คอนโดแสนสิริ
ยืนหนึ่งทุกเทศกาลแห่งความสุข

ดูแลยืนหนึ่งทุกเทศกาลแห่งความสุข! อยู่คอนโดมิเนียมแสนสิริ จะกี่เทศกาลผ่านไป ไม่ว่ายังไงก็มีเราดูแลอย่างดีไม่เปลี่ยนแปลง

เพราะนอกจากจะคอยอำนวยความสะดวกและดูแลเคียงข้างลูกบ้านในทุกๆ ช่วงเวลาของการใช้ชีวิตแล้ว ทีมเจ้าหน้าที่นิติบุคคลจาก พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ยังไม่ลืมที่จะคอยจัดกิจกรรมพิเศษให้คุณได้มาร่วมสนุกและใช้เวลาร่วมกันอยู่เสมอในทุกๆ เทศกาลดีต่อใจ เรียกว่าครบทั้งการตกแต่งบรรยากาศโดยรอบ

ทั้งการมอบของขวัญที่รังสรรค์จากวัตถุดิบใน Sansiri Backyard ตลอดจนการพาลูกบ้านมาลิ้มรสของอร่อยชวนฟินที่เราจัดเตรียมไว้ให้ ไม่ว่าแต่ละโครงการจะ Sold Out ไปนานแค่ไหน ก็มั่นใจได้เลยว่าความสนุก รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความอบอุ่นหัวใจ จะยังคงอยู่ไม่จางหาย

กิจกรรมวันเด็ก ทรงแบดหรือไม่แบดก็จอยสุด

วันเด็ก-วันเด็กแสนสิริ

เพราะเด็กในวันนี้ คือผู้ใหญ่ในวันหน้า ที่จะก้าวเข้ามาเป็นกำลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ “วันเด็ก” ที่คอนโดแสนสิริจึงไม่ใช่อะไรที่ปล่อยให้ผ่านเลยไปอย่างไม่มีความหมาย

ไม่ว่าจะที่โครงการซึ่งปิดการขายไปเรียบร้อยแล้วอย่าง เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 แห่งนี้ หรือแม้แต่โครงการที่ยังคงเปิดขายอยู่ก็ตาม เราก็ยังคงเนรมิตดินแดนแห่งความสุขท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ให้น้องๆ หนูๆ ได้มาปล่อยจอย ร่วมสนุกในกิจกรรมดีๆ ลุ้นรับรางวัล พร้อมกับชิมของอร่อย จนได้พลังงานดีๆ เก็บเข้ากระเป๋ากลับบ้านไปเพียบ

รังสรรค์ของขวัญพิเศษ ตัวแทนแห่งความเฟื่องฟูรับตรุษจีน

ตรุษจีน

เมื่อ “ตรุษจีน” หรือเทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ของชาวจีนมาเยือน เราก็ไม่รอช้า พร้อมรังสรรค์กิจกรรมและของขวัญสุดพิเศษ ช่วยดึงดูดโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง และสิริมงคล มาให้กับลูกบ้านทุกคนแบบเต็มๆ

เหมือนกับที่ เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ และ โอกะ เฮาส์ สุขุมวิท 36 ที่มีการรังสรรค์ขนมปุยฝ้ายนมสดอย่างประณีตบรรจง เพื่อมอบให้กับลูกบ้านแทนคำอวยพรดีๆ จากใจ พร้อมเป็นตัวแทนแห่งความเฟื่องฟูต้อนรับตรุษจีน หรือแม้แต่ที่ โมริ เฮาส์ สุขุมวิท 77 เอง ก็ยังมีการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากสวนผักหลังบ้านอย่าง Sansiri Backyard มาสร้างสรรค์เป็นชาดอกเก๊กฮวยหอมๆ มอบให้กับลูกบ้านด้วยเช่นกัน จนลูกบ้านต่างติดใจ อยากเดินไปเก็บวัตถุดิบจากสวนแห่งนี้ มาชงชาด้วยตัวเอง

วาเลนไทน์ส่งความรัก ให้ทั่วทุกอณูในคอนโด

วาเลนไทน์-วันวาเลนไทน์-bellwarisara

ไม่ว่าวันไหนๆ เจ้าหน้าที่ที่คอนโดแสนสิริ ก็มอบความรักและพร้อมดูแลลูกบ้านเสมอ ไม่เว้นแม้แต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ “วันวาเลนไทน์” วันแห่งความรัก ที่นอกจากจะเป็นวันที่คู่รักและคนมีความรักแสดงออกถึงความรักและความปรารถนาดีที่มีต่อกัน ยังเป็นวันที่แสนสิริส่งมอบความรู้สึกดีๆ ไปกับสิ่งดีๆ ให้กับลูกบ้านคอนโดของเราด้วยเช่นกัน

โดยเฉพาะการคัดสรรวัตถุดิบเปี่ยมคุณภาพจากสวนผักผลไม้ออร์แกนิคอย่าง Sansiri Backyard มารังสรรค์เป็นของขวัญที่ทั้งดีต่อใจและดีต่อสุขภาพให้กับลูกบ้านมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขนมมัลเบอร์รี่ที่ เอดจ์ สุขุมวิท 23 ถุงหอมตะไคร้ใบเตยที่ ฮาสุ เฮาส์ สุขุมวิท 77 สบู่ดอกกุหลาบที่ โมริ เฮาส์ สุขุมวิท 77 ตลอดจนน้ำมะเขือเทศเพื่อสุขภาพ ที่ KHUN by YOO และอีกมากมาย

ฮาโลวีนหลอนให้สุด เรามีมุมแชะภาพอวดความหลอน

ฮาโลวีนแสนสิริ-แสนสิริ-Halloween-ฮาโลวีน

วันฮาโลวีนเวียนมาถึงเมื่อไหร่ ย่อมหมายถึงวันที่โลกนี้และโลกหน้าโคจรมาใกล้กันสุดๆ มาถึงแล้ว! แน่นอนว่าจะขาดปาร์ตี้ฮาโลวีนเสริมความแฟนซีไปไม่ได้ ที่คอนโดแสนสิริเองจึงคอยเนรมิตโถงทางเดินและจุดต่างๆ ให้เต็มไปด้วยมุมแชะภาพอวดความหลอนลงโซเชียล ให้ลูกบ้านได้ปลดปล่อยความสนุกกันอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ยังมีการสร้างสรรค์ Content สนุกๆ ให้ลูกบ้านได้มาร่วมเล่นสนุกรับของที่ระลึกกัน โดยเฉพาะในช่องทาง Tiktok รวมทั้งยังไม่ลืมที่จะจัดเตรียมของอร่อยไว้ให้ลูกบ้านทุกคนได้ลิ้มรสไป พูดคุยสนิทสนมและเปลี่ยนไอเดียกันระหว่างลูกบ้านและเจ้าหน้าที่ดูแลประจำโครงการ จนลืมเวลาอีกด้วยค่ะ กันไปเลย?

ลอยกระทง ชมวิวเมือง ร่วมกันทำกระทงรักษ์โลก

ลอยกระทง 8 พย 65-วันลอยกระทง

“วันลอยกระทง” สำหรับลูกบ้านสายคอนโดต้องเรียกว่าพิเศษกว่าใครๆ เพราะไม่ต้องกังวลเลยว่าอยู่คอนโดแล้ว วันเพ็ญเดือน 12 มาถึง จะไปตามหาน้ำนองเต็มตลิ่งที่ไหนมาลอยกระทง ขอขมาพระแม่คงคาที่คอนโดแสนสิริของทุกคนกันได้เลยค่ะ

ก็ที่คอนโดแสนสิริคอยจัดเตรียมกิจกรรมวันลอยกระทงไว้ให้แบบครบเครื่อง ไม่เพียงแค่สเปซลอยกระทงท่ามกลางวิวเมืองเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการประกวดชุดสวยๆ ลุ้นของรางวัลที่ ควอทโทร บาย แสนสิริ เวิร์กชอปประดิษฐ์โคมที่ ดีคอนโด ริน เชียงใหม่ เวิร์กชอปทำกระทงรักษ์โลก ด้วยวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจาก Sansiri Backyard ที่ เชโลนา หัวหิน และ เดอะ เบส สะพานใหม่ ตลอดจนกิจกรรมลอยกระทงดอกบัว สอยดาว และยิงเป้าที่ เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง และอีกหลากหลายโครงการคอนโดของแสนสิริ

เสกคอนโดนี้ ให้เป็นเมืองคริสต์มาส

คริสมาสต์-วันคริสต์มาส

ถ้าพูดถึงเทศกาลคริสต์มาสแล้ว เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงการประดับไฟระยิบระยับ ตกแต่งต้นคริสต์มาสสุดอลังการ การมอบของขวัญ และการทานของอร่อยร่วมกันอย่างอบอุ่นแน่นอน

เช่นเดียวกันกับที่ เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า และ เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ รวมทั้งอีกหลากหลายโครงการของเรา ที่ถึงแม้จะปิดการขายไปเรียบร้อยแล้วหรือยังเปิดขายอยู่ก็ตาม ทีมนิติบุคคลก็ยังคงมุ่งหน้าเนรมิตส่วนต่างๆ ของคอนโดให้เต็มไปด้วยบรรยากาศของคริสต์มาสชวนฝัน แถมยังมาพร้อมกับกิจกรรม DIY แต่งแต้มหน้าตาของอร่อยสุดชิค อย่างเช่น Snow Roll หรือเค้กโรลรสละมุน และ Snow Tea หรือชาไทยครีมสูตรลับเฉพาะให้ลูกบ้านได้ร่วมสนุกกัน

สำหรับที่ เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา เองนั้น นอกจากการตกแต่งบรรยากาศชวนฟินโดยรอบแล้ว ยังแอบมอบเซอร์ไพรส์ที่ลูกบ้านต่างประทับใจไม่รู้ลืม ด้วยการจัดกิจกรรมเสิร์ฟกาแฟร้อนๆ ยามเช้า พร้อมด้วยคุกกี้ที่บรรจงห่ออย่างพิถีพิถัน ให้กับลูกบ้านทุกๆ คน

เพราะเราอยากให้ทุกวัน เป็นเหมือนวันแรกที่คุณและครอบครัวได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่คอนโดมิเนียมแสนสิริ

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

xtห้วยขวาง-xt-คอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-xthuaikwang

พาส่อง ‘คอนโดส่วนกลางสวย’ เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!? ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่

คอนโดแสนสิริ สวยยิ่งกว่าหลุดมาจาก Pinterest

อดร้องว้าวจนสุดเสียงไม่ได้ บอกได้เลยว่าดีไซน์นี้คิดมาดีทุก Detail ยิ่งกว่าหลุดออกมาจาก Pinterest! การออกแบบทุกสเปซของการอยู่อาศัยให้สวยงามและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม คอนโดมิเนียมของแสนสิริทุกโครงการจึงมาพร้อมงานดีไซน์ที่คิดมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณได้เติมเต็มแรงบันดาลใจไปพร้อมกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งดีๆ ในทุกๆ วัน เหมือนกับที่คอนโดมิเนียมทั้ง 5 โครงการนี้ ที่ชวนให้รู้สึกหลงใหลไปกับดีไซน์สวยเป๊ะทุกองศาในทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นหรือได้สัมผัส สะกดทุกสายตา ที่เอดจ์ พัทยากลาง “เอดจ์