5 เหตุผล ต้องซื้อคอนโดแสนสิริ
เปิดรับประเทศ

ใครยังไม่มีแพลนไปไหน มาวางแผนแล้วแวะไปโครงการจากแสนสิริต้อนรับการเปิดประเทศกันดีกว่าค่ะ เพราะวันนี้เราจะชวนทุกคนมาดู 5 เหตุผลที่ทำไมเราจึงควรซื้อคอนโดจากแสนสิริ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดประเทศและการกลับไปใช้ชีวิตแบบ (Next) Normal บอกเลยว่าห้ามพลาด!​

หลังจากมีประกาศเปิดประเทศและมาตรการคลายล็อคดาวน์ ผู้คนเองต่างก็เริ่มปรับตัวกับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่นี้ได้เป็นอย่างดี ทั้งการใช้ชีวิตและการทำงาน บวกกับเศรษฐกิจที่ค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้น ทำให้ตอนนี้ใครที่กำลังสนใจหรือมองหาคอนโด พร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม ที่ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เอง หรือจะปล่อยเช่าก็ถือเป็นโอกาสที่ดีและน่าสนใจอยู่ไม่น้อย เพราะงั้นอย่ารอช้าแล้วไปดูทั้ง 5 เหตุผลที่ควรซื้อคอนโดกับแสนสิริกันเลยดีกว่า

นักท่องเที่ยวกลับมา ตลาดต่างชาติคึกคัก

เอดจ์ เซ็นทรัล-พัทยา edGE Central Pattaya
EDGE Central Pattaya

เมื่อประเทศกำลังจะเปิด ตอนนี้นักท่องเที่ยวต่างก็เริ่มกลับมาเที่ยวพักผ่อนเพื่อออกจากช่วงเวลาอันแสนน่าเบื่อที่ผ่านมากัน หากใครที่กำลังมองหาคอนโดตากอากาศ ทำเลดี บรรยากาศแสนชิลล์ ต้องห้ามพลาดเพราะแสนสิริมีคอนโดทั้ง 4 ทำเลต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น พัทยา ภูเก็ต หัวหิน ชลบุรี ที่ตอบโจทย์เหล่านักท่องเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศ​ ไม่ว่าจะซื้ออยู่เองเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานเดิมๆ และปรับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ให้สนุกและมีความสุขมากกว่าเดิมได้แล้ว ก็ยังสามารถซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่าให้นักท่องเที่ยวที่มีจำนวนมากมายได้เหมือนกันอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่าสองต่อไปเลย! ​

โครงการคอนโดต่างจังหวัดจากแสนสิริทั้ง 4 ทำเลสุดคุ้ม สุดชิลล์จะแวะพัก แวะเที่ยวก็ได้หมดไม่ว่าจะเป็นที่ ​EDGE Central Pattaya คอนโดใจกลางเมืองพัทยา สนุกกับเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับใหล เริ่ม 3.79 ล้าน*  THE BASE Central-Phuket คอนโดใกล้เซ็ลทรัล ภูเก็ต ดื่มด่ำกับบรรยากาศความสวยงาม ราคาเริ่ม 2.29 ล้าน* La Habana คอนโดสุดเก๋กลางหัวหิน เอาใจนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติด้วยการออกแบบคอนโดสไตล์คิวบา เริ่ม 2.39 ล้าน* dcondo Bliss ศรีราชา คอนโดใกล้เมืองกรุง ไปเที่ยวก็สนุก จะไปเรียนก็สบาย เริ่มเพียง 1.59 ล้าน*

โอกาสในการลงทุน อยู่เองก็สะดวกปล่อยเช่าสุดคุ้ม

dcondo hideaway ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ - รังสิต
dcondo Hideaway

การมีคอนโดดีๆ สักห้องที่ให้เราได้ทิ้งตัวลงนอนจากวันที่เหนื่อยล้า และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของเราได้ก็เป็นเรื่องดีอยู่ไม่น้อย แต่ชีวิตจะดีขึ้นไปอีก​ เพราะในขณะที่ประเทศกำลังเปิด ผู้คนต่างก็หันมาลงทุนซื้อคอนโด หรือต้องการเช่าคอนโดเพื่ออยู่มากขึ้น บอกเลยไม่ว่าจะอยู่เองหรือปล่อยเช่าก็สุดคุ้มแน่นอน

เพราะที่แสนสิริเรามีคอนโดมากมาย ที่การันตีทั้งคุณภาพ ทำเล เพื่อการลงทุนที่คุ้มค่า และผลตอบแทนที่มั่นใจได้ ไม่ว่าจะเป็น dcondo Hideaway คอนโดใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต อยู่เองก็สบายปล่อยเช่าราคุ้มค่า เริ่มเพียง 1.69 ล้าน* THE BASE Saphanmai ใกล้รถไฟฟ้าก้าวเดียว แถมปล่อยเช่าได้ถึงหนึ่งหมื่นบาทต่อเดือน* ราคาเดียว 2.59 ล้าน* และ XT Huaikhwang คอนโดใจกลางเมือง ใกล้ MRT เพียง 75 เมตร เริ่ม 3.99 ล้าน*

ไม่ว่าซื้อโครงการไหน ก็ได้อยู่ทำเลคุณภาพ

Oka haus โอกะ เฮาส์
oka HAUS

คอนโดแสนสิริที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้ ที่มีให้เลือกมากมาย เช่น เอกมัย ทองหล่อ หรือห้าแยกลาดพร้าว เดินทางสะดวกและเข้าถึงง่ายด้วย MRT และ BTS

หรือครอบครัวไหนมีลูกอยากหาคอนโดใกล้สถานศึกษาก็มีทั้งคอนโดใกล้โรงเรียนและมหาวิทยาลัยอีกด้วย และที่สำคัญเรื่องสุขภาพ เจ็บป่วยก็หายห่วงได้เลย เพราะมีโรงพยาบาลชั้นนำอยู่ใกล้ๆ ให้คุณได้อุ่นใจ ทั้ง XT Ekkamai คอนโดที่พร้อมรองรับทุกการใช้ชีวิตของคุณด้วยทำเลเอกมัยศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์ เริ่ม 4.89 ล้าน* oka HAUS ใช้ชีวิตในคอนโดสไตล์รีสอร์ต บนทำเลเมืองที่ใกล้ทุกแหล่งอำนวยความสะดวก เริ่ม 4.29 ล้าน* และ THE LINE Phahonyothin Park เดินทางสุดง่ายบนทำเลห้าแยกลาดพร้าว จะรถไฟฟ้าใต้ดิน-บนดิน หรือขับรถก็ได้หมด เริ่ม เริ่ม 3.59 ล้าน*

และยังมีคอนโดคุณภาพดี ทำเลที่ลงตัวอีกมากมาย เพิ่มเติม Sansiri.com/คอนโดมิเนียม

มั่นใจแบรนด์คุณภาพ การันตีรางวัลระดับเอเชีย

XT Ekkamai เอกมัย
XT Ekkamai

เรามีรางวัลการันตีคุณภาพจากเวทีระดับเอเชียอย่างรางวัล “BCI Asia Top 10 Developers Awards 2 ปีซ้อน” เป็นรางวัลที่สะท้อนถึงความตั้งใจในการพัฒนาโปรดักส์ด้วยความใส่ใจและความตั้งใจที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัยของทุกคนอย่างแท้จริง ด้วยฟังก์ชันและดีไซน์ที่ลงตัว สามารถใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงแนวคิดการพัฒนาโครงการแบบยั่งยืน ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่ว่า “Made For Life, Made For Everyday”​

โดยแสนสิริได้รางวัลจากจากโครงการ XT Ekkamai, XT Huaikhwang และ XT Phayathai และปี 2021 จาก THE BASE Phetchaburi – Thonglor และ dcondo Tann ถือเป็นความภาคภูมิใจและเป็นเครื่องยืนยันอย่างยิ่งว่าแสนสิริจะพัฒนาและยกระดับแบรนด์เพื่อให้ทุกคนมีความสุขได้ทุกวันในโครงการแสนสิริ

รีบคว้าเป็นเจ้าของ ก่อนอนาคตราคาพุ่ง

THE BASE Central-Phuket เดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต
THE BASE Central-Phuket

ตอนนี้ใครมีแพลนว่าจะซื้อคอนโดต้องรีบคว้าโอกาสไว้เลยค่ะ เพราะในอนาคตราคาคอนโดมีแนวโน้มจะพุ่งสูงขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องจากการปรับตัวของคนรุ่นใหม่ที่มีความต้องการอย่างไม่จำกัด ชอบความสะดวกสบาย รักความง่าย ทำให้หลายคนหันไปอยู่คอนโดกันมากขึ้น เพื่อประหยัดเวลาในการเดินทาง และอยู่ท่ามกลางแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน​

นอกจากนี้ยังมีปัจจัยอื่นอีกที่มีผลให้ราคาของคอนโดมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยอย่างเช่น การขยายตัวอย่างรวดเร็วของสังคมเมือง การคมนาคมที่ดีกระจายไปได้อย่างทั่วถึง เพิ่มความง่ายในการเดินทางให้สะดวกยิ่งขึ้น ดังนั้นการลงทุนเพื่อชีวิตที่ง่าย ตอบโจทย์ทุกความคล่องตัว กับคอนโดทำเลในเมือง เพื่อชีวิตที่มีสีสันและลงตัวทุกช่วงเวลากับคอนโดแสนสิริถือเป็นโอกาสการลงทุนที่น่าสนใจและคุ้มค่าอย่างมาก บอกเลยว่าซื้อไว้ก่อนตอนนี้อนาคตกำไรแน่นอน

เยี่ยมชมคอนโดฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง กับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ มีทำเลให้เลือกหลากหลาย สนใจโครงการไหนของแสนสิริ สามารถโทรเพื่อนัดหมายเข้าชมโครงการได้ที่ 1685

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก! Sansiri.com/คอนโดมิเนียม

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

xtห้วยขวาง-xt-คอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-xthuaikwang

พาส่อง ‘คอนโดส่วนกลางสวย’ เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!? ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่

คอนโดแสนสิริ สวยยิ่งกว่าหลุดมาจาก Pinterest

อดร้องว้าวจนสุดเสียงไม่ได้ บอกได้เลยว่าดีไซน์นี้คิดมาดีทุก Detail ยิ่งกว่าหลุดออกมาจาก Pinterest! การออกแบบทุกสเปซของการอยู่อาศัยให้สวยงามและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม คอนโดมิเนียมของแสนสิริทุกโครงการจึงมาพร้อมงานดีไซน์ที่คิดมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณได้เติมเต็มแรงบันดาลใจไปพร้อมกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งดีๆ ในทุกๆ วัน เหมือนกับที่คอนโดมิเนียมทั้ง 5 โครงการนี้ ที่ชวนให้รู้สึกหลงใหลไปกับดีไซน์สวยเป๊ะทุกองศาในทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นหรือได้สัมผัส สะกดทุกสายตา ที่เอดจ์ พัทยากลาง “เอดจ์