คณาสิริ วงแหวน-พระราม 5: ความสุขของครอบครัวที่ขยายไม่สิ้นสุด

ผมเปรียบเทียบแบรนด์แสนสิริกับที่อื่นๆ ดูจากโซเชียล เสิร์ชหาข้อมูล ถามจากคนที่รู้จัก จนให้วิศวกรเข้ามาตรวจที่บ้าน ซึ่งเขาก็ชมเชยว่า งานดีจริงๆ

คุณณัฐกรณ์-คุณณัฐรินีย์ โชคพนารัตน์
ธุรกิจส่วนตัว สินค้าพวกกายภาพทั้งหมด ขายทางออนไลน์

คณาสิริ ความสุขของครอบครัวที่ขยายไม่สิ้นสุด

ในวันที่ครอบครัวขยาย พร้อมจะมีเจ้าตัวน้อย ลืมตามาใช้ชีวิตด้วยกัน ณ วินาทีนั้น คุณณัฐกรณ์ โชคพนารัตน์ และคุณณัฐรินีย์ โชคพนารัตน์ ก็ตัดสินใจมองหาบ้านที่พร้อมจะรองรับการขยายของครอบครัว และคณาสิริ ก็ตอบโจทย์ได้อย่างครบครัน เพราะมีพื้นที่ภายในบ้านที่คำนึงถึงความสวยงาม ไปพร้อมๆ กับฟังก์ชั่นที่ใช้งานได้จริง

บ้าน ที่ตอบโจทย์คำว่า ครอบครัว

การมองหาบ้านของคู่สามีภรรยา ที่ต้องการมีเจ้าตัวน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ย่อมต้องคำนึงถึงอนาคตของครอบครัวที่ขยายใหญ่ วางแผนสำหรับลูกน้อยไปด้วย หากจะตัดสินใจเลือก บ้าน ก็ต้องเป็นบ้าน ที่ตอบโจทย์คำว่า ครอบครัว ได้อย่างดี …สิ่งนี้ทำให้ คุณณัฐกรณ์และคุณณัฐรินีย์ ให้โจทย์ในการเลือกซื้อบ้านที่พิเศษกว่าคนทั่วไป เพราะต้องวางแผนเผื่ออนาคตของลูกไว้ด้วย

“สิ่งแรกที่เราต้องการคือ บ้านเดี่ยว และต้องอยู่ในละแวกที่เดินทางไม่ลำบากมากนัก พอเข้ามาดูโครงการหมู่บ้านคณาสิริ ก็ค่อยๆ ตอบโจทย์ไปทีละข้อ ทั้งทำเลที่ใช่ พื้นที่รอบบ้านที่ได้ตามความต้องการ พื้นที่ใช้สอยในตัวบ้านก็เพียงพอ รวมถึงลักษณะบ้านที่โอเค”

คุณณัฐกรณ์ เปิดเผยถึงความรู้สึกครั้งแรกที่เข้ามาดูโครงการหมู่บ้านคณาสิริ

2017-04-23 Sansiri6460

2017-04-23 Sansiri6525

พื้นที่แห่งความสุขที่ต่อเติมได้

พอเจาะลึกว่า สิ่งที่ชอบมากที่สุด จนตัดสินใจเลือกหมู่บ้านนี้ ในฐานะของคุณพ่อ ก็ต้องเป็นเรื่องประโยชน์ใช้สอยภายในบ้าน รวมไปถึงพื้นที่รอบๆ ตัวบ้าน ที่พร้อมจะรองรับครอบครัวขยาย

“พื้นที่รอบบ้านของที่นี่ถือว่าเยอะพอสมควร ทั้งยังมีพื้นที่มากพอที่จะต่อเติมได้ในอนาคต อย่างตอนนี้ก็มีที่จอดรถที่ผมได้ต่อเติมเป็นห้องแม่บ้านในปัจจุบัน สำหรับห้องข้างบนก็ยังมีเหลือ นอกจากห้องนอนที่เรานอนในห้องใหญ่  ห้องน้องที่ได้เตรียมไว้ ก็ยังมีอีกห้องเป็นห้องทำงาน และถ้าเรามีลูกเพิ่มอีกก็เอาห้องทำงานมาทำเป็นห้องนอนก็ยังได้”

การเลือกบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยอย่างเพียงพอ ไม่ว่าจะขยับขยายตรงไหนก็สะดวก อย่างในตอนนี้ คุณพ่อและคุณแม่ ก็กำลังจัดวางพื้นที่ชั้นล่างเสียใหม่ เพื่อทำคอกกั้นให้น้องเอลล่า ลูกสาวคนสวยที่อยู่ในวัยกำลังน่ารัก เธอเริ่มเติบโตขึ้นอย่างมีความสุข พร้อมๆ กับความสุขของพ่อแม่ที่ได้ลูกมาเติมเต็ม

2017-04-23 Sansiri7363

เลี้ยงลูกให้ใกล้ชิดธรรมชาติ

ในการเลี้ยงเด็กสักคนไม่ใช่เรื่องง่าย เด็กเล็กๆ ต้องการความเงียบสงบไม่แพ้ผู้ใหญ่ ทำเลที่ตั้งของบ้านจึงสำคัญมาก ต้องอยู่ในพื้นที่ที่ไม่จอแจจนเกินไป มีสภาพแวดล้อมที่ดี รวมถึงบรรยากาศ ความร่มรื่น ให้เด็กได้เติบโตอย่างใกล้ชิดธรรมชาติ

3-6df830f0-8e50-4073-97ad-f0af5353198d

คุณณัฐรินีย์ เล่าในมุมมองของคนเป็นแม่ว่า ตอนเอลล่าอยู่ในบ้านก็มีงอแงบ้างในบางที แม่ก็จะพาน้องออกไปดูรอบบ้าน ไปดูต้นไม้ ชมดอกไม้ หรือถ้ามีเวลา ก็จะเดินออกไปที่สนามส่วนกลาง น้องก็จะเพลิดเพลินเป็นพิเศษ นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่เราตัดสินใจเลือก คณาสิริ เพราะร่มรื่น บรรยากาศดี

และแม้ว่าจะอยู่ในบรรยากาศที่เงียบสงบ แต่การเดินทางก็ไม่ลำบากเลย เพราะมีทางออกที่เชื่อมต่อได้หลายทาง สอดคล้องกับธุรกิจส่วนตัวที่ต้องมีการส่งผ่านไปรษณีย์ ซึ่งการเดินทางก็อยู่ในพื้นที่ที่ส่งได้สะดวก ทั้งยังใกล้กับซูเปอร์มาร์เก็ตและห้าง แต่จุดที่สำคัญมากกว่า คือง่ายต่อการเลือกโรงเรียนให้น้องเอลล่าในอนาคต

“ตอนนี้เราเริ่มดูโรงเรียนให้น้องเอลล่า และวางแผนที่จะไปรับไปส่งน้องเอลล่ากันเอง ซี่งมีหลายโรงเรียนที่เดินทางได้สะดวก และนี่ก็เป็นจุดสำคัญ เพราะเท่ากับว่า มีทางเลือกให้กับชีวิตลูกได้มากขึ้นด้วย”

และเตรียมพบบ้านเดี่ยว “ลุคใหม่” ใกล้ทำเลเดิม เร็วๆนี้ คลิก คณาสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ

Logo KNP

Related Articles

5 สถานที่ท่องเที่ยวในมหาชัย ไม่ไกลจากพระราม 2

จะชอบชิล ชอบทำบุญ ชอบเที่ยววิถีไทย ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน จากถนนพระราม 2 มุ่งหน้าสู่มหาชัยเป็นแหล่งซ่อนตัวของแลนด์มาร์กเมืองสมุทรสาครไว้ตลอดเส้นทาง บทความนี้เรารวบรวม 5 สถานที่ท่องเที่ยวในสมุทรสาครที่น่าสนใจ เหมาะการขับรถเที่ยวในวันครอบครัวแบบสบายๆ สไตล์ชาวพระราม 2 สตาร์ทรถแล้วออกไปตามรอยวิถีชาวสมุทรสาครกันเถอะ   อุทยานประวัติศาสตร์พันท้ายนรสิงห์ จากพงศาวดารสมัยอยุธยา พันท้ายนรสิงห์คือนายท้ายเรือพระที่นั่งของพระเจ้าเสือ เมื่อคราวพระเจ้าเสือเสด็จออกทรงเบ็ด เรือพระที่นั่งได้ผ่านบริเวณตำบลโคกขามซึ่งลำคลองคดเคี้ยว