Garden Connect
บ้านดีไซน์ใหม่ เชื่อมธรรมชาติให้โอบล้อม

เพราะเราเข้าใจวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ยิ่งในยุค New Normal ด้วยแล้ว หลายคนต้องปรับตัวครั้งใหญ่กับการ work from Home และเรียนออนไลน์ นอกจากบ้านที่แบ่งพื้นที่ได้เป็นสัดส่วนให้สมาชิกแต่ละคนแล้ว พื้นที่สีเขียวก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย แถมยังเป็นศูนย์รวมความสุขของทุกคนอีกด้วย

sansiri design garden connect เศรษฐสิริ พหล วัชรพล, เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

เราเชื่อว่าพื้นที่แห่งความสุขไม่ได้เกิดจากการมีบ้านหลังใหญ่เพียงอย่างเดียว แต่การออกแบบที่ทำให้เราใช้พื้นที่ทุกตารางเมตรได้อย่างลงตัวและใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด ทั้งยังมอบความรู้สึกเป็นส่วนตัว คือภาพแห่งความสุขที่ทุกคนในบ้านตามหา จึงเป็นที่มาของ “Garden Connect” เพิ่มพื้นที่และเชื่อมต่อสวนหลังบ้านมากขึ้นดีไซน์ที่เสกสวนหลังบ้านของคุณให้กลายเป็น space ในฝัน แถมยังปรับฟังก์ชันเป็นอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะออกแบบให้เป็นสวนสวยหรือสระว่ายน้ำส่วนตัว ก็สามารถเลือกได้ตามที่ต้องการ​

ทั้งหมดนี้นั่นเพราะแสนสิริเข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่อย่างแท้จริง

เพราะไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไป พื้นที่สีเขียวที่เข้าถึงง่ายจึงสำคัญ

sansiri design garden connect เศรษฐสิริ พหล วัชรพล, เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

สังเกตกันไหมว่าช่วงไม่กี่ปีมานี้ ไลฟ์สไตล์คนเริ่มเปลี่ยนไป เราหันมาอยู่บ้านกันมากขึ้น กิจกรรมนอกบ้านหลายอย่างก็ถูกดึงกลับเข้ามาที่บ้านไปโดยปริยาย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือการพักผ่อน ซึ่งแน่นอนว่ามีทั้งเรื่องที่แฮปปี้และเรื่องที่ชวนให้ปวดหัวสลับกันไป​ พอคิดแบบนี้แล้ว พื้นที่สีเขียวก็มีความจำเป็นขึ้นมาทันที เพราะนอกจากต้นไม้จะเป็นแหล่งผลิตอากาศบริสุทธิ์ที่ดีต่อร่างกาย ยังช่วยเยียวยาจิตใจจากความเครียดและความรู้สึกเหงาหรือโดดเดี่ยวได้อีกด้วย

เพื่อให้ทุกคนอิ่มเอมกับความเชียวชอุ่มของยาวิเศษที่ชื่อว่าต้นไม้ได้ง่ายขึ้น และมีพื้นที่อันเป็นส่วนตัวสำหรับการพักผ่อนอย่างสบายใจ แสนสิริจึงได้ลองปรับลองหมุนเพื่อค้นหาว่า แบบแปลนบ้านแบบไหนจะนำธรรมชาติมาใกล้ชิดชีวิตประจำวันของคุณได้ลงตัวที่สุด จึงได้มาเป็นดีไซน์ Garden Connect ที่เชื่อมคุณให้เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ จะช่วงเวลาไหนหรือบ้านแปลงใดก็เปิดรับวิวสวนได้มากกว่าที่เคย

บ้านแปลนใหม่ ที่เข้าใจคนรักธรรมชาติมากที่สุด

sansiri design garden connect เศรษฐสิริ พหล วัชรพล

เราปรับดีไซน์ภายนอก เปลี่ยนแบบแปลนภายใน ให้ลูกบ้านมีความสุขอันเรียบง่ายในสวนหลังบ้านได้ทุกวัน จากบ้านเดี่ยวทรงสี่เหลี่ยมที่มีสวนด้านหน้าและพื้นที่สีเขียวเล็กๆ ล้อมรอบตัวบ้าน สู่ดีไซน์บ้านที่เราเปลี่ยนลานซักล้างให้เป็นพื้นที่สวน ห้องต่างๆ ภายในบ้านจึงเชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวได้มากกว่าเดิม​

พร้อมออกแบบห้องนั่งเล่นและส่วนรับประทานอาหารให้เปิดโล่งเชื่อมถึงกัน อากาศจึงถ่ายเทได้ดีและทุกห้องรับแสงและวิวจากธรรมชาติได้เต็มที่ ทั้งยังเปิดออกไปสู่สวนหลังบ้านได้ จึงเชื่อมโยงพื้นที่ภายนอกเข้ากับภายในอย่างลงตัว เสมือนได้วิวสวนเพิ่มเป็นสองเท่า ด้วยการวางแผนผังบ้านแต่ละหลังลงบนที่ดินในลักษณะ Compound ให้สวนของบ้าน 2-4 หลังหันเข้าหากัน นอกจากจะได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติเต็มที่แล้วยังไม่ต้องกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัว แถมยังสามารถซื้อบ้านหลังติดกันเพื่อขยายพื้นที่แห่งความสุขเพิ่มขึ้นไปอีก

ฟังก์ชันออกแบบด้วยความเข้าใจ พร้อมนวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิต

sansiri design garden connect เศรษฐสิริ พหล วัชรพล, เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

ไม่ใช่แค่รับสายลมและแสงแดดได้เต็มที่เท่านั้น แต่แบบบ้าน Garden Connect ยังอยู่สบายด้วยฟังก์ชันภายในบ้านที่เราพัฒนาเพื่อให้เหมาะกับการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกันของแต่ละคน พร้อมรายละเอียดที่เราใส่ใจออกแบบให้คุณได้ทักทายกับธรรมชาติได้ทุกเมื่อที่ต้องการ​

·โถงห้องนั่งเล่นเป็นแบบ Double Volume เพดานสูงกว่า 6 เมตร ซึ่งไม่ได้มอบแค่ความสวยงามและโอ่อ่า แต่ยังโปร่งโล่ง รับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ ทอดสายตามองวิวสีเขียวได้เต็มตา

· Private Family Space ที่ชั้นล่างซึ่งเกิดจากการออกแบบแปลนบ้านของเราให้พื้นที่ห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหารสามารถเปิดเชื่อมไปยังสวนหลังบ้านได้ จะพักผ่อนหรือจัดปาร์ตี้เล็กๆ ก็สะดวก เป็นส่วนตัว และใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้เต็มที่จริงๆ​

· รองรับสมาชิกทุกคนด้วยห้องนอนถึง 4 ห้องนอน ทุกห้องมีห้องน้ำในตัวเพื่อให้ทุกคนมีสเปซของตัวเอง​ พร้อมจัดห้องนอนผู้สูงอายุอายุไว้ที่ชั้นล่างเพื่อความสะดวก เพียบพร้อมด้วยการออกแบบที่แคร์ผู้สูงอายุ ไม่ว่าจะเป็นพื้นกันกระแทก พื้นไม่มีสเต็ป และตัวห้องสามารถเปิดเชื่อมไปยังสวนภายนอกได้เพื่อความสดชื่น​

· ห้องครัวขนาดใหญ่ เอื้อต่อการใช้ชีวิตประจำวันของครอบครัวและกิจกรรมอื่นๆ​

และมาพร้อมนวัตกรรม Cooliving Designed Home จัดเต็มทั้งพัดลมและระบบระบายอากาศ Shading Screen ช่วยลดความร้อนจากแสงแดด ไปจนถึงการเลือกใช้สีทาบ้านและพื้นผิวที่ไม่สะสมความร้อน บ้านที่มีทั้งธรรมชาติรายล้อมและนวัตกรรมบ้านเย็นจึงเป็นความสมบูรณ์แบบด้านดีไซน์ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อคุณ​

เศรษฐสิริ บ้านดีไซน์ใหม่ พักใจกับธรรมชาติได้ใกล้กว่าเดิม

sansiri design garden connect เศรษฐสิริ พหล วัชรพล, เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

เปิดประตูทักทายธรรมชาติทุกเช้าในบ้านสไตล์ใหม่ “Garden Connect” ดีไซน์ที่ลงตัวทั้งพื้นที่สีเขียวและนวัตกรรมการอยู่อาศัย จึงตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองที่สุด พร้อมให้คุณคอนเน็คความสุขท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมคุณได้ทุกวันแล้วที่ 2 โครงการของแสนสิริ​

เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล เปิดแบบบ้านใหม่ พร้อมฟังก์ชันพิเศษ Double Volume เพิ่มความโปร่งโล่งให้ตัวบ้าน และเชื่อมต่อพื้นที่ภายในบ้านและสวนเข้าด้วยกัน ด้วยระเบียง Balancing Space ด้านหลังบ้าน รับวิวสวนเต็มตา ตลอดจนเอกลักษณ์งานดีไซน์สไตล์ตะวันออกที่เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติในทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้วัสดุ สี และการใช้ Grid & Line ในจังหวะที่เท่าๆกัน ในการจัดวางระแนงหน้าบ้าน หน้าต่าง ประตู ทำให้เกิดสมดุลที่สวยงามของทิศทางแสง เงา ให้คุณนั่งพักผ่อนริมระเบียงในบรรยากาศที่แตกต่างกันได้ตลอดทั้งวัน​

sansiri design garden connect เศรษฐสิริ พหล วัชรพล, เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา จากโครงการที่มีพืชเกษตรกรรมในท้องถิ่นอย่างกล้วยไม้เป็นแรงบันดาลใจ สู่บ้านแบบใหม่ ขนาดใหญ่และเปิดรับวิวสวนสวยรอคุณไปผ่อนคลายอิริยาบถได้ทุกวัน ห้องนั่งเล่นชั้นล่างเป็นแบบเพดานสูง จึงโปร่งสบายไม่อึดอัด มีระเบียงแบบกึ่ง Outdoor ที่เลือกเปิดหรือปิดเพื่อเชื่อมต่อกับธรรมชาติภายนอกได้ ทั้งยังดีไซน์เพื่อคนทุกช่วงวัยด้วยห้องนอนชั้นล่างใกล้ชิดธรรมชาติ พื้นกันกระแทก และทางเรียบที่รองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุที่ต้องใช้วีลแชร์​

เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล บ้านเดี่ยว บนทำเลที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและภาพความสำเร็จในชีวิต เริ่ม 18.99 ล้าน* คลิก Sansiri.com/เศรษฐสิริพหล-วัชรพล

เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา บ้านเดี่ยว ที่ดินใหญ่ 105 ตารางวา ขึ้นไป เริ่ม 18 ล้าน* คลิก Sansiri.com/เศรษฐสิริทวีวัฒนา

CONTRIBUTOR

Related Articles

westgate community

เวสต์เกต คอมมูนิตี้ : ฤดูเปลี่ยนแปลง แต่ความสุขไม่เคยเปลี่ยนไป

ไม่ว่าช่วงเวลาใด หรือช่วงฤดูไหน ก็สัมผัสความสุขได้เต็มเปี่ยม จะดีแค่ไหนถ้าได้ใช้ชีวิตอยู่บนพื้นที่ที่ทุกมิติให้ความร่มรื่น ให้บรรยากาศที่สร้างความแปลกใหม่ ให้ทุกคนจอยกับกิจกรรมที่ชอบ และให้สิ่งที่ใช่ที่คุณเป็นคนเลือกเองได้ มาสำรวจความสุขกันได้ที่ “เวสต์เกต คอมมูนิตี้” ที่แม้ชีวิตแต่ละคนจะเปลี่ยนแปลงอย่างไร แต่แสนสิริพร้อมให้ความสุขไม่เคยเปลี่ยนไปเสมอ The Seasonal Valley: ใจฟูกับ 3 ฤดู ในหนึ่งคอมมูนิตี้ บรรยากาศที่แตกต่าง

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป