Olympics Paris ในรอบ 100 ปี สะท้อนประวัติศาสตร์ การออกแบบ ความเท่าเทียมและสิ่งแวดล้อม

การแข่งขันกีฬาระดับโลกสุดยิ่งใหญ่อย่างโอลิมปิกกลับมาแล้วกับสี่ปีที่เรานักกีฬาและคนที่ชื่นชอบกีฬา ลอยคอ…รอคอย หลังจากประเทศฝรั่งเศสได้รับการส่งไม้ต่อจากประเทศญี่ปุ่นเมื่อสี่ปีก่อน กับการกลับมาจัดการแข่งขันโอลิมปิกอีกครั้งในรอบ 100 ปี ของประเทศฝรั่งเศส จะมีความพิเศษและยิ่งใหญ่ขนาดไหน  วันนี้ Sansiri blog จะมาเล่าถึงต้นกำเนิดของโอลิมปิก การออกแบบที่สะท้อนความเป็นฝรั่งเศส ความเท่าเทียม และการจัดงานที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมให้ทุกคนฟังกันค่ะ กรีกต้นกำเนิดโอลิมปิก โอลิมปิกจัดการแข่งขันขึ้นครั้งแรกในยุคกรีกโบราณ โดยจะเน้นการแข่งขันกีฬาประเภทกรีฑา รวมถึงจะมีการแข่งขันรถม้าและต่อสู้อีกด้วย ในยุคนั้นผู้เข้าแข่งขันกีฬาต้องเปลือยกายและเป็นผู้ชายเท่านั้น

BELLOW! อย่าง สีเหลือง ... อยู่ตรงไหนในบ้านได้บ้าง

BELLOW! อย่าง สีเหลือง … อยู่ตรงไหนในบ้านได้บ้าง

อย่าง “สีเหลือง” เบลโล่วว!  พร้อมแจกความสดใสไปทั่วเมืองกับเหล่าวายร้ายจอมป่วน “MINION” ที่กลับมาสร้างสีสันความสนุกอีกครั้ง ทำให้ปิ๊ง! ไอเดียและได้แงบันดาลใจจากสีเหลือ เหล่านี้ ถ้านำมาแต่งบ้าน จะนำไปแมตช์ตรงไหนให้ดูสนุกและสดใสได้บ้างนะ มาดูกันเลย สีเหลืองเป็นสีสันแห่งความสุข ความสดใส สร้างความคิดสร้างสรรค์ และเติมแรงบันดาลใจ หากเลือกโทนสีที่ใช่และเลือกใช้ให้ลงตัว เช่น การไล่เฉดสีเข้ม-อ่อน และจัดสรรสัดส่วนให้พอเหมาะ

แสนสิริ x ดีไซน์เนอร์ระดับโลก

แสนสิริ x ดีไซน์เนอร์ระดับโลก รังสรรค์บ้านที่งดงาม ดั่งงานศิลปะชิ้นเอก

เพราะ แสนสิริ ไม่เคยมองว่า “บ้าน” เป็นแค่ที่สำหรับอยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว แต่เรามอง “บ้าน” ให้มีความหมายมากกว่านั้น ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ หรือการที่ลูกบ้านจะได้รับประสบการณ์อันแสนรื่นรมย์และเหนือระดับ เสมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางงานศิลปะชั้นเลิศ ที่ลิ้มรสเท่าไหร่ก็ไม่เคยเบื่อ ให้ความรู้สึกทรงพลัง มั่นคง และงดงามเหนือกาลเวลา ทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลที่เราเลือกร่วมงานกับดีไซน์เนอร์ที่มีผลงานระดับโลก เพื่อให้บ้านของโครงการ Sansiri Luxury Collection