Review

Review: ดูคอนโด Hot ในงานขายคอนโดหัวหินประจำปีของแสนสิริ

Review : ดูคอนโด Hot ในงานขายคอนโดหัวหินประจำปีของแสนสิริ

เป็นปีที่สามติดต่อกันที่แสนสิริจัดงานขายโครงการคอนโดมิเนียมซึ่งโฟกัสทำเลเฉพาะที่หัวหินภายใต้ชื่องาน The Joy of Hua Hin in Bangkok ระหว่างวันที่ 7-8 มีนาคม 2558 ที่สยามพารากอน ปีนี้แสนสิริคัด 6 โครงการเด่น ออทัมน์ บ้านทิวลม บ้านเพียงเพลิน บ้านอิ่มเอม บ้านเคียงฟ้า บ้านแสนงาม ที่ครอบคลุมเกือบทุกโซนของหัวหินทั้งยังควบรวมไปถึงหาดชะอำ ลองมาดูกันว่าภายในงานที่แม้จะเป็นสเกลเล็ก แต่โปรโมชันไม่เล็กตามนั้น มีอะไรที่เป็นไฮไลท์ดึงดูดให้คนที่เข้ามางานต้องได้อย่างน้อยซักยูนิตกลับบ้านไป

มาแรงที่สุด ต้องยกให้โครงการบ้านทิวลม เพราะเป็นที่มาของโปรโมชันเริ่มเพียง 990,000 บาท/ยูนิต ด้วยราคานี้ทำให้บ้านทิวลมเป็นที่สนใจทั้งสำหรับนักลงทุนและคนที่กำลังมองหาบ้านพักตากอากาศแถวหาดชะอำซึ่งมีข้อดีเรื่องความเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน และตัวโครงการเองก็มี facility ส่วนกลางที่สวยเกินราคาอีกด้วย หัวหน้าเซลส์กระซิบกับเรามาว่าในงานนี้ คนสนใจซื้อบ้านทิวลมเพื่อลงทุนและอยู่เองเรียกได้ว่าแทบจะสูสีกัน

BaanThewLom_04
บ้านทิวลม ชะอำ

IMG_0034 IMG_0049

อีกโครงการสำหรับคนที่มีงบประมาณสูงขึ้นมาอีกหน่อย อาจจะลองขยับไปดู Autumn ซึ่งอยู่บริเวณเขาตะเกียบที่มีห้องแบบตกแต่งครบ ราคาเริ่ม 2.59 ล้านบาท ด้วยคอนเซ็ปท์ beach cottage ที่ออกแบบมาได้ modern และมีสไตล์ในทุกรายละเอียด ทำให้สังเกตได้ว่าผู้ที่ซื้อในงานส่วนใหญ่มักเน้นซื้อไว้ให้ตัวเองทั้งเพื่ออยู่อาศัยจริงหรือเพื่อพักผ่อน เพราะจุดขายของ Autumn คือวิวทะเลและสนามกอล์ฟ ใครที่ชอบวิวแบบเปิดโล่ง ไม่ควรพลาด ภายในงานยังพอมียูนิตพร้อมวิวสวยๆให้เลือกอยู่

IMG_0039
นอกจากนี้ ที่เซอร์ไพรส์คือ โครงการบ้านเพียงเพลิน ที่มีชาวรัสเซียซึ่งอาศัยอยู่ที่หัวหินจองไปในงานพร้อมกัน 2 ยูนิต จากที่สอบถามมาได้ความว่าแม้จะไม่รู้ข่าวเกี่ยวกับงาน Joy of Hua Hin in Bangkok นี้มาก่อน และบังเอิญมาเดินเที่ยว แต่พอเห็นโปรโมชันทั้งยูนิตลดเกินล้าน(บาท) ข้อเสนอทางการเงินจากธนาคาร และรางวัลพิเศษสำหรับการจองภายในงานอีก ทำให้สุดท้ายตัดสินใจจองและยังได้รับรางวัลพิเศษเป็นบัตรที่พักโรงแรมเอสเคป หัวหิน กลับบ้านไป

11041803_10153588767700828_1646115529998593990_n
ถือได้ว่างานนี้ตอบโจทย์สำหรับทั้งชาวไทยและต่างชาติ ทั้งคนที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่เองและลงทุน เพราะแสนสิริคิดมาให้ครบ ทั้งบริการเสริมอย่าง Rental for the Holidays สำหรับคนที่ต้องการปล่อยเช่า และ Plus Concierge ผู้ช่วยส่วนตัวที่ทำให้การดูแลบ้านพักตากอากาศกลายเป็นเรื่องง่าย

IMG_0044 IMG_0045 IMG_0042
ใครที่สนใจ ยังมีเวลาวันนี้อีกหนึ่งวัน (8 มี.ค.58) ที่จะได้ข้อเสนอพิเศษแบบ one-stop service ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

ดูรายละเอียดและเลือกชมโครงการพร้อมอยู่ทั้ง 6 โครงการได้ที่นี่ The Joy of Hua Hin

Related Articles

Rise and shine

Rise and shine: จากท่องเที่ยวถึงอสังหาฯ กับ 4 เหตุผลที่ทำให้ภูเก็ต hot ไม่เลิก

เมื่อไม่นานมานี้ Property Report ได้ออกมาเปิดเผยถึงสถานการณ์อสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต โดยใช้เมนู “ผัดไทย” ที่ชาวต่างชาติรู้จักกันดี มาเป็นดัชนีชี้วัดค่าครองชีพที่สูงขึ้นซึ่งเป็นผลมาจากอัตราเงินเฟ้อว่า ในบรรดาเมืองท่องเที่ยวอย่างกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต หัวหิน และพัทยา ราคาเฉลี่ย “ผัดไทย” ต่อจานของภูเก็ตอยู่ที่ 55 บาท นับว่าสูงที่สุดเมื่อเทียบกับเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ (ราคา 41 บาทต่อจาน) และเชียงใหม่ (38 บาทต่อจาน) ในระดับครัวเรือน คงปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งนี้สร้างความกังวลให้กับผู้บริโภคทั่วไป แต่หากมองในมุมของภาคเศรษฐกิจโดยรวม จากผลการสำรวจพบว่าราคาสินค้าที่เพิ่มสูงขึ้นนั้นสัมพันธ์อำนาจการจับจ่ายที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน โดยมีอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเป็นปัจจัยหลักยังที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจภูเก็ตอยู่ตลอดเวลา

Condo ใกล้บีทีเอส

แนะนำ! คอนโดทางเลือกสำหรับ คนชอบวิวตึกสูง

#ThrowbackThursday สัปดาห์นี้เรารวบรวมภาพจากมุมสูงจากโครงการต่างๆ ของแสนสิริตามแนวรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท ที่ไม่ได้ให้แค่ช่วยเปิดมุมมองใหม่ๆ แต่ด้วยข้อมูลและสถิติที่เราค้นมาเพิ่มเติม วิวจากมุมสูงเหล่านี้ คือตัวแทนของ vision หรือวิสัยทัศน์ที่เรามองเห็นก่อนใคร

คอนโด สาทร

#ThrowbackThursday: ทีล คอนโด สมดุลแห่งความสุข ณ สาทร-ตากสิน

เกือบ 1 ปีที่แล้ว แสนสิริ แฟมิลี่ ต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวอย่างเป็นทางการด้วยงาน Sansiri Family Day ที่โครงการ ทีล สาทร-ตากสิน คอนโดมิเนียมภายใต้แนวคิด ‘Live with Attitude’ ของแสนสิริ เราจึงถือโอกาสใช้วันพฤสบดีนี้ ย้อนไปดูภาพ unseen ว่าสมาชิกใหม่กลุ่มนี้เริ่มต้นการเดินทางที่สมดุลระหว่างชีวิตเมืองและธรรมชาติกันอย่างไร