ทุกการใช้ชีวิต คือจุดเริ่มต้นของการออกแบบ “ทุกโครงการ”

เมื่อโจทย์ของที่อยู่อาศัยในยุคใหม่ ไม่ได้เป็นแค่สถานที่หลับนอนแต่เป็นโจทย์ของวิถีชีวิตที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย

ในปัจจุบัน ความหมายของคำว่าบ้านได้ขยายออกไปเกินกว่าความหมายเดิมที่เรารู้จัก ไม่ใช่แค่เป็นสถานที่สำหรับนอน หรือสถานที่เอาไว้ทานมื้อเย็น บ้านในยุคนี้ต้องเป็นได้มากกว่านั้น เมื่อบ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย การเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตในทุกจังหวะ จึงต้องเต็มไปด้วยคุณภาพ

การออกแบบทุกโครงการของแสนสิริ จึงคิดมาจากรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ เราศึกษาลงลึกไปยังความต้องการและรายละเอียดต่างๆ ไม่ใช่แค่ครบ ไม่ใช่แค่มี แต่สิ่งนั้นเมื่อมีในโครงการของเราต้องเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ จนกลายมาเป็นมาตรฐาน 4 หลัก ที่เป็นฐานความคิดในการสร้างโครงการต่างๆ ของเรา

DESIGN : การออกแบบที่เราดีไซน์ออกมาอย่างน่าทึ่ง และลึกซึ้งทุกรายละเอียด

เพราะเรารู้ดีว่าสุนทรียภาพแห่งดีไซน์นั้นจะสมบูรณ์แบบได้ด้วยฟังก์ชั่นในตัว อย่างการดีไซน์ตัวบ้าน เราได้ใส่รายละเอียดที่สอดรับกับการเป็นเมืองร้อนไว้ในส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นช่องลม ลวดลายของกำแพงสำหรับลดอุณหภูมิ วัสดุสำหรับสะท้อนความร้อน ตำแหน่งการวางระแนงกันแดด ฯลฯ ทุกส่วนล้วนถูกดีไซน์ใหม่หมดสำหรับบ้านแต่ละหลัง เพื่อผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด

อีกส่วนที่เราก็ใส่ใจไม่แพ้กัน คือสนามเด็กเล่นในโครงการของเราที่ถูกดีไซน์เพื่อผลลัพธ์ที่มากกว่ารับรองว่าไม่ใช่แค่สนุกแต่ยังพร้อมให้เจ้าตัวน้อยของคุณเก็บเกี่ยวพัฒนาการได้ทุกตารางนิ้วหรือแม้แต่ในสังคมผู้สูงอายุที่กำลังจะมาถึงการคิดเพื่อรองรับอนาคตก็เป็นสิ่งที่ แสนสิริ ใส่ใจพื้นที่ในบ้านเราออกแบบโดยลดการใช้สเต็ปของพื้น เน้นการใช้ทางลาดเพื่อความสะดวกในการเดินของผู้สูงอายุซึ่งสามารถรองรับการใช้รถเข็นตั้งแต่ห้องนอนถึงทางเข้าบ้าน

หรือแม้แต่ในยุคนี้ที่ Co-Working Space สำคัญสำหรับคนทำงานยุคใหม่สุดสัปดาห์สำหรับงานด่วน หรือวันธรรมดาที่ไม่อยากจมอยู่ออฟฟิศพื้นที่สีเขียวในโครงการก็เตรียมไว้พร้อมให้คุณระเบิดความคิดสำหรับงานชิ้นสำคัญ

QUALITY : เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ด้วยมาตรฐานที่พัฒนาไปไม่สิ้นสุด

ที่ทุกโครงการของ แสนสิริ เราอยากให้คุณอุ่นใจด้วยมาตรฐานการก่อสร้างที่เป็นสากล และยังถูกดูแลด้วยผู้เชี่ยวชาญ ไม่ใช่แค่การตรวจงานเพื่อส่งมอบแก่ลูกบ้าน แต่ผู้เชี่ยวชาญสำหรับตรวจสอบของเราเริ่มงานกันตั้งแต่วางโครงสร้างเพื่อรับน้ำหนัก, ระบบน้ำ ไฟ การสื่อสาร , ไปจนถึงการปูกระเบื้อง ทาสีการเก็บรายละเอียดของการตกแต่ง ตามมุมไปจนถึงการเข้าฉากต่างๆ อย่างละเอียด และสุดท้ายRe-check การรันระบบทั้งหมด เพื่อให้แน่ใจก่อนจะถึงมือคุณ เป็นความทุ่มเทและตั้งใจที่เป็นบทพิสูจน์บนเวทีสากลผ่านรางวัล International Design Awards สถาปัตยกรรมออกแบบภายในยอดเยี่ยมจากเวที BCI Asia Awards 2017 และรางวัล Thailand Green Design Awards 2017 ผลิตภัณฑ์รีไซเคิลจากอิฐมวลเบาจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

INNOVATION : ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัล ด้วยนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ล้ำที่สุดในวงการ

ไม่ใช่แค่ล้ำ แต่ต้องง่าย เทคโนโลยีจากเราคิดมาอย่างดีเพราะรู้ดีว่าบ้านของคนไทยอยู่กันมากกว่า 1 เจเนอเรชั่น เทคโนโลยีที่ล้ำที่สุดจึงเป็นโจทย์ที่เราออกแบบให้เข้าถึงคนทุกช่วงวัย ให้สมาชิกครอบครัวแสนสิริเริ่มต้นจัดการเรื่องบ้านง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดการค่าส่วนกลาง ติดต่อนิติ แจ้งซ่อม แจ้งปัญหาต่างๆก็ทำได้ง่ายๆ จะคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านก็ทำได้ หรือจะช้อปฯ เฟอนิเจอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ก็ทำได้เช่นกันซึ่งทั้งหมดนี้ทำได้ง่ายๆ ด้วย Sansiri Home Service Application

ยังล้ำด้วยทุกอย่างที่อัตโนมัติ และสามารถสั่งการได้ผ่านสมาร์ทโฟน จะดีแค่ไหนถ้าอยู่อีกซีกโลกก็สามารถดูกล้องวงจรปิดได้ผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือสั่งเปิดแอร์ก่อนคุณกลับถึงบ้าน ตั้งเวลาเปิดผ้าม่านยามเช้า เพื่อให้แสงอ่อนๆ ปลุกคุณ ซึ่งต้องบอกว่าดีกว่าเสียงนาฬิกาปลุกเป็นไหนๆ คนอื่นก็ทำได้ใช่ไหม แต่ระบบของเรารวมอยู่ในแอพฯ เดียว และสุดท้ายการต้อนรับอย่างอบอุ่นกับน้องแสนดี (SANDEE) หุ่นยนต์ตัวน้อยที่จะคอยส่งพัสดุให้คุณถึงหน้าห้องแจ้งเตือนและมาส่งตามเวลาที่คุณต้องการได้ทุกเมื่อ

SERVICE : บริการที่รับรองได้ว่าอุ่นใจ

สิ่งที่เรียกว่าบ้านนั้นต้องปลอดภัย ที่แสนสิริเราให้คุณอุ่นใจมากที่สุด ด้วย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ได้รับการอบรมอย่างยอดเยี่ยมจากหน่วยครูฝึกพิเศษ Sansiri Security Inspection (SSI) ที่ยังทำงานร่วมกับเทคโนโลยีจะยกระดันมาตรฐานของความปลอดภัยไปยังขีดสุด ด้วยกำแพงกันขโมยและการยืนยันตัวแขกของคุณด้วย QR code ให้คุณอุ่นใจตลอดเวลาที่อยู่ภายในโครงการ และเรายังพร้อมดูแลบ้านของคุณเป็นอย่างดี เหมือนที่เราดูแลคุณด้วยบริการดูแลตรวจเช็คซ่อมแซมบ้านผ่านทีม Call Centre และระบบออนไลน์จากทีมงานมืออาชีพของเราเอง อยากเปลี่ยนหลอดไฟเหรอ? ติดต่อหาเราได้เลย หรือถ้าคุณคือนักลงทุน เราก็มีทีม Plus Property ที่พร้อมให้คำปรึษาและดูแลให้คุณพร้อมสำหรับทุกการลงทุน ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี

อย่าลืมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสมาชิกครอบครัวแสนสิริ เราเตรียม Privileges ไว้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างเต็มแม็กซ์ ด้วยกิจกรรมและสิทธิพิเศษหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นอาหารการท่องเที่ยวหรือการพักผ่อนในแบบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุดเป็นเอกสิทธิ์เพื่อลูกบ้านแสนสิริเท่านั้น


ถึงที่ทำทั้งหมดจะไม่ง่ายแต่เราตั้งใจทำเพื่อคุณ
เพื่อประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ลงตัวและไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณมากที่สุด
ให้บ้านของคุณเป็นมากกว่าบ้าน เป็นบ้านที่เติมเต็มทุกการใช้ชีวิต