คอนโดแสนสิริ
ที่ที่คุณเป็นไปได้ทุกอย่าง

เพราะไม่ว่าใคร ต่างก็มีไลฟ์สไตล์และความชอบที่แตกต่างกันหลากหลาย ไม่ว่าจะเพศใด วัยไหน ทั้งงานอดิเรกหรืออาชีพ ต่างก็ไม่ซ้ำและแปลกใหม่ในแบบที่พวกเขาเป็น

THE-MUVE-PRADIPAT___Co-Designing-Space_RGB

ดังนั้นที่อยู่อาศัยจึงต้องตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต แล้วจะมีใครที่เข้าใจถึงความต้องการเหล่านั้น? ถ้าไม่ใช่เรา…คอนโดแสนสิริ

สำหรับแสนสิริ เราไม่ใช่แค่ผู้สร้าง แต่ยังเป็นนักออกแบบที่เข้าใจถึงการใช้ชีวิตของคนยุคนี้ การออกแบบคอนโดมิเนียม นอกจากความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ เรายังให้ความสำคัญกับฟังก์ชันการอยู่อาศัย ที่ต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิต สามารถใช้งานได้จริง อย่างเช่น พื้นที่ส่วนกลาง Facilities ต้องช่วยอำนวยความสะดวก ช่วยต่อยอด สร้างไอเดียและอื่นๆ ที่ตอบโจทย์ทุกความชอบ

ที่ที่คุณเป็น…Urban Farmer

📌 Sansiri Backyard / โอกะ เฮาส์

okahaus-sansiri-คอนโด-condo

พื้นที่สีเขียวที่คอนโดแสนสิริ เสกมาเป็น Sansiri Backyard สวนผักสีเขียว ที่เต็มไปด้วยผักปลอดสารพิษนานาชนิด และในหนึ่งอาชีพใหม่ที่คุณก็สวมบทบาทได้ อย่าง Urban Farmer ก็ถือกำเนิดขึ้นที่นี่เช่นกัน

อย่างที่เกิดขึ้นที่โครงการโอกะ เฮาส์ คอนสไตล์รีสอร์ท จากความเข้าใจของแสนสิริ ถึงชีวิตที่เหน็ดเหนื่อยและวุ่นวายในแต่ละวัน พื้นที่สีเขียวจึงเป็นส่วนสำคัญที่นอกจากจะช่วยให้ลูกบ้านของเราได้พักและผ่อนคลาย จึงเนรมิตชั้น Rooftop เปลี่ยนพื้นที่สีเขียวธรรดาให้เป็นฟาร์มผักขนาดย่อม กับผักสดออแกร์นิค เช่น กรีนคอส, กรีนโอ๊ค, กะเพรา, ต้นหอม ฯลฯ ที่ให้คุณสามารถรีแลกซ์ ปลูก-เก็บผักตามสไตล์ชาวสวนได้ ถึงแม้จะอยู่ใจกลางเมือง พร้อมวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่หาชมไม่ได้เหมือนใคร

ที่ที่คุณเป็น…อินฟลูฯ สายฟิต & เฟิร์ม

📌 Fitness Room / Edge Central Pattaya

คอนโดแสนสิริ-sansiricondo-condo-Sansiri-EdgeCentralPattaya-FS-07

เทรนด์ยุคใหม่ ใครๆ ก็หันมาใส่ใจคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นการกิน การออกกำลังกาย ทั้ง คาร์ดิโอ เวทเทรนนิ่ง หรือกีฬาต่างๆ แถมยังสามารถไปต่อยอดเป็นอาชีพทำงานได้อีกด้วย เห็นได้จากคนยุคใหม่หลายคนผันตัวไปเป็น อินฟลูฯ ด้านการออกกำลังกาย กูรูให้คำแนะนำเรื่องสุขภาพมากมาย

แบบนี้ก็สบายเลย! เพราะที่คอนโดมิเนียมของแสนสิริ เรารู้ดีว่าลูกบ้านของเราเป็นสายกิจกรรมและ Active ในชีวิตมากขนาดไหน เราจึงเน้นใส่ใจออกแบบฟังก์ชันสำหรับการออกกำลังกายในทุกโครงการ อย่างที่ เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา กับห้อง Fitness จัดเต็มด้วยอุปกรณ์ทุกรูปแบบ ทั้ง Weight Training, เครื่อง Cardio, เครื่องต่อยมวย Boxing System พร้อม Stream and sauna room ปาร์ตี้หนักแค่ไหน ก็มี Bikini Body ได้ชิลล์ๆ ไปเลย

ที่ที่คุณเป็น…แม่ค้าออนไลน์

📌 Camera Studio / THE MUVE Ram 22

THEMUVESansiri-Themuve-sansiricondo-condosansiri-คอนโดแสนสิริ

“Snap & Post จุดนัดพบสายออนไลน์” อาชีพยอดฮิดในศตวรรษที่ 21 แน่นอนว่าต้องมี พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์รวมอยู่ในนั้น ถ้าอยู่คอนโดแสนสิริบอกเลยว่า สบายมากกก เพราะทุกพื้นที่ทุกส่วน เราออกแบบฟังก์ชันมาให้คุณได้สานต่ออาชีพในฝันได้เต็มสตรีม

จาก insight ของคนรุ่นใหม่ที่เราคิดมาอย่างดี โดยฉพาะคนแบบชาว THE MUVE ที่ใช้ทุกนาทีอย่างไม่ปล่อยให้ผ่านไปเฉยๆ มักจะมีความชอบและแสดงออกมาอย่างคุ้มค่ามากมาย ไม่ว่าจะขายของออนไลน์ หรือบล็อกเกอร์รีวิวสินค้า ฯลฯ แสนสิริจึงคัดสรรพื้นที่ Facilities อย่าง ห้อง Camera Studio ที่ เดอะ มูฟ ราม 22 สินค้าของคุณจะมีกี่ชิ้นก็ไม่หวั่น Snap & Post ลงโซเชียลได้ทันที พร้อมอุปกรณ์ ฉากสกรีน และไฟสตูดิโอครบเซ็ตเหมือนสตูดิโอจริงๆ เปิดออเดอร์รอบนี้ จะรัวชัตเตอร์ถ่ายแบบ ถ่ายสินค้า หรือเสื้อผ้าแฟชั่น งานจริงจังแค่ไหนก็ได้รูปสวยแบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์ ยอดเข้ากันรัวๆ ต่อยอดทั้งความชอบ ทั้งโอกาสที่ประสบความสำเร็จได้ก่อนใคร

ที่ที่คุณเป็น…นักศึกษาไฟแรง

📌 Co-Working Space 24 Hours / dcondo Hideaway

คอนโดแสนสิริ-แสนสิริ-แสนสิริคอนโดขSansiri-DCondo Hideaway 056

หมดยุคแบกแลปท็อปเครื่องหนัก หนังสือกองโต เปเปอร์กว่าร้อยหน้าไปที่คาเฟ่ หรือหาฟรีไวไฟร้านกาแฟแถวหอแล้วนั่งแช่เป็นวันๆ ได้แล้ว! เพราะคอนโดแสนสิริเรามี Facalities ที่รองรับทุกกิจกรรมของนักศึกษาผู้ฝักใฝ่ในการเรียน อย่าง Co-working Space หรือ common area พร้อมฟรีไวไฟให้กับลูกบ้านของเราทุกคน เต็มที่แบบไม่ต้องกังวลใครจะมาไล่ที่

ส่งโครงการ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ เข้าประกวด คอนโดใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ และ ม.กรุงเทพ ที่เข้าใจความต้องการของเหล่านักศึกษา ที่ต้องบาลานซ์ทั้งการพักผ่อนอยู่อาศัย และการเรียน จึงมอบของดีอย่าง Co-working space เปิดตลอด 24 ชั่วโมง! เต็มที่กับการอ่านหนังสือ หรือจะนัดเพื่อนประชุมงานได้แบบไม่มีสะดุด พร้อมห้อง Meeting Room ที่สามารถพักสายตาไปกับวิวสวนสีเขียว แบบนี้…ความหวังเกียรตินิยมบัณฑิตอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

ที่ที่คุณเป็น…เชฟกระทะเหล็ก

📌 Co-cooking Studio / The Line Phahonyothin Park

thelinepahonyothinpark-แสนสิริคอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-คอนโดเดอะไลน์-thelineคอนโด

เป็นแฟนพันธุ์แท้ Masterchef Thailand กี่ EP. เก็บหมด แบบนี้ต้องไม่พลาดมาสานฝันของตัวเองต่อที่คอนโดแสนสิริ เราออกแบบและสร้างสรรค์ฟังก์ชันสำหรับผู้ชื่นชอบในการทำอาหาร อย่าง Co-cooking Studio ให้คุณสวมวิญญาณเชฟป้อม-เชฟเอียนโชว์ฝีมือให้เพื่อนๆ และครอบครัวได้ลิ้มรสกัน

อย่างโครงการ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค คอนโดใกล้ห้าแยกลาดพร้าวแห่งนี้ ก็จัดเต็ม Facilites และส่วนกลางที่ตอบโจย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่น้อยหน้าใคร จากความชอบที่หลากหลายของลูกล้าน ไม่ว่าจะเป็น การทำงาน, ออกกำลังกาย, พักผ่อน หรือกิจกรรมพิเศษ อย่างเช่น ทำอาหาร ที่นี่จะมอบประสบการณ์การทำอาหารท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยการจำลองบรรยากาศในป่าใหญ่ให้มีการตกกระทบของแสงและเงาต้นไม้ พร้อมอุปกรณ์ครบครันจัดเต็มจะอาหาร หรือขนมก็ได้หมด เช่น เตาอบจาก Miele, ชุดครัวคุณภาพสูง เช่น ตู้เย็น LG. ถังชยะ Smart Food Recycler แปลงเศษอาหารให้เป็นสารอินทรีย์ เพื่อนำไปผสมดินเพื่อปลูกต้นไม้ ได้ทั้งทำเมนูอร่อยๆ ได้ทั้งรักษ์โลกไปในตัวนะเนี่ย

ที่ที่คุณเป็น…บาร์เทนเดอร์​

📌 The Bar and Lounge / XT Ekkamai

sansiricondo-คอนโดแสนสิริ-คอนโดxt-Sansiri-XT-Ekkamai-087

อยู่คอนโดใจกลางเมือง ไลฟ์สไตล์ของเราต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร ในวันดีดีที่พักผ่อนกับเพื่อนๆ อยากลองเป็น บาร์เทนเดอร์​ ในบรรยากาศแบบหรูๆ บ้างมีไหม มี! แสนสิริเราคิดให้ครบหมด จัดให้สมใจเลย

เพราะที่ชั้น 38 โครงการ เอ็กซ์ที เอกมัย เราดีไซน์เป็น The Bar and Lounge บาร์และเลานจ์ลอยฟ้าบรรยากาศดี บนชั้น 38 ที่คุณสามารถลองเป็นบาร์เทนเดอร์ออกแบบเมนูเจ๋งๆ ได้ตามใจฝัน แถมยังสามารถชวนกลุ่มเพื่อนมาจัดปาร์ตี้ส่วนตัวเล็กๆ โดยมีวิวเมืองเป็นแบคกราวน์ งานนี้บอกได้เลยว่าต้องชงจนมือระวิงแน่

okahaus-sansiri-คอนโด-condo

ให้ทุกการใช้ชีวิตที่ ‘คอนโดแสนสิริ’ เป็นจุดเริ่มต้นของความสร้างสรรค์ตัวตน
ที่ที่คุณเป็นอย่างที่ฝันได้ทุกอย่าง
พบกับโครงการคอนโดมิเนียมของแสนสิริอื่นๆ เพิ่มเติม คลิก Sansiri.com/Condo

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

xtห้วยขวาง-xt-คอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-xthuaikwang

พาส่อง ‘คอนโดส่วนกลางสวย’ เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!? ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่

คอนโดแสนสิริ สวยยิ่งกว่าหลุดมาจาก Pinterest

อดร้องว้าวจนสุดเสียงไม่ได้ บอกได้เลยว่าดีไซน์นี้คิดมาดีทุก Detail ยิ่งกว่าหลุดออกมาจาก Pinterest! การออกแบบทุกสเปซของการอยู่อาศัยให้สวยงามและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม คอนโดมิเนียมของแสนสิริทุกโครงการจึงมาพร้อมงานดีไซน์ที่คิดมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณได้เติมเต็มแรงบันดาลใจไปพร้อมกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งดีๆ ในทุกๆ วัน เหมือนกับที่คอนโดมิเนียมทั้ง 5 โครงการนี้ ที่ชวนให้รู้สึกหลงใหลไปกับดีไซน์สวยเป๊ะทุกองศาในทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นหรือได้สัมผัส สะกดทุกสายตา ที่เอดจ์ พัทยากลาง “เอดจ์