ภารกิจครั้งใหม่ของชายชุดดำ
กับ LIV-24

ในหนึ่งวันของทุกคนมี 24 ชั่วโมงเท่ากัน แล้วคุณใช้มันทำอะไรบ้าง? LIV-24

หลายคนคงแบ่งการใช้เวลาออกเป็น 2 เรื่องใหญ่ๆ คือ
12 ชั่วโมง สำหรับ การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นทำงาน เดินทาง หรือทำกิจกรรมต่างๆ ในแต่ละวัน
12 ชั่วโมง สำหรับ การพักผ่อน รีแลกซ์ นอนหลับ ฟื้นฟูพลังที่ใช้ไปในวันนั้นๆ

แต่ 24 ชั่วโมง สำหรับบางคน สิ่งที่ทำอาจจะเป็นเพียงแค่กับเฝ้าดู คอยจับตา และสังเกตการณ์ ฟังแล้วอาจจะดูไม่มีความหมายอะไรลึกซึ้ง
แต่สำหรับพวกเขาแล้ว นี่คือ “ภารกิจสำคัญ” ที่มีความหมายมากที่สุด เพราะมันคือความปลอดภัยของคุณ!

LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง จากแสนสิริ smart command centre (2)

ก่อนหน้านี้เราเคยพาไปบุกห้อง Smart Command Centre ไขความลับของศูนย์ควบคุมสังเกตการณ์จากส่วนกลางเต็มรูปแบบ ที่ช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับลูกบ้าน จากการเฝ้ามอง จับตา และสังเกตการณ์เหตุการณ์ไม่คาดฝันตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง 7 วัน ซึ่งทำให้เห็นเบื้องหลังการทำงานของเหล่าเจ้าหน้าที่ที่อยู่ภายใต้ชุดดำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความเชี่ยวชาญด้านการดูแลความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ และความอัจฉริยะของระบบควบคุมอาคาร แถมยังเก่งกาจถึงขั้นสามารถคำนวณสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ล่วงหน้าอีกด้วย! ที่ฟังดูแล้วทั้งหมดล้วนการันตีว่า ลูกบ้านของแสนสิริสามารถอุ่นใจและวางใจเรื่องความปลอดภัยได้เลย

ว่าแต่ ถ้านั่นคือภารกิจหลักของเหล่าคนชุดดำที่กล้าพูดได้ว่าพวกเค้าทำงานได้เป็นอย่างดี จนได้รับภารกิจฉบับใหม่ตามมา แล้วภารกิจใหม่ในครั้งนี้คืออะไรล่ะ?

จาก Smart Command Centre สู่ LIV-24 อะไรคือสิ่งที่เปลี่ยนไป

LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง จากแสนสิริ (2)

นี่ไม่ใช่โค้ดลับเพื่อใช้เป็นรหัสในการเข้าถึงระบบใดๆ ทั้งสิ้น แต่ LIV-24 คือชื่อของภารกิจใหม่ ที่อัปเกรดจาก Smart Command Centre ให้ครอบคลุมและทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่สำหรับใครที่คุ้นเคยกับชื่อเดิมอย่าง Smart Command Centre อาจจะเกิดคำถามขึ้นในใจว่า “แล้ว LIV-24 มันคืออะไร?”

          LIV : การจับตา เฝ้าระวัง และดูแลคุณ เหมือนการไลฟ์สดแบบไม่มีพักตลอด 24 ชั่วโมง ถ้าจะมีใครสักคนกล้าการันตีเรื่อง Live แบบไม่หยุดทั้งวันทั้งคืน ชื่อของ LIV-24 จะเป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน

          24 : ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หมดกังวลเรื่องความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต แม้ในยามหลับตาพักผ่อน ก็จะมีเราคอยดูแลอยู่เสมอ

และที่สำคัญยิ่งกว่าชื่อที่เปลี่ยนไป นั่นก็คือฟีเจอร์ใหม่ที่ มีแต่เพิ่มกับเพิ่ม ไม่มีลด

ภารกิจฉบับใหม่ อัปเกรดให้ล้ำ บริการให้ยิ่งกว่าเดิม

LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง จากแสนสิริ_1

ภารกิจหลักดั้งเดิมของ Smart Command Centre (LIV-24 ในชื่อปัจจุบัน) คือ ระบบสังเกตการณ์ระบบรักษาความปลอดภัยรอบโครงการ (SECURITY MONITORING) ที่เหล่าบุรุษชุดดำมุ่งมั่นตั้งใจให้เป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตอย่างอุ่นใจในโครงการของแสนสิริ โดยมีเจ้าหน้าที่มากประสบการณ์และเทคโนโลยีอันทันสมัยทำงานประสานร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น กล้อง CCTV ที่คอยวิเคราะห์ความเคลื่อนไหวที่ผิดปกติของเหตุการณ์ต่างๆ, ระบบตรวจสอบสถานะของหน่วยรักษาความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ และการส่งสัญญาณแจ้งเตือนจากรั้วเมื่อมีการบุกรุกที่โครงการ และล่าสุดเราได้อัปเกรดให้อุ่นใจมากกว่า ถึงส่วนพักอาศัยของลูกบ้านโดยตรง

digital fence_LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง จากแสนสิริ (2)
DIGITAL FENCE : ตัวรับสัญญาณแจ้งเตือนการบุกรุกที่รั้วของโครงการ

เพิ่มความปลอดภัยส่งตรงถึงบ้านคุณ ด้วย INTRUSION ALARM*

ต้องดีกว่าแน่นอน ถ้าในวันที่คุณอยากออกไปเที่ยววันหยุดยาว หรืออาจต้องไม่อยู่บ้านหลายวัน แล้วมีคนที่ให้เราฝากบ้านไว้ได้อย่างอุ่นใจ ไร้ความกังวลว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น Intrusion Alarm คือระบบที่จะเข้ามาช่วยคุณได้ ด้วยการลิงก์สัญญาณจากอุปกรณ์กันขโมยต่างๆ ภายในตัวบ้านของคุณมายัง LIV-24 เรียกได้ว่าปลอดภัยไร้กังวล เพราะมีคนคอยดูแลอยู่เสมอ

LIV-24
ภาพจาก Plus Property

นอกจากความปลอดภัย อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นหน้าที่ของ LIV-24 นั่นก็คือ ระบบจัดการระบบวิศวกรรมส่วนกลาง (IOT FACILITY MANAGEMENT) ที่เราได้เพิ่มเติมให้คุณมากกว่าที่เคย เพื่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต

LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง จากแสนสิริ smart command centre (9)

MONITORING ตลอด 24 ชั่วโมง หมดห่วงทั้งเรื่องส่วนกลาง และน้ำ ไฟ**

ไม่ใช่แค่แจ้งเตือนสัญญาณไฟไหม้ หรือตรวจสอบซ่อมแซมอุปกรณ์ แต่เรายังมีระบบจัดการระบบวิศวกรรมส่วนกลางสำหรับโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบไฟฟ้า น้ำปะปา เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสระว่ายน้ำ  เท่านั้นยังไม่พอในโครงการคอนโดมิเนียม LIV-24 ยังดูแลไปจนถึงห้องพักของคุณ โดยจะคอยทำหน้าที่แจ้งเตือนเมื่อเกิดน้ำรั่ว มีอัตราการไหลของน้ำผิดปกติ และเมื่อมีไฟรั่วหรือไฟเกิน เรียกได้ว่าเป็นภารกิจที่ยิ่งใหญ่และท้าทายสำหรับพวกเขา แต่เพื่อลูกบ้านของแสนสิริแล้ว…เหล่าชายชุดดำพร้อมเสมอ!

การันตีความสำเร็จด้านความปลอดภัยด้วยรางวัล National Innovation Awards

LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง จากแสนสิริ
ภาพจาก NIA : National Innovation Agency, Thailand

ถ้าการอัปเกรดทั้งชื่อและภารกิจใหม่นั้นยังไม่พอ! ต้องบอกเลยว่าบริการนี้เรามีการันตีเป็น รางวัลชนะเลิศ ด้านองค์กรนวัตกรรม สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ และรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านการออกแบบบริการ จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) ประจำปี 2019 นี่คือสิ่งที่ยืนยันถึงความมุ่งมั่นและความทันสมัยของบริการด้านความปลอดภัย ที่เราทำมาตลอดระยะเวลาเกือบ 1 ปี ในการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยของลูกบ้านที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง

ไม่เพียงแต่ความปลอดภัยในตอนนี้เท่านั้น ภารกิจยังคงสานต่อเนื่องไปในอนาคต ซึ่ง แสนสิริ และ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ มีแผนต่อยอดเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยด้วยฟีเจอร์ที่ครอบคลุมในหลายมิติมากขึ้นในอนาคตอีกด้วย

LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง จากแสนสิริ smart command centre (9)

นี่คือสิ่งยืนยันถึงความใส่ใจของแสนสิริที่ตั้งใจสร้างสรรค์ให้ LIV-24 เป็นบริการที่ดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ด้วยเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อกับระบบรักษาความปลอดภัยและควบคุมระบบวิศวกรรมอาคารอย่างเต็มรูปแบบแห่งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย!

 

หมายเหตุ:

– LIV-24 บริหารงานและให้บริการ โดย “บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด” แต่เพียงผู้เดียว สำหรับโครงการของแสนสิริ/บริษัทในเครือที่จัดให้มี LIV-24 – ฟรีค่าบริการ 2 ปี

– เริ่มนับแต่วันที่เปิดใช้งานระบบเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ อุปกรณ์การเชื่อมต่ออาจมีความแตกต่างกันในแต่ละโครงการ สำหรับรายละเอียดอื่นเป็นไปตามที่พลัสฯ กำหนด

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ LIV-24 คลิก: sansiri.com/liv-24

*เริ่มพัฒนาระบบเชื่อมต่อกับโครงการแนวราบในปี 2020
**เริ่มพัฒนาระบบเชื่อมต่อกับโครงการแนวสูงในปี 2020

Related Articles

sansiri home service application

จะกี่ฟีเจอร์ ก็อยู่บนแอปเดียวที่ Sansiri Home Service Application

สงครามครั้งใหม่แบบ ฟังก์ชัน-ชน-ฟังก์ชัน ปลายนิ้ว-ชน-แอป ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ Sansiri Home Service Application! คอหนังที่ฝันอยากให้โลกทั้งใบมาอยู่ในมือ(ถือ) ต้องดูเรื่องนี้เลย “Sansiri Home Service Application ฟีเจอร์ ชน ฟีเจอร์” ฉายแล้วที่โรงหนังแสนสิริ งานนี้เราจะพามาแหวกลึกแอปสุดเทพที่เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษจาก Sansiri

PLUSPROPERTY_Sansiricondo_แสนสิริ

ONE DAY @SANSIRI CONDO วันไหนก็มีคนดูแลดี ไม่มีช็อตฟีล

วันไหนก็เป็นวันดีๆ ได้ ถ้าเป็นวันที่ได้ใช้ชีวิตในคอนโดแสนสิริ…เพราะที่นี่ เรามี Plus Property คอยดูแลเคียงข้างลูกบ้านเสมอ ไม่ให้คุณต้องเจออะไรที่ช็อตฟีล ไม่ว่าจะเช้า กลางวัน เย็น กลางคืน หรือช่วงเวลาฉุกเฉินที่ต้องการใครสักคน เจ้าหน้าที่ทุกๆ คนก็พร้อมพุ่งตัวติดจรวดไปดูแลช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และจัดการให้ได้หมด ชนิดที่ว่าตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบเชียวล่ะ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ใจบรรยากาศในโครงการให้น่าอยู่เสมอ ไปจนถึงการดูแลความปลอดภัย

sansirihomecare-แสนสิริโฮมแคร์-sansiriservice-บริการแสนสิริ

Sansiri Home Care รักษ์บ้าน อย่างคนรัก

เพราะแสนสิริเข้าใจทุกความต้องการและการใช้ชีวิตของคุณ เราจึงคิดและมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึงในช่วงของการอยู่อาศัย เพื่อทำให้ทุกเรื่องการอยู่อาศัยของคุณเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นและเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิต เพราะบ้านของใครๆ ก็รัก การดูแลเอาใจใส่บ้านอย่างสม่ำเสมอไม่ต่างอะไรจากคนรัก ก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของคนรักบ้านอย่างเราๆ สำหรับลูกบ้านของแสนสิริ คุณจะมีผู้ช่วยอย่างบริการ Sansiri Home Care อีกหนึ่งบริการช่วยดูแลบ้านที่เรามอบให้กับลูกบ้านของเรา ครอบคลุมทั้งการดูแลป้องกัน (Preventive Care) และการซ่อมบำรุง (Maintenance Care)