Forecasting Your Life and Loan
พยากรณ์วันนี้ ใครก็มีบ้านง่าย

เดี๋ยวรัก…เดี๋ยวไม่รัก เดี๋ยวร้อน…เดี๋ยวไม่ร้อน โอ๊ย จะความรักหรือสภาพอากาศ ขนาดแม่หมอและกรมอุตุฯ ยังคาดการณ์ไม่ค่อยจะแม่นเลย

แต่สิ่งนึงที่แสนสิริพยากรณ์ได้แน่ คือวันนี้ใครๆ ก็มีบ้านได้ง่ายๆ! ไม่เชื่อ? งั้นตามมาดูซีรีส์อันโด่งดังกัน “Forecasting Your Life and Loan พยากรณ์วันนี้ ใครก็กู้ง่ายได้บ้าน” ฉายแล้วที่โรงหนังแสนสิริ แอบบอกว่าที่คำพยากรณ์นี้ตรงเป๊ะมากเว่อร์ ก็เพราะที่นี่เราเสิร์ฟ Sansiri Service บริการดีดีจากแสนสิริ ที่ไม่ได้ดูแลคุณเฉพาะเมื่อก้าวเข้ามาเป็นลูกบ้านเท่านั้น แต่ยังพร้อมดูแลและให้คำแนะนำจากใจตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้พบกัน ทั้งการเลือกบ้าน กู้ซื้อบ้าน โอนบ้าน จนถึงการย้ายเข้าอยู่

ใครพร้อมจะมีบ้านในฝันแล้ว กด Play แล้วดูซีรีส์นี้กันเลย

แนะนำดีตั้งแต่เลือกบ้าน มั่นใจได้ว่ามวลความสุขจะปกคลุม

sansiri service บริการจากแสนสิริ บริการแสนสิริ หลังการขายแสนสิริ บริการหลังการขาย แสนสิริ sansiri , Sansiri Sales Execurive, Sansiri Home Financial Planner, sansiri qc

ฉายซีรีส์เรื่องดังทั้งที ไม่แนะนำหนึ่งในตัวละครเอกผู้เลื่องชื่อของเราคงไม่ได้ เชิญพบกับ “Sansiri Sales Executive” ทีมพนักงานฝ่ายขายที่พร้อมจะต้อนรับคุณอย่างอบอุ่นและดูแลคุณจากใจ ไม่ว่าสภาพอากาศไหน แถมยังถามอะไรตอบได้! เพราะรู้ลึก รู้จริง รู้ทุกสิ่งเรื่องโครงการบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดแสนสิริทุกๆ ทำเล รวมไปถึงโปรโมชันดีดีมากมายด้วยนะ

ใครกำลังมึนๆ เริ่มต้นไม่ถูกว่าจะหาบ้านที่เหมาะกับชีวิตยังไง ก็แค่ให้ทีมนี้ช่วยแนะนำได้เลย รับรองว่าได้บ้านที่ถูกใจชัวร์ แบบไม่ต้องคาดเดาเลย

ให้คำปรึกษาเรื่องการกู้ ไม่ต้องหนาวเมื่อถึงคราวจะวางแผน

sansiri service บริการจากแสนสิริ บริการแสนสิริ หลังการขายแสนสิริ บริการหลังการขาย แสนสิริ sansiri , Sansiri Sales Execurive, Sansiri Home Financial Planner, sansiri qc

เลือกบ้านได้แล้ว ถึงคราวจะกู้ แค่นึกถึงพายุเอกสารกองโต หรือขั้นตอนมากมาย ก็เป็นมึนเป็นงง หนาวสั่นตั้งแต่ฤดูหนาวยังไม่มาเยือนแล้วใช่ไหม?

สบายใจได้ เพราะแสนสิริมีตัวละครลับคนสำคัญอย่าง “Sansiri Home Financial Planner” ที่ปรึกษาเพื่อการซื้อบ้านที่จะไม่ทิ้งคุณไว้กลางทางให้ฝ่าด่านการกู้คนเดียว จะเรื่องวางแผนการเงิน การขอสินเชื่อ การติดต่อกับธนาคาร การเตรียมเอกสารกู้ซื้อบ้าน หรือแม้แต่การเตรียมโอนกรรมสิทธิ์ ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญคนนี้ก็พร้อมให้คำแนะนำดีดีเสมอ จนคุณได้บ้านในฝันไปครองจริงๆ

ดูแลยาวๆ ทุกสภาพอากาศ ไม่เว้นแม้ยามตรวจรับ โอนบ้าน หรือเข้าอยู่

sansiri service บริการจากแสนสิริ บริการแสนสิริ หลังการขายแสนสิริ บริการหลังการขาย แสนสิริ sansiri , Sansiri Sales Execurive, Sansiri Home Financial Planner, sansiri qc

‘ขออภัย…ที่นี่ดูแลเฉพาะการขาย’ ไม่ใช่ประโยคฮิตที่คุณจะได้ยินจากซีรีส์เรื่องนี้และตลอดเวลาที่แสนสิริ! แม้จะตกลงปลงใจซื้อบ้านจนกู้ผ่านแล้ว เราก็ยังมีเจ้าหน้าที่ที่จะคอยดูแลคุณทั้งการตรวจรับบ้าน โอนบ้าน การย้ายเข้าอยู่ ตลอดจนการอยู่อาศัย

แม้แต่ก่อนจะตรวจรับบ้านนั้น ก็ยังมีทีม Sansiri Quality Control หรือ Sansiri QC ที่รวมมิตรผู้เชี่ยวชาญไว้คอยตรวจเช็กบ้านอย่างละเอียด ให้คุณได้บ้านสุดเป๊ะปังเมื่อถึงคราวส่งมอบและเมื่อช่วงเวลาแห่งการย้ายเข้าอยู่ที่รอคอยมาถึง ก็เดินตัวปลิวเข้าบ้านได้เลย เพราะเรายังมีบริการ Move-in Experience รอดูแลคุณอยู่ ครอบคลุมเลยทั้ง Moving Service ช่วยขนย้ายข้าวของอย่างไร้กังวล, Design Service ออกแบบบ้านให้ตรงใจคุณ และ Cleaning Service ทำความสะอาดทุกซอกทุกมุม

มั่นใจได้ว่าบ้านหลังนี้จะพร้อมต้อนรับคุณอย่างสมบูรณ์แบบ และเป็นจุดเริ่มต้นแห่งมวลความสุขกำลังมหาศาลที่จะแผ่มาปกคลุมตลอดการใช้ชีวิตในฐานะลูกบ้านแสนสิริ

CONTRIBUTOR

Related Articles

sansiri home service application

จะกี่ฟีเจอร์ ก็อยู่บนแอปเดียวที่ Sansiri Home Service Application

สงครามครั้งใหม่แบบ ฟังก์ชัน-ชน-ฟังก์ชัน ปลายนิ้ว-ชน-แอป ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ Sansiri Home Service Application! คอหนังที่ฝันอยากให้โลกทั้งใบมาอยู่ในมือ(ถือ) ต้องดูเรื่องนี้เลย “Sansiri Home Service Application ฟีเจอร์ ชน ฟีเจอร์” ฉายแล้วที่โรงหนังแสนสิริ งานนี้เราจะพามาแหวกลึกแอปสุดเทพที่เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษจาก Sansiri

PLUSPROPERTY_Sansiricondo_แสนสิริ

ONE DAY @SANSIRI CONDO วันไหนก็มีคนดูแลดี ไม่มีช็อตฟีล

วันไหนก็เป็นวันดีๆ ได้ ถ้าเป็นวันที่ได้ใช้ชีวิตในคอนโดแสนสิริ…เพราะที่นี่ เรามี Plus Property คอยดูแลเคียงข้างลูกบ้านเสมอ ไม่ให้คุณต้องเจออะไรที่ช็อตฟีล ไม่ว่าจะเช้า กลางวัน เย็น กลางคืน หรือช่วงเวลาฉุกเฉินที่ต้องการใครสักคน เจ้าหน้าที่ทุกๆ คนก็พร้อมพุ่งตัวติดจรวดไปดูแลช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และจัดการให้ได้หมด ชนิดที่ว่าตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบเชียวล่ะ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ใจบรรยากาศในโครงการให้น่าอยู่เสมอ ไปจนถึงการดูแลความปลอดภัย

sansirihomecare-แสนสิริโฮมแคร์-sansiriservice-บริการแสนสิริ

Sansiri Home Care รักษ์บ้าน อย่างคนรัก

เพราะแสนสิริเข้าใจทุกความต้องการและการใช้ชีวิตของคุณ เราจึงคิดและมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึงในช่วงของการอยู่อาศัย เพื่อทำให้ทุกเรื่องการอยู่อาศัยของคุณเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นและเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิต เพราะบ้านของใครๆ ก็รัก การดูแลเอาใจใส่บ้านอย่างสม่ำเสมอไม่ต่างอะไรจากคนรัก ก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของคนรักบ้านอย่างเราๆ สำหรับลูกบ้านของแสนสิริ คุณจะมีผู้ช่วยอย่างบริการ Sansiri Home Care อีกหนึ่งบริการช่วยดูแลบ้านที่เรามอบให้กับลูกบ้านของเรา ครอบคลุมทั้งการดูแลป้องกัน (Preventive Care) และการซ่อมบำรุง (Maintenance Care)