บ้านที่ได้มาตรฐานแบบนี้
เป็นของคุณนะ เพราะดูแล
เทคแคร์ดี ด้วยทีม
SANSIRI QC & SANSIRI HOME CARE

เรื่องบ้าน ให้พวกเราช่วยคุณดูแล 

เพราะดูแล เทคแคร์ดี ด้วยทีม SANSIRI QC & SANSIRI HOME CARE

ไม่ว่าก่อนหลังการเข้าอยู่ เรามีทีม Sansiri QC ที่จะมาช่วยตรวจเช็กมาตรฐานก่อนรับบ้าน และทีม Sansiri Home Care ที่จะคอยดูแลสุขภาพบ้านหลังเข้าพักอาศัย.. มั่นใจได้เลยว่า จะได้รับบริการและสิ่งที่ดีที่สุดจากโครงการของแสนสิริทุกโครงการ 

ไม่ใช่แค่เรื่องบ้าน แต่เราดูแลชีวิตคุณ จากวันแรกไปจนถึงอนาคต

รายละเอียดบริการดูแลคุณไม่สิ้นสุดจากแสนสิริ คลิก https://siri.ly/o0e4dn3

เพราะดูแล เทคแคร์ดี ด้วยทีม SANSIRI QC & SANSIRI HOME CARE

เพราะดูแล เทคแคร์ดี ด้วยทีม SANSIRI QC & SANSIRI HOME CARE

“ถ้าบ้านได้มาตรฐานที่ดี ลูกบ้านก็มีความสุข”

ทีม Sansiri QC ของเราจึงคำนึงถึงมาตรฐานของบ้านทุกหลังอยู่เสมอ พร้อมให้บริการตรวจเช็กบ้านอย่างละเอียดก่อนส่งมอบ เริ่มตั้งแต่งานโครงสร้าง เช่น ระดับพื้นกับเพดานขนานกัน ไม่แอ่น ไม่เอียง ที่สำคัญผิวพื้นและผิวบันไดต้องสะอาดไม่มีรอยร้าวจากโครงสร้าง ส่วนของผนังนั้นต้องตั้งฉากกับพื้น และผิวคอนกรีตต้องเรียบ คอนกรีตไม่เป็นโพรง รวมไปถึงงานเสาและคาน

เพราะดูแล เทคแคร์ดี ด้วยทีม SANSIRI QC & SANSIRI HOME CARE

เมื่อซื้อบ้านกับแสนสิริ คุณจะได้รับการตรวจเช็กบ้านเหล่านี้จากทีม Sansiri QC อย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน

ด้วยอุปกรณ์แบบมืออาชีพที่จะช่วยตรวจเช็กจุดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเช็กระบบไฟฟ้าเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนเตรียมสายไฟเข้าตู้ควบคุม โดยทีมจะตรวจวัดอุณหภูมิด้วยการสแกนความร้อนจุดเข้าสายไฟทุกจุด ทดลองการขังของน้ำ และตรวจวัดความชื้นด้วยกล้องถ่ายภาพความชื้น ตรวจสอบบ้านได้ทุกซอกมุมแม้ในจุดอับสายตาแม้มองเห็นได้ยาก เช่น หลังคาบ้าน เราใช้โดรนบินเพื่อตรวจดูจากมุมสูง เพื่อให้ชัวร์ว่าจะไม่เกิดปัญหาโครงสร้างหลังคาตามมาภายหลัง เป็นต้น เหล่านี้คือการช่วยให้บ้านมีความพร้อมและสามารถอยู่อาศัยได้อย่างปลอดภัยและใช้งานได้อย่างครบถ้วน

เพราะดูแล เทคแคร์ดี ด้วยทีม SANSIRI QC & SANSIRI HOME CARE

อยู่อาศัยให้สบายใจไปยาวๆ เพราะทีม Sansiri Home Care เขาพร้อมเทคแคร์คุณด้วยบริการดีๆ มากมาย ตั้งแต่การตรวจเช็กความพร้อมของอุปกรณ์ภายในบ้านของลูกบ้านอย่างน้อยโครงการละ 2 ครั้ง ไม่ว่าจะเป็น แอร์, สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ, ปั๊มน้ำ, เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน, เฟอร์นิเจอร์ชุดครัว, ซิงค์อ่างล้างจาน, เตาไฟฟ้า, ที่ดูดควัน, ถังบำบัด และถังดักไขมัน และมีการแจ้งเตือนให้ทราบก่อนเกิดความเสียหายในจุดสำคัญ

เพราะดูแล เทคแคร์ดี ด้วยทีม SANSIRI QC & SANSIRI HOME CARE

ดูแลบ้านให้ต่อเนื่อง!

ไม่ต้องห่วงกับทุกเรื่องบ้านที่ต้องเจอ เพราะเรามีทีม Sansiri Home Care ที่จะช่วยแก้ปัญหา ซ่อมแซม ฟื้นฟู ตรวจเช็กสุขภาพบ้านให้พร้อมสำหรับอยู่อาศัย เริ่มตั้งแต่แก้และเก็บงานประกัน บริการ Home Check Up 7 รายการ

1. ประตูหน้าต่าง
2. พื้นผนัง
3. สัญญาณสื่อสาร
4. ระบบประปา
5. ระบบเตือนภัย
6. ระบบไฟฟ้า
7. เครื่องใช้ไฟฟ้า

ไปจนถึงบริการหลังการขาย อย่างการเรียกใช้บริการซ่อมด่วนผ่านระบบ Sansiri Home Service Application

CONTRIBUTOR

Related Articles

Sansiri Home care

เคล็ดลับดูแลบ้านหน้าฝน จากใจคนแคร์

อากาศครึ้มฟ้าครึ้ม ฝนมาอีกแล้ว ช่วงเข้าหน้าฝนแบบนี้ ต้องดูแลสุขภาพกายให้ดี แต่ก็ต้องไม่ลืมใส่ใจสุขภาพบ้านกันด้วย มาเตรียมตัวให้พร้อม ด้วยการตรวจเช็กจุดต้องระวังเมื่อฝนเทลงมา Sansiri Home Care แคร์ทุกเรื่องบ้าน ขอมาแชร์เคล็ดลับ 5 จุดสำคัญที่ต้องโฟกัส เช็กให้ชัวร์ ตรวจสอบให้อุ่นใจ ก่อนหน้าฝนจะมา เช็กให้ชัวร์: ขอบเฟรม ประตูหน้าต่าง

sansiri home service application

จะกี่ฟีเจอร์ ก็อยู่บนแอปเดียวที่ Sansiri Home Service Application

สงครามครั้งใหม่แบบ ฟังก์ชัน-ชน-ฟังก์ชัน ปลายนิ้ว-ชน-แอป ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ Sansiri Home Service Application! คอหนังที่ฝันอยากให้โลกทั้งใบมาอยู่ในมือ(ถือ) ต้องดูเรื่องนี้เลย “Sansiri Home Service Application ฟีเจอร์ ชน ฟีเจอร์” ฉายแล้วที่โรงหนังแสนสิริ งานนี้เราจะพามาแหวกลึกแอปสุดเทพที่เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษจาก Sansiri

PLUSPROPERTY_Sansiricondo_แสนสิริ

ONE DAY @SANSIRI CONDO วันไหนก็มีคนดูแลดี ไม่มีช็อตฟีล

วันไหนก็เป็นวันดีๆ ได้ ถ้าเป็นวันที่ได้ใช้ชีวิตในคอนโดแสนสิริ…เพราะที่นี่ เรามี Plus Property คอยดูแลเคียงข้างลูกบ้านเสมอ ไม่ให้คุณต้องเจออะไรที่ช็อตฟีล ไม่ว่าจะเช้า กลางวัน เย็น กลางคืน หรือช่วงเวลาฉุกเฉินที่ต้องการใครสักคน เจ้าหน้าที่ทุกๆ คนก็พร้อมพุ่งตัวติดจรวดไปดูแลช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และจัดการให้ได้หมด ชนิดที่ว่าตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบเชียวล่ะ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ใจบรรยากาศในโครงการให้น่าอยู่เสมอ ไปจนถึงการดูแลความปลอดภัย