No place like HAUS
อยู่ที่ไหน ก็ไม่อุ่นใจ
เท่าบ้านหลังนี้

No Place Like “HAUS”…ไม่ว่าวันแรกหรือวันไหนๆ ถ้าเป็นที่คอนโดบรรยากาศรีสอร์ทแบรนด์ “เฮาส์” ของแสนสิริแล้ว ก็อบอุ่นใจไม่รู้ลืม

นับตั้งแต่ครั้งแรกที่ ฮาสุ เฮาส์ เผยโฉมออกมาทักทายกลางกรุง ก่อนจะตามมาด้วย โมริ เฮาส์, ทากะ เฮาส์, คาวะ เฮาส์ และล่าสุดอย่าง โอกะ เฮาส์ ความรู้สึกดีๆ ราวได้พบกับบ้านหลังอบอุ่น และความผ่อนคลายท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติก็ยังคงอยู่ จนทำให้คอนโดเหล่านี้เป็นเสมือนบ้านหลังโปรดที่ชวนให้ตกหลุมรักซ้ำๆ ได้ในทุกวัน และเกิดเป็นกระแสการตอบรับที่ดีเสมอ

มาออกสำรวจความพิเศษภายใต้ “เฮาส์” ที่นำมาสู่เรื่องราวแห่งความสำเร็จที่ไม่เคยเลือนลางของแบรนด์คอนโดที่อยู่ในใจใครหลายคนตลอดมา

5 เฮาส์ละเมียดละไม ประทับใจตั้งแต่ก้าวแรก

hasu haus ฮาสุ เฮาส์ เฮาส์ แสนสิริ sansiri condo

ไม่ต้องรอให้วันหยุดหรือวันที่ออกไปเที่ยวได้ตามใจมาถึง ก็หลบความวุ่นวายมาปล่อยชีวิตให้เบาสบาย ใกล้ชิดธรรมชาติแม้อยู่ในเมืองได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่มาเยือน 5 โครงการคอนโด “เฮาส์” ซึ่งพัฒนามาจากแนวคิดการใช้ชีวิตแบบ Slow Life ละเมียดละไม และการใช้ชีวิตอิงธรรมชาติท่ามกลางเมืองใหญ่ จนได้รับการขนานนามเลยว่าเป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ทตัวจริง ไม่ว่าจะเป็น​

· ฮาสุ เฮาส์ สุขุมวิท 77 (ปี 2557) ที่โดดเด่นด้วยแนวคิด “A Space That Says Life Is Good” พร้อมกับมีความเป็นส่วนตัวและทำเลที่เดินทางได้สะดวกสบายอย่าง T77 Community ​

· โมริ เฮาส์ สุขุมวิท 77 (ปี 2559) คอนโด ณ T77 Community ที่มีกระแสการตอบรับอย่างล้นหลาม มาพร้อมพื้นที่สีเขียวสุดกว้างขวางจากแนวคิด ”Trees of Life”​

· ทากะ เฮาส์เอกมัย 12 (ปี 2560) คอนโดในโซนยอดนิยมที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย ด้วยแนวคิด “Stay Unique, Stay Diverse”​

· คาวะ เฮาส์ สุขุมวิท 77 (ปี 2560) อีกหนึ่งคอนโดแบรนด์ เฮาส์ ณ T77 Community โดดเด่นด้วยการสอดแทรกพื้นที่สีเขียวเอาไว้ จากแนวคิด ”Living As a Part of Nature”​

· โอกะ เฮาส์ สุขุมวิท 36 (ปี 2560) คอนโดวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ใกล้ทองหล่อ ที่สร้างเสร็จเป็นแห่งล่าสุด และเป็นราวกับสเปซชาร์จพลังให้ชีวิต จากแนวคิด ”Retreat & Rebound”​

ผ่อนคลายชีวิต กับสิ่งที่คิดมาเพื่อไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

kawa haus คาวะ เฮาส์

ขึ้นชื่อว่าเป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ทแล้ว ความพิเศษที่จะลืมไปไม่ได้ก็คือการออกแบบพื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่มาให้อย่างกว้างขวางเกินจินตนาการ จนกลายเป็นเอกลักษณ์ของคอนโดแบรนด์ “เฮาส์” และทำให้ทุกวันที่นี่เป็นวันสุดผ่อนคลาย มองไปทางไหน ก็ราวกับได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นราวกับอยู่ที่รีสอร์ทจริงๆ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก นวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิต และฟังก์ชันพิเศษมากมายที่คัดสรรมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายอีกด้วย

· Leisure Pool สระว่ายน้ำที่เป็นมากกว่าพื้นที่ว่ายน้ำออกกำลังกาย ด้วยฟังก์ชันเสริมที่ออกแบบมาเพิ่มเติม เช่น Hydrotherapy Pool สระว่ายน้ำวารีบำบัด และ Water Treadmill ลูวิ่งใต้น้ำ

· Retreat Room พื้นที่ที่มาพร้อม OSIM uInfinity Luxe นวัตกรรมเก้าอี้นวดที่ คาวะ เฮาส์ และ โอกะ เฮาส์ ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งวัน​

· Washlet นวัตกรรมฝารองนั่งสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติ มาพร้อมสารพัดฟังก์ชันราวกับได้อยู่ที่ญี่ปุ่น

วันนี้ก็ยังทรงคุณค่า มูลค่ารวมมากกว่าหมื่นล้าน

mori haus โมริ เฮาส์

คอนโดตระกูล “เฮาส์” นับได้ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์คอนโดระดับท็อป 3 อันดับแรกของแสนสิริที่สร้างมูลค่าได้สูงที่สุด โดยมีมูลค่ารวมมากกว่า 14,199 ล้าน รวมทั้งมี Yield เฉลี่ยสูงกว่า 5-6% ต่อปี นอกจากนี้ยังปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฮาสุ เฮาส์ ที่ขายหมดตั้งแต่ช่วงเปิดจอง หรือแม้แต่ โอกะ เฮาส์ ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์เป็นแห่งล่าสุดและมีมูลค่าถึง 6,084 ล้าน ก็มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจนใกล้ sold out ขึ้นเรื่อยๆ ​

ที่สำคัญ ทุกโครงการต่างก็ได้รับการดูแลอย่างดีให้สวยงามดั่งวันแรก ด้วยความใส่ใจของทีมพลัส พรอพเพอร์ตี้ ที่อยากทวีมูลค่าและคงคุณค่าของที่แห่งนี้ไว้ แม้ในวันที่คุณส่งมอบให้กับลูกหลาน ปล่อยเช่า หรือส่งต่อให้ไม่ว่าใคร

เดินหน้าเรื่องราว ผ่านโอกะ เฮาส์ น้องเล็กที่สูงเด่นกว่าใคร

Sansiri-OkaHaus-02D โอกะ เฮาส์ oka haus

จากความประทับใจและความสำเร็จตลอดมาของคอนโดแบรนด์ “เฮาส์” ในวันนี้ได้ถูกส่งต่อให้กับคอนโดน้องเล็กคนล่าสุดอย่าง โอกะ เฮาส์ สุขุมวิท 36 คอนโดแห่งแรกของแบรนด์ที่มาในแบบ High Rise โดยตั้งตระหง่านอย่างโดดเด่นบนพื้นที่กว่า 5 ไร่ พร้อมความพิเศษเฉพาะตัวมากมาย​

· ทำเลเดินทางสะดวกสบาย 5 นาทีถึงทองหล่อ-เอกมัย 15 นาทีถึงสีลม-สาทร​

· คอนโดสไตลืรีสอร์ทที่มาพร้อมพื้นที่สีเขียวกว้างขวาง ช่วยผ่อนคลายและเติมเต็มแรงบันดาลใจให้ชีวิต​

· ส่วนกลางตอบโจทย์การพักผ่อนและทุกไลฟ์สไตล์ เช่น Outdoor Theatre สเปซดูหนังลอยฟ้า Sansiri Backyard สวนผักผลไม้ออร์แกนิค และอีกมากมาย​

โอกะ เฮาส์ สุขุมวิท 36 เริ่ม 3.9 ล้าน* พร้อมโปรโมชันพิเศษมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก Sansiri/okaHAUS

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

xtห้วยขวาง-xt-คอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-xthuaikwang

พาส่อง ‘คอนโดส่วนกลางสวย’ เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!? ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่

คอนโดแสนสิริ สวยยิ่งกว่าหลุดมาจาก Pinterest

อดร้องว้าวจนสุดเสียงไม่ได้ บอกได้เลยว่าดีไซน์นี้คิดมาดีทุก Detail ยิ่งกว่าหลุดออกมาจาก Pinterest! การออกแบบทุกสเปซของการอยู่อาศัยให้สวยงามและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม คอนโดมิเนียมของแสนสิริทุกโครงการจึงมาพร้อมงานดีไซน์ที่คิดมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณได้เติมเต็มแรงบันดาลใจไปพร้อมกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งดีๆ ในทุกๆ วัน เหมือนกับที่คอนโดมิเนียมทั้ง 5 โครงการนี้ ที่ชวนให้รู้สึกหลงใหลไปกับดีไซน์สวยเป๊ะทุกองศาในทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นหรือได้สัมผัส สะกดทุกสายตา ที่เอดจ์ พัทยากลาง “เอดจ์