ONE DAY @SANSIRI CONDO
วันไหนก็มีคนดูแลดี ไม่มีช็อตฟีล

วันไหนก็เป็นวันดีๆ ได้ ถ้าเป็นวันที่ได้ใช้ชีวิตในคอนโดแสนสิริ…เพราะที่นี่ เรามี Plus Property คอยดูแลเคียงข้างลูกบ้านเสมอ ไม่ให้คุณต้องเจออะไรที่ช็อตฟีล

ไม่ว่าจะเช้า กลางวัน เย็น กลางคืน หรือช่วงเวลาฉุกเฉินที่ต้องการใครสักคน เจ้าหน้าที่ทุกๆ คนก็พร้อมพุ่งตัวติดจรวดไปดูแลช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และจัดการให้ได้หมด ชนิดที่ว่าตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบเชียวล่ะ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ใจบรรยากาศในโครงการให้น่าอยู่เสมอ ไปจนถึงการดูแลความปลอดภัย แม้ในวันที่คุณต้องกลับบ้านดึกๆ หรือฉุกเฉินเรียกซ่อมงานด่วน ไปจนถึงช่วยจับแมลงในห้องลูกบ้านเลยทีเดียว อย่ารอช้า ตามมาสัมผัสความรู้สึกดีๆ ในทุกวันแบบนี้ไปด้วยกันเลย

เช้าวันใหม่ มีแต่สดชื่นสดใส

PLUSPROPERTY_Sansiricondo_แสนสิริ

หันทางไหนก็บรรยากาศดี๊ดี เพราะมีคนดูแลให้สวยงามเหมือนวันแรก…

เช้าแล้ว! ตื่นลงมารับวันใหม่ด้วยอะไรสบายตา สบายใจ เพราะทุกสเปซของคอนโดแสนสิริ มีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับด้วยรอยยิ้ม พร้อมดูแลความสะอาดเรียบร้อยให้ไม่ห่าง โดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อย แม้แต่สระว่ายน้ำนั้นก็มีการตรวจเช็กคุณภาพน้ำอยู่เสมอ รวมถึงสวนร่มรื่นต่างๆ เองก็ได้รับการดูแลตัดแต่งเป็นประจำเช่นกัน

ที่สำคัญยังไม่ลืมที่จะใส่ใจในบรรยากาศโดยรอบให้อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมๆ จากเครื่องหอมชวนอบอุ่น พร้อมเต็มไปด้วยความสวยงามเหมือนวันแรกที่คุณก้าวเข้ามา ได้เปิดรับบรรยากาศดีๆ แบบนี้ คุณจะรู้สึกได้เลยว่า วันนี้ต้องเป็นอีก 1 วันดีๆ ที่ยิ้มได้ตลอดวันแน่นอน

เที่ยงนี้ของนักช้อปออนไลน์

PLUSPROPERTY_Sansiricondo_แสนสิริ

ไม่ต้องวุ่นวายวิ่งรับพัสดุเอง… แสงอาทิตย์สาดส่องช่วงกลางวัน สายช้อปไม่ต้องวิ่งวุ่นลงไปคอยรับพัสดุด้วยตัวเองให้ร้อน นั่งรอที่ห้องแบบสวยๆ เลิศๆ ดีกว่า แม้แต่วันที่ไม่อยู่บ้าน ก็ไม่ต้องยกหูหาที่บ้านให้วิ่งลงรับแทน!

แค่ปล่อยให้เจ้าหน้าที่นิติบุคคลรับและจัดการพัสดุให้อย่างเป็นระบบ พร้อมแจ้งเตือนไปยัง Home Service Application อย่างรวดเร็ว เรียกว่ารอรับของได้แบบไม่ต้องรอคิวและไร้สัมผัส รวมทั้งมีระบบที่ทันสมัยรองรับการใช้งานให้ง่ายขึ้นผ่านแอปฯ ติดต่อกับทางนิติฯ ในเรื่องต่างๆ ของการอยู่อาศัยได้อีกด้วย

นั่งเล่นตรงไหน ก็มีตัวละครลับอำนวยความสะดวก

PLUSPROPERTY_Sansiricondo_แสนสิริ

บ่ายๆ เย็นๆ หามุมนั่งเล่นดีกว่า ส่วนกลางแต่ละโครงการนอกจากจะมีมากมายให้นั่งชิลล์ได้สบายใจแล้ว ยังมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกและดูแลความเรียบร้อยอยู่เสมอ

แต่ถ้าเย็นนี้อยากรวมตัวแก๊งเพื่อน เก็บผักจาก Sansiri Backyard มาทำอาหารทานกันที่ Co-kitchen Space แล้วล่ะก็ วางใจได้เลยว่าเจ้าหน้าที่ของเราพร้อมจัดเตรียมพื้นที่ให้สะอาดเรียบร้อย พร้อมและคอยให้คำแนะนำวิธีการใช้งานด้วยรอยยิ้ม ให้คุณใช้งานสเปซนี้ได้ง่ายๆ ราวกับดีดนิ้วเลย

สบายใจทุกครั้งเมื่อถึงบ้าน เจ้าหน้าที่ และ LIV-24 ดูแล x2

PLUSPROPERTY_Sansiricondo_แสนสิริ

เลิกงานดึกแค่ไหน ก็สบายใจทุกครั้งเมื่อกลับถึงคอนโด เพราะมีทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ฝึกฝนอย่างดีจากทีมครูฝึก Sansiri Security Inspection (SSI)  และเทคโนโลยีอัจฉริยะ เชื่อมต่อกับ LIV-24 ระบบรักษาความปลอดภัยและจัดการระบบวิศวกรรม คอยผนึกกำลังดูแลคุณแบบ x2

มีความผิดปกติที่จุดไหน ไม่ว่าจะมีสิ่งแปลกปลอมล่วงล้ำเข้ามา น้ำหรือไฟฟ้ามีปัญหาแม้เพียงเล็กน้อย ก็พร้อมรับมือแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง คอนโดนี้เลยเป็นเสมือน Safe Zone ที่คุณสบายใจได้ในทุกวันอยู่อาศัย

ฉุกเฉิน! โจทย์ยากแค่ไหน ทำให้ได้ทุกอย่าง

ฉุกเฉิน! อยู่ๆ เครื่องซักผ้าไม่ทำงาน ทำยังไงดีนะ? ปรึกษาเจ้าหน้าที่โครงการเลยดีกว่า เพราะถึงจะเกิดเหตุด่วน หรือพบโจทย์ยากแค่ไหน ก็พร้อมให้คำแนะนำและช่วยดูแลได้ทั้งสิ้น

ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำทีมช่างที่มาเร็ว เคลมไว พร้อมดูแลงานซ่อมแซมให้ทุกอย่าง ส่งทีมมาจับแมลงที่แอบบุกรุกเข้ามาในห้อง รับฝากของสำคัญที่ห้องนิติบุคคล ดูแลส่งอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมติดตามอาการในช่วงที่คุณไม่สบาย ไปจนถึงการดูแลคุณและความปลอดภัยของโครงการในช่วงวิกฤตน้ำท่วมหรือไฟไหม้

วันนี้หรือวันไหนๆ ที่นี่ ก็อุ่นใจได้เลยว่าจะมี แสนสิริ และ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ คอยดูแลเคียงข้างลูกบ้านทุกคน…ไม่ต่างจากวันแรก

อยากใช้ชีวิตดีๆ ในคอนโดแสนสิริแล้ว ชมโครงการที่สนใจได้เลยที่ Sansiri.com/thai/คอนโดมิเนียม

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

sansiri home service application

จะกี่ฟีเจอร์ ก็อยู่บนแอปเดียวที่ Sansiri Home Service Application

สงครามครั้งใหม่แบบ ฟังก์ชัน-ชน-ฟังก์ชัน ปลายนิ้ว-ชน-แอป ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ Sansiri Home Service Application! คอหนังที่ฝันอยากให้โลกทั้งใบมาอยู่ในมือ(ถือ) ต้องดูเรื่องนี้เลย “Sansiri Home Service Application ฟีเจอร์ ชน ฟีเจอร์” ฉายแล้วที่โรงหนังแสนสิริ งานนี้เราจะพามาแหวกลึกแอปสุดเทพที่เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษจาก Sansiri

xtห้วยขวาง-xt-คอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-xthuaikwang

พาส่อง ‘คอนโดส่วนกลางสวย’ เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!? ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่