เจาะลึก 6 ฟีเจอร์ใหม่บน Sansiri Home Service Application

เชื่อว่าหลายคนต้องมีภาพของโลกแห่งอนาคตอยู่ในใจ โลกที่เคยคิดว่ายังห่างไกล และคิดว่าคงจะไม่เป็นจริงในยุคเราแหงๆ

แต่พอดีโลกที่แสนสิริหมุนเร็วอย่างกับติดจรวด เพราะวันนี้สิ่งที่ลูกบ้านจะได้รับ จึงไม่ใช่เพียงบ้านดีๆ สักหลังเพื่อใช้ชีวิตอย่างแสนสบาย แต่เป็นชีวิตดีๆ และประสบการณ์การอยู่อาศัยอันสมบูรณ์แบบ ที่ถูกยกระดับไปอีกขั้นให้ไม่เหลือความกังวลหรือเรื่องวุ่นวายใจเกี่ยวกับบ้านแบบไม่รู้จบ

ทำไมน่ะเหรอ?

ก็เพราะเราพาโลกยุคใหม่มาวางไว้ใกล้คุณแค่ปลายนิ้วแตะ! ด้วย Sansiri Home Service Application สุดยอดแอปฯ ที่ลูกบ้านของแสนสิริคงไม่มีใครไม่รู้จักแน่ๆ แต่วันนี้เราพก 6 ฟีเจอร์ผู้ช่วยที่ดีที่สุดแห่งยุคนี้และยุคหน้ามาด้วย!

1. Homestore อยากช็อปแต่ไม่อยากเคลื่อนไหว

ยุคนี้อะไรก็หายากไม่เท่าเวลา จะหาเวลาไปช้อปของแต่งบ้าน หรือแม้แต่ช้อปวัตถุดิบ มาทำอาหารแต่ละทีเลยกลายเป็นเรื่องยากเหลือเกิน ยิ่งถ้าชวนเพื่อนหรือคนที่บ้าน ไปช่วยเลือกของด้วย เวลาก็ดันไม่ตรงกันอีก ดีไม่ดียังต้องฝ่ารถติดไปครึ่งค่อนวัน

ถึงเวลาจะหายาก แต่ของใช้ในบ้านหาง่ายนะ ด้วยผู้ช่วยอย่าง Homestore ที่ย่อ ส่วนห้างฯ มาให้ช้อปออนไลน์ ผู้ช่วยคนเก่งนี้มาพร้อมความดีงามถึง 5 หมวด ตั้งแต่หมวด Furniture และหมวด Decoration ชวนมาแต่งมุมโปรดให้เก๋เกินเพื่อนบ้าน หมวด Electronics เครื่องใช้ไฟฟ้าไหนหมดอายุไขซะแล้ว ก็เลือกซื้อใหม่ได้ทันที หมวด Smarthome ยกโซนอุปกรณ์เพื่อบ้านอัจฉริยะมาแบบจัดเต็ม และแน่นอน หมวดที่คนยุคนี้ขาดไม่ได้อย่าง Food ที่ขนอาหารออร์แกนิคจาก Sirin Farm มาให้เลือกไปปลุกความเป็นเชฟในตัว รังสรรค์มื้อพิเศษได้ทุกเมื่อ

แอบกระซิบว่านอกจากสินค้าแต่ละอย่างจะมาจากแบรนด์ชั้นนำที่คัดสรรมาอย่างดีแล้ว ข้อมูลไหนไม่แน่ใจ ก็มีรายละเอียดและเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาพร้อม แถมจัดส่งสินค้าให้ถึงบ้าน ที่สำคัญยังมาในราคาพิเศษ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 40% สำหรับลูกบ้านแสนสิริโดยเฉพาะ พร้อมแล้ว ลุย!

Homestore HSA Sansiri Blog

2. ป่วยกระทันหันก็ปรึกษาคุณหมอได้แบบ real-time ผ่าน Visual Hospital

ใครจะไปคิดว่าไม่สบายทั้งที จะขอพบคุณหมอ ก็ไม่ต้องเสียเวลาไปโรงพยาบาล รอคิวตรวจ หรือแม้แต่ให้คุณหมอมาหาถึงบ้าน เพราะ Sansiri Home Service Application มีฟีเจอร์ Visual Hospital ยกโรงพยาบาลสมิติเวชมาให้ลูกบ้านแสนสิริได้ปรึกษาอาการกับคุณหมอตลอด 24 ชั่วโมงในรูปแบบของ Real-Time VDO Call ค่ารักษาก็ คุ้มแสนคุ้ม 15 นาทีเพียง 500 บาทเท่านั้น

ตรวจรักษาเสร็จ ยังมีบริการส่งยาถึงบ้านภายใน 1-2 ชั่วโมง ตั้งแต่ 8 โมงเช้ายาวไปจน 2 ทุ่มด้วย แค่นี้ดีงามแล้วใช่มั้ย? บอกเลยว่ายังไม่พอ เพราะตอนนี้พิเศษ! มีส่วนลดค่ายาให้ถึง 20%

ที่สำคัญไม่ต้องกลัวคุณพ่อคุณแม่ใช้งานลำบาก เพียงเข้าแอปฯ เลือกเมนู Visual Hospital ก็จะได้พบกับคุณพยาบาลที่มาสอบถามอาการเบื้องต้น จากนั้นก็ส่งต่อไป ยังคุณหมอเพื่อปรึกษาอาการ แล้วไปต่อได้เลยกับรายการสรุปค่าใช้จ่ายและรายการยา ส่วนช่องรับยาน่ะเหรอ ก็รอรับที่ช่องรั้วบ้านแทน จาก Line Man หรือ SCG Express ได้เลย!

Samitivej Virtual Hospital HSA Sansiri Blog

3. Down Payment ผ่อนดาวน์ผ่านแอปฯ โดยตรง ไม่ต้องอ้อม ไม่ต้องเลี้ยว

ถ้าจ่ายค่างวดเงินดาวน์แบบเดิมผ่านการ scan และ save QR code หรือ barcode แล้วนำไป upload ที่แอปฯ ของธนาคารอีกทียังเก๋ไม่พอ ต้องลองบริการ ใหม่ Down Payment ช่วยให้ลูกบ้านเช็คและชำระค่างวดเงินดาวน์ได้โดยตรงผ่าน Sansiri Home Service Application ด้วยการเพิ่ม 3 เมนูล่าสุด K Plus, SCB Easy และ Prompt Pay มาไว้ในแอปฯ สำหรับเป็นช่องทางลัดที่พาเด้งสู่หน้า Mobile Banking ทันที

4. Sell / Rent ภารกิจพิชิตผู้ชื้อ-ผู้เช่า ให้มือโปรด้านอสังหาฯ ช่วยจัดการ

แต่ก่อนจะขายบ้าน หรือปล่อยเช่าคอนโด ต้องฝากความหวังของหมู่บ้านไว้กับนายหน้าล้วนๆ หรือไม่ก็ต้องวิ่งวุ่นหาข้อมูลเอง ทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่านายหน้าและแหล่งข้อมูลพวกนี้เชื่อใจได้หรือเปล่า

ไม่ต้องเครียดไป เพราะตอนนี้แค่เข้า Sansiri Home Service Application เลือกฟีเจอร์ผู้ช่วย Sell / Rent กรอกข้อมูลลงไป เรื่องฝากขายหรือปล่อยเช่าก็ปล่อยให้ภารกิจของ Plus Property ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาฯ ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือเกินร้อยและวางใจได้หายห่วง

นอกจากจะช่วยประสานงานต่อในการค้นหาผู้ซื้อและผู้เช่าที่มีประสิทธิภาพแล้ว Plus Property ยังพกพาบริการดีๆ แบบฟรีๆ มาให้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือสื่อสารการ ตลาดแบบครบวงจร คำแนะนำในการตั้งราคาหรือการให้เช่าคำแนะนำในการทำนิติบุคคลและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง หรือแม้แต่การอำนวยความสะดวกในการโอนกรรมสิทธิ์และการส่งมอบ

Sell rent HSA Sansiri Blog

5. เช็คได้ทุกอย่างทั้งสภาพอากาศ ความชื้น และค่าฝุ่นละออง

ตั้งแต่คนไทยผ่านวิกฤตฝุ่นละออง PM 2.5 มา ก็อดหวาดระแวงไม่ได้ว่าวันนี้อากาศที่หายใจเข้าไปเป็นอันตรายต่อคนในครอบครัว โดยเฉพาะเจ้าตัวเล็กหรือเปล่า ไม่ต้องไปถึงค่าฝุ่นละอองก็ได้ แค่วันไหนวางแผนทริปสำคัญไว้ ยังอดกังวลไม่ได้เลยว่าสภาพอากาศจะเหมาะให้ออกไปข้างนอกมั้ย

บางคนเลือกที่จะโหลดสารพัดแอปฯ จนหน้าจอรก แถมเสียเวลาเปิดแอปฯ โน้น ปิดแอปฯ นี้จนมึนไปหมดกว่าจะเช็คค่าต่างๆ ครบ แต่ Sansiri Home Service Application มาพร้อมตัวช่วยใหม่ให้เช็คทุกเรื่องในอากาศได้ง่ายๆ แค่คลิกเท่านั้น ตั้งแต่สภาพอากาศโดยรวม ความชื้น อุณหภูมิ ไปจนถึงค่าฝุ่นละอองในอากาศเลย

PM2.5 HSA Sansiri Blog

6. Maintenance Guide รับมือได้ทุกปัญหาเรื่องบ้าน ใครว่าต้องให้ช่างจัดการเสมอไป

เรารู้ว่าเรื่องการดูแลรักษาอุปกรณ์ในบ้านนั้นไม่ใช่งานถนัดของทุกคน บางทีก็เผลอลืมดูแลจนมันเสียแล้วต้องลำบากเรียกช่างเข้ามาซ่อมอีก แต่สำหรับลูกบ้านแสนสิริ แค่เปิดแอปฯ เข้า Maintenance Guide ก็จะเจอกับคู่มือที่รวมทุกวิธีบำรุงรักษาอุปกรณ์ภายในบ้านเบื้องต้นไว้แบบละเอียดทุกขั้นตอน และเข้าใจง่ายสุดๆ แค่นี้ก็รับมือด่านทดสอบในบ้านได้เองสวยๆ เหมือนมีนายช่างใหญ่มาคุมอยู่ข้างๆ แถมถึงครบกำหนดบำรุงรักษาอุปกรณ์ ไหน เมื่อไหร่ ก็ยังมีการแจ้งเตือนผ่านแอปฯ อีกต่างหาก

แต่หากปล่อยไว้จนมันเสียหรือทำงานผิดปกติ จะให้ปล่อยทิ้งไว้ให้พังอยู่อย่างนั้นก็ใช้ชีวิตต่อไม่ได้อีก แต่ถ้าจะต้องเปิดสมุดหน้าเหลืองหาเบอร์ช่างก็คงเสียเวลาไปทั้งวัน และไม่รู้ว่าจะไว้ใจได้หรือเปล่า หมดห่วงไปได้เลย! เพราะเรามีฟีเจอร์ใหม่ที่ให้คุณสามารถแจ้งซ่อมกับช่างที่ได้มาตรฐานของแสนสิริอย่าง Home Care ตลอด 24 ชม. แค่ถ่ายรูปอุปกรณ์ที่เสีย แล้วอัพโหลดแจ้งซ่อมผ่านแอปได้เลย แถมยังมีฟังก์ชันคอยอัพเดตสถานะการซ่อมให้ด้วยนะ หรือหากใครยังกังวลไม่แน่ใจ อยากปรึกษามือขวาอย่างนิติบุคคลก็สามารถแชทคุยกับนิติผ่านแอปได้เลย สะดวกรวดเร็วและสบายสุดๆ ไปเลย

เพราะบ้านมีความหมายมากกว่าแค่พื้นที่อยู่อาศัย อะไรที่เกี่ยวข้องกับบ้านและชีวิตของคนในบ้าน ก็เลยต้องการการดูแลช่วยเหลือและการเติมเต็มทุกส่วนให้สมบูรณ์แบบอยู่เสมอ ผู้ช่วยที่ดีที่ครอบคลุมย่างก้าวของการใช้ชีวิตจึงขาดไปไม่ได้เลยจริงๆ เพื่อให้ได้บ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน และต้องได้…ตั้งแต่ก่อนเข้าอยู่ ไปจนถึงตลอดการอยู่อาศัยเลย

ดาวน์โหลด Sansiri Home Service Application เพื่อสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบเหล่านี้ คลิก Apple Store / Google Play 

Related Articles

sansiri home service application

จะกี่ฟีเจอร์ ก็อยู่บนแอปเดียวที่ Sansiri Home Service Application

สงครามครั้งใหม่แบบ ฟังก์ชัน-ชน-ฟังก์ชัน ปลายนิ้ว-ชน-แอป ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ Sansiri Home Service Application! คอหนังที่ฝันอยากให้โลกทั้งใบมาอยู่ในมือ(ถือ) ต้องดูเรื่องนี้เลย “Sansiri Home Service Application ฟีเจอร์ ชน ฟีเจอร์” ฉายแล้วที่โรงหนังแสนสิริ งานนี้เราจะพามาแหวกลึกแอปสุดเทพที่เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษจาก Sansiri

PLUSPROPERTY_Sansiricondo_แสนสิริ

ONE DAY @SANSIRI CONDO วันไหนก็มีคนดูแลดี ไม่มีช็อตฟีล

วันไหนก็เป็นวันดีๆ ได้ ถ้าเป็นวันที่ได้ใช้ชีวิตในคอนโดแสนสิริ…เพราะที่นี่ เรามี Plus Property คอยดูแลเคียงข้างลูกบ้านเสมอ ไม่ให้คุณต้องเจออะไรที่ช็อตฟีล ไม่ว่าจะเช้า กลางวัน เย็น กลางคืน หรือช่วงเวลาฉุกเฉินที่ต้องการใครสักคน เจ้าหน้าที่ทุกๆ คนก็พร้อมพุ่งตัวติดจรวดไปดูแลช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และจัดการให้ได้หมด ชนิดที่ว่าตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบเชียวล่ะ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ใจบรรยากาศในโครงการให้น่าอยู่เสมอ ไปจนถึงการดูแลความปลอดภัย

sansirihomecare-แสนสิริโฮมแคร์-sansiriservice-บริการแสนสิริ

Sansiri Home Care รักษ์บ้าน อย่างคนรัก

เพราะแสนสิริเข้าใจทุกความต้องการและการใช้ชีวิตของคุณ เราจึงคิดและมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึงในช่วงของการอยู่อาศัย เพื่อทำให้ทุกเรื่องการอยู่อาศัยของคุณเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นและเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิต เพราะบ้านของใครๆ ก็รัก การดูแลเอาใจใส่บ้านอย่างสม่ำเสมอไม่ต่างอะไรจากคนรัก ก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของคนรักบ้านอย่างเราๆ สำหรับลูกบ้านของแสนสิริ คุณจะมีผู้ช่วยอย่างบริการ Sansiri Home Care อีกหนึ่งบริการช่วยดูแลบ้านที่เรามอบให้กับลูกบ้านของเรา ครอบคลุมทั้งการดูแลป้องกัน (Preventive Care) และการซ่อมบำรุง (Maintenance Care)