ชีวิตสุดเพอร์เฟกต์กับ
Butler Service บริการ
ผู้ช่วยส่วนตัวระดับเวิลด์คลาส

ไม่ว่าใครก็ต้องมีความฝันหรือความต้องการในใจที่ไม่เคยบอกใคร อย่างการใฝ่ฝันถึงชีวิตที่ได้รับการดูแลราวกับเป็นเจ้าหญิงหรือเจ้าชาย มีคนคอยจัดการธุระทุกอย่างให้ตั้งแต่ตื่นเช้ายันเข้านอน และใช้ชีวิตไม่ต่างอะไรจากเฟลลอน แคร์ริงตัน ในซีรีส์สุดแซ่บอย่าง Dynasty

คุณไม่ได้ต้องการเพียงแค่ขั้นกว่า แต่ต้องการชีวิตที่มี “ขั้นสุด” ของการบริการคอยรองรับทุกรายละเอียดในชีวิต “Butler Service” บริการผู้ช่วยส่วนตัวระดับเวิลด์คลาสนี่ล่ะ ที่เกิดมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ว่าแต่ Butler Service คืออะไร แล้วใครคือคุณบัตเลอร์กันนะ?

จาก Butler ในปราสาทหรูยุควิคตอเรีย สู่ Butler Service เพื่อชีวิตเหนือระดับในโลกยุคนี้

แฟนตัวยงของ Downton Abbey ซีรีส์ฝั่งอังกฤษอันโด่งดัง คงจำ Mr. Carson หัวหน้าพ่อบ้านสุดเพอร์เฟกต์แห่งคฤหาสน์ Downton Abbey ได้อย่างแน่นอน หรือถ้าใครเป็นแฟนหนังฮีโร่ตลอดกาลอย่าง Batman ก็ไม่มีทางไม่รู้จัก Alfred Pennyworth สุดยอดผู้ช่วยส่วนตัวประจำตระกูล Wayne ที่อยู่เบื้องหลังความเนียบเป็นระเบียบในชีวิต Bruce Wayne

Alfred Pennyworth Batman
Michael Gough ในบทบาทของ Alfred Pennyworth – Batman (1989)

นี่ล่ะ คือต้นฉบับตำแหน่งบัตเลอร์ หรือหัวหน้าคนงานประจำคฤหาสถ์ของอังกฤษตั้งแต่สมัยวิคตอเรีย ที่มีหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยทุกอย่างในตระกูลเจ้านาย ตั้งแต่ห้องเก็บไวน์ ไปจนถึงโต๊ะอาหารอันสมบูรณ์แบบ แต่บัตเลอร์ไม่ได้หายไปไหน เพราะโลกล้ำสมัยที่แสนสิรินั้น อาชีพบัตเลอร์ได้อัพเกรดฟังก์ชันตัวเอง กลายเป็นบัตเลอร์รูปแบบใหม่ที่คอยเป็นผู้ช่วยส่วนตัวในการตอบสนองความต้องการเฉพาะด้านของลูกบ้านในโครงการ super luxury จาก Sansiri Luxury Collection ไม่ว่าจะเป็นบ้านแสนสิริ พัฒนาการ, The Monument Thong Lo, KHUN by YOO หรือ 98 Wireless

ฺีButler Service 02

คุณผู้ช่วยระดับเวิล์ดคลาสที่เป็นยิ่งกว่าเลขาส่วนตัวนี้มาในรูปแบบของ Butler Service บริการผู้ช่วยระดับเวิลด์คลาสที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีโดย Plus Property และนี่เองคือ 1 ใน Premium Service บริการเหนือระดับของแสนสิริ ที่ที่จะช่วยความสะดวกต่างๆ ให้ชีวิตของลูกค้าหรือเจ้านายราบรื่น ไม่มีติดขัดในทุกย่างก้าว ให้คุณรู้สึกราวกับเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยาย ไม่ต้องหยิบจับหรือจัดการอะไรเองให้เปลืองแรงเลยทีเดียว

4 ความเชี่ยวชาญสุดเฟอร์เฟกต์ของ Butler Service

บัตเลอร์รูปแบบใหม่นี้ไม่ได้พกพามาแค่ความสามารถธรรมดาๆ แต่มาพร้อมความเชี่ยวชาญในบริการถึง 4 ด้าน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการพิเศษอันเฉพาะตัวของลูกบ้านอย่างเหนือระดับและสมบูรณ์แบบที่สุด

1. Butler Navigator บัตเลอร์คู่ใจสายเดินทาง

ฺSansiri Service - Butler Navigator

บ่ายนี้อยากแวะไปทานร้านหรูชื่อดัง แล้วเดินช้อปเพลินๆ ที่ห้างฯ สักแห่ง แต่ถ้าจะให้มานั่งโทรจอง หาคิวเอง หรือมึนงงกับเส้นทางคนเดียว ก็ขอผ่านดีกว่า แต่สำหรับลูกบ้านในโครงการของ Sansiri Luxury Collection หมดห่วงได้เลย เพราะมี Butler Navigator ผู้ช่วยส่วนตัวที่เป็นยิ่งกว่าเลขาคนสนิทเคยให้บริการด้านข้อมูลสถานที่ต่างๆ ที่เข้ากันกับไลฟ์สไตล์เฉพาะของลูกบ้าน ไม่ว่าจะร้านอาหาร ภัตตาคาร หรือห้างร้านต่างๆ

ให้ข้อมูลอย่างเดียวไม่พอ ยังพูดคุยติดต่อระหว่างร้านค้าและลูกบ้าน พร้อมจองคิวและจัดการทุกอย่างให้จนมั่นใจได้ว่าคุณเดินทางไปผ่อนคลายในที่หมายได้แบบไม่มีอะไรมากวนใจ

2. มี Butler Healthiologist ข้างกาย ร่างกายไม่มีพัง

ฺีButler Service 07

วันว่าง หลายคนก็อยากดูแลตัวเองให้เพอร์เฟกต์อยู่ตลอดเวลากันบ้าง แต่ถ้าลุยออกกำลังกายเอง ชนิดที่ไร้เงาผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ ก็อดหวั่นใจไม่ได้ว่าจะเกิดอาการผิดท่า ปวดเมื่อยไปหมดทั้งตัว หรือเกิดอันตรายหรือเปล่า อีกอย่างสุขภาพที่ดีก็ไม่ได้เกี่ยวกับแค่การออกกำลังกาย แล้วอย่างนี้จะเริ่มตรงไหนดี?

ฺีButler Service 08

อ๋อ รู้แล้ว เรียกหา Butler Healthiologist ผู้เชี่ยวชาญส่วนตัวด้านสุขภาพดีหว่า เพราะบัตเลอร์สายนี้พร้อมช่วยเหลือและให้คำแนะนำทุกเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ ตั้งแต่อาหารจากร้านที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี การออกกำลังกายที่ถูกต้อง ไปจนถึงการช่วยเหลือฉุกเฉิน หากมีปัญหาจากการออกกำลังกาย การอยู่เบื้องหลังร่างสุดเพอร์เฟกต์ของลูกบ้านนี่แหละคือความพิเศษของบัตเลอร์ที่ฟิตเนสระดับ high class ของโครงการใน Sansiri Luxury Collection

3. กลับมาเหนื่อยๆ ให้ Butler Mixologist กดปุ่ม Refresh ครีเอทเครื่องดื่มคูลๆ

ฺีButler Service 06

เจอเรื่องชวนปวดหัวมาตลอดวันทีไร กลับมาถึงห้องเป็นต้องหมดแรงทุกที แต่ถ้าได้เครื่องดื่มหอมหวานชวนให้ชื่นใจสักแก้ว รังสรรค์พิเศษจากบาร์เครื่องดื่ม โดย Butler Mixologist บัตเลอร์บาเทนเดอร์ที่เชี่ยวชาญงานดีไซน์เครื่องดื่มเป็นที่สุด รับรองว่าแก้วเดียวก็เรียกคืนช่วงเวลาสุดผ่อนคลายคืนมาได้อย่างรวดเร็ว

ฺีButler Service 05

4. เพราะกลิ่นนี้มีเวทมนตร์! ให้ Butler Romaceologist ช่วยเสกความโรแมนติกให้คุณ

ฺีButler Service 04

ถ้าเมื่อไหร่ที่พาตัวลงแช่ในอ่างน้ำอุ่นๆ มือสัมผัสได้ฟองนุ่ม เปลือกตาค่อยๆ ปิดการรับรู้ลง มีกลิ่นหอมอบอวลชวนผ่อนคลายอยู่รอบๆ ในห้องจากน้ำในอ่างที่มีใครบางคนเตรียมไว้ให้ พร้อมร่ายมนต์เสกบรรยากาศ ใส่สิ่งโน้นผสานสิ่งนี้จนได้ออกมาเป็นกลิ่นหอมสุดพิเศษเพื่อบำบัดและชำระความเหนื่อยล้าทั้งหมดที่มีออกไป

ฺีButler Service 03

คนร่ายเวทมนตร์ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Butler Romaceologist บัตเลอร์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการสร้างสุนทรียะด้วยกลิ่นบำบัด หรือ Aesthetic Home Therapy ยนี่เอง ที่สำคัญยังให้บริการส่งตรงแบบ exclusive ถึงห้องส่วนตัวเลยด้วย

ไม่ใช่ทุกคนในชีวิตจะเข้าใจในความต้องการและไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวของเรา แต่ถ้าเป็นที่นี่ ในบ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน ในพื้นที่ที่พาบริการส่วนตัวระดับเวิล์ดคลาสมาโอบกอดชีวิตอันเหนือระดับของคุณไว้ในทุกรายละเอียด ไม่ต้องขยับตัวไปไหน ไม่ต้องกล่าวอะไร ก็ได้ทุกสิ่งที่ต้องการอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว

PHOTOGRAPHER

Related Articles

sansiri home service application

จะกี่ฟีเจอร์ ก็อยู่บนแอปเดียวที่ Sansiri Home Service Application

สงครามครั้งใหม่แบบ ฟังก์ชัน-ชน-ฟังก์ชัน ปลายนิ้ว-ชน-แอป ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ Sansiri Home Service Application! คอหนังที่ฝันอยากให้โลกทั้งใบมาอยู่ในมือ(ถือ) ต้องดูเรื่องนี้เลย “Sansiri Home Service Application ฟีเจอร์ ชน ฟีเจอร์” ฉายแล้วที่โรงหนังแสนสิริ งานนี้เราจะพามาแหวกลึกแอปสุดเทพที่เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษจาก Sansiri

bugaan-krungthep-kreetha-SansiriLuxuryCollection-Bugaan

ถอดรหัสความสำเร็จ BuGaan บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน

ในปีที่ผ่านมา เราได้มีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง BuGaan เอ็กซ์คลูซีฟ เรสสิเดนท์ ที่ฉีกแนวคิดแตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยคอนเซ็ปต์ “My Home Speaks for Myself” บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน และประกาศ Sold Out ภายในปีเดียวกัน เราลองมาถอดรหัสดูกันว่า ทำไม BuGaan

The Monument thong lo - luxuryservice-butlerservice

บริการสุด Exclusive ที่เปี่ยมไปด้วยความพิถีพิถัน ณ The Monument Thong Lo

ที่สุดของประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับมาสเตอร์พีซ เริ่มต้นจากความละเมียดละไมและใส่ใจในทุกรายละเอียด…ไม่เว้นแม้แต่การคัดสรรบริการที่เหนือระดับและสมบูรณ์แบบ The Monument Thong Lo คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จาก Sansiri Luxury Collection ไม่เพียงถ่ายทอดงานดีไซน์ระดับเวิลด์คลาสไว้บนพื้นที่อันทรงคุณค่าเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมของคุณ แต่ยังรังสรรค์บริการพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟไว้อย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่บริการรถ Limousine เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในการมุ่งสู่จุดหมาย ไปจนถึงบริการเหนือความคาดหมายจากผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมดูแลคุณด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านตามมาตรฐานสถาบันระดับโลก ให้คุณได้โอบกอดประสบการณ์การใช้ชีวิตในอีกระดับที่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้สัมผัส จากบริการที่ไม่ใช่แค่เพียงขั้นกว่า แต่เป็นขั้นสุดในทุกมิติและทุกโมเมนต์ของการใช้ชีวิต Butler