Sansiri Community
พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ

วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย!

จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community 

Sansiri community-Sansiri Saransiri Rama2

แนวคิดของ “Sansiri Community” คือความตั้งใจที่แสนสิริอยากพัฒนาพื้นที่แห่งความสุขให้ยั่งยืน และครอบคลุมผู้คนทุกแบบ จึงได้เริ่มต้นจากองค์ประกอบ ที่คิดมาอย่างพิถีพิถัน

• Sansiri Home & Townhome: บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม บน 8 ทำเลที่แตกต่างกัน ในดีไซน์หลากหลายและโดดเด่น เพื่อครอบคลุมทุกความชอบให้เป็น “พื้นที่ความสุขของทุกคน”
• Sansiri Locations: ทำเลศักยภาพ ที่แสนสิริคำนึงทุกองค์ประกอบ ทั้งการเดินทาง ความสะดวกสบาย ความสุข ความเป็นส่วนตัว ฯลฯ เพื่อให้ทุกทำเลของแสนสิริ คอมมูนิตี้ เป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ และเติบโตด้วยความคุ้มค่าอย่างต่อเนื่อง
• Sansiri’s Neighborhood: สังคมคุณภาพในรูปแบบของแสนสิริ ที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่อการใช้ชีวิต ทั้งปัจจัยภายในและภายนอกที่ครบครันในทุกมิติ พร้อมด้วยความใส่ใจในการเป็น Green Community ที่มีพื้นที่สีเขียวรอบๆ โครงการ เพื่อให้ความร่มรื่น
• Sansiri’s Services: การบริการที่ดูแลจากใจตลอดการอยู่อาศัย ตั้งแต่ก่อนซื้อจนถึงบริการหลังการขาย เช่น Sansiri Family, Sansiri Security System, Plus Property ที่เราใส่ใจ และพร้อมมอบความสุขในทุกบริการเพื่อลูกบ้าน

Good Community แบบครบจบของแสนสิริ

Sansiri community

อีกหนึ่งเป้าหมายของ “Sansiri Community” นั่นก็คือ “การสร้างสังคมที่ดี” ที่ครบจบบนพื้นที่เดียว เพื่อมอบความสุขให้กับทุกคนได้อย่างแท้จริง โดยคำนึงให้ครอบคลุมการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในทุกๆ ด้าน​

“สังคมที่ดี” จากความตั้งใจของแสนสิริ มีหลากหลายองค์ประกอบ เพื่อหลอมรวมความลงตัวให้เป็นหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นบ้านหลากหลายรูปแบบ, ใส่ใจความเป็นส่วนตัว, การเดินทางที่ตอบโจทย์, พื้นที่การใช้ชีวิตที่ครบครัน และพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก​ ที่ลงตัวต่อการใช้ชีวิตบนพื้นที่แห่งความสุขนี้

จะย่านไหนๆ ก็ลงตัวบนความแตกต่าง

Sansiri community

8 คอมมูนิตี้ของแสนสิริ” มีพื้นที่ไหนบ้าง? โดยพื้นที่เหล่านี้เพียบพร้อมไปด้วยองค์ประกอบที่เราตั้งใจให้เป็นสังคมที่ดี และพื้นที่ความสุขของทุกๆ คน

1. กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้ – ทำเลศักยภาพสุดฮอต บนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เดินทางง่าย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
2. บางนา – เลค 26 คอมมูนิตี้ – คอมมูนิตี้ในบรรยากาศริมทะเลสาบที่ลงตัว กับความต้องการที่หลากหลาย ให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อน
3. ราชพฤกษ์ – 346 คอมมูนิตี้ – พื้นที่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ สะดวกง่ายใกล้ทุกที่ ชีวิตดีทุกไลฟ์สไตล์
4. รังสิต – บางพูน คอมมูนิตี้ – ทำเลเพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง เลือกเส้นทางไหนก็สะดวก ครบจบความสบาย
5. กรุงเทพ – ปทุมธานี คอมมูนิตี้ – ทำเลศักยภาพ ที่พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิต กับความเหนือกว่าให้วิวที่ดีที่สุด
6. พระราม 2 – วงแหวน คอมมูนิตี้ – เชื่อมต่อทุกจุดหมายทั้งเข้าเมือง หรือออกเมือง บนสุดยอดทำเลติดถนนใหญ่พระราม 2
7. ประชาอุทิศ 90 คอมมูนิตี้ – พื้นที่แห่งความยั่งยืนที่น่าจับตามอง บนทำเลที่เชื่อมต่อเมืองได้ง่าย
8. เวสต์เกต คอมมูนิตี้ – Sustainability Community ที่น่าจับตามองบนทำเลใกล้เมือง เร็วๆ นี้

Sansiri Community จึงไม่ใช่แค่ทำเลที่อยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว แต่เป็นคอมมูนิตี้ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกบ้านแสนสิริทุกคนได้อย่างลงตัว 

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri design

รวมฟังก์ชันเด็ด ที่ลูกบ้านแสนสิริ “หลงรัก”

ข้างนอกบ้านของแสนสิริดีแค่ไหน ข้างในยิ่งสวยไม่ต่าง! ว่ากันว่า ความสวยจากภายในจะยั่งยืนและเปล่งประกายสู่ภายนอก บ้านของแสนสิริก็เหมือนกัน เราไม่ได้ยืนหนึ่งแค่เรื่องดีไซน์สวย แต่ฟังก์ชันการใช้งานยังตอบโจทย์มากจนยิ่งส่งเสริมให้บ้านทุกหลังสมบูรณ์แบบขึ้นไปอีก และด้วยความที่เราออกแบบโดยนำความต้องการจริงๆ ของลูกค้ามาเป็นวัตถุดิบตั้งต้นนี่แหละ ถึงทำให้บ้านทุกหลัง ทุกโครงการของเรามีเอกลักษณ์เรื่องฟังก์ชันที่ตอบโจทย์คนทุกวัยในทุกยุคสมัย ไม่ว่าจะโครงการไหนก็เน้นที่ความ “อยู่สบาย” ถ้าตกหลุมรักแนวคิดการออกแบบภายนอกไปแล้ว ลองมาตกหลุมรักอีกครั้งกับฟังก์ชันเด่นที่คิดแบบ “You Are Made For Life