็นที่สุดในทุกมิติ ไม่เว้นแม้แต่มิติของไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ได้เป็นจริงกันง่ายๆ แต่ถ้าเป็นที่ 98 Wireless ที่มาพร้อมเซอร์วิสลับเฉพาะในแบบพิเศษเกินใครแล้ว แค่คำว่าชีวิตเหนือระดับก็ยังน้อยเกินไป ต้องเรียกว่าเป็นชีวิตสุดเพอร์เฟกต์ที่ได้ทุกอย่างก่อนใคร ได้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวแบบที่หาไม่ได้จากที่ไหน และยังได้ผู้ช่วยคู่ใจที่เมเนจทุกสิ่งรอบตัวให้เป็นประสบการณ์สุดพิเศษด้วย

 เยี่ยมชมโครงการ 98 Wireless 3 ยูนิตสุดท้าย คลิก ที่นี่

Related Articles

sansiri home service application

จะกี่ฟีเจอร์ ก็อยู่บนแอปเดียวที่ Sansiri Home Service Application

สงครามครั้งใหม่แบบ ฟังก์ชัน-ชน-ฟังก์ชัน ปลายนิ้ว-ชน-แอป ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ Sansiri Home Service Application! คอหนังที่ฝันอยากให้โลกทั้งใบมาอยู่ในมือ(ถือ) ต้องดูเรื่องนี้เลย “Sansiri Home Service Application ฟีเจอร์ ชน ฟีเจอร์” ฉายแล้วที่โรงหนังแสนสิริ งานนี้เราจะพามาแหวกลึกแอปสุดเทพที่เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษจาก Sansiri

bugaan-krungthep-kreetha-SansiriLuxuryCollection-Bugaan

ถอดรหัสความสำเร็จ BuGaan บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน

ในปีที่ผ่านมา เราได้มีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง BuGaan เอ็กซ์คลูซีฟ เรสสิเดนท์ ที่ฉีกแนวคิดแตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยคอนเซ็ปต์ “My Home Speaks for Myself” บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน และประกาศ Sold Out ภายในปีเดียวกัน เราลองมาถอดรหัสดูกันว่า ทำไม BuGaan

The Monument thong lo - luxuryservice-butlerservice

บริการสุด Exclusive ที่เปี่ยมไปด้วยความพิถีพิถัน ณ The Monument Thong Lo

ที่สุดของประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับมาสเตอร์พีซ เริ่มต้นจากความละเมียดละไมและใส่ใจในทุกรายละเอียด…ไม่เว้นแม้แต่การคัดสรรบริการที่เหนือระดับและสมบูรณ์แบบ The Monument Thong Lo คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จาก Sansiri Luxury Collection ไม่เพียงถ่ายทอดงานดีไซน์ระดับเวิลด์คลาสไว้บนพื้นที่อันทรงคุณค่าเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมของคุณ แต่ยังรังสรรค์บริการพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟไว้อย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่บริการรถ Limousine เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในการมุ่งสู่จุดหมาย ไปจนถึงบริการเหนือความคาดหมายจากผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมดูแลคุณด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านตามมาตรฐานสถาบันระดับโลก ให้คุณได้โอบกอดประสบการณ์การใช้ชีวิตในอีกระดับที่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้สัมผัส จากบริการที่ไม่ใช่แค่เพียงขั้นกว่า แต่เป็นขั้นสุดในทุกมิติและทุกโมเมนต์ของการใช้ชีวิต Butler